Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh Báo Xe Cúc Tùng du lịch từ Nha Trang về Sài Gòn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi vunguyen_252, 22/7/14.

ID Topic : 7442995
Ngày đăng:
22/7/14 lúc 14:29
  1. tinhtam8899 Thành Viên Cấp 1

    Tốt nhất mấy bác đừng đi xe cúc tùng, ra khỏi bến là đón khách lẻ liên liên tục chừng nào đầy xe thì thôi, cùng nhà xe với nhau nhưng 2 xe giành khách đánh lộn ì xèo, em bỏ cúc tùng cách đây 2 năm rồi, đang đi phương trang phục vụ ok !!!
     
  2. vunguyen_252 Thành Viên Vàng

    Có nhìu ý kiến cũng đúng, mình xin ghi nhận, nhưng thời điểm nài cũng khó bắt xe lên sg, hbua tất cả các xe nổi tieng đều hết xe về sg, vì thế e mới phải đi Cúc Tùng ấy chứ, chị hướng dẫn viên ca ngợi dữ lắm, quá ra cũng chỉ là xạo trá hình haizzz
     
  3. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Xe Phương Trang đi cũng được, nhưng nhìn xe hơi cũ kỹ so với Hạnh cafe, Phương Nam. Với lại cái mền của Phương Trang sao đắp thấy nó hôi quá , thỉnh thoảng còn vương lại mấy cọng lông nách xoăn xoăn của khách trước còn sót lại...>°<
     
  4. .judycheung. Thành Viên Cấp 5

    Đi Sài Gòn - Nha Trang theo em thấy Bác đi lộ trình này khỏe hơn:
    - Đi: xe lửa SE8 (khởi hành 6h25 - đến nơi 13h30): giá 243k/ghế cứng máy lạnh. Tàu chạy 7 tiếng, khởi hành buổi sáng đến nơi tinh thần thoải mái, ko bị tính thêm nửa ngày ks.
    - Về:
    1/. Xe lửa SE7 (khởi hành 7h45 - nhưng tàu hay đến chậm gần 1 tiếng - về Sài gòn tầm 17h): giá 243k/ghế cứng máy lạnh. Khuyết điểm là tàu chạy từ Bắc vô nên hay đến trễ, trên tàu từ Bắc vô hơi nhếch nhúa.
    2/. Xe khách Nam Phương (có các chuyến 20h30, 21h, 21h30, 22h):gia vé 210k. nên đi chuyến 22h vì xe khởi hành trễ xe ko dừng trạm dọc đường. Về đến Sài gòn 7h30, vẫn kịp vô làm. Ưu điểm: xe mới, có toilet trên xe. Khuyết điểm: không gian gói gọn trên xe nên nếu có khách nôn ọe trên xe thì âm thanh hơi bị sống động, ai có thần kinh yếu thì tiêu.
     
  5. zuz_lun Thành Viên Mới

    Đi Phương Trang hay Thành Bưởi cho lành vậy Cảnh Báo Xe Cúc Tùng du lịch từ Nha Trang về Sài Gòn
     
  6. Khackhaotocdo Thành Viên Cấp 4

    Kính thưa thím gì đó ơi. Thành bưởi thì chỉ có đà lạt cần thơ sài gòn thôi nhé. Mà thành bưởi cũng có 1-2 topic phản ảnh vụ mất hành lý ko chịu trách nhiệm rồi nhé. Lên tới cty thì ông thành (giám đốc thành bưởi) kêu thích thì đi kiện. Hazzzz bó tay
     
  7. 7800II Thành Viên Kim Cương

    bác đưa lên FB chia sẻ cho mọi người thấy, thời buổi cạnh tranh mà làm thế này là chết chắc.
    mình hay đi xe giường nằm từ bạc liêu lên SG thấy các xe rất cạnh tranh về dịch vụ, làm phật lòng khách là ngta bỏ sang xe khác ngay.
    có mấy lần xe còn trống mà tài xế muốn rước khách kiếm thêm thì mấy ảnh cũng nói qua với bà con đi xe là các cô chú anh chị thông cảm cho tụi em rước thêm khách kiếm tiền cf nhá, mặc dù nó ghé vào rước thì cũng chả ai nói j nhưng có 1 câu xin phép như vậy thì mình cảm thấy đc tôn trọng
     
  8. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Thì đúng rồi, xe PT ngại chở đồ liên quan tới gà, vịt lắm, trứng nó còn chở đó, chứ gà vịt sống là không chở đâu, sợ dịch cúm gia cầm mà.
     
