Tìm kiếm bài viết theo id

Ở Đây Làm Ăn Kỳ Cục Quá Add Ơi!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nguyen_td, 21/4/15.

ID Topic : 8024464
Ngày đăng:
21/4/15 lúc 20:39
  1. nguyen_td Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    10/4/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    2,159
    Hôm 19/4 mình có win 2 Mã số kẹo M&M = 20 bịch ở đây https://www.5giay.vn/dau-gia-cac-sa...thom-ngon-len-san-end-19-04-2015-23h-39p.html Ở Đây Làm Ăn Kỳ Cục Quá Add Ơi!

    - Xong trưa 20/4 có người gọi thông báo mình win 2 mã số qua kêu mình qua gặp thu ngân để nhậnỞ Đây Làm Ăn Kỳ Cục Quá Add Ơi! - 1

    - Xong cái tối mình chạy qua đó nhận cái nhỏ thu ngân đưa mình 1 bao kẹo mình cũng trả tiền đủ cho 2MS đàng hoàng, xong cầm bịt kẹo ra về quên kiểm tra số lượng...đi ra dc 1 đoạn thấy sao sao nên mình mở ra kiểm tra thử...trời ơi...chỉ có 10 bịch( tức 1MS) mà nó tính tiền mình 2MS Ở Đây Làm Ăn Kỳ Cục Quá Add Ơi! - 2

    - Ức qua quay đầu xe lại hỏi thì nhỏ thu ngân gọi đt báo cáo ai đó...xong cái kêu mai mình quay lại và tra tiền lại cho mình Ở Đây Làm Ăn Kỳ Cục Quá Add Ơi! - 3

    - Xong cái trưa hôm nay (tức 21/04) có người gọi nói là hôm qua giao nhầm kêu tối ngày mai ( tức 22/04) qua lại..xong mình cũng uhm ko nói gì...(mặc dù cũng hơi ức chế)...tới 17h43 người ấy gọi lại bảo là bên đó hết hàng rồi chỉ còn đủ giao cho mình 1 MS thôi ( tức 10bịch) và kêu tối mai qua lấy...haiz buồn thiệt chớ...mình cũng uhm..uhm
    Ở Đây Làm Ăn Kỳ Cục Quá Add Ơi! - 4

    - Xong cái mình zo trang đấu giá 5 giây lướt vòng xem có gì hót hót để bid cho zui thì thấy chủ topic trên lại đăng đấu gia kẹo M&M... https://www.5giay.vn/dau-gia-cac-san-pham-khac/8021880-keo-m-m-usa-thom-ngon-len-san-end-21-04-2015-23h-39p.html...ức chế quá nên mình viết 1 bài yêu cầu admin xem xét dùm xem chủ topic có vi phạm luật đấu giá ko? vì hết hôm nay là quá 48h mà ko giao hàng...và đấu giá win 2MS tại sao lại giao 1 MS....Cửa hàng lớn nằm ở trung tâm quận 1 mà làm ăn kỳ quá admin ơi...!!

    Thanks...!!
     
  2. engsovinam Like No Other

    Đã PM bị cry, bạn vui lòng chờ nhé!
     
  3. nguyen_td Thành Viên Cấp 5

    dạ ! thanks ad trước Ở Đây Làm Ăn Kỳ Cục Quá Add Ơi!
     
  4. omeega 3 Thành Viên Cấp 4

    đã tưng win của bạn này, mình đến cũng giao hàng nhầm, cũng mai minh kiểm tra lại thì mới được đổi, khi minh báo nhầm người rồi ( vì hôm win có 2 người trùng tên)nhân viên thu ngân đứng 5-6 người cứ giỡn như cái chợ, để minh đứng mãi mới gọi cho người tên Khuê gì đó hỏi thì mới biết sp của minh nằm ở 1 ngăn tủ khác.
    thấy cửa hàng lớn, sp win đấu giá thì được sắp xếp sẵn cho winner, nhưng nhân viên tệ quáỞ Đây Làm Ăn Kỳ Cục Quá Add Ơi!
     
  5. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Sáng nay bị cry vẩn vào lập topic ĐG mà ko vào g/q vụ này.Ở Đây Làm Ăn Kỳ Cục Quá Add Ơi!Ở Đây Làm Ăn Kỳ Cục Quá Add Ơi! - 1
     
  6. engsovinam Like No Other

    Đã PM lần 2 cho bị cry và gia hạn thêm 24h!
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. trucgiang2111 Thành Viên Cấp 4

    hi bạn,

    vì mình hơi bận bịu, đấu giá để cho ace giải trí thui.
    mình có pm trong topic bạn có lấy thêm 1 ms thì nói mình xuất ra.(bạn xem lại topic giúp nha)
    do pé kế toán không hiểu luật lắm, giao nhầm nên mới đưa lộn túi 2 ms cho 1 winner khác và nhầm của bạn.

    rất xin lỗi bạn vì trường hợp này.

    còn việc mình đấu giá và nhân viên dưới siêu thị là 2 khía cạnh khác nhau. ko liên quan tới phần đấu giá, bạn là khách đấu giá chứ không là khách st nên các bạn không biết.

