Tìm kiếm bài viết theo id

Huntkey Adaptor 65W Slim New Edition

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chimcanh_13, 3/10/13.

ID Topic : 6986220
Ngày đăng:
3/10/13 lúc 11:15
  1. chimcanh_13 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/7/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    10
    Huntkey Adaptor 65W Slim New Edition
    Đưa dòng adaptor Slim lên một tầm cao mới. Năm 2013, Huntkey ra mắt mẫu cải tiến là adaptor 65W Slim New Edition với các tính năng được thừa hưởng và nâng cấp từ dòng Slim như: gon nhẹ hơn, hiệu suất cao hơn, hoạt động mát hơn,…
    và tương thích tốt với nhiều dòng máy laptop kể cả cho loại máy ultrabook trên 9 thương hiệu máy khác nhau.
    Huntkey Adaptor 65W Slim New Edition - 1
    65W Slim New Edition được đóng gói trong hộp mới với hình thức trang nhã, thân thiện. Adaptor được được nhìn thấy qua một cửa sổ nhỏ giúp người mua có thể thấy ngay và dễ dàng so sánh, chọn lựa khi đầu tư.
    Thông tin trên vỏ hộp cung cấp đầy đủ nội dung kỹ thuật cho người dùng: mức điện áp tương thích, số lượng đầu cắm tương thích với các hiệu máy: HP, Dell, Lenovo, Asus, Thinkpad, Acer, Compaq, Toshiba, Sony, Samsung. Ngoài ra thông tin về số lượng phụ kiện đi kèm cũng được in luôn ở phía ngoài hộp giúp bạn dễ đối chiếu với số lượng thực tế phụ kiện khi mua.
    Huntkey Adaptor 65W Slim New Edition - 2
    Phụ kiện đi kèm tương đương với mẫu Slim 65W cũ, đủ dùng cho một adaptor đa năng có tính di động cao, bao gồm: bao vải chống trầy dùng chứa adaptor, 10 đầu kết nối, sách hướng dẫn (có tiếng Việt) và dây nguồn AC.
    Huntkey Adaptor 65W Slim New Edition - 3
    Thiết kế bên ngoài có tính tương đồng với mẫu adaptor Slim 65W cũ trước đây. Vỏ được làm bằng plastic chịu nhiệt, có lớp áo xù xì màu đen giúp cho việc tản nhiệt được tốt hơn cũng như hạn chế tốt trấy xước. Toàn bộ adaptor là một hình khối hoàn hảo, trơn tru, bằng phẳng ở các cạnh. Điểm nhấn duy nhất là một vòng tròn lớn có in chìm thương hiệu HuntKey ở giữa.
    Huntkey Adaptor 65W Slim New Edition - 4
    Kích thước nhỏ gọn hơn với chiều dài tương ứng của các cạnh là 119 x 53 x 17.5mm (LxWxH), chiều dài giảm hơn 1 mm, chiều ngang giảm 6.4 mm còn chiều dầy thì lại tăng hơn 1 mm, tổng thể cho thấy kích thước đã giảm đi rất nhiều, ở kích thước này tính di động của adaptor đã được tăng cao hơn nữa, giúp nó dễ dàng bỏ trong bất kỳ chiếc túi đựng laptop nào.
    Dưới logo Huntkey là một đèn báo nguồn màu xanh dương, cho biết tình trạng hoạt động của adaptor đã sẵn sàng cung cấp năng lượng hay chưa.
    Huntkey Adaptor 65W Slim New Edition - 5
    Đầu kết nối được thiết kế nằm ở hai đầu adaptor. Nguồn AC cung cấp thông qua cáp có socket tháo rời được với loại đầu cắm số 8 thông dụng. Nguồn DC ra có cáp cố định với đầu cáp được đúc chết với một góc 90 độ so với thân adaptor nhằm hạn chế việc gẫy cáp tại đây, đầu còn lại của cáp DC là một socket có ngàm định vị hai cực tại đây bạn có thể thay đổi các đầu kết nối với laptop một cách dễ dàng mà không sợ ngược cực tính đầu cắm. Cáp DC còn được bọc thêm một cục than (ferrite) nhằm tăng cao tính chống nhiễu cho nguồn cung cấp. Đi kèm trên hai loại cáp này là dây buột dạng dán giúp bạn dễ dàng bó gọn dây khi không dùng đến.
    Huntkey Adaptor 65W Slim New Edition - 6 Huntkey Adaptor 65W Slim New Edition - 7

