Tìm kiếm bài viết theo id

Học tiếng ANH giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chuotyeuga, 20/9/13.

ID Topic : 6960245
Ngày đăng:
20/9/13 lúc 13:30
  1. mynhannghia Thành Viên Mới

    Dạo này nhiều trung tâm mọc lên như nấm với nhiều cách PR khác nhau có cả mở lậu, lmạo danh, ừa đảo nhưng thật chất số trung tâm uy tín chất lượng tốt thì rất ít. Dưới đây là ý kiến về vài trung tâm mình copy cho các bạn tham khảo thêm.

    1. ACET

    Tớ học ở ACET tpHCM 1 khóa rồi, lớp AE4, học tốt đấy nhưng khoảng 7tr/khóa=5 tuần --->đắt vật người. Tùy thầy dạy hay và mỗi thầy mõi sở trường. Ví dụ tớ học thầy Nhân, thầy chuyên về grammar. Còn gv nước ngoài thì tớ học với cô Sarah, cô dễ thương...

    2. ILA:
    Vua mắc nhưng vua xịn. chuyên luyện TOEFL và IELTS. Là nơi duy nhất chỉ tuyển giáo viên Mỹ bản xứ, không tuyển giáo viên Mỹ gốc Á hay Âu. Đồng thời các giáo viên ở đây chính là những người sẽ gác các bạn khi các bạn tham gia các kỳ thi quốc tế như IELTS hoặc TOEFL. cơ sở vật chất rất xịn, toàn là dân VIP học không nên khi mình ghi danh học cũng thấy hơi ớn.Đi học mà toàn xe hơi đưa rước không hà, hic , làm mình tủi thân qué. Túm lại là nơi đây học rất tốt nhưng trước khi học liệu mà nhắm túi tiền của mình không thì đóng tiền học xong nguyên tháng đó tha hồ mà gặm mỳ gói đó. Hic. giá tiền bất kì khóa học nào cũng > 200USD hết ah.

    3. British Council :
    Đảm bảo với các bạn là không có nơi nào học anh văn mà mắc hơn cái chỗ này, giá tiền thì tui không biết do chưa...dám học. Cho nên thông tin cũng không có nhiều. chỉ biết là chỗ này chuyên dạy IELTS và mắc kinh khủng. Chất lượng thì do chưa học nên tui cũng miễn bình luận. Có điều nơi nạy dạy nhiều bằng rất lạ, có nhiều cái tui còn chưa nghe thấy nữa ( thông tin này do 1 đứa bạn đã học ở đó kể lại ).Hết. Khi nào tui dám học thì tui sẽ bổ sung chỗ này sau,hehe.

    4. Cleverlearn :
    Sao dạo này nhiều trung tâm lấy tiền cắt cổ quá, hic. chỗ này cơ sở vật chất rất xịn, internet vua lẹ luôn, giáo viên dạy cũng được, đặc biệt là ở chỗ này có một điểm rất hay là có riêng một phòng hướng dẫn du học. Bạn muốn du học chỗ nào cứ việc vào phòng này và họ sẽ tư vấn cho bạn miễn phí về cách thức đăng kí cũng như những đòi hòi gì mà bạn cần đạt được nếu muốn đi du học. quá tuyệt. học phí : 390USD/khóa TOEFL/10 tuần. Ah, té xỉu.

    5. ILI : địa chỉ duy nhất tại 22C Trường Sơn, Quận 10

    Giờ mình đang học ở ILI, học viên biết về ILI thông qua giới thiệu nhau là chính, nên cũng rất nhiều bạn bỏ qua cơ hội về trung tâm này. Giáo viên của ILI là 100% giáo viên bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy đứng lớp, học phí 4,500,000/ khóa ( 50 giờ). ILI có giáo viên Việt Nam trợ giảng dành cho lớp yếu và còn thấp về tiếng anh. Nói chung ILI chấp nhận được

    6. SEAMEO :
    Theo mình thì đây là nơi thích hợp nhất cho giới sinh viên chúng ta theo học Anh Văn vì giá cả cực kì hợp lý. Hơn nữa các khóa học cực kỳ phong phú. Giáo viên và cơ sở vật chất cũng tương đối tạm ổn. Chỉ có một thắc mắc duy nhất là tại sao nó lại ..........rẻ quá.

