Tìm kiếm bài viết theo id

Xe AB 125 bị rung ở tay ga và thông tin về dầu nhớt nên sử dụng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi man_of_steel, 6/8/14.

ID Topic : 7462696
Ngày đăng:
6/8/14 lúc 12:06
  1. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    28/3/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,532
    Các anh em cho mình hỏi là AB 125 của mình mua được gần 1 năm, chạy được 7000km, cũng thay nhớt mà chủ yếu nhớt hãng được 3 lần và vài lần thay nhớt Castrol, dạo gần đây khi mình đề máy và lên ga chạy thì nó hay bị tình trạng cái chỗ gần tay ga nó rung rung lên hầu như lần nào mới khởi động xe cũng bị vậy và sau khi đã chạy được 1 hồi rồi đứng nghỉ đèn đỏ thì lúc lên ga nó cũng hơi rung nhưng không bằng lúc xe mới khởi động, như vậy là xe có bị tình trạng gì cần phải sửa chữa không?Xe AB 125 bị rung ở tay ga và thông tin về dầu nhớt nên sử dụngudency:

    Và vấn đề thứ 2 là mình nghe nói nhớt hiệu Caltex Havoline xài tốt cho xe tay ga lắm, mình đang tìm chỗ để thay không sử dụng cái nhớt của honda và castrol nữa, thấy xài chạy xe thấy không êm và chạy mới chút mà nhớt nó đen thui rồi!!!:sweat:

    Có anh em nào biết chỗ thay nhớ Caltex Havoline ở TP.HCM gần gần quận 5, quận 8 hay quận 7 gì đó thì chỉ giúp mình nhé.

    Cám ơn anh em rất nhiều.Xe AB 125 bị rung ở tay ga và thông tin về dầu nhớt nên sử dụng - 1
     
  2. Cu_bom Thành_Viên_Đẹp_Trai

    Ở nhà xe ông anh mình cũng có 1 chiếc bị y chan vậy, lên ga giật giật rung rung chạy 1 hồi thì hết đặc biệc vào buổi sáng rung như bị điện giật,chắc liên quan gì đến lỗi kỹ thuat đầu lòng gì đó,chờ cao nhân vào chỉ
     
  3. thaidesign 5 Giây Cho Mỗi Lần Thấy

    Xem lại bộ nồi (bố 3 càng, bi nồi).
     
  4. qqq Thành Viên Cấp 1

    Chao ban,xe bi rung ga la do bo noi va chuong an khong deu,ban ghe minh lam ve sinh lai se het bi,nhot may xe tay ga thi nen xai loai super mobil 5000(120k)/ 1 binh+tang lon coca,3000k thay mot lan,thay nhot xong,se thay nhe xe,dia chi 53 Pho Duc Chinh ,quan 1, dung ngai xa nhe,minh sua xe tai 970a Hau Giang quan 6,0933535540.Nghia(gia re,ko keu khach thay phu tung).
     
  5. boyhung123 Thành Viên Mới

    sáng trước khi chạy thì khởi động và cho xe chạy không tải 2-4 phút :3 thì sẽ bớt đc nhìu đó , hoặc lúc nào có thời gian rảnh thì đem xe ra đại lọ kéo 40-60km/h khoảng chục cây cho bố vs chuông nó ăn rơ vs nhau sẽ giảm đc bệnh rung đầu thôi
     
  6. thiện long 5s3 Thành Viên Cấp 2

    mình đi pcx đời đầu cứ dùng mobi gold là an tâm , máy êm và bốc .
     
  7. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    bệnh này mình qua head để nó coi chỉnh lại luôn được hông mấy bạn???
     
  8. engsovinam Like No Other

    Bệnh rung đầu lúc sáng sớm là bệch chung của tất cả các dòng xe máy Honda sử dụng động cơ công nghệ mới (PCX, Airblade 125, SH 2012, Lead 125, SH Mode,...). Nguyên nhân do bố 3 càng bị trượt khi bắt vào chuông ở vòng tua thấp, muốn hết hiện tượng này thì vệ sinh nồi nhưng cũng chỉ khắc phục được khoảng 1 đến 2 tuần rồi cũng sẽ bị lại!
    Cách tốt nhất là sáng sớm trước khi đi nên dựng chống đứng, nổ máy cầm chừng không tải khoảng 2 đến 3 phút rồi hãy đi, lên xuống ga nhẹ nhàng, không thốc ép ga đột ngột, từ từ hiện tượng rung đầu sẽ mất!

    Thân.
     
