Tìm kiếm bài viết theo id

Thắc mắc - cần giải đáp 1 số vấn đề

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dcom4mang, 21/5/15.

ID Topic : 8062499
Ngày đăng:
21/5/15 lúc 10:29
  1. dcom4mang Thành Viên Vàng

    chứ ko phải chính you ép tôi phải làm thế -

    tôi comment là bị you baned liền. thì tôi phải tạo nick khác để trả lời những comment vu khống cho tôi chứ. nếu ko tôi phải làm sao.
     
  2. dcom4mang Thành Viên Vàng

    you đã giăng bẫy 1 lần. cứ coment là bị baned vì trùng ip - tôi ko có cơ hội để thanh minh

    bắt buộc tôi phải reg nick khác vào comment. và you cũng định giăng bẫy tôi lần 2 - bằng cách hỏi nick này do ai tạo. nếu tôi trả lời tôi tạo = baned ngay tức khắc... và xin chỉ dòng nào tôi có ý thách thức trong khi tôi chỉ là 1 member.

    ko cho comment - tạo nick khác comment liền bị xóa - cái đó gọi là gì. ko phải muốn bóp miệng sao.
     
  3. engsovinam Like No Other

    Chẳng ai ép bạn, cũng chẳng ai giăng bẫy bạn, qui định của Khu vực ĐG có từ lâu rồi và cũng đã có nhiều trường hợp bị xử lý chứ không riêng gì bạn!
    Hãy đọc lại những dòng màu đỏ, tôi biết lúc đó bạn đang chắc rằng Mods không thể nào dò ra trùng IP được, cứ nhắm vào điểm đó mà truy vấn thế nào lợi thế cũng thuộc về bạn!
    Tuy nhiên, bạn đã lầm!

    Như tôi đã nói, topic này sẽ mở đến cuối ngày, bạn cứ thoải mái nói lên ý kiến của mình, có thể mời Admin vào comment hay đánh giá đúng sai gì cũng được! Còn quyết định thì không hề thay đổi!
     
  4. dcom4mang Thành Viên Vàng

    https://www.5giay.vn/xu-ly-box-dau-...nay-phat-hien-nhom-nick-moi-chung-voi-bl.html

    nếu lúc đầu tôi đọc kỹ cái #8 - chắc tôi cũng chẳng cần comment làm gì nữa. lần trước cũng bị 1 lần rồi. giải thích gì cũng vậy.

    tôi coment với mong muốn you để cái topic này thêm 2 ngày - để các thánh hay bới móc vào bới xem tôi có đôn hay ko thôi. rồi hẵng phán .

    có thằng redsun_the - nó chửi tôi rất thậm tệ - ko biết tôi đã làm gì nó. theo you. nếu ko vào comment được. bắt buộc tôi phải tạo nick khác để vào trình bày chứ....
     
  5. dcom4mang Thành Viên Vàng

    được nếu quyết định đã xong. band nick rồi closed topic này lại . tôi gửi thư nhờ admin xem xét cái nick dcom4mang... còn nick toandcom3g tôi hay đấu giá. chắc chắn rồi cũng sẽ bị band. chẳng thể nào thoát được. you ko baned ngay lúc đó thì cũng có đứa nó tạo topic tố thôi... ngày xưa cũng y thế...


    tổng chào.
     
  6. Làm Lại Cuộc Đời Thành Viên Cấp 4

    Mod đã cảnh báo bác k được cmt gì nữa mà bác vẫn cmt. Vậy rõ là xem thường luật 5s. Xem thường bqt rồi .trong trường hợp có ai chửi hay nói gì bác quá đáng . bác chỉ cần report hoặc pm riêng đê mod xóa bài là xong . chả lẽ giờ khu vực đó là khu vực cấm . có ng thách bác vào thì bác vào rồi nói mình ko làm sai được à
     
  7. dcom4mang Thành Viên Vàng

  8. LuLu1005 Thành Viên Cấp 5

    Chẳng biết bạn bán đc mấy tỉ tiền nick, chỉ biết bạn đang show cho mọi ng thấy việc bạn làm ăn chỉ quan tâm lấy tiền ngta, còn lại mặc kệ... chẳng đẹp đẽ gì khi bạn cãi thắng ngta 1 câu đâu...
     
  9. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    5S đã quy định :ko được mua bán,sang nhượng nick,mà mọi chuyện phát sinh bắt đầu từ chuyện bạn bán nick cho người khác,rồi người đó làm sai luật 5S và bị đưa vào BL(chính bạn đã công nhận điều đó).Chỉ cần bám vào một điểm đó thôi cũng đã đủ lý để thắng bạn rồi.

    Mình nghĩ bạn nên dừng lại thì tốt hơn,càng lún sâu càng chết nhiều nick hơn nữa.
     
  10. tini2092005 Thành Viên Vàng

    Thay mặt AE cảm ơn Mod Eng đã làm cho sàn càng ngày càng sạch.
     
  11. redsun_the Thành Viên Cấp 4

    Mod xóa bài mình rồi :smile: Thôi chúc BL dcom bị ban vui vẻ :smile:
     

Chia sẻ trang này