Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ MOD nhắn chủ toppic vô trách nhiệm

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Durian.njai, 21/4/15.

ID Topic : 8024299
Ngày đăng:
21/4/15 lúc 18:56
  1. Durian.njai Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    5/12/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,574
    Mình win sản phẩm đấu giá trong toppic này.

    https://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da-ket-thuc/8014214-len-san-e-iphone-4s-32g-mau-trang-dep-leng-keng-end-23h59-ngay-18-4-2015-a.html

    1. Không thấy bác chủ công bố winner nhưng qua ngày hôm sau, Chủ Nhật 19/4 mình đã gọi điện thoại liên hệ với số đt 0909.815.415 để thông báo và hẹn thời gian qua nhận sản phẩm. Bạn đó nói nhắn địa chỉ để mình qua nhưng đợi mãi không thấy nên mình có gọi lại 1 lần nữa thì nghe thông báo bận việc hẹn sáng hôm sau tới Phan Đăng Lưu - Phú Nhuận để nhận hàng.

    2. Buổi trưa khoảng hơn 10h mình có gọi bạn đó để báo mình chuẩn bị đi bạn có bên Phan Đăng Lưu không để mình qua. OK xác nhận có... đến hơn 11h đang ở bên Cộng Hòa thì bạn sđt
    0936.378.278 gọi lại báo tới đầu giờ chiều hãy qua vì bận việc. OK mình đi ăn cơm uống nước chờ tới chiều. (không vui tập 1)

    3. Tới chiều liên hệ thì được chỉ ra quán cà phê (bạn đang bận chơi Bida).
    - Tới nơi đưa cái máy không còn tẹo pin - tắt nguồn đen thui + 2 con ốc đít ko còn trên máy: kêu mình về test thoải mái đi (đã thấy không vui tập 2)
    - May sao mình có đem cục sạc dự phòng nên bảo: thôi để mình sạc test tại chỗ cho thoải mái bạn cứ chơi bida mình ngồi 1 bên test: Cắm sạc cái ót khởi động lên pin 16% (ngạc nhiên một chút).. đúng là máy 4s 32Gb màu trắng (Nhật) - thử chức năng này kia vài món cũng ok - khe sim bị vênh lồi ra ngoài (cũng ko trùng imei - mà ko quan trọng bỏ qua)...... nhưng cắm tai nghe thì đút không lọt hết mà thừa 1 khúc ngắn ngắn (vấn đề gì mình ko rành nhưng mình thấy bất thường nên mình cũng ko ưng ý)
    - Mình trao lại máy và thông báo mấy vấn đề cho bạn đó. Và mình bảo thôi bạn đổi cái khác chuẩn hơn cho mình.
    - Bạn đó nói qua lại này kia bảo cầm đại ko để ý .... hẹn mai sang lại. Mình xác nhận chính xác thời gian thì hẹn đầu giờ chiều tầm 13h.

    4. Hôm nay y hẹn khoảng 12h trưa gọi điện báo trước khi qua cho số
    0936.378.278 - không thấy trả lời nên gọi lại vào số 0909.815.415 thì bạn ấy nói cứ liên hệ số đuôi 278 ấy...Máy đã giao cho bạn ấy rồi giờ cứ liên hệ trực tiếp số 278. ==> Tức là đây 2 người khác nhau (nghe nói anh em mình cũng không bận tâm làm gì) Sau đó mình đợi đến hơn 13h gọi mãi số 0936.378.278 thì không thấy nghe máy. Gọi dài tới 15h cũng không hề nghe máy (Khoảng 20-30 cuộc gọi mình ko nhớ rõ) . Khi đang ngồi viết tới đây mình lấy số khác gọi thì nghe alo rất nhanh sau 2 hồi chuông. ==> Vấn đề là ko hề gọi lại cho mình.

