Tìm kiếm bài viết theo id

Chuyện tâm linh>>bạn có tin không ,tui đã chứng kiến và tui tin ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi anhtuNat, 5/9/11.

ID Topic : 3789932
Ngày đăng:
5/9/11 lúc 20:13
  1. anhtuNat Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28/2/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    152
    Những chuyện về tâm linh như thế này thì chỉ có ai chứng kiến và thấy thì mới tin được.
    Lâu nay vào box này kiếm chuyện ma đọc , có vài chuyện mấy bạn kể về chuyện người chết về nhập xác lên chính người thân của họ ,mình thì tin điều này vì đã từng chứng kiến lúc còn nhỏ , không biết đã kể chưa nhưng giờ kể lại cho mọi người nghe .
    Lâu rồi lúc mình còn nhỏ hình như học lớp 5 hay sao đó , năm đó là về Bình long Bình phước đám dỗ dượng 5 mình , ở dưới đây toàn là cao su và núi không chắc mấy bạn cũng biết ,đi buổi tối thì rợn người . Hôm đó cả nhà về lúc sáng , xong cả nhà nấu ăn chuẩn bị để chiều cúng cho dượng luôn , mà hôm đó là ngày "mở cửa mả" , mình nghe người lớn nói vậy . Trong gia đình bên ngoại mình thì có cậu 9 chắc là cậu hợp tuổi với dượng 5 hay sao á .
    Chiều lúc đó là 3 giờ mấy sau khi gia đình cúng mâm cho dượng ngay nhà chính , lúc đó có kê 1 cái bàn giữa nhà , cắm rất nhiều nhang , đột nhiên cậu 9 mình lăn ra bất bỉnh rồi ổng tự đứng dậy chạy tới chỗ bàn mâm cúng với đầy nhang ổng lộn ngược người lại uốn nguyên thân người qua bàn nhang mà không đụng 1 cây nào (kinh dị ), cái ghê ở đây chính là ông cậu mình khá lùn chỉ 1m6 mà cái bàn thì khá cao >>>sao ổng lộn qua được , tất cả mọi người trong nhà ai cũng đứng chứng kiến mà thấy ghê gợn . Rồi 3 4 người cậu và cha mình giềm cậu 9 mình xuống đất lấy mấy trái chanh nặng vô miệng ổng mà ổng ngiến răng kêu kèng kẹc nghe ghê rợn cả người ,mắt thì trợn trắng trong kinh khủng , mình thì lúc đó còn nhỏ cũng ko biết gì nhưng thấy sợ lắm . Được lúc sau thì cậu 9 tỉnh dậy và thấy mọi người bu quanh hỏi thì biết ổng chẳng nhớ gì cả . Sau đó thì mọi chuyện trở lại bình thường và mọi người ăn uống ....
    17h ...lúc này thì trời vẫn còn sáng và mọi người bắt đầu ra sân đốt giấy tiền vàng bạc cho dượng 5 , đốt nào nhà cửa ,xe máy ,giày dép ,nhiều thứ lắm ...nếu vậy không thì chắc không có gì kể tiếp , rồi đột nhiên trong nhà mọi người la toáng lên ,cậu 9 mình lại bị nhập lần nữa ổng chạy ra sau vườn dùng thân người nhỏ của ổng nhổ bật gốc cây cà phê to mà không thể ngờ , rồi ổng vác cái cây càphe lại cây Xoài trước nhà đập vào cái cây quá trời và không ngừng ,ko ai lúc đó cản được ổng hết,miệng thì ngiến răng nghe keng kéc( dượng mình lúc sống có tật nghiến răng ) .Sau 1 hồi lâu đập phá thì tự dưng ổng ngưng lại lăn đùng ra ngất xỉu và từ đó cho tới tối khi ổng tỉnh lại thì ổng mới rùng mình và rất sợ . Trong đêm đó cũng là đêm có 1 cơn mưa rất lớn và tầm tã , mưa xối xả như trút nước ,ngoài trời thì tối thui vì là vùng cao nên lúc đó đèn đường chưa có , xung quanh chỉ toàn là cây cối và đồng trống ,nhà cửa thưa thớt. Đêm đó cả nhà không ai dám ngủ riêng cả , mọi người trải chiếu ra nằm xếp lớp kế bên nhau cho đỡ sợ . Tối đến ngoài sân bỗng nghe tiếng chó sủa rất lớn , chu chéo đến rợn người , lúc đó mọi người nghe âm thanh rất rõ của tiếng xe máy đỗ xịt ngay thềm nhà , chó thì sủa nên trong nhà tưởng có ai tới chơi , mà cũng lạ là đã khuya rồi ...? ,mọi người ra koi thì tuyệt nhiên chẳng có ai ngoài sân chỉ toàn màu đen của màn đêm mà mấy con chó thì cứ gầm gừ không ngớt , vậy là mọi người chạy vào và bắt đầu thấy sợ vì ngay lúc chiều có đốt cho ông dượng 1 chiếc xe máy ...

