Tìm kiếm bài viết theo id

QMobile- Chất lượng thế nào?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi anhht2507, 3/5/11.

ID Topic : 3174398
Ngày đăng:
3/5/11 lúc 10:57
  1. anhht2507 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    29/4/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    297
    Em thấy điện thoại QMobile giá rẻ, lại đầy đủ tính năng, mẫu mã thì phong phú đa dạng, từ máy trần đến cảm ứng đủ cả. Bạn em dùng được hơn 1 năm chưa thấy có vấn đề gì, không biết có phải máy nào cũng đc như vậy không, và có nên mua Qmobile không?
     
  2. mucelago Thành Viên Cấp 3

    Không dám phán bậy, nhưng mà 3 thằng bạn mình xài Qmobile thì cả 3 đều được lên bảo hành với chung 1 lỗi : mất nguồn ( 3 model khác nhau ).
     
  3. ^_^!!!! Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    nếu chỉ nghe gọi thì xài Qmobile ok, còn có nhu cầu chụp hình quay phim thì nên mua hàng chính hãng nổi tiếng là tốt nhất.
     
  4. congaicuagio Thành Viên Cấp 4

    Tớ thì cho rằng Qmobile rất hay bị liệt phím
     
  5. Thật ra điện thoại nào chả xài đc, ngay cả đến đt Chung Quắc noname mà còn xài đc huống hồ gì, chả lẻ vừa cầm lên là tắt tị á, nó cũng phải lừa tình 1 time í chứ. Q-mobile là điện thoại Trung Quốc ko hơn ko kém, chỉ gắn cái nhãn Q-mobile lên thui, nhìn font chữ và màn hình bít ngay, lại còn bố láo là điện thoại VN nữa mới ghê.

    Nếu chỉ nghe gọi thui thì Nokia 1280 mà phan, nếu thix chức năng thì tìm mí chú SE, Nokia cùng tầm giá, tuy chức năng có hạn chế nhưng cái nào ra cái ấy, nếu yêu nước thì mua SS đi, đt VN 50% còn hơn Q-mobile đt VN 1%
     
  6. vanganh1 Thành Viên Cấp 4

    - Mua 1 lần thề không mua lân thứ 2 về lại Qmobile hay Mobell gì gì hết
    Thà làm cái 1208 còn ý nghĩa hơn nhiều
     
  7. Choi Song Young Thành Viên Cấp 2

    mua blackberry 88xx còn hơn
     
  8. Went_Miller Thành Viên Cấp 6

    Thấy có người kêu xài cũng được nhưng mình vẫn chuộng những hãng nổi tiếng thôi. Mua con mobell xài thử mà tè le hột me hết.
     
  9. karateshotokan Thành Viên Bạch Kim

    còn tùy nữa bạn ah, mình xài qua nhiều đt TQ khác nhau và cảm thấy rằng nó khá bền dù giá rẻ. những dòng đt TQ nói chung hiện tại pin rất trâu, hơn chính hãng nhiều, nghe nhạc thì......chùm luôn =)) Chẳng qua hàng chính hãng thì đc BH ngon lành + tiếng tăm nên ngta nghĩ nó bền, thực ra có ai xài đt quá 2-3 năm đâu. Trong vòng 2 năm xài ok là quá tốt rồi ^^
     
  10. Thật ra bác nói ko đúng, điện thoại mà có chữ "tùy" thì thua rùi, cái "tùy" của bác là 1 phần trăm rất nhỏ, mà đó cũng ko phải là do đt mà là do... hên, các thương gia VN biết rằng khi đặt hàng OEM con chip chỉ có giá 2$ thì chắc chắn ko thể nào bằng 1 con chip 10$, nhưng họ vẫn cứ đặt hàng, cứ bán hết đợt này lại thay đổi mẫu mã để bán đợt khác, thực chất ruột chỉ có 1. Hơn nữa 1 điều ít ai để ý là các đt TQ xài công nghệ cũ và rẻ tiền (tất nhiên) nên chất lượng cuộc gọi ko tốt, mức sóng ảnh hưởng lên não lại rất cao (đều này cực quan trọng). Music của máy TQ gọi là trùm thì Walkman của SE được gọi là gì nhỉ, điện thoại ngoài hành tinh chăng? không, phải cao hơn thế nữa kìa vì khoảng cách giữa SE và noname TQ là 1 trời 1 vực

