Tìm kiếm bài viết theo id

DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe' bắt đầu bởi GiaVuongka, 8/2/15.

ID Topic : 7835195
Ngày đăng:
8/2/15 lúc 06:00
  1. GiaVuongka Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    24/9/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    5,320
    “ Kinh hoàng giao thông ở Việt Nam” là điều mà hầu hết các tài xế đều phải thừa nhận. Điều đó thể hiện rõ ràng qua giao thông ở các thành phố lớn, đặc biệt là Tp.HCM. Các vụ va chạm tai nạn giao thông hay nhẹ hơn là va quẹt là điều rất dễ bắt gặp. Các vết trầy xướt sơn trên xe làm mất đi phần nào tính thẩm mỹ của chiếc xe và phần nào gây khó chịu với chủ nhân chiếc xế thân yêu. Dịch vụ sơn dặm ô tô – tút ô tô của Phongcachxe sẽ giúp những chiếc xế yêu của bạn trở lại với vẻ ban đầu với chất lượng tối ưu nhất.

    Quy trình sơn dặm tút tại Phongcachxe:

    - Bước 1: Kiểm tra tình trạng xe

    Xe vào garage, quản lý sẽ nhận xe, xem xét và đánh giá các vết trầy xướt đồng thời đưa ra dự kiến chi phí sơn dặm ô tô của bạn

    Thợ cả tiếp nhận xe và đưa vào dây chuyền sơn

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà

    - Bước 2: Trét ma tít và làm phẳng bề mặt vết trầy xướt

    Các bề mặt vết trầy xướt cần được làm phẳng, mài nhẵn và vệ sinh sạch sẽ trước khi phủ lên một lớp bả nền. Công đoạn này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn trọng nên tốn khá nhiều thời gian. Trét bả nền trét lên phải mỏng và đều, đặc biệt là ở khu vực tiếp xúc lớp sơn cũ. Sau khi trét và kiểm tra đầy đủ bả nền sẽ đến công đoạn phơi khô. Công đoạn phơi đạt tiêu chuẩn từ 4h – 6h. Nếu lớp bả chưa đủ khô sẽ dễ dẫn đến tình trạng “nổ” bề mặt sơn, ảnh hưởng không tốt tới chất lượng lớp sơn dặm mới.

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 1

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 2

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 3

    Tiếp theo, bề mặt sơn sẽ được mài thô bằng máy mài nước -> mài tinh bằng tay. Tiếp theo thợ sẽ sơn lót 1 lớp màu ghi lên bề mặt của phần sơn dặm.

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 4

    Kiểm tra và hoàn thiện bề mặt. Công đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ không kém, các thợ sẽ kiểm tra bề mặt sơn bả, chỉnh sửa các bề mặt xe chưa bằng phẳng để hoàn thiện chiếc xe. Việc này đòi hỏi các thợ phải có đôi tay lành nghề và phải có cảm quan thật sự tốt để có thể cho ra những chiếc xe “như mới”

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 5

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 6

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 7

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 8

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 9

    - Bước 3: Vệ sinh xe trước khi sơn

    Xe của bạn sẽ được đưa vào khu vệ sinh lần cuối, loại bỏ bụi và bả bám trên xe trước công đoạn sơn dặm.



    - Bước 4: Sơn dặm ô tô

    Pha sơn: Thợ sơn sẽ xem xe và xác định code màu của xe. Sau đó theo công thức, thợ sẽ pha màu theo tỉ lệ. Việc pha màu còn phải kết hợp với việc pha giảm màu sơn xe. Do khi sử dụng xe trong điều kiện thời tiết Việt Nam, màu sơn của xe sẽ bị bạc và mờ đi theo thời gian. Việc pha này đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm ở thợ pha sơn. Việc pha giảm và ướm thử màu được thực hiện tới khi pha được đúng màu sơn thực tế của xe.

    Dán phủ xe: Phần không sơn của xe sẽ được thợ dán kĩ càng lại bằng giấy báo hoặc ni lông kèm các băng dính chuyên dụng giúp mép của khu vực sơn tiếp giáp với các phần còn lại được sắc nét.

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 10

    Kiểm tra lần cuối trước khi sơn dặm: Thợ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng lần cuối bề mặt sơn bả và tìm các lỗi và hoàn thiện để bề mặt sơn nhất có thể.

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 11

    Sơn: Thợ sẽ dùng súng phun để phủ đều sơn. Thợ sẽ phải phun sơn đều tay. Ngoài ra, áp suất khí của súng cũng ảnh hưởng rất lớn đến độ mịn của hạt sơn và độ phủ của bề mặt. Việc sơn này sẽ phủ nguyên một bề mặt trên vỏ xe chứ không chỉ là vá miếng từng bộ phận cần được sơn dặm. Đa số các loại xe chỉ cần sơn 1 đến 2 lớp màu là đủ để mới “cóng” rồi , số ít chỉ có 1 số xe thuộc loại sang yêu cầu phải sơn 10 – 15 lớp mới có thể lên được gam màu như “zin”.

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 12

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 13

    Phủ bóng: Sau khi sơn xong tầm 30 phút, lớp sơn sẽ khô. Tiếp đến là công đoạn phủ bóng, thợ sẽ phủ 1 lớp bóng lên tiếp bề mặt vừa sơn. Lớp bóng này có thời gian khô tương đối lâu, để có thể đạt độ khô hoàn toàn có khi cần đến hơn 24h.

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 14

    - Bước 5: Đánh bóng

    Sau khi lớp sơn và lớp bóng khô hoàn toàn, xe của bạn sẽ được đưa qua công đoạn đánh bóng. Đánh bóng là công đoạn cuối cùng để hô biến chiếc xe của bạn trở thành như mới. Việc đánh bóng không chỉ tạo độ sáng của vỏ xe mà còn giúp loại bỏ các gợn sơn phủ bóng, tạo bề mặt phẳng mịn cho nước sơn mới.

    DỊch vụ sơn dặm ô tô tận nhà - 15

    Bước 5: Rửa xe sau khi sơn

    Xe của bạn sẽ được rửa lần cuối bằng nước sạch ( không xà phòng)



    Đó là toàn bộ quy trình sơn dặm – tút ô tô tại Phongcachxe. Hiện tại, Phongcachxe đã ra mắt dịch vụ '' Sơn dặm ô tô tận nhà'' nhằm đáp ứng nhu cầu của khá nhiều khách hàng.

    Hãy để chiếc xế yêu của bạn trở thành như mới với Dịch vụ sơn dặm ô tô của chúng tôi.

    Tham khảo thêm thông tin và các dịch vụ khác tại: phongcachxe.com

    HOTLINE: 0902.955.509
     
  2. bop vi 89 Thành Viên Cấp 2

    có qua có lại , cùng nhau tồn tại !!!
     
  3. ngheorotmungtoi Thành Viên Kim Cương

    phụ bạn hiền lên top buôn may bán đắt trong dịp tết nhé
     
  4. Ga Store 12 Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn các bạn đã ủng hộ!



     
  5. Dreamdollars Thành Viên Cấp 3

    ghé nhà bá rồi mà chưa thấy bác ghé lại
     
  6. hoangyenhj Thành Viên Cấp 6

    dam lai can trc innova bao nhiu ban.tray it nhg tai bua di dam ben 7giang gio thay mau ko giong mau zin
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. HDMI2 Thành Viên Cấp 6

    Xe vào garage, quản lý sẽ nhận xe, xem xét và đánh giá các vết trầy xướt đồng thời đưa ra dự kiến chi phí sơn dặm ô tô của bạn
     

Chia sẻ trang này