Trang 1 của 13 123411 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 126
5giay facebook share
  1. #1
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Mar 2008
    Đang ở
    24 quan 2
    Bài viết
    42

    Mặc định Siêu thị điện máy IDEAS - Bức xúc

    Nhân tiện đọc bài : Siêu thị điện máy IDEAS - em sợ lắm rồi! http://vozforums.com/showthread.php?t=311264

    Tôi xin chia xẻ thêm trường hợp bức xúc của tôi về siêu thị điện máy IDEAS để các bạn tham khảo khi quyết định khi mua sắm.

    Ngày 30/01/2010 tôi có đến Siêu thị điện máy IDEAS - Chi nhánh chợ lớn để đặt mua 1 tủ lạnh Sanyo, mọi thứ OK, nộp tiền đặt cọc, nhận hàng khuyến mãi, nhân viên bán hàng nói sẽ chuyển hàng vào ngày hôm sau (chủ nhật) có ghi rõ trong phiếu mua hàng.

    Một ngày chủ nhật trôi qua không một thông báo nào từ phía IDEAS. Đến thứ 2, 3, 4 tôi sốt ruột gọi điện lên cửa hàng thì chỉ nhận đước giải thích là do gần tết nhiều khách hàng quá nên thông cảm, se chuyển ngay trong ngày ...

    Tiếp tục yên lặng cho đển cuối tuần (thứ 7, bên IDEAS mới gọi điện cho tôi để thông báo chuyển hàng, sau 1 tuần chờ đợi, rất bực mình và đề nghị giải thích : thì được nhân viên giao hàng nói là "Không biết, chi biết giao hàng", thôi thì cũng thông cảm mặc dù rất bực mình ! Tưởng là đã ok thì ngay sau đó nhân viên bán hàng gọi lại và nói hàng tôi mua đã hết, đề nghị lên lại trung tâm để hủy đơn hàng và đổi mã hàng khác ...

    Là 1 người dễ tính nhất chắc cũng không thể không bực mình (mình là khách hàng mà giống như người đi ''Van Xin" hãy làm ơn giao hàng cho tôi ... Tôi đã nói sẽ lên hủy không mua gì nữa và đề nghị trả lại tiền cọc.

    Thêm một tuần nữa trôi qua, lúc đó tôi mới có thời gian để lên trung tâm để lấy lại tiền đặt cọc. Câu chuyện vẫn chưa kết thúc, khi tôi lên đem hàng khuyến mãi trả lại, nhân viên bán hàng dẫn tôi gặp nhân viên thu ngân hay gì đó. Nhân viên xem đơn hàng rồi gọi điện rất nhiều lần cho nhiều người ... (chờ thêm 1 tiếng).

    Tiếp tục thêm 1 cuộc tranh luận của nhân viên đó với người bán hàng. Có nhân viên thì nói là còn hàng, nhân viên khác thì nói là không còn hàng vì cô đó đã kiểm tra trực tiếp trong kho... cuối cùng nhận được câu trả lời :"Chef nói Không thể trả lại tiền cho tôi vì trong kho vẫn còn hàng"

    Đúng là hết chịu nổi ! cùng lúc đó tôi cũng thấy mấy người khác cũng bức xúc về việc khuyến mãi hay gì đó ... Cô thu ngân hẹn tôi đến chiều quay lại sẽ giải quyết cho. Với số tiền đặt cọc vài trăm ngàn mà phải đi đi lại lại, tôi đã bị mất số tiền đặt cọc và ôm một cục tức giận !

    KHẨU HIỆU : GIAO NHANH CHĂM SÓC KỸ cần phải xem xét lại ! Hệ thống service client quá kém. Process làm việc giữa các nhóm rất không đồng bộ, chứng tỏ cách quản lý rất kém của ban giám đốc.

