Tìm kiếm bài viết theo id

TUT hay kiếm tiền trên 8$/ngày với FeaturePoints trên Iphone/Android/giả lập PC

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chauchau1207, 25/8/13.

ID Topic : 6908520
Ngày đăng:
25/8/13 lúc 10:33
  1. chauchau1207 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/8/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    21
    CÁC BẠN CÓ THỂ VÀO FORUM NÀY ĐỂ CÙNG THẢO LUẬN VÀ HỎI Ý KIẾN NHỮNG NGƯỜI CÙNG LÀM GIỐNG BẠN
    http://ibe.vn/6yj7

    - Công việc rất đơn giản, tải ứng dụng trên iPhone/iPad/iPod/Android/giả lập PC để kiếm Points và rút về PayPal
    - Cứ 3000 Points sẽ quy thành 5$ PayPal hoặc 6000 Points thành 10$ PayPal
    - 1 Ngày tải hết Apps cũng được tầm 4000 Points
    - Apps sẽ được cập nhật hằng ngày
    - Hãy sử dụng VPN hoặc Proxy để có nhiều Apps hơn, IP Việt Nam nó cho 2,3 Apps / ngày thôi

    Đặc điểm:
    - Nhiều ứng dụng để tải (do mới mở hồi tháng 11).
    - Có thể chiến song song với app TapBooty, hướng dẫn http://ibe.vn/Vgp4
    - Bạn nào mới chơi ngày đầu tiên down hết các apps sẽ nhận dc khoảng 5000 points gần đủ 10$ paypal rồi
    - các app tuy nhiều MB nhưng down vẫn nhanh, mình down hơn 40 app cũng chỉ tốn 35-40% pin
    - Có 4 loại reward phần thưởng: iTunes, Amazon, Paypal và trực tiếp tải apps (vd: Angry Bird, Street Fighter, Need For Speed,… sẽ được cập nhập liên tục)
    Yêu cầu:
    - 1 IOS device (iphone,ipod,ipad…) hoặc 1 ĐT Android
    - 1 tài khoản iTunes US, cái này lên google search sẽ được hướng dẫn cụ thể (có thể cần itunes Pháp, Ý).



    Trước tiên là các bác có Idevices

    Bước 1 : Từ iPhone, vào Safari rồi click vào link sau để nhận 50 points
    http://featurepoints.com/r/ML57F3

    (nếu vào bằng link gốc http://featurepoints.com ) sẽ không có 50 point thưởng nhé)
    rồi nhấn vào Get started and sign up...

    TUT hay kiếm tiền trên 8$/ngày với FeaturePoints trên Iphone/Android/giả lập PC

    Bước 2 : Nhấn vào Let's go

    TUT hay kiếm tiền trên 8$/ngày với FeaturePoints trên Iphone/Android/giả lập PC - 1

    Bước 3 : Nhấn vào Install như trong hình

    TUT hay kiếm tiền trên 8$/ngày với FeaturePoints trên Iphone/Android/giả lập PC - 2

    Bước 4 : Sau khi Install Profile xong nó sẽ tự động chuyển về lại trang chủ
    Bạn điền ML57F3 vào rồi nhấn Iagree to the terms để nhận ngay 50 Points thưởng !

    Bước 5: Nhấp vào chọn App Alert để đăng ký 1 email, sau đó vào hộp thư kích hoạt để tài khoản sử dụng ổn định (được tặng 10 point thưởng)

    - Sau đó nhấn vào Get Points để tiến hành tải Apps
    - App sau khi tải về, bạn mở App đó lên, chờ tí cho nó load xong thì tắt đi, vào lại FeaturePoints sẽ thấy Point được cộng
    - Sau khi đủ 3000 hoặc 6000 Point thì vào Reward chọn Paypal để rút $ về, nếu các bạn thấy 3000p lâu thì có thể chọn 600p đổi sang 1$ amazon gilf card, ghi lại mã số rồi bán cho thớt, thớt sẽ thu mua với giá phải chăng rồi đổi Paypal cho các bạn.
    - Cái này hệ thống của FP tự động cài profile nên anh em cứ thế mà thôi không cần đăng ký mail gì cả, đến lúc pay chỉ cần nhập mail Paypal vào là paid thôi.
    - Muốn xóa Feature Point thì chỉ cần xóa history và cookie, nhưng sau khi cài lại nó sẽ cập nhật tài khoản đã cài ban đầu (tức là về cơ bản FP chỉ cài 1 tài khoản trên 1 máy, muốn nhiều tài khoản thì phải hack, bí quyết riêng)

    Đây là Proof đã nhận tiền

    TUT hay kiếm tiền trên 8$/ngày với FeaturePoints trên Iphone/Android/giả lập PC - 3


    TUT hay kiếm tiền trên 8$/ngày với FeaturePoints trên Iphone/Android/giả lập PC - 4
    Còn các bác có Android:


    Các bước làm tương tự như trên chỉ khác là vào Google để download thôi (dùng tài khoản gmail để tải)

    Nhớ nhập cái code: ML57F3 để nhận ngay 50 Points thưởng.