    @ nguyen-td : bạn đã nhận lại tiền dư chưa? nếu bạn muốn lấy hàng:
    mình sẽ xuất hàng ra đưa bạn + 1 hộp bánh sofiato+ 1 lời xin sự thông cảm.
    nếu không: mình xin hoàn tiền + 1 hộp bánh nha,

    vì hàng hóa xuất theo hệ thống, việc đấu giá thường xuất hàng giá thấp, dẫn tới 12h trưa ngày hôm sau việc xuất hàng mới ok được.

    một lần nữa rất lấy làm tiếc vì sự nhầm lẫn dẫn tới sự bức xúc của bạn,

    cảm ơn bạn đã ủng hộ và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ.

    mọi chi tiết bạn cứ liên hệ trực tiếp với mình nha.

    khi nào bạn sắp xếp qua nhận hàng được thì nhắn tin cho mình biết với nha, mình ở vp đợi gặp và giao hàng cho bạn.

    rất xin lỗi vì 1 việc nhầm lẫn mà còn phiền tới ban quản trị 5s.
     
  9. trucgiang2111 Thành Viên Cấp 4

    winner không nhận hàng nha Mod. em báo cáo lại là em đã điện thoại nói chuyện với mr.Trường.

    bạn ý không lấy hàng nữa.

    Do các bé thu ngân chỉ giúp em giao hàng nên vô tội, mong các bạn thông cảm.

    sẽ rút kình nghiệm cho nhg lần đấu giá tiếp theo
     
  10. nguyen_td Thành Viên Cấp 5

    * Mình cũng có vài lời gửi chủ toppic:
    + Thứ 1: Tui không cần biết là nhân viên bạn sao và quá trình xuất hàng của bạn như thế nào tui không quan tâm, nhưng bạn là chủ toppic và tui win sản phẩm của bạn thì bạn phải có trách nhiệm. Chứ có đâu để sự việc xảy ra rồi thì kêu do nhân viên, do cái này do cái kia...
    + Thứ 2: Đúng là hồi trưa bạn có gọi cho mình, mình không nhận hàng nữa là vì đã quá 48 tiếng, và mình cũng ko có rãnh rỗi ngồi chầu chực, chạy tới chạy lui chỉ vì mấy bịch kẹo!
    + Thứ 3: Bên trên bạn ghi " bạn là khách đấu giá chứ không là khách st ..."...bộ khách của siêu thị là được tôn trọng còn khác trên sàn đấu giá là muốn đối xử sao thì đối xử à ??
    + Thứ 4: Mình yêu cầu Admin xem xét luật đấu giá với trường hợp trên vì mình nghĩ đã vi phạm luật đấu giá!
     
  11. kenny_QA Thành Viên Cấp 2

    Mình tham gia đấu giá ở 5giay nhiều. win cũng không ít lần.

    Nhưng theo cách nói chuyện của bạn Trucgiang mình thấy có vẻ không tôn trọng khách hàng đấu giá khi nói (bạn là khách đấu giá chứ không là khách st)

    Những sản phẩm sau khi có người thắng đâu giá bạn phải để riêng và ghi tên nick hoặc số điện thoại để phân biệt. 1 cửa hàng thì không thể có chuyện nhầm lẫn giao hàng cho người này và người khác. 1 hoặc 2 bịch có thể chấp nhận được đằng này 10 bịch. Trọng lượng khác nhau rất là nhiều.
     
  12. Làm Lại Cuộc Đời Thành Viên Cấp 4

    KHách không phải khách của siu thị nhưng xuất hàng ra từ kho của siêu thị vậy khách ko phải của siu thị chứ của là gì .Nếu nói của cá nhân bác thì bác phải có trách nhiệm với sp của mình ,sao khúc đầu nói do thu ngân, câu sao lại bảo thu ngân giao giúp nên ko có lỗi , vậy hóa ra người có lỗi là winner à
     