  2. Tiện ích hỗ trợ Mua - Bán trên 5giay.vn
    UP 1632199 gửi 8100 UP 1632199 HOT gửi 8500
    Topic của bạn sẽ lên đầu Topic của bạn sẽ có 5giay hot nổi bật
    5GIAY 0 gửi 8700
    Nạp tài khoản & Lên lịch Up topic tự động
  3. Bình luận ngay với Facebook của Tôi
  4. #2
    Thành Viên Cấp 5 kid_kewpie's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Đang ở
    Lê Lợi GV
    Bài viết
    2,061

    Mặc định

    mua bán kiểu này đúng nản

  5. #3
    Banned Thành Viên Kim Cương
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Đang ở
    SaiGon
    Bài viết
    13,989

    Mặc định

    lúc trước nhà thằng bạn mua cái tủ lạnh ,mà để cả ngày chai nước vẫn chưa lạnh, đem đổi nó không cho ,tức quá hù nó kiện ra tòa nó đổi liền xin lỗi lia lịa

  6. #4
    Banned Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Dec 2008
    Đang ở
    Những ngày mưa......
    Bài viết
    1,672

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi tommyteo020790 Xem bài viết
    lúc trước nhà thằng bạn mua cái tủ lạnh ,mà để cả ngày chai nước vẫn chưa lạnh, đem đổi nó không cho ,tức quá hù nó kiện ra tòa nó đổi liền xin lỗi lia lịa
    Nó bị nhiều người hù giông bro riết nên tụi nó ngang tnag2 ngạo nghễ hơn lên íh àh

  7. #5
    Thành Viên Cấp 5 Táo xanh's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2010
    Đang ở
    Tây Cống
    Bài viết
    2,647

    Mặc định

    cách đây 2 tháng tới mua bình đun nóng gần 400k, lúc đó cái Ideas CMT8 vắng hoe chỉ có vài mống chủ yếu vô coi có 1 mình mình mua thôi. Mấy con nhỏ nhân viên đứng chơi vậy mà nó chẳng thèm đem hàng xuống cho mình phải bưng từ lầu 3 xuống. Rồi fải tự đi lấy phiếu xuất kho, đóng tiền, mấy con thu tiền chảnh như gì, chẳng thèm nhìn mặt khách, ko bảo nó đóng dấu phiếu bảo hành cũng ko đóng, cũng ko xuất hóa đơn đỏ. Phải yêu cầu um sùm nó mới chịu xuất. In có mỗi cái hóa đơn phải chờ hơn nửa tiếng vì cái máy in cũ xì.

    Bó tay luôn!

    Trong khi Nguyễn Kim thì đông nghẹt thì ghé nó lần nào cũng vắng khách

  8. #6
    Thành Viên Cấp 3 angelwings21's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2008
    Đang ở
    196/21 Lê thị bạch cát
    Bài viết
    848

    Mặc định

    ngay cả cái thằng giữ xe nó cung mất lịch sự thui chào nó di ừa ko dc thì tẩy chay...........................

  9. #7
    UyTín Là Ưu Tiên Hàng Đầu Thành Viên Kim Cương Matris's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2007
    Đang ở
    Cộng đồng 5s
    Bài viết
    11,526

    Mặc định

    làm ăn lớn mà kì cục zay choy

  10. #8
    Bất Khả Xâm Phạm Thành Viên Kim Cương hayashikendo's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2010
    Đang ở
    FcMoTo ★★★★★★★★★★★★★★ ★★★★★★★★★★★★★★
    Bài viết
    9,932

    Mặc định

    làm ầm lên với nó xem ai thiệt sợ gì bro

  11. #9
    Thành Viên Cấp 4 hoangan's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2006
    Đang ở
    ... Tiên giới
    Bài viết
    1,273