    5. Lúc chiều mình có gọi hỏi số
    0909.815.415 thì lúc đầu làm ghê gớm lắm, nói là người ta có việc của người ta, tôi có việc của tôi chứ tôi làm sao biết được anh ấy đang làm gì??? Có khi họp hay bận gì đó.. abc...xyz tùm lum hết. Mình cũng tức lên nên làm 1 tràng về việc hứa hẹn - đấu giá - winner... cho bạn ấy sau đó sms xin lỗi này kia kia nọ nhưng mà dù sao cái máy và cuộc hẹn cũng ko phải bạn đó hẹn nên mình vẫn đợi số đuôi 278 đến 15h chiều. Và nói rõ là sau 15h mình sẽ về và bài đấu cũng sẽ nhờ BQT giải quyết. Bạn ấy có bảo ráng đợi bạn 278 sẽ liên hệ lại. (nhưng ko hề có 1 sms nào hoặc nhá máy)

    6. Nhờ MOD pm chủ nick vào giải quyết. Mình đã thực hiện đúng nghĩa vụ của winner và bỏ thời gian nhiều hơn 2 buổi để liên hệ nhận hàng không ý nghĩa. Nay mình nhờ MOD nhắn bạn đó vào nói vài lời. Và sau đó lên Văn Phòng giao dịch - hoặc bạn đó nếu bận quá cứ đem máy lên văn phòng 5s gửi sau đó nhắn mình tới lấy sẽ thanh toán đầy đủ cho bạn ấy.

    Mình win nhiều lắm rồi trên sàn này và cũng ngậm đắng cay hơi nhiều với sàn đấu rồi. Chỉ riêng lần này bị cho leo cây 2 lần giữa trời nắng to rất bức xúc mới lên bài đây.

    Quá nhọ lấy số khác gọi thì alo ngay mà mình gọi cả buổi chiều hơn 20 cuộc ko hề đá động cũng ko hồi âm 1 lần.

    NHƯ VẬY LÀ CÁI KIỂU CÁCH GÌ??? NHỜ MOD TRỢ GIÚP THÔI CHỨ EM MỆT LẮM RỒI.
     
  2. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    win giá đó thì đưa hàng dựng cho bạn rồi,lưu ý với bạn nên đến chính xác địa điểm nhận hàng trên topic thì sau này dễ xử lí hơn khi có rắc rối về sau
     
  3. ubslum Thành Viên Cấp 6

    đọc là thấy chơi chiêu rồi, bán hàng quan trọng uy tín, vậy mà xác nhận hẹn gặp khúc cuối lại nói bận thì biết con người như thế nào rồi, haìzzzzzz
     
  4. cheap4pay Thành viên BQT Moderator

    Đã pm, bạn chờ nha !
     
  5. Durian.njai Thành Viên Cấp 4

    Chính vì giá win khá tốt so với mua lẻ bên ngoài nên khi đưa cái máy tắt ngúm mất nguồn kêu mình về test thoải mái mình ko nhận lun, thà vô ngồi test tại chỗ có lỗi chưa chắc đồng ý nhận lỗi chứ nói đem về nhà test ai biết đâu mà lần. Đấu giá hoài bị hoài mà vẫn mê đấu giá.

    Điên nhất là gọi từ trưa tới 15h chiều ko nghe máy, ko có 1 phản hồi. Lúc nãy đang ngồi viết bài lấy sdt khác gọi 1 phát bắt máy ngay. Mình chẳng hiểu mấy bạn đó nghĩ cái gì trong đầu nữa. Mà mình không thích dây dưa nên nhờ MOD xem ý kiến bạn ấy ntn???
     
  6. Durian.njai Thành Viên Cấp 4

    Dạ cảm ơn MOD quan tâm. Đã làm phiền MOD rồi.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. loulou Thành Viên Cấp 5

    trong topic đấu giá đã có người dính chưởng mà bác ko để ý
     
  9. Làm Lại Cuộc Đời Thành Viên Cấp 4

    Nhờ MOD nhắn chủ toppic vô trách nhiệm
    :confuse: Ít ra thớt cũng còn may chứ , mà nick thì là nick Vip mà giao dịch lại ở ngoài quán bida , làm ăn gì kì cục dữ
     
  10. quetsachlucuibap Thành Viên Cấp 2

    ban may man lam roi do ,,,,, lay ve la an cho het luon
     
  11. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    rành như mấy ae đây còn bị thuốc, huống hồ em thì chắc chỉ có chớt @@
     
  12. kiedie_lezz Thành Viên Vàng

    Anh biết chú là ai rồi khỏi giả bộ tốt làm gì Nhờ MOD nhắn chủ toppic vô trách nhiệm
     
  13. Durian.njai Thành Viên Cấp 4


    Hic tại em đấu giá trên đây win quá trời lần và cứ theo thông lệ món nào hàng điện tử giá cao trên vài triệu là có vấn đề (không sớm thì muộn cũng sẽ có vấn đề nhỏ hoặc lớn) Thế nên lần này em mới cảnh giác cao độ, đưa máy kêu về test thoải mái mà em đâu có dám nhận - dù bận việc cũng ráng ngồi test tại chỗ.