  9. [Gjo'] Thành Viên Cấp 3

  10. vitinh4k Thành Viên Cấp 5

    mấy xe này riết làm ăn chụp giật quá, mình cũng thích Phương Trang, thấy ai cũng khen dịch vụ tốt,nhất là tuyến về miền tây, còn tuyến khác thì mình ko biết thế nào :sad:
     
  11. tú_bình_đạt Thành Viên Cấp 2

    bọn phụ xe là 1 luc giang hồ..................
     
  12. barron Thành Viên Cấp 5

    đúng là quá tệ! tks bác đã cảnh báo
     
  13. Kentucky8888 Thành Viên Cấp 4

    Cúc Tùng đi rước khách lẻ là vô đối.Bữa đợi con bạn gái ở BXMĐ, hẹn 5h ngồi đợi và đợi quất cái hơn 7h.Gặp bạn gái hỏi sao tới trể dậy.bạn gái trả lời nó đi lòng vòng kiếm khách.Bó tay và từ đó là chia tay em nó lun.phương trang và nam phương có bạn nào nói ổ trên cũng ok.Dúng là ko có hãng nào ok 100% nhưng những vấn đề trễ giờ, rước khách ngoài... làm mất time của khách hàng bắt khách hàng phải đợi là thấ khó chịu rồi.Những hãng như dậy sẻ ko bao giờ đi lần 2.
     
  14. chithitruong Thành Viên Cấp 5

    tội bác chủ thới. e thì ngán tới họng thằng Cúc Tùng rồi. Nói thiệt chứ nó chưa bao giờ coi mình là khách cả.
     
  15. vunguyen_252 Thành Viên Vàng

    hixhix, có nhìu bác đồng cảnh ngộ quá
     
  16. vinky Thành Viên Mới

    Đã bị thằng Cúc Tùng này hành năm vừa rồi tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu. Chỉ có thể thốt lên "MỘT LŨ KHỐN NẠN". Chúng nó không coi mình là khách đâu nhé. Nếu mình nói nó sẽ chửi và hăm dọa. Mẹ kiếp kao mà có khả năng móa kao chém cả họ nhà nó.
     
  17. luxury_usa Thành Viên Cấp 5

    Hãng xe nào cũng có phốt này phốt kia à các bác ơi. Mình cũng từng đi Cúc Tùng (do ko còn vé xe khác), đi đêm lên ngủ 1 giấc sáng tới BX Miền Đông nên chả thấy phiền hà gì. Trạm dừng cũng bình thường, tô phở 40k (giá vậy thấy ko đắt)
    P/S: chỉ có cái là tai nạn xe khách thấy Cúc Tùng hay xuất hiện thui.
     
  18. hoaphat883388 Thành Viên Cấp 1

    phương trang với hạnh cafe là ok nhất trong cái đám lộn xộn này
     
  19. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Bác này nói đúng. Em đi Cà Mau, đón xe PTrang , thấy cái chăn hôi hôi, không dám đắp. Còn những khoản khác PTrang OK. Nhưng nghi ngờ cái cọng xoăn xoăn không phải từ nách ạh. em nghĩ nó từ phần phía dưới bụng rơi ra ạh. Cảnh Báo Xe Cúc Tùng du lịch từ Nha Trang về Sài Gòn
     
    Tin-Tin thích bài này.
  20. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Bác này bức xúc dữ quá nè.
     

Chia sẻ trang này