Tìm kiếm bài viết theo id

NhỜ ANH EM GIÚP ĐỠ GIỚI THIỆU CHO EM VĂN PHÒNG LUẬT SƯ GIỎI VÌ EM BỊ CHIẾM NHÀ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi dantruong00, 12/1/12.

ID Topic : 4433916
Ngày đăng:
12/1/12 lúc 03:01
  1. dantruong00 Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    6,426
    Hiện em có căn nhà đang thuộc quyền sở hữu của vợ em được thừa kế và đã ra sổ đỏ đầy đủ nhưng lợi dụng vợ em đang mang thai và sinh nỡ đã xâm chiếm vào ở đã được 6 tháng. Vợ chồng em đã làm đơn thưa lên phường nhưng vẫn không giải quyết được do sức ép của họ hàng và hàng xóm của người xâm chiếm quá đông mỗi lần công an xuống giải quyết là kêu hơn 50 người xuống ngăn cản.
    Giờ em cần anh em giúp đỡ giới thiệu cho em văn phòng luật sư nào giỏi của thành phố để hướng dẫn và làm luật sư giúp vợ chồng em lấy lại căn nhà NhỜ ANH EM GIÚP ĐỠ GIỚI THIỆU CHO EM VĂN PHÒNG LUẬT SƯ GIỎI VÌ EM BỊ CHIẾM NHÀ
     
  2. little_duck Thành Viên Vàng

    ừm ba mình có VPLS nếu cần thì bạn có thể ghé đến để nhờ tư vấn nhé....
    VPLS Mai Duy Linh
    ĐC : 109 Bùi Thị Xuân , P2 . quận Tân Bình .
    ĐT : 083.9917339
     
  3. phungquyen. Thành Viên Cấp 6

    Nhà đó nếu đúng của bạn thì sao người ta vào chiếm dc nhỉ.
     
  4. boybreakln Thành Viên Cấp 5

    Bạn nên kể chi tiết hơn đi, chắc là có gì uẩn khúc đây. Mấy vụ chiếm nhà thường xảy ra từ hồi mới giải phóng. Chứ như đang ở mà có vào chiếm nhà thì khác nào là cướp. Giấy tờ chủ quyền đàng hoàng mà.
     
  5. sofialnguyen_2008 Thành Viên Kim Cương

    nhiều khi giấy tờ đàg hòag cũg như ko ah
    nhà dì mìh chủ quyền 2 vợ chồg bán
    bi giờ kêu bán ko đc kìa
    anh e chồg ở, ko chịu đi
    oánh lộn ì xèo
    kêu CA xuốg ==> ko giải wuyết
    tự xử
     
  6. Binladen1966 Thành Viên Vàng

    Thông tin có 1 chiều . Nhưng bạn có thể ra văn phòng luật sư Công Lý nằm đối diện tòa án TP.HCM gặp LS . An thử coi . Tel : 091.802.3737 . Chúc bạn thành công .
     
  7. MuBaoHiemThaiLan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Trời! Gì mà ghê vậy! Nhà có chủ quyền sổ đỏ đàng hoàng mà còn bị chiếm đoạt, đúng là loạn thật rồi!
     
  8. little_duck Thành Viên Vàng

    mấy chuyện chiếm đoạt này có nhìêu trường hợp khó nghĩ tới lắm bro ơi
     
  9. huk Thành Viên Cấp 3

    bro cho tiền bọn CA nhiều chút bọn nó xuống đuổi hết mấy ng` đó đi àh . Ở chỗ mình khoảng 10 năm trc có bà kia dc ng` ta tin tưởng cho ở để trông nhà dùm ( chủ nhà đi Mỹ ) , ở 1 tg chiếm lun ko chịu trả , chủ nhà hình như cho CA khoảng 5tr ( hồi đó ) CA xuống đuổi hết cái đám kia đi liền còn dọa nếu thằng nào dám quay lại thì bỏ tù hết
     
  10. ncbphuong Thành Viên Cấp 3

    ghê thế? đã có giấy rồi mà con bị chiếm, cái này thì cần j luật sư? làm đơn thưa ra ủy ban quận luôn đi
     
  11. sweetpeanut Thành Viên Mới

    Gặp mấy thằng liều thì thôi rồi luôn, có đuổi nó đi được thì cứ lâu lâu nó quay lại gây sự, ném đá, .v...v..công an đến cũng khuyên can, dọa nạt mà nó không có sợ, đến mức công an phải xuống nước năn nỉ thì nó càng cười lớn mà làm càng hơn NhỜ ANH EM GIÚP ĐỠ GIỚI THIỆU CHO EM VĂN PHÒNG LUẬT SƯ GIỎI VÌ EM BỊ CHIẾM NHÀ ,gần chổ mình ở có trường hợp tương tự dzậy đó.
    Thía nên nếu giấy tờ hợp lệ thì ra công an phường trình bày, không được thì len ubnd phường, không được nữa thì ra tòa ==> giải quyết liền.
    Dân có đông nhưng mà làm sai luật thì vẫn bị bắt hết thôi NhỜ ANH EM GIÚP ĐỠ GIỚI THIỆU CHO EM VĂN PHÒNG LUẬT SƯ GIỎI VÌ EM BỊ CHIẾM NHÀ - 1, chúc bạn sớm giải quyết được việc gia đình bạn
     
  12. caothang2004 Thành Viên Vàng

    Cái này thì lên C.A phường " trình bày " ( chắc bạn hiểu ý mình ) là xong . Kêu C.A xuống chừng 10 thằng + 30 thằng dân phòng coi thằng nào dám ra cản. Chẳng wa nó thấy bạn yếu thế thôi haizz.

