Tìm kiếm bài viết theo id

[Help] Làm slide thuyết trình luận văn tốt nghiệp trên Powerpoint

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi HoangVu3928, 9/7/14.

ID Topic : 7426474
Ngày đăng:
9/7/14 lúc 13:46
  1. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    1,839
    Còn 2 ngày nữa là phải nộp slide powerpoint thuyết trình luận văn tốt nghiệp ngành Tài chính Ngân hàng rồi.
    Mà nay e gà mờ cái vụ làm slide trong powerpoint mấy cái hiệu ứng linh tinh ấy...
    Ai có thể giúp được em làm hiệu ứng kiểu cọ các thứ thì liên hệ giúp em nhé. Nội dụng thì e có đầy đủ chỉ cần chèn hiệu ứng và làm mấy cái theo e yêu cầu là OK. cũng đơn giản k có gì phức tạp chỉ mỗi tội gà mờ về tin học nên ức chế làm thôi ạ...Ai giúp được thì SMS hoặc Alo cho e : 0943.77.33.22 ( My SN 92 )
    Tiền công giúp và hẹn giờ làm thì e mang máy qua làm giúp luôn ạ.
    P/S: Mod cho e xin 2 ngày nhé, sau 2 ngày e báo cáo close luôn ạ [Help] Làm slide thuyết trình luận văn tốt nghiệp trên Powerpoint Thanks Mod
     
  2. không ai rãnh mà alo cho cậu nhé (tốn tiền,cậu cứ xem,ko ai gọi hay nhắn tin cho cậu đâu), cậu học cao đẳng phải không ? hay học tại chức ?
    +Luận văn tốt nghiệp ko cần hiệu ứng màu mè và lung tung nhé cậu, cái cối lõi là đề tài hay hoặc dỡ, và người viết luận văn như thế nào? copy hay tự viết ? không cần màu mè nhé.
    Chào cậu,chúc cậu tự làm.chào thân ái và quyết thắng.
     
  3. xuangiang.design Thành Viên Cấp 4

    gửi nội dung qua mail đi mình giúp cho
     
  4. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Em nó không biết với đang gấp thôi mà ^^
     
  5. biết là như vậy,SV mà ko làm đc mấy cái nhỏ này thì hóa ra thua đứa trung cấp luôn à ?
     
  6. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Bạn chưa hiểu vấn đề mà bạn đã nhảy vào nói như hay lắm rồi [Help] Làm slide thuyết trình luận văn tốt nghiệp trên Powerpoint
    Mình chỉ ko biết mấy cái hiệu ứng khó và muốn trình bày đẹp theo yêu cầu GVHD thôi. Chứ còn chiếu Slide làm xẹt xẹt cho có thì mình làm được. Đằng này mình muốn trình bày theo cách chuyên nghiệp nhưng mình chưa học sâu vào tin học thôi. Hiểu chưa????
    Có người ở trên giúp mình rồi đó chứ k có ai nt gì hả bạn ??? Ko phải ai cũng bận như bạn tối ngày lên 5giay đâu [Help] Làm slide thuyết trình luận văn tốt nghiệp trên Powerpoint - 1
    Tại vì hơi gấp nên mới lên đây tìm người làm "chuyên nghiệp" để rút ngắn thời gian thôi
     
  7. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    A cho e xin địa chỉ mail đi.
     
  8. GaNhan Thành Viên Cấp 2

    powerpoint mà ko biết xài nữa thì thật là không hiểu nổi level vi tính của thím
    ngày xưa học lập trình vi tính văn phòng dạy trong 1 ngày . hết dễ òm đó mà tự làm đi
    nhờ người ta lần này ko sao rồi lần sau cũng nhờ nữa hả
     
  9. trinhminhtuan Thành Viên Cấp 1

  10. boybreakln Thành Viên Cấp 5

    Chả có GVHD nào yêu cầu cái slide phải màu mè hơn cái nội dung bạn trình bày đâu, mình tin chắc là như vậy, nếu có thì cũng chả ảnh hưởng, vì ổng/bả có ngồi hội đồng phản biện đâu mà. Slide thì chỉ cần hiệu ứng chuyển đơn giản là đủ rồi. Quan trọng là bạn trình bày có mạch lạc phù hợp với nội dung trình chiếu, trả lời phản biện tốt, bảo vệ được đề tài của mình là thành công rồi. Còn slide chỉ là phần phụ.
     
