Tìm kiếm bài viết theo id

Mod vào xử giúp chủ topic ko muốn giao hàng

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hangdocsg.com, 22/4/14.

ID Topic : 7319818
Ngày đăng:
22/4/14 lúc 14:07
  1. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    29,314
    Mình win ms1 topic này http://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da-...a-nike-new-arrival-end-23h59p-19-04-14-a.html

    Sau khi kết thúc Chủ topic ko chủ động liên hệ winner.ko thấy công bố winner j lun.(mấy hôm nay mình bận quá cũng quên mất).Hôm qua mình có nt là hôm nay mình nhận hàng thì chủ topic cũng im lun ko nói j? Nay mình dt thì nói chỉ giải quyết trong 48h ?
    Mình thấy đấu giá là ít chú yếu quảng cáo trang j đó trong topic đấu giá mà làm ăn như không biết trang đó có tồn tại dc lâu ko?
     
  2. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương

    chủ topic liên hệ mai lấy hàng rùi.
     
  3. www.choviet.org Thành Viên Cấp 4

    Có phải lên nói thế này, bà con chưa hiểu gì rồi nói này nói kia không, bạn có biết suy nghĩ không?????? chưa cần biết ai đúng ai sai. chỉ cần có tiếng thôi. là thấy mất đi nhiều phần uy tín rồi, bạn còn chơi câu hỏi "Mình thấy đấu giá là ít chú yếu quảng cáo trang j đó trong topic đấu giá mà làm ăn như không biết trang đó có tồn tại dc lâu ko?" Nói nghe khó chịu ghê!!!

    - NHIỀU NGƯỜI WIN GIÁ THẤP HAY CAO, MÌNH ĐỀU GIAO HÀNG, ĐÃ CÓ KHI NÀO MÌNH TÍNH CHUYỆN LỖ LÃI CHƯA. VÌ LÀM QUẢNG CÁO NÊN ĐÃ XIN ĐƯỢC HỖ TRỢ TỪ ĐẦU VỚI BÊN NHÀ SẢN XUẤT RỒI. CHỈ CÓ ĐỢT NÀY NHÂN VIÊN GIAO HÀNG ĐANG TẠM NGHĨ, VÌ BÊN MÌNH ĐANG TẬP TRUNG LÀM XONG MẢNG NHẬP LIỆU. NÊN KHÔNG GIAO HÀNG ĐẾN TẬN TAY CÁC BẠN MÀ HAY YÊU CẦU CÁC BẠN GHÉ QUA.

    - NHIỀU NGƯỜI CHƯA LẤY MÌNH CÓ NHẮC, CŨNG CÓ NGƯỜI NÓI LÝ DO NÀY KIA. NHƯNG MÌNH ĐÃ MỞ 1 TOPIC NÀO CRY HỌ ĐÂU.

    - BẠN ĐÃ LÀM SAI QUY ĐỊNH BÊN MÌNH ĐƯA RA, NÊN MÌNH CÓ QUYỀN KHÔNG GIAO HÀNG CHO BẠN. BẠN HÃY ĐỌC VÀ HIỂU LẠI CÂU MÌNH VIẾT NHÁ.

     
  4. www.choviet.org Thành Viên Cấp 4

    Muốn hỏi mod nếu như cứ muốn cry người khác cho đã, nhưng nếu người mở topic cry không đúng, sai ... Thì người mở topic cry đó có bị xữ lý gì không? Mình nghĩ cần phải có 1 hình thức gì đó để hạn chế những topic thích là cry này, để tiết kiệm tài nguyên 5giay.
     
  5. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương

    bạn trả lời mình 2 câu hỏi:
    1.sau khi kết thúc đấu giá bạn có liên hệ mình ko?
    2.hôm qua mình nt bạn là nay qua lấy bạn có trả lời mình ko?(nếu bạn nt trả lời mình chỉ GD trong 48h thì hôm qua mình đã lấy)
     
  6. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương

    mình thấy bạn mới sms cho mình nên mình mới cm #2 ok bạn ko thích vậy mình kêu mod xử
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. www.choviet.org Thành Viên Cấp 4

    trả lời bạn:

    1. không thường chẳng nt liên hệ với ai cả. hình như không có quy định này đúng không? mình mới tham gia nên không rành, nhưng khi rảnh hay viết bài mới mình sẽ update boss. do hôm đó mình hết hàng nên mình không quay lại topic nữa. cái quan trọng nhất là mình vẫn giữ đúng quy định và giao hàng. trường hợp rõ ràng ở đây là đã giao cho bạn win mã 5 và ms2. không bao giờ có chuyện không giao hàng. nếu còn trong thời gian quy định mình đã nêu.