    Bản thân mình nếu ít tiền thì xài máy cùi nhưng chính hãng, nhiều tiền thì xài cao cấp nhưng vẫn chính hãng. Đối với mình 2 sim 2 sóng chẳng phải là công nghệ gì cả, bởi vì đơn giản cái được gọi là công nghệ này làm tăng gấp đôi bức xạ sóng lên não thôi, cho nên ko thể gọi đó là công nghệ. Hơn nữa các chức năng khác toàn mỗi thứ 1 ít cho có chứ chẳng cái nào ra hồn cả. 1 điều khác biệt nữa là 1 người xài điện thoại chính hãng bán máy sau 3 tháng là bởi vì họ chán và muốn thử công nghệ mới, trong khi 1 người xài điện thoại TQ bán máy (hoặc bán xác) sau 3 tháng là bởi vì cái điện thoại đó hư hoặc dở chứng. 1 sự khác biệt lớn
     
  11. Thành Viên Lạ Thành Viên Hột Xoàn ®

    mình đã xài qua hầu hết các hãng đt TQ được bán "chính thức" ở VN (k tính hàng trôi sông lạc chợ nha) + ý kiến bạn bè thì, mobell được khá hơn các hãng còn lại, dở tệ là ktouch, Qmobile không khá hơn bao nhiêu, matala thì khác hàng trôi sông cái mác thôi, quá dỏm, welcome, bluephone.... chất lượng đúng với nguồn gốc. Mới đây là huawei khá hơn mấy hãng này, màn hình đẹp hơn được tí xíu, phím bấm êm hơn, đặc biệt giá cao hơn chút, nhưng xài lâu dài k biết sao.
    Nói dài chứ ngay chính mình cũng đang xài cái 1280, những ai xài ít đt thì thấy cái giá cùng tính năng mấy cái đt này thì ham lắm, chứ xài cỡ chục cái trở lên thì sẽ thấm cái câu tiền nào của nấy
     
  12. TúTy Thành Viên Cấp 6

    Các Bác hãy nói KHÔNG với hàng Hồ Cẩm Đào đi ạ!
     
  13. BadKid3011 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Từng mua 1 con mobell xài đuợc 3 tháng bảo hành mất nguồn 2 lần.Muốn đâm thằng bảo hành luônQMobile- Chất lượng thế nào?
     
  14. www.SIMGIARE.com Thành Viên Cấp 5

    Qmobile tốt lắm đó
     
  15. kentdi Thành Viên Mới

    Mới mua Q-Smart S21 ngày 1/6, xài được 5 ngày đến 7/6 phải bảo hành ở 36 Phan Đăng Lưu vì cái màn hình touchscreen "đi bụi" mất rồi.

    Nghĩ rằng xài rất kỹ không vết trầy xước có thể 1 đổi 1 trong thời gian này, nhưng tên NV bảo hành bảo: "SP chỉ được bảo hành trong vòng 1-2 ngày, tình trạng như mới thì bên em mới đổi cho anh".

    Hahaha, nghe thật nực cười. Nhìn thẳng mặt nó nói: "Anh có biết người dùng mua sản phẩm thì 1, 2 ngày đầu họ xài rất kỹ không, làm sao mà ra lỗi, nói vậy khác nào lỗi sản phẩm bên anh bắt người dùng phải chịu à".

    Nói lát rồi hắn bảo: "Do sảnh phẩm anh mới mua, nên bên em sẽ tiến hành kiểm tra gấp và báo lại cho anh trong vòng 5-7 ngày làm việc".

    >>> Mua sản phẩm xài 5 ngày bị hỏng, đi bảo hành hẹn 5-7 ngày báo kết quả, đúng là đặt lòng tin cho bọn chẳng ra gì. Vài dòng chia sẻ!
     
  16. tudiep-27 Thành Viên Cấp 4

    mua cho con ghệ con gionee pocket thấy cũng ok lắm, coi phim HD720 ko giật, ko nóng máy, nghe nhac to, rõ chất lượng cuộc gọi ok, chỉ tội cái chụp hình có như ko thôi
     

Chia sẻ trang này