    7. VUS:
    Quá nổi tiếng nên không cần bàn cãi, ra đời từ rất sớm, những năm đầu tiên thành lập, cái tên VUS gắn liền với việc dạy những bằng cấp quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC,.... Đội ngũ giáo viên nước ngoài bao gồm người Mỹ là chủ yếu, vài năm trở lại đây, do nhu cầu gia tăng nên số lượng các giáo viên nước ngoài không phải là người Mỹ chính gốc có gia tăng nhưng chất lượng giảng dạy hầu như không thay đổi. Cơ sở vật chất khá đầy đủ. Chỉ có một điều đáng phàn nàn về trung tâm này là học phí quá cao. Hiện giá một lớp TOEFL trung bình là 200USD/khóa. kéo dài cỡ 8-10 tuần. Wow, mắc quá trùi mắc.
     
    tranquoctuanbd thích bài này.
  2. tokienphong Thành Viên Mới

    Mình đang học ở trung tâm ILI khá tốt
     
  3. minhkhang19 Thành Viên Mới

    Theo mình thì bạn nên tham khảo qua các khóa học giao tiếp với người bãn ngữ luôn ấy. Bản thân mình thấy khi học tại IEG Vietnam với giáo viên người bản ngữ, thì level mình được nâng lên khá tốt, họ luôn giúp mình phát hiện ra các cách nói và điểm phát âm còn hỏng của mình, và giúp mình sửa được những lỗi căn bản mà người Việt thường mắc phải khi giao tiếp tiếng Anh. Học 1 khóa với người bản ngữ bên này đã giúp mình tự tin lên rất nhiều trong giao tiếp bằng tiếng Anh luôn ấy.
     
  4. Tiger2014 Thành Viên Mới

    Bạn có thể học tại nhà thầy Nando người Philippines với chi phí 1.000.000đ/tháng, một khóa 2 tháng, 2 buổi 1 tuần, lớp từ 6-8 người, test xếp lớp trước khi học, thầy có đủ lớp từ Basic đến Advance, thầy có kinh nghiệm dạy anh văn 10 năm ở Sài Gòn rồi nên bạn cứ yên tâm. Chi tiết bạn có thể xem trênhttps://www.facebook.com/StandOutEnglishClub hoặc liên hệ trực tiếp với thầy theo số 0933.964.102 hoặc vợ thầy 0979.786.219. Mình gửi link đăng ký test xếp lớp free ở đây luônhttp://goo.gl/forms/BonFE50sO5
     
  5. candymoctra Thành Viên Mới

    Bạn thử đến trung tâm Anh ngữ Tome tham gia học xem như thế nào, được học với cả giáo viên người vệt và giáo viên nước ngoài luôn á. Học chất lượng, học phí rẻ, thích lắm.
     
  6. tunguyenbui Thành Viên Mới

    Bạn có thể liên hệ số ĐT: 094 7066 982. Học ở đây với GV người Úc hoặc Anh hoặc Mỹ. Các Thầy Cô là nhóm Giáo viên người bản ngữ yêu thích làm công tác xã hội từ thiện có bằng cấp Sư phạm Quốc tế hiện đang công tác tại các Trung tâm Anh ngữ hoặc đang dạy Tiếng Anh tăng cường trong các trường phổ thông trên địa bàn thành phố . Họ nhận dạy Tiếng Anh cho học sinh đủ mọi trình độ với mức học phí rất thấp: Mỗi lớp tối đa 15 học sinh có một Giáo viên Bản ngữ và một Trợ giảng người Việt Nam dạy một tuần 2 buổi mức học phí chỉ từ 550 000 – 700 000 đồng / 1 tháng. Có cả lớp tiếng Anh cho người lớn và trẻ em nữa. Các Thầy Cô mở lớp khoảng gần 1 năm rồi, khá đông người học. Họ dạy hoàn toàn miễn phí cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn bạn nhé!
     