    2. mình đã ghi rõ là nhận hàng trong vòng 48h nên sau 48h mình sẽ không giải quyết những thắc mắc khác. mình đã nt cho bạn 3 tin nói về vấn đề là mình không muốn tranh luận bàn tán trên cry. vì nó sẽ dẫn ra nhiều hệ lụy khác không hay, dù đúng hay là sai. mình đã nt nói bạn nếu có mở topic thì báo mình 1 tiếng. nhưng bạn không trả lời 1 tin. bạn muốn làm ra vẻ mình là đáng thương, còn tôi là người làm ăn gian dối. bạn muốn cry lắm đúng không? nhờ mod xử giúp mình vụ này nhé!
     
  9. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương

    cái này mình mở rùi bạn mới nt mình.
     
  10. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương

    2. mình có sms cho bạn trong ngày thứ 2 nói là hôm sau mình nhận hàng. bạn cũng ko trả lời im im.imim tới ngày t3 khỏi giao hàng hài thật
     
  11. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương

    bạn nt mình có 2 lần ? đâu ra 3 ? mình sms bạn mà bạn đâu cho trả lời (hỏi trong đây thì nói vòng vo)
     
  12. www.choviet.org Thành Viên Cấp 4

    trước hay sau. hay từ lúc bạn mở xong, mình đã nói, nếu mở nt dùm mình 1 tiếng. vậy mà mở rồi cũng im luôn. mình không rảnh đc như bạn suốt ngày ôm máy online. nên có gì nt dùm mình 1 tiếng. để còn biết trả lời.

    mong mod trả lời dùm vụ này sớm. trong topic mình đã ghi rõ ràng là nhận hàng trong vòng 48h sau khi đấu giá kết thúc. sau đó sẽ không chịu trách nhiệm hay thắc mắc gì khác. bây giờ sao cry mình. và sau khi nói chuyện mình cũng đã nt nói không muốn cry này nọ. mất tình cảm, không hay, không muốn dính vào những tranh cải không đáng, nên mình đã nt nói sáng mai từ 9h đến 11h sang nhận hàng. mình hỏi mod mình làm sai sao, mình đã ghi rõ ràng rồi mà. còn về các sản phẩm mình đã không suy nghĩ đến việc lời hay lỗ, nên sẽ không có chuyện mình viện cớ để không giao hàng.
     
  13. Moonwalk_7232 Thành Viên Vàng

    Hi bạn choviet.org
    Hôm trước mình cũng win 1 đôi giày của bạn, chiều nay mình qua lấy luôn nha.
     
  14. www.choviet.org Thành Viên Cấp 4

    Bạn thông cảm, hết thời gian quy định rồi. mình không phải tiếc gì bạn đâu. nhưng những quy định mình đưa ra phải có hiệu lực và trọng lượng 1 chút chứ. không thì viết ra để làm gì. đúng không bạn. mong bạn hiểu cho.
    topic đấu giá theo mình biết chưa có 1 quy định rõ ràng về việc phải công bố win, phải nt hay liên lạc với người thắng đấu giá, tất nhiên mình vẫn thường làm ở những topic khác do mình vẫn vào để làm bài đấu giá tiếp theo. nên mình làm luôn, do hôm đó hết hàng rồi, nên mình không vào xem lại bài viết và đăng bài mới, nên mới có chuyện này.

    còn về topic đấu giá mình vẫn giao hàng cho người win dù giá bao nhiêu. đó mới là quy định về trách nhiệm của 5giay.vn

    còn mình bận là mình có nhiều việc phải lo. việc đấu giá và lên sàn với mỗi người có những lý do và ý định riêng bạn ah.

    mình đã lường trước đc những rắc rối đôi co này rồi nên nói bạn kia đừng mở topic dù quá quy định nhưng mình vẫn nói bạn sáng mai từ 9 h đến 11h ghé qua số 22 lấy đồ. vậy mà chạy lên này mở topic cry, nên sẵn tiện mình muốn hỏi mod là mình làm đúng hay sai, những lời mình nói chẳng lẻ không có ý nghĩa hay trọng lượng gì sao, quy định đã nói nhận hàng trong vòng 48h rồi mà.

    từ giờ mình không trả lời 1 câu hỏi nào của các bạn nữa nhé. chờ mod vào xem và trả lời giúp.
     
  15. minotor Thành Viên Cấp 4

    Mình cũng từng win của bạn, giày đẹp, đấu giá công bằng dân chủ văn minh. Tuy nhiên cách làm việc của bạn cũng không ổn, có khi người ta bận việc gì không biết mình win hoặc ko có thời gian qua được vì đ/c bạn của quá xa vì thế lỡ qua 48h bạn cũng không cho lấy hàng sao. Với lại mình nhờ bạn giao giúp mình mình trả ship và mang 2 đôi vì mình không biết mình vừa size nào bạn nói là không thích giao dịch ngoài đường và người ta tưởng bạn "bán hàng rong"... về khoản nhiệt tình với khách hàng thì theo mình là ko được. Không liên quan lắm chỉ mong góp ý cho bạn thôi.
     
