Tìm kiếm bài viết theo id

Có bác nào dùng BankPlus để chuyển tiền ngoài ngân hàng chưa cho em hỏi?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Nafnafgirl, 9/8/13.

ID Topic : 6875919
Ngày đăng:
9/8/13 lúc 17:56
  1. Nafnafgirl Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/5/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    0
    Bác nào dùng BankPlus Vietcombank không? chuyển khoản ngoài ngân hàng thì thường bao lâu bên kia sẽ nhận được tiền? Em chưa chuyển bao giờ nhưng thấy trên điện thoại nó có chức năng này, định chuyển tiền trả nợ cho ông bạn có tài khoản ở Tech.
    Tk các bác trước.
     
  2. rong2012 Thành Viên Cấp 4

    khi tn đt bạn báo thì bên kia nhận đc. Mình dùng mb thấy vậy
     
  3. Nafnafgirl Thành Viên Mới

    Ko hiểu lắm @.@ bình thường mình chuyển khoản trong ngân hàng thì chỉ có tin nhắn báo giao dịch thành công thôi, nhanh lắm, thường chỉ tầm 3-5s sau đó đã có tin nhắn rồi, nhưng mình k nghĩ là chuyển khoản ngoài ngân hàng cũng nhanh như vậy.
     
  4. dylanx Thành Viên Cấp 4

    Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 theo số máy 1900 54 54 13.
     
  5. Nafnafgirl Thành Viên Mới

    Thank bác sáng nay em gọi rồi, em nhân viên tổng đài còn hướng dẫn tận tình là có thể dùng BankPlus để chuyển khoản ngoài hệ thống Vietcombank, chỉ cho mình chỗ xem danh sách các ngân hàng có thể chuyển khoản được + mã ngân hàng (1 dòng bé tí trên website Vietcombank làm mình tìm đỏ mắt ko thấy).
    Phí chuyển khoản 11.000đ/lần các bác ạ.
     
  6. Ricci_ricci Thành Viên Mới

    Chuyển khoản ngoài hệ thống thường mất 1 ngày, nếu trùng vào thứ 7, chủ nhật thì phải đến thứ 2 nhé.
    Nhưng theo mình biết thì bankplus VCB làm gì có chuyển khoản ngoài hệ thống, chỉ có BankPlus MB mới có chức năng này thôi chứ nhỉ. Mình dùng MB còn ox mình dùng VCB mà. Cái tính năng đó chỉ để như vậy thôi chứ ko phải ngân hàng nào cũng áp dụng đâu bạn ạ.
     

Chia sẻ trang này