    Phải nói thực là tối hôm đó là 1 đêm âm u dễ sợ nhất mà mình từng thấy , mưa thì lớn nhìn ra ngoài cửa sổ nước chảy qua đường đất thành 1 đường kẻ bỗng mình thấy 1 con búp bê cũng trôi theo dòng nước , lúc đó rợn hết cả người cũng may là có đông người quanh mình ko thôi chắc la làng (nhìn con búp bê mà nghĩ lại cảnh koi phim Ma búp bê ) . KHuya khi mọi người đã dần ngủ hết , lúc đó chỉ có mình và vài người lớn thức , vậy là đằng sau nhà bếp chỉ cách 1 cái cửa gỗ , tiếng âm thanh của chén đũa đập vào nhau nghe rất chói tai và rõ mồn một ,mọi người đều lắng nghe và chẳng ai dám ra koi hết vì sợ , ngoài chuồng gà thì gà kêu oang oác như có ai bắt trộm vậy , thật là rùng rợn ...tiếng khua chén đũa diễn ra cả đêm như thế , rồi tự nhiên mình nghe trong phòng của mấy người con dượng mình la lên ,tiếng em bé khóc quá trời , mọi người vào hỏi thì mấy người đó nói "cha" mặt đồ màu trắng toát đứng bên thành giường nhìn làm mấy người chị họ của mình lúc đó còn nhỏ xíu khóc um sùm , kể tới đây mình thấy rợn cả người , vậy là chẳng ai ở trong phòng nữa ra ngủ chung hết nằm xếp lớp như cá mòi . Đêm đó mình nằm ngay bên hông của chính nhìn ra bàn thờ , mình lấy mềm trùm kín mít nhưng cũng tò mò ló đầu ra chút xíu nhìn về phía bàn thờ , 1 màu vàng khè đến rợn người vì ánh đèn đầu và nhang khói đẽ tắt ngúm , rồi cuối cùng mọi người cũng ráng ngủ hết cho tới sáng . Sáng ra thì 1 cảnh tượng đập trước mắt mọi người là khoảng sân gần chuồng gà như có ai sới tung mọi thứ lộn xộn đến không ngờ ,chén đũa sau nhà thì bễ nát hết ...không hiểu nỗi là gì ??? Hôm đó gọi thầy cúng về cúng vậy là không còn quậy nữa . Chỉ 1 ngày thôi mà biết bao nhiêu điều kinh dị chẳng lý giải được đã xảy ra trước mắt mình ,tới bây giờ khi nhắc và kể lại cho bạn bè và mọi người nghe mình ko khỏi rợn người ,đổ mồ hôi , mình nghe nói ngày xưa ông dượng mình rất quậy , và khi chết đi ổng cũng như vậy nữa .
    Cuối cùng thì ông cậu 9 mình thề không bao giờ về Bình long chơi nữa , còn cây xoài ngay trước nhà thì sau sự kiện đó cả nhà đã đốn bỏ vì tán nó rất lớn như cây cổ thụ mà có người thấy có ma ngồi trên cây nhìn xuống cười vào buổi sập chiều >>>kinh dị nổi hết gai óc (hix dù cây xoài trái xum xuê ).Giờ thì dưới đó cũng nhìu người dân sống và đèn điện đầy đủ nên những hiện tượng đó mình không nghe nữa , sau sự kiện đó đã mười mấy năm mình không về đó lần nào nữa .
    Vậy hiện tượng tâm linh đó là gì , bạn có tin không ,còn mình thì tin vì đã tận mất chứng kiến . Những điều này cho tới nay khoa học vẫn chưa có cách lý giải , Vậy nên khi đọc xong bạn đừng cho là tui bịa chuyện hay nói xạo vì đây là chuyện thật 100% do tui tận mắt chứng kiến và có mặt trong lúc đó . Có ai đã từng thấy điều như vậy chưa ???Chuyện tâm linh>>bạn có tin không ,tui đã chứng kiến và tui tin ?
     
  2. 06_06_06 Thành Viên Cấp 2

    nói chuyện ma mà mắc cười, tui có ông bạn nặng trăm mấy chụ kg, học võ thiếu lâm tự mà sợ ma pà cố luôn
     
  3. Vàm Cỏ Đông Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    tại sao phải sợ ma?khi mình sợ thì tiếp cho ma sức mạnh
     
  4. Ibox_buds Thành Viên Cấp 4

    mình gặp ma rùi lên mấy chuyện này tin
     
  5. behieu Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    MÌNH Hỏi 1 câu , thí dụ mở đèn sáng tất cả mọi nơi lên , mở nhạc NONSTOP dập đùng đùng thì bạn có sợ ko Chuyện tâm linh>>bạn có tin không ,tui đã chứng kiến và tui tin ?ps:.
    tRONG BÓNG TỐI thì mọi thứ đều ghê sợ , ban đêm và ban ngày khác nhau là do ánh sáng.
    Ma mình chưa bao giờ gặp, mà bây giờ , sợ bọn teen đú ., sợ cướp , sợ quan hành dân , sợ chạy xe ngoài đường , có quá nhiều cái để sợ .,
    Còn ma , em ko sợ. :ah: ĐẠI KA Ma nào nghe e đang hú thì đến cho em nhìn mặt dùm đê .hehe .
     