  11. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Nhiều lần thì mình học rồi, 4 năm mới làm 1 lần đấy. Cám ơn vào cmt để topic đc nhảy lên cao [Help] Làm slide thuyết trình luận văn tốt nghiệp trên Powerpoint
    Thanks bạn. Sẽ gửi mail
    Nhưng mình chỉ biết mấy cái đơn giản, ko có theo cái ý mình muốn thuyết trình bạn hiểu chưa ? Mình có ý nhưng mà cái slide nó k chạy theo ý muốn của mình. nên mình mới nhờ ng` chuyên nghiệp làm cái này giúp chứ k phải mình ko biết.
    Ví dụ : Mình muốn cái chữ nó chạy vòng tròn mà mình k biết vòng tròn mình chỉ làm đc đường thẳng [Help] Làm slide thuyết trình luận văn tốt nghiệp trên Powerpoint - 1 đơn giản là vầy, nên mình mới nhờ ng` vẽ dùm cái đường tròn.
     
  12. Nói tóm lại cho tớ phát biểu câu cuối :" có 1 việc nhỏ mà cậu ko làm được thì cậu có cái bằng đại học tại chức cũng như không ,luận văn cậu cũng nhờ người khác làm hoặc đi mua rồi, nếu cậu tự làm luận văn thì cái powerpoit chỉ là con tép với cậu,rồi khi cậu cầm cái bằng mà năng lực của cậu ko có thì cậu cũng bị sa thải hoặc ko có việc làm, vậy thôi, tớ xin hết.
     
  13. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Ủa bộ mình nhờ bạn hả ? mà nghe bạn xưng hộ cậu tớ mình cũng dị ứng quá, mình chưa có nhờ bạn đâu mà bạn phải cmt như vậy.
    Ra ngoài đời làm việc chắc cũng cần năng lực tới mấy cái Powerpoint này chắc ??? Cái nào qua đc cho nó qua chứ k phải là cái gì mình cũng nhờ để mà "Qua cho có" bạn hiểu chứ ???
    Bạn khỏi vào đây cmt và những topic về saumình đăng k cần bạn vào cmt chi cho tốn time của bạn nhé [Help] Làm slide thuyết trình luận văn tốt nghiệp trên Powerpoint
     
  14. xuangiang.design Thành Viên Cấp 4

    hoangxuangiang89@gmail.com

    gửi qua đi nhé rồi mình làm cho....
     
  15. Math type Banned

    chủ top mang tiếng SV mà còn thua đứa lớp 9, đúng là học tại chức , có tấm bằng thì làm được cái gì trong khi năng lực thì yếu kém và tệ . những thành phần chỉ có tấm bằng nhưng năng lực ko có thì ko làm đc gi cho cái xã hội loạn lạc này. góp ý thôi.
     
  16. trungthanh2003 Thành Viên Cấp 4

    Xl chứ ko biết chủ thớt học hành ra sao, nhưng có cái vụ là slide thuyết trình cũng ko làm được thì mình cả nghĩ là nội dung thớt ko đi xin xỏ cũng nhờ ng khác làm dùm.
     
  17. xuangiang.design Thành Viên Cấp 4

    các bác cứ bình luận thế này thì hơi buồn cho chủ thớt
    nhưng thật ra bài thuyết trình này hơi phức tạp đấy
    mình đã xem qua bài bạn ấy làm
    đừng cứ ahbp như thế...ngon thì giúp họ đi...............
     
  18. 0933.238.832 Thành Viên Cấp 3

    Đã làm xong hết rùi chỉ có chỉnh lại chút xíu thôi, có gì đâu mà phải xoắn.
     
  19. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Thanks bạn đã giúp mình.
    Còn mọi ng` kia cứ nói sao thì nói. Bạn đang giúp mình thì bạn biết mà...nếu nó đơn giản thì đâu có chuyện gì để nói, thôi 5giay mà cmt đâu có tốn tiề, ai thích nói sao thì tùy họ, tranh cãi chi với những ng` như vậy.
    E mới làm xong như vậy là coi như phần thô thôi đó anh. Còn a xuangiang.design đang giúp e nữa. Hihi, nếu đơn giản thế thì a thấy e cũng làm đc mà chứ đâu phải ko bik làm...
    Tại a chưa hiểu ý e nên a giúp thế cũng tốt rùi...hihihi
    Cám ơn a nhìu
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hoangnhi94 bds
Tổng: 1,184 (Thành viên: 1, Khách: 1,147, Robots: 36)