Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Han_N, 19/3/15.

ID Topic : 7937258
Ngày đăng:
19/3/15 lúc 11:57
  1. Xả Hàng Thành Viên Mới

    Q.12 có đường HT , TA ... nha bạn Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods!). bạn đừng có lý do bắt lỗi để khỏi giao hàng vụ này xưa lắm rồi.
     
  2. jewelcute Thành Viên Cấp 4

    ôi trời... h đi bắt bẻ ngược lại nữa. bạn google thì cũng ra vài địa chỉ ht27
    còn 5giay thì có hẳn topic này nè https://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-gia/7848228-mod-engsovinam-co-biet-duong-ht27-o-quan-12-ko.html
     
  3. benben9269 Banned

    mình không giao hàng hả bạn, mình lên bản đồ bấm tìm chữ HT có ra đường gì đâu bạn úp cái hình tên đường HT xem
     
  4. tdphan2014 ..: Special Member :..

    HT27 đây, là Hiệp Thành 27 đó bác!

    Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods!
     
  5. Xả Hàng Thành Viên Mới

    Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods!) còn nhỏ tuổi nên không biết cách luồng lách việc trốn giao hàng thì thôi chịu khó bị ban đi ha Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods! - 1).
    kiếm cớ này không được thì lại kiếm cớ khác để che đây sự không có trách nhiệm giao hàng Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods! - 2). người như chú tôi biết quá Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods! - 3)
     
  6. benben9269 Banned

    viết như vậy nói thật lòng mình không hiểu nhờ up hình mới biết và mình đi hỏi hết mọi người trong nhà mình ai nghe ht27 quận 12 cũng không ai biết đó là cái gì nghĩ chắc là tên đường lên bản đồ bấm ht27 cũng không có, nói chung là bạn đúng, vậy bạn muốn sao mới yên chuyện.
     
  7. benben9269 Banned


    biết gì mà nói winner nhận hàng xong rồi mà không giao gì bạn
     
  8. benben9269 Banned

    bạn muốn sao mới yên thì cứ nói nha giờ mình ngủ mai mình xem
    Hiện tại sản phẩm mình đã giao khách
    Bạn muốn đòi hỏi như thế nào theo ý bạn thì mình làm vậy
     
  9. benben9269 Banned

    cứ log nhiều acc vào để nói chuyện làm gì sao không lấy acc chính mà nói
     
  10. Xả Hàng Thành Viên Mới

    Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods!) thôi thôi con lạy cha . con sợ cha rồi Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods! - 1) . lâu lâu ghé box đấu giá quậy phá chơi mà gặp mấy đứa còn non và xanh nói chuyện thấy mà mệt . Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods! - 2)
    p/s : ngồi chờ mà ban nick đi . cái loại người như chú box đấu giá này bị ban biết bao nhiều người rồi . nên đừng có viện lý do giao nhầm winner . thật chất không giao hàng Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods! - 3). nói thật cái chú winner giả kia nếu mà muốn lấy hàng đã ghi rõ 90k ra rồi, chứ không có ghi 90 đâu Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods! - 4) . ae nào chủ bid là biết =)). nó ghi 90 không có "k, hay 000 0000" để lách luật đó Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods! - 5) .
     
  11. Xả Hàng Thành Viên Mới

    giờ vờ tội nghiệp kìa .
    nhưng thật chất vẫn giữ nanh heo rùng trong nhà . haha
     
  12. benben9269 Banned


    ngồi trên bàn phìm muôn 1noi1 gì nói hả.
    vậy chứng minh sao
    hẹn ra gặp mặt hết đối chứng hả
     
  13. benben9269 Banned

    bạn cry nói gọi điện thoại này kia sao ko gọi cho winner xác nhận xem phải mình giao hàng rồi ko.
    Nhò bạn kia nói mình mới biết mình thuộc dạng giao nhầm winner chứ không phải không giao hàng.
     
  14. huy14799 Thành Viên Mới

    lêu lêu Nhờ Mods xử lý dùm em bác này nhé, thanks Mods!) k muốn giao hàng đã rồi viện lý do này nọ nghe mà buồn cười. hihi
     
  15. benben9269 Banned

    mình giao dịch với winner ở trước cổng trung tâm bảo hành máy móc gì đó hôm qua winner đi sữa đồ ở đó, tại sao không liên hệ winner đôi chấp mà gắn cho cái nick đó là ảo và nói mình không giao hàng, như vậy là bất công với mình
     
  16. huy14799 Thành Viên Mới

    bất gì bạn ơi. bạn tham gia luật đấu giá mà k làm theo luật . bạn muốn thà lỗ 40k còn hơn 50k thì chịu rắc rồi đi . nếu mà bạn có thành ý muốn giải quyêt thì liên hệ winner nhận nhầm xin lấy lại và đền bù như bác Xả Hàng nói .
     
  17. huy14799 Thành Viên Mới

    nếu mà đúng bạn giao nhầm hàng thì thôi bạn chịu khó ban nick 1 năm đi nhé . cái đó coi như 1 bài học , mới chập chững mua bán mà nhảy vào box giang hồ hiểm ác ở Box Đấu Gía.
     
  18. benben9269 Banned

    thật sự không rành thôi để liên hệ winner lấy lại sản phẩm cho ông kia cho rồi
     
  19. benben9269 Banned

    thôi thua rồi nếu vấn đề là sai luật là phạt vậy mod pm kêu vào topic giải quyết bàn bạc là để làm gì, thôi tại em không biết thì chịu vậy có nói gì thì giờ mình cũng biết luật gì đâu mà nói.
    tự nhiên vì 1 chuyện nhỏ và mình cũng xin lỗi nói chuyện đàng hoàng
    bạn cry muốn làm gì thì làm đi chịu vậy vô tâm quá bó tay
     
  20. moon Thành Viên Cấp 4

    Theo tui , bạn bị cry nên liên lạc với người mua sp của bạn và bạn trình bày rỏ ràng cho người mua biết và hiểu vấn đề nhầm lẫn.nếu người mua thông cảm thì sẽ trả lại sp cho bạn và bạn giao cho người win, nếu người mua không chịu thì bạn nên mởi ngưởi mua và ngưởi cry gặp mặt chung , rồi cùng tháo gỡ và giải quyết vấn đề 1 cách êm đẹp nhất .Tui nghỉ đó là phương án hay nhất trong lúc này . Mình có làm gì thì làm dù lớn hay nhỏ chử Tín là quan trọng nhất . nếu mọi người cùng hiểu thì dể thông cảm cho bạn hơn. chúc bạn giải quyết vấn đề tốt đẹp
     

Chia sẻ trang này