    Bonus:

    - Cài thêm Flickpoint (cùng hệ thống), vào Appstore search FlickPoints rồi tải về, cái này chủ yếu xem video quảng cao, khi xem 1 clip được 4 point cùng hệ thống tính point của feature point sẽ giúp bạn nhanh pay hơn : https://itunes.apple.com/us/app/flic...587911245?mt=8

    - Các bạn nên cài thêm app TapBooty vì 2 app này thường giới thiệu những app chung vì vậy trong lúc mình tải app ở feature point thì mở app TapBooty lên, vào phần get app xem có app nào giống thì mình nhấn download app, sau đó đợi feature point tải xong mở app lên 30s thì hưởng điểm luôn cả 2.


    - Do IP Việt Nam nên số app/day rất ít. Khoảng 2 đến 3 app 1 ngày, do vậy cần sử dụng VPN để fake Ip để có nhiều app hơn, đặc biệt là US Giá cao và nhiều. Có thể fake qua IP các nước còn lại để nhận thêm app.

    1. Cách đơn giản nhất là dùng VPN One Click. Vào appstore search và down về cài xong. Click vào Free 7 days > Install Now, vào phần Settings/VPN trong idevices để chọn cấu hình tương ứng với nước mình muốn fake, em thì em hay chọn US, rồi bật ON lên.
    Do thằng VPN này nó bắt mua 1.99$/month nên giải pháp cho VPN One Click khi hết hạn: (Máy đã JB)
    - Lên Cydia down UDIDFaker -> vào UDIDFaker và tìm VPN One Click -> chọn và bấm change UDID -> thoát ra và respring lại máy (nhớ tắt VPN One Click chạy ngầm).

    - UDIDFaker dạng như thay đổi dữ liệu của app vậy. Android các bác kiếm thằng VPN nào mà fake tương tự.

    Cách khác với máy chưa JB: hết hạn Vpn One Click thì các bạn cứ vào AppStore > Seach với từ khóa : VPN > nó sẽ ra cả đống cho các bạn tha hồ,hết hạn cái này thì cài cái khác mà xài. 1 số app VPN như : Vpn In Touch ,Vpn For Fone, Vpn Express.... xài thả cửa

    2. Cách 2: Dùng HMA Pro (áp dụng với ai có tài khoản này, hướng dẫn xem tại http://vpn.hidemyass.com/vpncontrol/pptp/apple.html)

    CÁC BÁC CHỈ CẦN ĐỔI VPN ĐỂ Get APP thôi. App báo DOWNLOADING THÌ VÀO TẮT VPN ĐI DOWN CHO NHANH NHÉ. Có thể chọn nhiều APP một lần rồi tắt VPN sau TUT hay kiếm tiền trên 8$/ngày với FeaturePoints trên Iphone/Android/giả lập PC - 5

    - HOẶC NẾU KO MÚN DOWN BẰNG IDEVICE THÌ CHỈ CẦN CLICK VÀO LINK DOWNLOAD SAU ĐÓ VÀO ITUNES SYNC APP VÀO LÀ ĐC (không cần nhấn vào INSTALL trong itunes trên iphone đâu nha)


    ** Có bài hướng dẫn cho các bác dùng PC chạy giả lập Android: http://mmo4me.com/showthread.php?100...=1#post2130776

    Bí quyết riêng:

    1. Cách để có nhiều app:Sau thời gian mày mò,
    mình đã đăng ký thành công appstore tất cả các nước nhé, tập trung vào Mỹ, Anh, Canada, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan là nhiều offer để down nhất. Nói chung khi fake Ip nước nào thì dùng tài khoản itunes appstore nước đó.
    Lưu ý, hầu hết các bạn khi đăng ký appstore các nước như Tây Ban Nha, Hà Lan sẽ bị lỗi không thể làm được, nhưng mình đã tìm ra cách đăng ký thành công, sau khi đăng ký appstore 2 nước này thì offer rất nhiều. Mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm hoặc đăng ký giùm appstore Tây Ban Nha hoặc các nước bất kỳ mà bạn nào không đăng ký được nếu các bạn đăng ký tài khoản mới theo link http://featurepoints.com/r/ML57F3, cách đăng ký như trang 1 nhưng phải theo đúng link trên nhé, sau khi Install Profile xong, điền ML57F3 vào rồi nhấn Iagree to the terms để nhận ngay 50 Points thưởng ! (Ai đã đăng ký tài khoản rồi thì vào Safari delete hết cookie, history sẽ đăng ký được tài khoản mới, có thêm offer để down)
    Khi đăng ký xong theo đúng link trên, các bạn email cho mình davidjohnvip@gmail.com để xác nhận và chia sẻ kinh nghiệm!