  13. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Sẵn có topic mình cũng nói lun ! Lúc trước bạn này mới lên sàn mình cũng tham gia đấu hạt óc chó , lên ms là hạt nguyên chưa bóc vỏ , lúc mình win thì chủ thớt gọi đt nói là lên lộn ms đổi lại hạt bóc vỏ sẵn . Mình nghĩ win thấp chắc lỗ vốn nên đổi lại cái này , kệ đấu cho vui . Hôm sau có 1 bác đấu chung nt hỏi mình lấy hàng chưa ,bác đó cũng bị đổi giống mình lấy về còn tháng nữa hết date hôi dầu ko ăn đc , kêu mình đừng lấy mắc công ăn đau bụng . Hôm sau có bạn gái gọi đt hỏi mình có lên lấy hàng ko ? Nói 1 hồi thì bạn nó bẩu trong kho còn loại nguyên vỏ kêu mình chiều lên lấy , mình có nói sẽ mua thêm ít đồ ủng hộ cửa hàng . Chiều ghé qua mua vài món , ra quầy tính tiền hỏi nv hàng đấu giá thì đc đưa cho 1 bao bấm sẵn ghi tên với số đt winner . Mở ra thấy 3 hộp loại bóc sẵn vỏ, nhìn lại thì sắp hết date hạt bở ra và chảy dầu :surrender: . Hỏi lại thì nv nói ko biết trên văn phòng nhờ giao dùm . Đt thì gặp bạn nam lúc đầu giải thích do mấy loại hạt như đậu phộng ở Vn đc tách dầu còn bên Mỹ thì nguyên chất nên nó vậy đó , ko lấy mình để lại bán tiếp... vậy thôi bác bán đi . Cuối cùng ko lấy tính tiền mấy món mua đi về , cảm giác vừa ăn 1 quả lừa :canny:.
    Cái này ko biết phải chủ trương cửa hàng ko hay là cửa hàng bỏ nv lấy lại đấu giá thu lại chút ít đc đồng nào hay đồng đó. Những món hàng sắp hết date , lẽ ra theo đúng nguyên tắc là phải hủy vì nó ko tốt cho sức khỏe .
    Còn 1 cái nữa là mình thấy kẹo MM trong cửa hàng để có 18k/gói . Sao trên này thấy chụp hình tới 36k ?
    Ở Đây Làm Ăn Kỳ Cục Quá Add Ơi!ps:
     
  14. nguyen_td Thành Viên Cấp 5

    Mod ơi giải quyết giúp e với mod ơi!! Cũng có nhiều bạn phàn nàn về cách làm ăn ở đây nữa nè
     
  15. trucgiang2111 Thành Viên Cấp 4

    Dear all,

    Kan xin giải trình lần cuối.
    mình tham gia diễn đàn cũng khá lâu, cũng mê chơi đấu giá để lấy các sản phẩm mình thích.

    Vì công việc bận rộn nhưng vẫn đam mê với 5s nên vẫn mang các sản phẩm lên đấu giá.

    Hạt óc chó là do mình nhầm mã số, hạt tách vỏ đắt hơn nguyên hạt rất nhiều, mình vẫn đt trước khi các bạn tới nhận.

    Để tránh phiền phức và mất lòng anh em, kan sẽ viết rõ nhất có thể về sản phẩm và cung cấp hình ảnh mới nhất của sản phẩm.
    Anh em nào thích sản phẩm thì tham gia vào.
    Hàng ăn uống mỗi người một khâủ vị nên kan không bàn thêm. Do sản phẩm quá nhiều và Vì kan cũng chưa được thử hết sp nên chưa tư vấn chính xác.

    hầu hết các bạn qua lấy hàng mà kan ko có ở cty nên mới phải nhờ tới st bên cạnh( kan làm ở vp bên saloon bentley).

    Thật sự rất xin lỗi các bạn,

    Mong nhận đưọc sự ủng hộ,
     
  16. nguyenkhanh01 Thành Viên Cấp 3

    tốt nhất em nên hẹn winner đến chỗ em làm việc để trực tiếp giao hàng có thể thỏa thuận giờ mà không nên vào siêu thị nhờ nhân viên siêu thị giao
     
  17. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Đắt rẻ gì mình ko quan tâm !! Lúc bạn gọi đổi lại là mình có nói ko thích loại đó . Hôm sau bạn gái gọi đt nói còn loại đấu giá mình mới chạy lên lấy , nếu biết trước loại kia thì mình bỏ luôn rồi .

    Mình nghĩ hàng đấu giá bạn nên ghi rõ date còn bao lâu và giá tiền từng món để ae thấy thích hợp thì bid , tránh hiểu lầm sau này .
     
  18. mesiho Thành Viên Vàng

    5s có lẽ nên có luật cho thực phẩm, những loại nào date quá ngắn thì ko nên cho lên sàn vì có thể gây hại cho sức khoẻ, mình mấy lần vào topic đấu giá hàng thức ăn thức uống của bác này xem thì ít khi để date sản phẩm lắm giống như muốn dấu nhẹm date đi vậy, khi nào vào hỏi mới trả lời và thường thì tầm 1 tháng là hết date.
     
  19. nguyen_td Thành Viên Cấp 5

    Ad ơi xử vụ này dùm e đi, e không chấp nhận lời giải trình vô trách nhiệm của chủ topic :cry_002:
     
  20. engsovinam Like No Other

    Bạn không đồng ý cách giải quyết của bị cry như trên hay sao?
     
  21. nguyen_td Thành Viên Cấp 5

    Dạ ko ad ơi! Em ghét nhất là cái kiểu làm ăn không trách nhiệm như vậy, đâu phải cứ xảy ra chiện ui nói + cái này + cái kia để giải quyết vấn đề!! Nên em mong ad xem xét giải quyết dùm em
     

Chia sẻ trang này