    Em biết là ai cũng làm ăn hết, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Thấy bán sỉ giá 2t750 thì lên đấu giá 2t4 máy xấu xấu cũng ko đến nỗi lỗ lã lắm mà còn được quảng cáo rộng rãi. Trước giờ chưa bao giờ cry ai dù sản phẩm có tệ hại như thế nào thì cũng OK chấp nhận vì chủ top cũng rõ ràng thoải mái với mình. Lần này cry để lấy lại cái công 2 ngày đi trời nắng mà bị cho leo cây.

    Em nói anh em nào winner rồi bị như em thì hiểu cảm giác. Thà nói ko giao máy vì ko có máy hoặc giá lỗ chưa chắc em đã cry đâu. Quá đáng và bức xúc lắm mới lên - lỡ rồi cho anh em thấy cái bản mặt chủ top xem ntn? Mà thấy nhiều anh em cảnh báo quá dự là cuộc vui này sẽ diễn ra theo hướng 1 chiều mất.
     
  14. IPHONE SÀI GÒN Thành Viên Cấp 5

    hi Mod, như bài đấu giá mình đã nói mình làm an đàng hoàng. mình cho địa chỉ nhà và địa chi công ty luon.
    lúc bạn winner tới là lúc mình nghĩ trưa nên hẹn quán bida đối diện cty là chiện bình thường.
    Mod hay các bác quan tâm hãy cứ liên hệ với những người đã win trước đây nhé,họ tới nhà tới cty minh
    Trên đây là những bạn đã win MOD hãy cứ liên lạc hỏi thăm thử mình gặp và tiếp đón ae 5giay như thế nào, và hãy hỏi thử coi hàng hoa ra sao MOD ĐỪNG NGHE MỘT PHÍ NHÉ.
    Thứ nhất bạn này win và cách bạn nói chiện không đàng hoàng, khi bạn tới mình đưa máy nói cứ test thoải mái ae kg , nếu không dc mình đổi máy khác kg vấn đề ji.
    còn hai con ốc mình mở sẵn để test main máy còn muốn ji nữa.
    bạn xem máy xong phán câu " MÌNH KHÔNG MUỐN MAI GẶP TÌNH TRẠNG VẬY NỮA,VỚI THÁI ĐỘ THÁCH THỨC VÀ HĂM DỌA"
    Trong bài đấu giá mình có nói thẳng mình đấu giá chỉ là giao lưu nó không mang nặng vấn đề kinh tế và bao test bao xài không vừa ý thì đổi hoặc không lấy cũng không vấn đề gì.
    vậy mong MoD xem lại và đừng nghe ý một kiến một chiều và hãy tham khảo những bạn đã gặp giao lưu với mình.
    thanks Mod!
     
  15. Kim Phượng Thành Viên Cấp 3

    Mình cũng mua bán nho nhỏ,cũng từng win IP5 giá 4.850.000 với chủ Topic Iphone Sài Gòn qua lấy máy không hài lòng không lấy cũng không sao, chủ yếu mua bán trên sàn đấu giá có 2 vấn đề :
    1/ Giời thiệu sản phẩm
    2/ Giới thiệu name card của chính mình

