Tìm kiếm bài viết theo id

Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi bonishop, 4/10/13.

ID Topic : 6988469
Ngày đăng:
4/10/13 lúc 12:07
  1. anhvu235 Thành Viên Bạch Kim

    Thanks bạn đã phản hồi, thứ 7 này thì mình đi công tác mất rồi. Để mình đo mắt lại cho chính xác vì lần trước đo đã hơn 6 tháng rồi.
    Đặt gia công riêng thì chắc không cần, chỉ cần kính và tròng tốt mà giá không mắc quá là okie rồi. Vì từ xưa đến giờ toàn đeo kính dày quen rồi. Mình đến mấy tiệm kính hỏi thì báo cặp tròng loại rẻ (chắc trung quốc) đã 700k-800k, tròng tốt hơn thì toàn trên 1tr, hàng cao cấp hơn 2tr.
    Tiện thể nhờ bạn tư vấn giúp tròng singapore hay đài loan như Polycore, ILT là okie, chứ của Châu âu, Mỹ (AO, HOYA, Essilor)... thì sợ mình không đủ kinh phí.
    Cảm ơn chủ topic đã giúp đỡ.
     
  2. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Tròng AO, HOYA, Essilor mình lấy cho bro mắc lắm cũng chỉ 800k thôi bro ơi. Yên tâm! Khi nào đi công tác về đo mắt chính xác rồi alo mình.
     
  3. GALAXY_S123 Thành Viên Cấp 2

    cho mình hỏi lúc trước do mắt mình nhìn xa mờ lắm ,nên đến bệnh viện mắt ĐBP đo và khám mắt ,kết quả mắt phải cận 2 độ mắt trái 1.25 độ .sau đó mình đi cắt kính một tiệm trên đường Trương Định ,do lần đầu đeo kính nên ông chủ cắt cặp kính giảm độ xuống 0.25 cho đỡ nhức mắt và không loạng choạng khi đi..
    Đến bây giờ khoảng hơn sáu tháng cảm giác mắt mình lên độ ,đeo kính nhìn không rõ như trước lắm,nếu không đeo kính khỏang cách trên 5m hầu như không thấy rõ mặt người đối diện luôn
    Cho mình hỏi mắt mình cần đi đo mắt và cắt kính lại ,mắt mình có lên độ nhiều không do mình ít thường xuyên đeo kính,chủ yếu đeo khi chạy xe máy đi làm. thanks bạn
     
  4. nhansu Thành Viên Cấp 3

    có cách nào để kìm hãm sự tang độ của mắt không nhỉ Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính.
     
  5. HP_NGUYEN'S Thành Viên Cấp 4

    sau khi su dụng máy tính hay làm việc lâu bạn nên điều tiết mắt bằng cách nháy mắt hoặc nhắm mắt lại lấy ngón tay xoa xoa nhẹ nhẹ mắt như vậy làm cho mắt bạn đỡ mỏi và đỡ phải điều tiết chứ để mắt ko thì sẽ làm mỏi mắt rất nhiều.


    đây là topic hỗ trợ mà co s nhiều bạn thắc mắc cũng khó hieur thật, do treenmangj dạo này lừa đảo nhiều nên nhiều bạn hoài nghi. bạn nào hoài nghi thì trước khi coment vui lòng xem lại các coment khác rồi hãy comment nhé.
     
  6. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Bro nên kiểm tra mắt lại sau 6 tháng nha! Kiểm tra xong sms mình, mình hỗ trợ cho. Thân!
     
  7. LeeKaH Thành Viên Kim Cương

    mình định thay cặp kính cận, trc hay làm bên trương định, giờ muốn tìm chỗ mới giá bình dân thui, bên bác có bán ko hay biết chỗ thì chỉ giúp nhé thanks
     
  8. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    PM mình cái độ, qua mình mình lấy giá công ty cho. Bảo đảm hàng chất lượng, giá sẽ làm bạn bất ngờ. Thân!
     
  9. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Hộp thư của bro đầy mình ko gửi tin được. Bro kiểm tra độ lại rồi báo mình. Gọng mình giới thiệu bro lấy hàng gốc công ty luôn.
     
  10. high_skyx Thành Viên Mới

    Mình hiện tại mắt trái 12 độ phải 13 độ cận nặng lắm lun tới h chắc hết lên nổi nữa .

    Giờ mình đang đeo kính cước ,tròng poly hay plastic gì đó do nhờ người quen làm mà lúc đó cũng hông có tiền nhiều nên chỉ biết đeo thoi ak.
    Nhờ bro tư vấn hộ cái kính với cái tròng như thế nào cho tốt ạ.
     