    2. Đối với app có phí, số point rất cao:
    Thỉnh thoảng fake IP, nhất là IP Mỹ sẽ xuất hiện app có phí, ví dụ mất 0.99$ itunes sẽ được 800 point hoặc 2.99$ được 1500 point. Thông thường, các bạn đều bỏ qua app này vì lấy đâu ra itunes paid để trả nhưng mình đã có cách cheat để vượt qua bước này, không trả tiền mà vẫn down app cộng point được, point cực khủng nhé, cái này ưu tiên cho ref, sẽ gửi kinh nghiệm qua email.



    3. Trường hợp tải app về bị Pending, không cộng point:
    Chia sẻ chút kinh nghiệm thế này:
    1. Các bạn fake IP để có app, nhưng khi bắt đầu tải thì tắt VPN để dùng IP VN tải cho nhanh, tải gần xong, tới lúc bắt đầu cài đặt thì fake trở lại IP ban đầu, sau khi cài xong bật app lên khoảng 1 phút, rồi vẫn fake IP vào Feature Point, sẽ được cộng point. Nếu các bạn fake IP để tải app, sau đó tắt VPN (dùng IP VN) để mở app và vào Feature Point sẽ bị Pending.
    2. Một số app có thể sau nửa tiếng mới cộng point nên cứ kiên nhẫn chờ tí.
    3. Đối với 1 số app, khi mở lên không chỉ để 30s-1p mà nó yêu cầu signup thì phải signup, đăng ký, thậm chí vào mail để active link nó gửi về; với một số game thì phải bật lên chơi 1 tí rồi mới logout.
    4. Một số app các bạn tải về rồi, bật 1 phút sau đó 30 phút vào Feature vẫn bị Pending thì các bạn fake Ip khác với IP lúc tải app (Ví dụ ban đầu dùng IP Pháp, Mỹ để tải app, thì bây giờ dùng IP khác , tốt nhất dùng TBN, BĐN, Ý, Hà Lan) vào lại danh sách Pending, chọn download lại app, chắc chắn app đó không còn (no offer) mà nó hiện trong danh sách các app khác (choose offer), các bạn chỉ cần tải 1 app bất kỳ này về cài nó sẽ tính point cho app pending ban đầu.
    5. Còn một số thủ thuật nữa, để post sau!

    4. Trường hợp gặp app review:
    Dạo này có nhiều app review, một số app point rất cao (200-300p), cách làm khác với app download thông thường; để thành công, các bạn phải chú ý các bước sau:
    1. Phải có acc itunes US (không biết thì lên google tìm hướng dẫn mà làm hoặc nhờ mình nếu là ref),
    2. Sau đó vào Itunes trên máy tính, sign in tài khoản itunes US, nhấp vào username chọn Account để vào Account information/Setting để kiểm tra nickname itunes US là gì, nếu chưa có thì tạo ở đây.
    3. Vào FP, Settings/Change itunes nickname, gõ đúng nickname đã kiểm tra trong itunes, Country chọn United States. Save Changes (nhiều bạn làm sai bước này nên sau đó không được cộng point)
    4. Khi gặp app review thì tải về bình thường như app khác, mở lên khoảng 1 phút, sau đó vào FP/Review and Earn, chọn write a Review, viết cảm nghĩ (tiếng Anh) dạng như nice app, i like it!, chọn thêm sao xếp hạng, rồi post.
    5. Chờ trong 1 đến 3 ngày sẽ được cộng point.

    5. Tin vui: Sau khi FP nâng cấp, đã có nhiều cái rất mới, trước hết là bổ sung thêm 1 dạng là làm Offer:
    Các bạn fake IP Mỹ, vào FP sẽ thấy mục See additional Offer (mới), chọn các offer bên dưới, nhấp Complete offer, hoàn thành theo yêu cầu từng loại offer là có point.
    Chú ý với offer dạng video thì chỉ cần xem xong là được 2 point ngay lập tức, còn offer dạng khác các bạn làm theo yêu cầu của nó, như nhập email, hoàn thành khảo sát, làm xong chờ 1 ngày sẽ được duyệt.
    Mình sẽ nghiên cứu dạng offer nào điểm cao, làm thành công sẽ post lên cho các bạn tham khảo.

    6. Kết hợp các chương trình để tăng thu nhập
    Các bạn nên kết hợp FeaturePoint với TapBooty thu nhập gấp đôi, 1 tháng 50-100$ trong tầm tay, hướng dẫn chi tiết http://ibe.vn/Vgp4
     

Chia sẻ trang này