    Trong công việc cũng như trong mua bán có lúc này lúc kia,ko bao giờ hoàn chỉnh, quan trọng là lúc gặp nhau cách làm việc với nhau thế nào thôi.
    Mình không bên vực chủ Topic hay Winner, nhưng ở 2 bên điều có cái sai của mình. Chủ topic thì do bận việc hẹn lần hẹn lược, còn winner thì nôn lấy hàng vì được cái giá thơm quá.
    Quay lại trên sàn đấu giá chủ yếu là
    1/ Giời thiệu sản phẩm
    2/ Giới thiệu name card của chính mình
    ==> quan trọng nhất là ae giao lưu để có thêm bạn hàng,và trao đổi kinh nghiệm làm việc với nhau,mục đích trên đấu giá là như thế.
    Riêng mình khi win của Iphone của Sài Gòn 3 ngày sau mình mới nhận hàng,chỉ nt chứ không alo nhau gấp rút như thế,vì là dân vp đối khi đt liên tục khong nghe máy có thể đang họp,đang tiếp khách,để lời nt là hay nhất.
    Giữa 2 bạn ban đầu đã có 1 cái hiềm khích nhỏ không thích với nhau nên khi làm việc dễ xảy ra xung đột,chúng ta nên giải hòa di quý thì hay hơn.Cảm nghĩ riêng của mình.
    Còn trong mua bán ông bà ta có câu mua may bán đắt cho nên cái đó vẫn là 1 phần nhỏ,còn bây giờ hàng hóa cạnh tranh, xưa thì 1NCC bán cho 10 người mua hàng,còn bây giờ 20 NCC bán cho 1 người mua hàng,cho nên thuận mua vừa bán trên tinh thần vui vẻ vẫn hay hơn.
    Mong các bạn giải quyết với nhau ổn thỏa nhé ! Chúc sàn đấu giá luôn vui vẻ !
     
  16. Tiểu Lý Quảng Thành Viên Cấp 3

    đồng ý với bác Kim Phượng.em trung lập nên chỉ nêu vài ý kiến riêng về giao dịch kèm giao lưu AE.
    Lúc nào cũng cố gắng chuẩn bị trước sản phẩm đễ tránh gây phân vân cho winner...em rất cố trong việc này,các bác win qua em điều rất hài lòng và vui vẻ dù kg giao dịch được...hehehe hok phải tự PR nha.
    Khi kg tiện có thể kg hẹn gặp giao dịch,hẹn khi khác khi mọi việc chắc chắn và chiều theo ý winner nếu bác ấy kg thực sự muốn nhận hàng...vì giá đấu lúc nào cũng rẻ hơn TT nên chẳng sao cả còn việc gì khác ngoài lề thì cho em xin.
    Kg nài,ep winner nhận hàng khi sự cố hay trục trặc là do mình.Nếu các bác dành cho winner niềm tin ngay từ đầu thì về sau nhưng thủ tục rờm rà sẽ kg còn nữa và các winner chi muốn gặp bác giao lưu nhiều việc hơn là giao dịch món hàng...và đó là cái chính của việc đấu giá.
    Thân.
     
  17. Durian.njai Thành Viên Cấp 4

    Bạn đã vào đọc comt và phản hồi tức là bạn cũng có chính kiến và phản biện.
    Vậy mạn phép cho mình được trình bày:

    1. Những gì mình nói trên phần đầu bài có cái nào sai, cái nào chưa đúng đối với bạn không?

    2. Bạn nói về thái độ của mình " thách thức và hăm doạ" - đó chỉ là cái suy nghĩ của bạn thôi còn mình chẳng việc gì phải làm thế vì đơn giản mình thẳng thắn. Mình chỉ không hài lòng khi đã hẹn trước hơn 1 ngày đã mất thời gian hơn vài tiếng nhưng kết quả chẳng có gì.!

    3. Lời nói và việc làm của bạn nó đâu có đi chung với nhau, trên bài đấu bạn nói máy nhiều anh em winner qua chọn giao lưu ip4,5... Thoải mái nhưng khi mình hẹn thì thực tế hơi khác. M cố tình hẹn qua nhà ( quán ) nhưng bạn hẹn qua cty ( quán cà phê).!

    4. Bạn buôn bán số nhiều mà đưa mình test 1 cái máy mà thực tế là nếu mình ko may mắn đem theo sạc dự phòng thì khả năng test là 0. Sau khi trả máy thì mấy người bạn của bạn có hỏi sao ko đem mấy cái để ngta lựa, sao ko lựa cái nào ngon ngon. Bạn bảo bốc đại.==> ôi sao mình thấy bạn hồn nhiên vô trách nhiệm quá vì rõ ràng mình đã hẹn từ ngày Chủ Nhật. Sang Thứ Hai mình bị hẹn lại thêm lần nữa. Sao bằng ấy thời gian bạn ko bỏ ra 5p test cho mình.

    5. Và cái vấn đề mấu chốt khi mình lên bài cry là : tại sao mình g
     
  18. Durian.njai Thành Viên Cấp 4

    5. Và cái vấn đề mấu chốt để mình phải lên đây nhờ mod: tại sao mình gọi cho bạn suốt từ trưa đến tận 15h chiều bạn không hề đếm xỉa. Không thèm ý kiến lấy một lời dùa sms ... Trong khi hôm trước bạn đã hẹn chắc như đinh tầm 13h trưa hôm sau.