  9. thaidesign 5 Giây Cho Mỗi Lần Thấy

    Thông tin gì cho mệt, xe 7000km chắc hẳn còn bảo hành, bạn chạy ra head kêu kỹ thuật nó tháo dàn nồi ra kiểm tra lại bi nồi là được, bi nồi bị lỗi khuyết 1 phần cũng dẫn đến tình trạng rung đầu. Chính xác là đang dừng đèn đỏ lên ga nhẹ nó giật phằng phặt. 7000km tháo ra vệ sinh lại là vừa.
     
  10. goalzz Thành Viên Cấp 5

    thui xong , benh nao ko chua~ dc . loi~ nay hau het xe AB125 nao cung bi ca . len head cung nhu ko, no ko sua cho dau , con neu mun ban thi lien he minh, dang mun mua xe + thi nghiem xem co dc nhu thang ban noi ko. Xe AB 125 bị rung ở tay ga và thông tin về dầu nhớt nên sử dụng
     
  11. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    ờ, mới ra honda thay nhớt cái nói nó, nó nói xe nào cũng bị vậy, kêu sáng cho máy nổ 1 lúc hãy chạy Xe AB 125 bị rung ở tay ga và thông tin về dầu nhớt nên sử dụng - 1, thứ cùi thật!!!

    Bạn đi hiện tại đỡ đi, khi nào mình mua SH mình liên hệ bán cho bạn nha.
     
  12. engsovinam Like No Other

    Bác mua SH các đời từ 2011 trở về trước thì không sao nhé, chứ nếu mua SH 2012 trở về sau (động cơ eSP) thì cũng rung đầu thế thôi, có chạy đằng trời cũng không khỏi nắng!
     
  13. binhminh678 Con Ong Chăm Chỉ

    canh chinh cung de thoi ma
     
  14. Chú TƯ Thành Viên Cấp 3

    rảnh ghé mình đi...bảo đảm hết rung 99%
    ^_^
     
  15. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    Mình nghe 1 anh bạn kêu qua Thiên Nhẫn làm nồi là hết rung chạy im re luôn không biết có thiệt không?
     
  16. _adnguyen_ Thành Viên Cấp 3

    bệnh chung của dòng xe tay ga chư không phải riêng honda nhé , xe mới hoặc xe lâu ngày đi mưa , xe mới thì bụi từ bố nồi mới bay ra , xe cũ do đi lâu bụi , đi mưa do ướt bố , mang ra tiệm vệ sinh nồi tầm 30 đên 50k , nói vệ sinh thôi chứ tháo nồi ra thổi bụi là hết 100% rung ga đầu nhé , còn ra thiên nhân hay mấy cái tiệm hay gạ mua thêm đồ gắn vào chạy mấy bữa là bị lại thôi , nhất là thiên nhân hay gạ gắn bi nồi tam giác vơi bi nồi nhẹ hơn zin , đi 3 cái bi đó nó bắt nhanh đc tâm 10km/g ,trên mức đó xe rung sàn cực kỳ khó chiu , rung tơi 50km/g mơi hết nha
     
  17. camry96 Thành Viên Cấp 2

    bệnh chung hầu hết mấy con tay ga 125cc , trừ lead110, Ab110,vission, SH2k10-11. cái này là do cách đi nồi của xe, nên mấy con 125 lâu ngày rất dễ bị.

    Ah, phuộc xe cứng quá , cũng là 1 nguyên nhân gây bệnh rung đầu. xe mình mới bị nè khi chênh phuộc cứng hơn ( chênh hơi lố nên khá cứng)
     
  18. batkhoctuthan Thành Viên Cấp 4

    Nhớt caltex bạn ra 77 nguyễn kim gần sân banh thống nhất chổ này chuyên nhập nhớt caltex về bỏ sỉ!
     
  19. at117 Thành Viên Bạch Kim

    Thay nhớt thì Trường Kì 26 Thái Phiên ( ngay bùng binh Cây Gõ) đó bạn.thấy nhiều bạn chỉ chỗ này nên mới ra thay combo nhớt máy và lap motul thấy máy êm và phục vụ cũng nhiệt tình lắm bạn
     
  20. tmt264 Thành Viên Cấp 6

    em thì cũng mới đua đòi dc 1 con AB, mong giao lưu vài anh em ah. Mong giao lưu kết bạn, chia sẻ thêm về AB 125 ah. EM ở gần Phú Nhuận, Bình Thạnh
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. sutairu
Tổng: 1,249 (Thành viên: 1, Khách: 1,207, Robots: 41)