  11. GALAXY_S123 Thành Viên Cấp 2

    mình mới đi khám đo mắt lại bác sĩ kết luận mắt yếu và lên độ
    MP 3,00 - 5/10
    MT 1,25 - 7/10
    PD 72
    cho hỏi mình cận mấy độ có bị loạn không ,tư vấn dùm mình làm gọng và tròng kính
     
  12. engineerit Thành Viên Cấp 4

    cách đây 4 năm, mình đi khám trên bv mắt thì đo được cận 3,5 hai mắt. mình cắt kính nhưng dùng lúc cần thiết thôi. sau nhiều lần đổi kính, mắt mình cũng giảm độ dần. hiện tại còn 0.75
    ko biết hiện tượng này thường do đâu. vì mình nghe nói nếu đeo kính chỉ có lên chứ ko có giảm, trong khi mình nói giảm thì ai cũng ko tin.
    cũng chuẩn bị cắt kính mới, kính cũ vừa mới mất. ko biết bạn có chổ nào uy tín ko, giới thiệu giúp mình với
     
  13. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Cho mình nữa nhé !! Thank bạn Topic tư vấn các bệnh về mắt, tròng kính, gọng kính.
     
  14. bonishop Thành Viên Cấp 4

    Mắt bro bị cận không bị loạn. Bro sử dụng tròng chiết suất 1.56 hoặc 1.61 là tốt nhất nha bro. Liên hệ trực tiếp mình nhé bro vì dạo này bận quá ít chăm sóc topic này. Thân!
     
  15. bonishop Thành Viên Cấp 4

    Hiện tượng giống như bạn độ mắt giảm dần mình cũng từng gặp nhiều rồi. Thường thì hay gặp ở những người tuổi trung niên. Không biết bro hiện nay bao nhiêu tuổi. Bro nên vào bệnh viện mắt kiểm tra cho chính xác, nếu đúng là chỉ còn 0.75 độ thì không cần mang kính cũng được nha bạn. Thân!
     
  16. bonishop Thành Viên Cấp 4

    Bác PM cho mình độ mắt chính xác mình tư vấn tròng giá tốt nhất cho bác. Thân!
     
  17. Silent Joker Why So Serious?

    Tròng HOYA SL982BP 1.6 vừa cận vừa loạn, chống tia sáng xanh khi ngồi PC gì đó thì giá khoảng nhiêu vậy bro?
    Mình coi báo giá bên IMEGANE là 2tr.
     
  18. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Mấy hôm nay ko vào xem nên ko thấy câu hỏi. Đã pm bro nha! Thân!
     
  19. wonderhow Thành Viên Cấp 1

    Chào bác chủ!
    Đang lang thang tìm thông tin về kính mắt thì gặp topic này, rất ngưỡng mộ bác chủ vì sự nhiệt tình. Nhân tiện nhờ bác chủ giúp: mình U50, mổ cườm mắt trái cách đây 1 tháng (cườm chưa đục, chủ yếu là giải quyết gần 7 độ cận), mắt phải ngày xưa cận nhẹ, giờ đã chuyển qua viễn. Hiện giờ sinh hoạt trong nhà không phải đeo kính, tuy nhiên cái gì cũng thấy nhưng không chỗ nào rõ nét. Lúc chưa mổ Phaco, phải sử dụng 3 kính: kính nhìn xa (đi đường), kính làm việc trên máy tính (khoảng cách trung gian chừng 70cm), và kính đọc sách (khoảng cách gần, để đọc chữ nhỏ như toa thuốc). Bác sĩ nói tuổi trung niên mắt điều tiết kém, nên việc nhìn mỗi khoảng cách cần một loại kính là bình thường. Do đó, để giải quyết vụ "nhiều kính" này, mình có ý định sử dụng kính đa tròng. Nhờ bác chủ tư vấn loại kính đa tròng tốt tốt một chút. Khi đã có tròng thì gắn tròng ở đâu, vì gắn kính đa tròng để người đeo thấy thoải mái hình như phức tạp hơn tròng khác? Cảm ơn bác chủ trước nhé!
     
  20. buonban7777 Thành Viên Vàng

    Mình thức đêm nhiều => mắt đỏ rát (đc biết là viêm võng mạc) => sau khi lành thì để lại sẹo trên võng mạc(giờ nhìn cứ như tấm gương để lại vài vệt mờ mờ vậy)

    cho mình hỏi làm sao để khắc phục?
     

Chia sẻ trang này