  6. behieu Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    còn trẻ bác ơi , còn thời gian mà Chuyện tâm linh>>bạn có tin không ,tui đã chứng kiến và tui tin ? sau này suy nghĩ lại mấy hồi Chuyện tâm linh>>bạn có tin không ,tui đã chứng kiến và tui tin ? - 1
     
  7. kyo00710 Thành Viên Cấp 3

    nên tin cho nó lành, cũng may là chưa gặp ma
     
  8. Khanh Hung Thành Viên Vàng

    hehee chí phải
     
  9. newbie_911 Thành Viên Vàng

    bro qua box trò chuyện kiếm link đi Núi Dinh rồi tự biết heng
     
  10. anhtuNat Thành Viên Cấp 1

    mấy cái này ai chứng kiến thì mới tin còn ai ko thấy thì cứ nói vậy thôi
     
  11. marketing02 Thành Viên Cấp 2

    mình chưa gặp ma, nhưng mình tin lắm, vì em mình, mẹ mình, anh hai mình gặp rồi, họ thất kinh bát đảo luôn, vì họ thường về khuya và đi trong tối, mình gặp tối là sợ, ko bao giờ đi trong màn đêm, đi là fai có người đi cùng, ngủ cũng fai để đèn, có lẽ vì vậy nên chưa gặp ma, nhưng nghe đâu có ma là mình sợ lắm. ko dám ở 1 mình đâu Chuyện tâm linh>>bạn có tin không ,tui đã chứng kiến và tui tin ?
     
  12. tamjesus Thành Viên Bạch Kim

    Chỉ là do trí tưởng tượng thui mà! Heheh! Có gì đâu mà phải sợ chứ.
     
  13. dokhai Thành Viên Cấp 4

    " Trí tưởng tượng con người phong phú thật"
     
  14. thunglungnho Banned

    ko dám thất lễ, tin cho lành
     
  15. Ibox_buds Thành Viên Cấp 4

    Chuyện tâm linh>>bạn có tin không ,tui đã chứng kiến và tui tin ? - 1lúc trước e cũng như bác ko sợ MA đâu.nhưng rồi 1 ngày đẹp trời "ở 1 nơi thơ mộng" đang nói giỡn về chuyện mà e ko lên nói.thì e đã được thấy.mặt e lúc đó cắt ko còn giọt máuChuyện tâm linh>>bạn có tin không ,tui đã chứng kiến và tui tin ? - 2
     
  16. KimJTL Thành Viên Bạch Kim

    ai nói ko sợ chứ khi bất ngờ gặp rùi thì quíu cho mà coi Chuyện tâm linh>>bạn có tin không ,tui đã chứng kiến và tui tin ?, quan trọng là phải giữ bình tĩnh, em nhẹ bóng vía nên dễ bị ma nhát hoài nè Chuyện tâm linh>>bạn có tin không ,tui đã chứng kiến và tui tin ? - 1.
     
  17. Angel Molly Thành Viên Vàng

    chuyện thật hay, up cho bạn bè cùng đọc
     
  18. spider_135_135 Thành Viên Cấp 3

    hic, ghê quá chủ thớt ơi
     
  19. calahanto Thành Viên Cấp 5

    mình xin hỏi 1 câu: lúc dượng bạn còn sống nhà bạn đối xử w dượng bạn thế nào?mà sao khi chết dượng bạn lại về mà phá phách con cháu trong nhà vậy?chuyện này thì riêng gia đình của bạn phải trả lời.

    Còn 1 chuyện ngày đám giỗ thì không có thể nào là ngày mở cửa mã,ngày mở cửa mã tính từ ngày chôn đến ngày thứ 4 khi mới chôn xong.người ta lấy 1 con gà mái dắt đi quanh mộ và cho nó uống rượu.Khi xong thì thả con gà mái đi.

    Còn chuyện chén đũa nhà bạn và chuồng gà thì nên xem lại,thường người thân chết có về cũng vì nhớ thương người trong gia đình không bao g về phá hoại.Có chăng là 1 vong khác.chia sẻ 1 chút!mong bạn vui!
     
  20. A9_NTD Thành Viên Cấp 2

    Mấy bố này nguy hiểm quá.Mình chưa thấy chứ ko phải là không có.Gặp đi rồi lúc đó biết thế nào là sợ.:misdoubt::misdoubt:
    @Chủ top: mình cũng tin vì mình thấy 2 lần rồi..Chuyện tâm linh>>bạn có tin không ,tui đã chứng kiến và tui tin ? - 1
     

Chia sẻ trang này