    Mặc định

    Vấn đề này mình có nhiều kinh nghiệm nè vì hồi trước mình làm Trợ Lý Dịch Vụ Khách Hàng ( TLDVKH ) ở IDEAS Chợ Lớn !
    Nguyên tắc hàng đầu khi mình mới vào làm là : " tuyệt đối hạn chế đổi hàng , trả hàng , trả cọc " cho khách !
    Chính vì chính sách như vậy nên bp DVKH làm việc rất căng thẳng , luôn viện lý do ko cho khách đổi hàng , lúc nào cũng chuẩn bị sẵn tâm lý để đôi với khách hàng !
    Vụ của chủ topic thật chất rất đơn giản , lúc dthoai lên hỏi hàng giao chưa thì TLDVKH phải tìm cho được cái phiếu mua hàng đó rồi siết bp giao nhận giao cho khách nhanh ! Nhưng họ ko làm như vậy ! Lý do thật đơn giản vì đa số TLDVKH nghĩ hết ( trưởng phòng cũng nghỉ lun , chỉ còn 1 người ở lại làm ) tụi mới vào ko có kinh nghiệm + năng lực ( vì trả lương quá bèo : 2tr / tháng thử việc , ko còn bất cứ phụ cấp gì , làm ca , 1 ngày 9h ) nên ko biết cách giải quyết sự cố !
    Còn đổi hàng , lấy cọc là phải phone cho Sếp ( giám đốc ) , sếp ok mới cho lấy lại cọc !
    Mất cọc là ko bao giờ mất đâu bạn ơi ! giờ bạn lên đó lại quấy DVKH ngay chân cầu thang , ngồi đó yêu cầu trả cọc ! Nó nói ko dc thì bạn phải nói lại , do siêu thị mất uy tín trước ko phải do bạn ! Chỉ với lý do đó là nó ko thể nào nói lại bạn ! Nếu ko giải quyết dc yêu cầu Công AN phường lại ! ( vụ này có người làm rồi nè và phải trả cọc lại )

  12. #10
    Thành Viên Cấp 4 hoangan's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2006
    Đang ở
    ... Tiên giới
    Bài viết
    1,273

    Mặc định

    Trích dẫn Gửi bởi hayashikendo Xem bài viết
    làm ầm lên với nó xem ai thiệt sợ gì bro
    tuyệt đối ko quậy phá , la hét om sòm dc ! vì vậy mình là người ko lịch sự , phần sai sẽ ở bên mình ! Với lại bảo vệ , KSNB ở đó hơi bị dzữ dzằn nha ! ..............

5giay facebook share
Trang 1 của 13 123411 ... CuốiCuối

Tag của Chủ đề này

Các Chủ đề tương tự

  1. [HCM]- Bán Nhà Chung Cư Q5 (cạnh siêu thị điện máy Chợ Lớn), 72m2.
    Bởi sang84119 trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 4
  2. Lò vi sóng nhập khẩu từ Mỹ - 1/2 giá siêu thị điện máy
    Bởi internet3G trong diễn đàn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng
    Trả lời: 23
  3. HCM Phiếu giảm giá của siêu thị điện máy Thiên Hòa
    Bởi UGuyz_Soi trong diễn đàn Linh tinh
    Trả lời: 4
  4. Siêu Thị Điện Máy nào giá cả tốt nhất
    Bởi legolas_elif86 trong diễn đàn Chuyện trò
    Trả lời: 47
  5. HCM mua máy giặt ở siêu thị điện máy nào thì ổn
    Bởi Tuan777 trong diễn đàn Chuyện trò
    Trả lời: 10
Tìm bài viết theo ID Topic
Partner : Khuyến mãi | Webtretho | Tinh Tế

Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:59 AM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.0
Copyright © 2014 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 Nhat Nguyet Computer
Digital Point modules: Sphinx-based search
Giấy phép MXH số 07-GXN-TTDT
Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768


Cty TNHH TM và DV Tin Học Nhật Nguyệt
Trụ sở: 114 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành F.4,Q.3,Tp.HCM
ĐKKD số: 4102048497. Đăng ký ngày: 26/03/2007
Cơ quan cấp ĐKKD: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp. HCM
Tel: (08) 66.520.052 - (08) 22.456.456
Email: 123@nhatnguyet.vn
- Find us on Google+
Liên hệ quảng cáo : Công ty Truyền Thông Số Công ty Truyền Thông Số
VPĐD: 14A Sông Đà, F.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 354.727.43
Email: 5giay@igo.vn
Hotline : 0945.794.497 (Mr. Thao)
                0945.098.890 (Mr. Hải)