Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ MOD liên hệ xử lý winner dùm

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi lamphuchau, 1/6/15.

ID Topic : 8075504
Ngày đăng:
1/6/15 lúc 14:09
  1. lamphuchau Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    25/5/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    4,785
    Link topic: https://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da-ket-thuc/8070992-cap-sim-mobifone-10-so-cui-tam-hoa-444-end-23h59-29-5-2015-a.htmlhttps://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da-ket-thuc/8070992-cap-sim-mobifone-10-so-cui-tam-hoa-444-end-23h59-29-5-2015-a.html

    Winner: 3giay.vn - thành viên cấp 4

    Đã hẹn giao dịch lần lựa từ t7-chủ nhật nhưng không thấy đến nhận hàng. Sáng nay liên hệ thì báo là không nhận hàng, muốn xử lý sao cũng được.

    Nhờ MOD pm xử lý giúp.
     
  2. engsovinam Like No Other

    Đã PM, bạn vui lòng chờ nhé!
     
  3. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    Mod xem topic có hợp lệ ko nhé? ngày giờ end tiêu đề với bài viết khác nhau.
     
  4. dangkhoi19 Thành Viên Cấp 4

    mình thấy bạn cũng xác nhận win mà , nếu bạn ko muốn lấy thì có thể nói chủ thớt 1 tiếng có thể chủ thớt sẽ cho lên sàn lại .
    còn vụ topic giờ end khác nhau nhưng chủ thớt cũng xác nhận end trong ngày 28 , và bạn cũng hiểu điều đó nên mới bid .
     
  5. engsovinam Like No Other

    Bạn đã comment trong topic ĐG như bên dưới chứng tỏ bạn thực sự muốn lấy hàng, bây giờ lại nói là topic không hợp lệ, hơn nữa bạn đâu chỉ bid 1 lần mà là 2 lần tất cả!

     
  6. yaourt102 Thành Viên Cấp 4

    giá này rẻ đó bạn,mình ko thích tam 4 chứ ko cũng lấy dùm rùi,cứ lấy đi ko có lỗ đâu :cry_002:
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. lamphuchau Thành Viên Vàng

    Mình đấu giá anh em làm sim nhìn cũng biết giá lỗ rất nhiều so với khi mình mua vào vì gái rẻ hơn giá thợ rồi. Vậy mà bạn nói chuyện rất thiếu hợp tác về việc này.
     
  9. lamphuchau Thành Viên Vàng

    Nhờ MOD liên hệ xử lý winner dùmNhờ MOD liên hệ xử lý winner dùm - 1Nhờ MOD liên hệ xử lý winner dùm - 2Nhờ MOD liên hệ xử lý winner dùm - 3Nhờ MOD liên hệ xử lý winner dùm - 4



    Toàn bộ câu chuyện liên lạc giữa 2 bên, chỉ qua sms không có call nên MOD xem giúp nha! Rất đầy đủ không thiếu gì hết. Hướng xử lý bây giờ của mình bây giờ vẫn là winner sắp xếp time nhận hàng! Nếu không thể giải quyết thì xử lý theo luật diễn đàn!
     
  10. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    mình cũng nói rồi, trong tuần rãnh thì mình chạy lên, ko thì cuối tuần, nhờ b ship giùm thì ko ship. Với lại sim đó mình gọi thì báo tạm thời ko liên lạc đc liệu có mới 100%, nếu sim mới thì đem ra mobifone kích hoạt đc trong khi chủ thớt nói gắn sim vào gọi vài số rùi mới đăng ký được. Cái nữa là mình cũng nói thớt lấy 1 sim thôi mà thớt ko chịu, như cứ ép mình phải lấy 2 sim chuyển tiền liền trong khi topic đấu giá sai thông tin end.
     
  11. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    Dĩ nhiên thớt bắt mình lấy hết rồi nên mới lên đây cry. lúc đầu xác định end 28 sau đó thấy giá win ko ok nên chuyển sang end 29.
     
  12. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    lúc đầu mình cũng tính bid 1 cặp để tặng nhưng giờ nhìn kỹ lại thấy khác nhau quá nên mới nói bạn để mình 1 sim thôi. Giá cũng tốt bạn ở tp 1 sim còn lại bạn có thể đăng đấu giá lại mà. Mong bạn hợp tác vui vẻ.
     
  13. lamphuchau Thành Viên Vàng

    1/ Thông tin nhận hàng đã nói rõ cách thức giao dịch, bạn xem kỹ trong topic rồi hãy bid.
    2/ Việc bạn nhận hàng đó đúng như lời rao trong topic không là việc bạn có thể đến và kiềm tra, còn bạn, bạn đến gặp mình nhận hàng chưa mà ngồi gõ phím nói hàng hóa này nọ? Việc phán xét hàng hóa của bạn là không có cơ sở, và không liên quan đến topic này, mình không bàn thêm ở đây.
    3/ Bạn bid đấu giá 2 sim thì nhận 2 sim chứ ai rảnh đi ép bạn?
    4/ Bạn hẹn kiểu lần lựa như vậy (đã qua 48h quy định) thì mình biết khi nào bạn nhận? Mình cần bán nhanh chốt đấu giá nên mình đề nghị bạn chuyển khoản, khi nào bạn rảnh (1-2 ngày, 1-2 tuần, 1-2 tháng mình ko biết trc được và mình cũng không rảnh chở đợi quá lâu). Mình luôn hướng việc giao dịch trực tiếp nhận tiền-giao hàng, việc bất tiện ko thể giao dịch là do bạn không phải do mình.