  7. hokhi14 Thành Viên Mới

    Các bạn tham khảo chương trình anh văn giao tiếp của Simply English Club đi. Bạn mình học ở đó 2 khóa về giao tiếp tự tin hẳn. Vì lớp chỉ có tối đa 7 người nên thời gian tương tác với giáo viên nước ngoài nhiều. Page https://www.facebook.com/simplyenglishclub
     
  8. LG - life's good Thành Viên Cấp 6

    Trước có học ở ngoại ngữ không gian, hồi đó giá đô có 18 mấy. Học đóng hết 16tr hơn, được 6 tháng thì hết khóa, dụ đóng tiếp, mình nghỉ luôn do cảm thấy 6 thang mà không thay đổi gì nhiều.
     
  9. tunguyenbui Thành Viên Mới

    Mình có 7 khóa ở Việt Úc đã đóng tiền rồi nhưng giờ mãi chưa sắp xếp để học dược vì bận quá. Bạn nào có nhu cầu học Lisson và Toeis gúp mình sang lại nhé Mỗi khóa 2,5 tháng mình sẽ bớt cho các bạn 500 000VNĐ theo học phí lúc các bạn đóng và sang lại từng khóa cũng được. Bạn nào có nhu cầu liên hệ với mình theo số Đt: 0967925990 nhé!Học tiếng ANH giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn?Học tiếng ANH giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn? - 1
     
  10. tunguyenbui Thành Viên Mới

    Mình có 7 khóa ở Việt Úc đã đóng tiền rồi nhưng giờ mãi chưa sắp xếp để học được vì bận quá. Bạn nào có nhu cầu học Lisson và Toeis gúp mình sang lại nhé Mỗi khóa 2,5 tháng mình sẽ bớt cho các bạn 500 000VNĐ theo học phí lúc các bạn đóng và sang lại từng khóa cũng được. Học ở TP Hồ Chí Minh a. Bạn nào có nhu cầu liên hệ với mình theo số Đt: 0967925990 nhé!Học tiếng ANH giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn?
     
  11. TieuMinhMinh Thành Viên Mới

    Chuyên nghành của bạn là gì khi ra trường bạn có tiếng anh càng giỏi càng có lợi thế. Bạn nên chọn trung tâm giáo viên nước ngoài có uy tín, tập trung học làm sao nghe nói sử dụng được tiếng anh, chứ đừng học kiểu học cho có học. Cố gắng thi lấy chứng chỉ khi xin việc khi nhà tuyển dụng họ nhìn vào thì hồ sơ của bạn cũng ưu tiên hơn.
    Trung tâm có giáo viên nước ngoài như: ILI, IDP, ACET, ILA, AMA. Bạn cân đối học phí để chọn trung tâm phù hợp.
     
  12. angiang00211 Thành Viên Mới

    Cảm ơn chủ thớt đã cho mọi ng cái nhìn cận cảnh về các trung tâm anh ngữ tại HCM, trong đó có ILI chỗ m học qua, ILI thực sự rất rất tốt bạn nào cần học anh văn giao tiếp hay luyện thi ielts thì qua đó tìm hiểu nhé.
     
    tranquoctuanbd thích bài này.

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. haitran2804,
  2. hongtrucads1004,
  3. 0934812278,
  4. Nghia819345,
  5. Grreexpress,
  6. TROI.OI.701,
  7. kieunguyen91
Tổng: 1,276 (Thành viên: 7, Khách: 1,246, Robots: 23)