    10 đầu típ kết nối đi kèm được đánh số nhằm giúp người dùng phân biệt và đối chiếu thông tin máy laptop tương thích của mình theo sách hướng dẫn. Hình dáng các đầu típ này nhỏ gọn hơn nhiều so với đầu típ của mẫu cũ. Trong bộ vẫn có đầu số 9 dành riêng cho máy Dell, tương thích hoàn toàn với máy Dell kể cả với loại máy có chip quản lý năng lượng như Huntkey đã cam kết “Đó là tip số 9 là tip dành riêng cho Laptop Dell. Được biết Dell có những chip riêng biệt và để bảo vệ pin nên chỉ có thể dùng sạc chính hãng và không tương thích với các adaptor đa năng. Tuy nhiên, HuntKey 65W Slim được coi là sạc chuyên nghiệp dành cho mọi dòng Laptop Dell. Đó là điểm khác biệt lớn nhất mà sản phẩm này mang đến khi so với các sản phẩm sạc khác. Chức năng khó thể tìm ở đối thủ cạnh tranh“.
    Huntkey Adaptor 65W Slim New Edition - 8
    Adaptor có công suất danh định là 65W tương tương 3.3A ở mức điện áp ra tiêu chuẩn ở 19.5 VDC. Mức điện áp này cho phép 65W Slim New Edition tương thích với tất cả các máy laptop và thiết bị di động có nguồn cung cấp yêu cầu từ 18.5VDC đến 20VDC mà vẫn an toàn cho thiết bị. Nguồn đầu vào là Auto-Volt cho phép nó hoạt động trong dải điện áp cơ bản từ 100VAC đến 240VAC tương đương với mức điện áp thay đổi từ 90VAC~264VAC theo tiêu chuẩn, dòng tiêu thụ cao nhất không vượt quá 1.5A.
    THỬ NGHIỆM
    Được thử với 2 phép thử: Cố định dòng tải danh định và cố định công suất danh định. Adaptor được để ngoài môi trường bình thường với nhiệt độ phòng trung bình 30 độ C trong điều kiện không gió.
    Huntkey Adaptor 65W Slim New Edition - 9
    Điện áp ra có sai số thấp dưới 2.71% (tiêu chuẩn +/- 5%) trên cả hai cách thử. Hiệu suất cao hơn mẫu cũ đạt trên 87.72%. Hệ số công suất không cao chỉ đạt 0.636 tương đương với bộ nguồn máy tính không có tính năng PFC. Công suất tiêu thụ khi ở chế độ chờ (không tải) rất thấp chỉ ở mức 0.2W.
    Khi thử nghiệm với mức dòng tải là 2A và 1.65A hiệu suất tương ứng đạt 88.43% và 88.19%. Điện áp lúc này đạt 19.2V với sai số so với điện áp chuẩn 19.5 là 1.53%. Hệ số công suất bằng 0.6.
    Nhiệt độ đo thực tế khi sử dụng với máy laptop trong điều kiện vừa xạc pin vừa sử dụng máy bình thường ở các ứng dụng văn phòng là 53 độ C (thấp hơn 6 độ C so với mẫu cũ), nhiệt độ hạ xuống dưới mức 39 độ C khi pin đã được xạc đầy.
    Được trang bị đầy đủ các tính năng bảo vệ cơ bản cho một bộ nguồn với tính năng chính: bảo vệ quá dòng (OCP), quá áp (OVP), chạm tải (SCP) và quá nhiệt (OTP). Khi thử quá tải cho thấy adaptor sẽ tự tắt khi dòng tải vượt quá 4.2A tương đương 80W.
    ĐÁNH GIÁ CHUNG
    HuntKey 65W Slim New Edition Adaptor có những tính năng tốt hơn so với người anh của nó. Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển thường xuyên. Hiệu suất hoạt động cao hơn giúp adaptor hoạt động mát hơn, tăng được độ bền và sự ổn định hơn thế nữa nó còn giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đồng nghĩa với bạn phải trả ít tiền điện hơn. Tương thích với nhiều dòng máy laptop đời mới trên nền tảng core i3/i5 của intel đồng thời còn được thiết kế để hoạt động tốt trên các dòng máy ultrabook hoặc các thiết bị khác sử dụng cùng điện áp từ 18.5V ~ 20V nên 65W Slim New Edition hầu như không chê bất cứ máy nào.
    Với mức giá bán khoảng 950 ngàn đồng, nó có một sức mạnh cạnh tranh trong dòng adaptor đa năng “thân gầy” có công suất dưới 65W. Cũng được bảo hành dài hơi lên tới 02 năm với chế độ bảo hành không sửa chữa chỉ đổi mới cũng là một giá trị gia tăng tốt cho người dùng adaptor khi chọn mua HuntKey.
     

Chia sẻ trang này