    5/ Mình mở topic đấu giá, bạn tự động vào bid chứ mình ko năn nỉ, ko xin xỏ, ko ép hay bắt bạn bid hay mua hàng. Bạn tự động bid thì có trách nhiệm với bài đấu giá, bạn chơi trên diễn đàn thì có trách nhiệm với luật diễn đàn. Thế thôi.
    6/ Việc hợp lệ của topic mình đã nói rõ, đã liên hệ report báo MOD, và quan trọng nhất là chính bạn cũng biết việc đó trước, bạn vẫn bid, thậm chí vẫn canh me phút 90 sợ hụt win, rồi vẫn báo winner, vẫn hẹn nhận hàng...Sau đó bạn suy nghĩ thế nào mình không biết lại cancel, buồn cười!


    Mình đã nói hết những gì cần nói, show hình tất cả sms giữa 2 bên. Tư giờ đến khi MOD vào xử lý tiếp thì mình sẽ comment hỗ trợ thêm, mình không đôi co thêm với bạn nữa! Thân!
     
  14. lamphuchau Thành Viên Vàng

    Đang soạn đoạn trên thì thấy đoạn này nên troi thêm cho bạn luôn

    - Bạn nói thế nào khi 2 sim chỉ khác nhau duy nhất 1 vị trí số được bạn nói là "khác nhau quá"???
    - Mình lập topic này chỉ vì câu nói "gio m ko muon lay thi sao" của bạn. Mình nói đưa lên nhờ MOD bạn cũng nói "tuy b thoi" thì mình làm theo luật diễn đàn.
    - Ngoài lề: mình nghĩ nick bạn cũng lâu năm ở đây, không đáng để bỏ như vậy.

    Hướng xử lý của mình vẫn như cũ: (dĩ nhiên bạn bid 2 sim sẽ nhận đủ 2 sim)
    1/ Bạn sắp xếp lên nhận hàng trong sáng mai.
    2/ Bạn nhờ người thân tại SG nhận hàng trong sáng mai.
    3/ Bạn chuyển khoản trước cho mình trong sáng mai, khi nào bạn rãnh lên SG thì báo cho mình trước để nhận hàng.

    Done!
     
  15. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    thật sự bạn đã báo Mod chỉnh bài sao Mod ko chỉnh bài cho bạn? Ở đây topic bạn cũng sai mà mình cũng sai nên mong bạn cũng hiểu cho hợp lý. Giờ nếu mình lên lấy sim thì cũng yêu cầu kiểm tra ở trung tâm mobifone, ok mình mới trả tiền. Chứ giờ nếu chuyển cho ban trc mà mình ko đăng ký đc thì Mod có lấy lại tiền cho mình đc ko? Bạn chỉ nghĩ cái lợi cho bạn.
     
  16. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    thường số cặp thì giống 6 số cuối bạn à. lúc đầu mình cũng nghĩ như bạn nên mới bid luôn 1 cặp.
     
  17. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    Đọc trong topic đấu sim của bạn cũng biết bạn nói 1 đường làm 1 nẻo. Nên mình cũng chẳng muốn gd với bạn. Mong Mod đọc và cho hướng giải quyết hợp lý.
     
  18. lamphuchau Thành Viên Vàng

    Winner đã xác định ko giao dịch nhận hàng! Mod vào xử lý giúp mình luôn!
     
  19. lamphuchau Thành Viên Vàng

    Mình cũng xin nhắc lại lần nữa là khi mở topic đấu giá bất kỳ ai cũng muốn giao dịch nhanh chóng vui vẻ chứ không muốn chuyển sang box này! Mình đã hết sức thiện chí gải quyết nhưng nếu bạn đã quyết định như vậy thì nhờ Mod xử lý theo quy định!
     
  20. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    sao bạn cứ đinh ninh như bạn đúng vậy hả? Đọc topic đấu sim của bạn biết bạn là người thế nào mà. Mình chỉ đang chờ ý kiến hợp lý ở Mod. Bạn cứ đem luật ra thì trc tiên bạn xem bạn đã hiểu và áp dụng đúng luật chưa?
     
  21. lamphuchau Thành Viên Vàng

    Mình xin nói rõ vấn đề cuối cùng bạn thắc mắc: Topic mình mở ra lúc ban đầu là chưa khớp end time, sau đó đã chỉnh sửa lại công bố với tất cả anh em, report báo Mod. Và sau comment thông báo đó của mình thì Mod, các thành viên biết đọc và hiểu Tiếng Việt khác đều hiểu, và dĩ nhiên bạn là người hiểu rõ nhất, bạn hiểu rõ nhất sự hợp lệ của nó bạn mới bid tiếp, bạn hiểu rõ sự hợp lệ của nó nhất nên không những bid 1 lần mà còn "dằn" thêm 1 lần cho chắc ăn phút 90 và sau cùng là xác nhận chính mình win với giá tiền 380k (như Mod đã dẫn chứng ở trên). Rồi khi mình liên hệ bạn nhận hàng bạn vẫn hẹn nhận hàng. Vấn đề của bạn ở đây là bạn gặp trục trặc trong việc xử lý cái sim sau khi đã bid win, và khi đó bạn trở mặt ko nhận hàng (mình dùng chính xác từ "trở mặt" ở đây)!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,253 (Thành viên: 0, Khách: 1,241, Robots: 12)