  16. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương

    mình viết bạn đọc có hiểu ko vậy?mình dt cho bạn nói qua lấy hàng,bạn ko đồng ý giao dịch mình nói vậy lên 5s giải quyết.Mình vừa đăng topic xong thì bạn nt kêu qua lấy(bài đăng rùi sao tháo xuống dc,mình thấy bạn ko có thiện chí giao hàng,mình đã dt cho bạn,bạn đồng ý giao dịch trở lại thì cũng phải dt lai cho mình chứ?lúc tn tới thì đã gửi bài cry)mình nhận dc tin hắn thì mình mới cm #2 đó.giờ thì để mod vô giải quyết

    mình thấy các bạn cm ở đây đều nói : về khoản nhiệt tình với khách hàng thì theo mình là ko được
     
  17. datnn Thành Viên Cấp 4

    Đã sai ko biết nhận sai mà còn cãi cố.
    Trách nhiệm người lập topic đg là phải theo dõi, công bố winner. Nếu chủ topic ko công bố winner thì lấy cơ sở nào để bidder nhận hàng?
    Topic end từ ngày 19, ko công bố winner, ko liên lạc đến ngày hôm nay người ta cry là đúng rồi còn muốn quật ngược lại à?
     
  18. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Bác này nói chuẩn nè, không ai đấu giá xong mà hỏi ngược chủ topic là mình có phải winner không, mà chủ topic phải công bố hoặc sms cho winner mới đúng, dù gì 2 người kia cũng bớt mỗi người 1 câu cho êm chuyện Mod vào xử giúp chủ topic ko muốn giao hàng
     
  19. ntmp16 Thành Viên Vàng

    hôm đó mình winner ms 3 và 5, mình cũng tự liên lạc và nhận sản phẩm ( vì không thấy chủ topic công bố winner )
    Đánh giá về sản phẩm là hàng rất là đẹp và chất lượng ok !
    Đánh giá về dịch vụ thì mình cảm thấy không ổn ! ngày hôm đó thì do topic có ghi là freeship trong vòng 2km , mình tiện đường đến ngả 3 chuồng chó cách nhà thớt khoảng độ 500m , thì thớt bảo "hôm nay không có người giao hàng , bạn ghé nhà lấy ,lấy hàng trong vòng 48h nếu không sẽ bị hủy winner " ---> cảm giác bực vì bị sai khiến và dằn mặt , nhưng sau đó thớt nói là do muốn cho mình lựa size nên kiu đến nhà nên mình ok !
    Mình chỉ nói cảm xúc của mình để thớt biết và rút kinh nghiệm
    Hy vọng lần sau nếu thớt làm tròn trách nhiệm , 1 2 tin nhắn cũng hok bao nhiêu tiền để liên lạc w winner , và công bố winner cho mọi người biết !
     
  20. Moonwalk_7232 Thành Viên Vàng

    Bạn lúc nào cũng nói người khác phải tôn trọng quy định của bạn mà bạn đã tôn trọng quy định của cả diễn đàn này chưa?

    Bạn không công bố và không liên hệ mình thì làm sao mình biết được là mình win. Bộ bạn tưởng 1 ngày mình chỉ vào canh bid 1 bài của bạn hay sao chứ.?

    Bạn nói năng và làm việc phải có trách nhiệm. Mình hạn chót cho bạn qua ngày mai đem s/p giao cho mình nếu không mình sẽ cry MOD vì bạn ko tôn trọng quy định của sàn đấu, ko coi luật đấu giá ra gì mà cũng chẳng thèm xem anh em bidder là cái đinh gì trong mắt.

    Bạn tiếc 300đ cho 1 cái tin nhắn thì bạn nói mình sẽ gửi lại cho bạn cái card. Còn nếu nói bận quá ko có time canh update boss mình chấp nhận. Nhưng ko công bố winner thì ko được. Bạn bận còn người khác thì ko bận chắc.

    Nếu đã lên sàn mà nói câu bận.. ko công bố đc, ko nhắn tin được thì đừng lên đấu giá. Rao bán thôi để ai mua họ tự tới tìm.

    Con người như bạn, toàn chỉ muốn vơ cái lợi cho cá nhân mình mà bỏ rơi lợi ích của những cá nhân khác. Thứ đó chính là ích kỉ.


    Trước 12h trưa mai nếu ko liên hệ giao s/p qua cho mình thì bạn đừng trách. Chào thân ái.
     
  21. bbhpa9 Thành Viên Bạch Kim

    Phong cách làm việc tuân thủ đúng tên nick>>>>"chợ"!!!
     

Chia sẻ trang này