Tìm kiếm bài viết theo id

Cần tìm quần jeans ống suông nữ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Rain In Heart, 9/8/12.

ID Topic : 5512722
Ngày đăng:
9/8/12 lúc 23:25
  1. Rain In Heart Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    2,529
    Bánh Bò dạo nhiều shop rồi, toàn thấy quần skinny. Mà Bánh Bò chúa ghét loại quần này, đứng lên ngồi xuống cực kì không thoải mái. Bánh Bò muốn kiếm một chiếc quần Jeans ống suông, màu xanh đen (không phải màu xanh pastel hoặc màu đen) có wax nhẹ hoặc không wax cũng được nhưng đừng rách. Dạng Bánh Bò nói là quần ống suông truyền thống, vừa người chứ không bó, mọi người đừng nhầm với quần ống thụng nghen.
    Ai biết chỗ nào bán thì tư vấn cho Bánh Bò với. Nhưng đừng tư vấn vô mấy shop hàng hiệu, Bánh Bò không có khả năng. Chỗ nào giá sinh viên hoặc cao hơn xíu thôi, đừng quá 500k. Hix. Cám ơn mọi người nhiều.
     
  2. PéLùn Thành Viên Cấp 5

    thấy loại quần bạn nói nhiều shop bán lắm mà???Hay tìm true religon thử xem
     
  3. Rain In Heart Thành Viên Cấp 5

    Bánh Bò dạo nhiều rồi. Toàn là skinny. Làm như trào lưu hay sao ấy. Còn nếu không skinny thì rách. Mà nếu không rách thì thêu, viền tùm lum. Bánh Bò thích một cái quần trơn truyền thống, dáng vừa người.
     
  4. PéLùn Thành Viên Cấp 5

    vậy bạn đi may đi, bên Lý chính thắng mình thấy có nhiều tiệm may quần jean lắm
    tha hồ mà chọn loại vải vừa ý
     
  5. Rain In Heart Thành Viên Cấp 5

    Thiệt tình là Bánh Bò thích mặc đồ may sẵn. Vì phải mặc vào mới biết thật sự có hợp với mình không. May thì đắc đỏ mà nhiều khi may xong lại ôm hận.
     
  6. caoboi Thành Viên Cấp 3

    Bạn này nói đúng nè, mình cũng tìm loại này mà khó quá, các shop toàn bán loại jean bó thôi...
     
  7. Malice Thành Viên Kim Cương

    Mode gio jeans toan quan ong bo, tu do nu toi do nam, ma mac ong bo thi nhin dep hon ong suong, nhung nhieu luc di chuyen thay cung hoi kho khan vi no bo sat nguoi qua
     
  8. Rain In Heart Thành Viên Cấp 5

    Loại quần ống bó này cũng tùy người à, có người mặc đẹp, có người không. Bánh Bò thì mặc dạng này cực xấu, lại bất tiện, khó đi đứng và khi ngồi là cả một vấn đề nan giải. Cần tìm quần jeans ống suông nữ
     
  9. -Beautiful Life- Thành Viên Cấp 3

    ec, true tới 300 đồng 1 cái Cần tìm quần jeans ống suông nữh: Mình thì cực ghét skinny ! Chỉ thích mỗi ống thẳng với ống loe hay boot cut thôi hihi. BTW, mình có 3 cái wần rock n republic nữ 2 cái boot cut, 1 cái skinny tất cả size 26. Bạn nữ nào thích thì liên hệ mình nhé, mình để giá hữu nghị cho. Xách tay về cho bạn gái, mà bạn gái hơn 70kg lận mặc ko vừa hihiCần tìm quần jeans ống suông nữ - 1
     
  10. heo_con999963 Thành Viên Cấp 3

    mình cũng y chang bạn Bánh Bò nè, chẳng bao giờ mặc được mấy cái dạng thời trang như bây giờ ngta hay mặc ống túm rụm. mình hay mua ở mấy chỗ bán đồ xuất khẩu nè, đặc biệt loại này ở Saigon Square có nhìu lắm đó bạn, hàng Ông Địa là chính xác loại bạn cần lun đó, bữa mua có 360k mà mặc mê ly lun.:beauty:
     
  11. Rain In Heart Thành Viên Cấp 5

    Bánh Bò mặc short 27 còn dài thì tới 28 lận dù chỉ có 44.5 kg vs 1m65. 26 bon chen không nỗi.

    Chưa bao giờ mua đồ ở những khu thương mại. Chắc tại nghèo nên bị kị mấy chỗ đó. Để bữa nào ráng muối mặt vô kiếm xem sao.
     
  12. heo_con999963 Thành Viên Cấp 3

    Chưa bao giờ mua đồ ở những khu thương mại. Chắc tại nghèo nên bị kị mấy chỗ đó. Để bữa nào ráng muối mặt vô kiếm xem sao.[/QUOTE]

    trong Saigon Square koi vậy chứ ko mắc đâu, cũng có nói thách nhưng bít giá và bít trả giá thì ok. quần jeans thì khoảng 260k. tại mình mặc size to nên phải mua trong đó mới có.
     
  13. Rain In Heart Thành Viên Cấp 5

    Bánh Bò thấy nó có tới mấy khu tên là Saigon Square lận. Bạn nói khu ở trên đường nào vậy. Mà nói thiệt Bánh Bò không biết trả giá. Đi mua đồ mà ai hét giá là muối mặt đi không ngoảnh lại luôn à. Hix.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Hoàn Phú,
  2. cuibaplaem,
  3. 0906999880,
  4. laptopnamphongq9,
  5. Ngochuyen827,
  6. sandhyarathor,
  7. TROI.OI.701
Tổng: 1,184 (Thành viên: 7, Khách: 1,137, Robots: 40)