    Luật sư chả làm gì đc đâu bạn , vì nhà đó của bạn , bị chiếm đoạt thì nhờ C.A thôi , chứ đâu có thưa kiện gì @@ ( nếu ko có uẩn khúc ) .
     
  13. dantruong00 Thành Viên Bạch Kim

    Vâng đã làm việc với công an phường 3 tháng nay nhưng giờ công an phường nói đã làm hết khả năng. Đưa qua sở tư pháp thì được chuyển tới công an phường và giờ công an bảo ko giải quyết được xin tờ giấy xác nhận của công an phường là không giải quyết được để chuyển lên quận nhưng C.an bảo chỉ nói bằng miệng không chịu làm giấy tờ em cũng pó tay.
     
  14. little_duck Thành Viên Vàng

    Nếu có LS thì sẽ hướng dẫn cho bro cách làm về mặt giấy tờ này nọ để lấy lại nhà chứ bro .
    Mấy vụ chiếm đọat này thường là cho ở nhờ rồi chiếm luôn NhỜ ANH EM GIÚP ĐỠ GIỚI THIỆU CHO EM VĂN PHÒNG LUẬT SƯ GIỎI VÌ EM BỊ CHIẾM NHÀ...Đời k tin đc ai !!!
     
  15. vncg Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Nếu trường hợp nghiêm trọng và muốn xử lý nhanh bạn liên hệ với luật sư Thái (anh làm ăn với mình, quan hệ rất rộng, muốn cỡ nào cũng có, chơi cở nào cũng ok) LS Thái : 097.7377177. Nói là anh Khôi giới thiệu hoặc bạn anh Khôi là ok.
     
  16. caothang2004 Thành Viên Vàng

    Haizz , bác đã ... cho C.A chưa , ko ... thì sao nó làm bác @@ , fải có "càfe" mấy chú mới nhiệt tình bác ơi NhỜ ANH EM GIÚP ĐỠ GIỚI THIỆU CHO EM VĂN PHÒNG LUẬT SƯ GIỎI VÌ EM BỊ CHIẾM NHÀ
    Giấy gì ?? đã nói nhà ra sổ rồi mà nó vẫn ở , là chơi kiểu Chí Phèo thôi , giờ kiện luôn , tòa xử thắng luôn , rồi tới ngày thi hành án , nó vẫn chơi Chí Phèo thì sao NhỜ ANH EM GIÚP ĐỠ GIỚI THIỆU CHO EM VĂN PHÒNG LUẬT SƯ GIỎI VÌ EM BỊ CHIẾM NHÀ - 2 =))
    Nhờ mấy người như bạn luật sư mới sống đc NhỜ ANH EM GIÚP ĐỠ GIỚI THIỆU CHO EM VĂN PHÒNG LUẬT SƯ GIỎI VÌ EM BỊ CHIẾM NHÀ - 3

    Để kể mấy bạn nghe chuyện thật 100% của thằng bạn : Ông bà già nó cho thằng cháu mượn giấy tờ để vay tiền ( ông bà già nó khờ wá ) giờ thằng kia ko trả ngân hàng xiết căn nhà 2 tỷ mấy , thằng kia có mấy miếng đất mà nó cứ trốn , kiện ra tòa , kiếm ls nó vẽ cho " 1 ít tiền " giờ cũng ngậm ngùi ở nhà mướn @@
     
  17. little_duck Thành Viên Vàng

    Sorry bạn ba mình cũng LS cũng đi 1 số vụ như vậy ...
    Và xin lỗi bạn k phải ai cũng vì tiền đâu nhé.
    Nếu không có LS thì những rắc rối trong PL kb ai sẽ là ng đại diện giúp ra Tòa nhé !!!
     
  18. nhocyuka Thành Viên Cấp 4

    Mình nghĩ bạn nên chuẩn bị bán nhà để có tiền mời LS kiện. LS thường thì hướng dẫn lung tung mất thời gian và tiền bạc. LS giỏi, 1h tư vấn mất vài trăm USD. Chưa kể án phí này nọ.

    Cách đây 1 vài năm, mình có biết 1 ông chủ Đài Loan đầu tư nhà đất + xưởng tại VN, cháu dâu của ông chiếm hết ( là ng Việt). Ổng gặp bà LS H.. - 1 LS giỏi của TP. Tư vấn, rồi khởi kiện.... cũng nhiêu kê lắm (1h tư vấn tính = mấy trăm đô mà cách đây hơn 3 năm trc á ). Sau đó, ổng chấp nhận bỏ cuộc về ĐL và ko trở lại VN :sad:
     
  19. caothang2004 Thành Viên Vàng

    Srr bạn nhé , thế bây giờ ls giúp đc gì ?? ba bạn ls thì bạn phân tích đi hihi có lẽ hỉu biết mình hơi cạn NhỜ ANH EM GIÚP ĐỠ GIỚI THIỆU CHO EM VĂN PHÒNG LUẬT SƯ GIỎI VÌ EM BỊ CHIẾM NHÀ
     
  20. caothang2004 Thành Viên Vàng

    Tiếp xúc nhiều rồi thấy thật sự ls chỉ là người giới thiệu , ko làm đc gì nhìu (nhất là án dân sự) ^^ ,hình sự vai trò ls nhiều hơn , mặc dù đang học luật =)) và chắc sẽ làm ls ^^
    còn ai nói làm mà ko vì tiền thì ....
     

Chia sẻ trang này