    Thế mà mình lấy số khác gọi bạn alo ngay..==> bạn là kẻ thất tín và còn tráo trở đến trơ trẽn.

    Bạn có quyền phản biện cho tất cả những hành động của mình nếu như bạn đủ lý lẽ và dẫn chứng thuyết phục được mọi người.

    6. Nghĩa vụ của winner mình đã thực hiện. Bây giờ phiền bạn thực hiện trách nhiệm của chủ top.
    Muốn giao hàng thì bạn cứ hẹn lên VP 5giay mình sẽ sắp xếp. Nếu không muốn giao hàng thì tuỳ Mod xử lý thôi mình không mặn mà với hứa hẹn của bạn.

    Nhờ MoD và anh em chứng kiến. Hoặc bạn có thời gian hẹn lên vp 5giay trong thời gian mod đưa ra hoặc cuối cùng bạn chẳng thèm bận tâm gì nữa tới sàn 5giay.

    Chúc bạn vui. Phiền mod cho bạn ấy thời gian để thực hiện đúng trách nhiệm của chủ top. Em cảm ơn mod và mọi người quan tâm.
     
  19. redsun_the Thành Viên Cấp 4

    - hai con ốc mình mở sẵn để test main máy -> Cái này cũng nói được hả? Nhờ MOD nhắn chủ toppic vô trách nhiệm

    - bạn xem máy xong phán câu " MÌNH KHÔNG MUỐN MAI GẶP TÌNH TRẠNG VẬY NỮA,VỚI THÁI ĐỘ THÁCH THỨC VÀ HĂM DỌA"-> Người ta nói vậy là đúng chứ gì nữa. Đấu giá xong đưa sản phẩm tào lao chưa bị chửi tại chỗ là may.

    - Trong bài đấu giá mình có nói thẳng mình đấu giá chỉ là giao lưu nó không mang nặng vấn đề kinh tế và bao test bao xài không vừa ý thì đổi hoặc không lấy cũng không vấn đề gì -> Cho hỏi chứ winner ko lấy ko vấn đề gì ở đây là ý gì? Là hàng lỡm nên winner không lấy, ra về không phản ánh như bài này thì bị cry không gặp vấn đề gì phải không?
     
  20. Bắt Clone Nick Thành Viên Mới

    kaka máy vậy mà cũng dám bid pác cũng hay phết
    tầm giá đó ráng kiếm con 4 chuẩn còn ok hơn nhiều
     
  21. Durian.njai Thành Viên Cấp 4

    Khái niệm về cái gọi là giá trị - giá thành - giá phí đôi khi chúng ta lãng quên mất. Mình đấu giá win 2t4 chứ ko phải đi mua giá 2t4. Và mình cũng không đi xin hay năn nỉ bạn đó đem lên đấu để mọi người bid. Mà nếu ngon thì có lẽ cái máy khác với giá 2t4 ngon chứ cái máy bác chủ đưa em nó ko có ngon - chưa nói là hơi tanh và hôi. Vậy nên mới phải đem trả lại cho bác ấy và hẹn thêm lần nữa.

    Đấu giá làm sao biết được máy ntn chứ bạn HÊN XUI tùy vào cái GIỚI THIỆU có ĐẠO ĐỨC của người đem đấu thôi, mình đấu cả trăm lần rồi chứ đâu phải mới tham gia sàn, điện thoại em không thiếu - nhưng em thích nên em bid để xem sản phẩm nó ntn bác ơi.. mà phải lên cry tới đây rồi tức là em chịu hết nổi đó bác.

    Nhờ MOD sắp xếp đưa ra cái mốc thời gian cụ thể để bạn chủ top bốc thêm cái máy khác ngon lành lên văn phòng 5giay em tiến hành giao dịch. Cứ dây dưa thế này cũng chả đi đến đâu, chỉ tốn thời gian anh em vô đọc và comt. Chân thành cảm ơn MOD.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. DanDTC,
  2. balokity,
  3. 0934812278,
  4. jindo123,
  5. huong8596ptn,
  6. xoilaclicheurolive,
  7. Eric Gray
Tổng: 1,318 (Thành viên: 7, Khách: 1,286, Robots: 25)