Tìm kiếm bài viết theo id

đắng lòng..vợ bỏ tôi vì tôi nghèo

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cuahangT_N, 24/8/14.

ID Topic : 7486762
Ngày đăng:
24/8/14 lúc 15:01
  1. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6


    Ôi dào, gái giờ đầy ngoài đường, lo đé0 gì hết. Chú buồn cũng chỉ vài ba tháng là vui lại ngay. Gái sẵn lắm chú à, cứ yên tâm là rồi cũng sẽ gặp được 1 con vẹo khác ngon lành hơn. Và coi như tình yêu với con dâm phụ kia là 1 kinh nghiệm trong cuộc đời, hoặc đơn giản hơn là coi như con đấy hết khấu hao, hết date, giờ tìm con khác mới hơn, ngon hơn, thịt thơm hơn cho nó thanh con bà nó thản.


    Anh vẫn giương cao chân lý : Đời gái sau ngon hơn đời gái trước.
     
  2. cuahangT_N Thành Viên Cấp 4

    cám ơn bác nhiều lắm ạh ,,bác làm em cười tét rún rồi đây
     
  3. diệt sâu bọ Thành Viên Cấp 1

    anh ăn chả,thì vợ ăn nem,,có gì mà đắng lòng,,
     
  4. tomy_teo123456 Thành Viên Cấp 4

    cũng vì câu này mà chia tay đắng cay. Và chưa bao giờ quên hận nó.
     
  5. ats.digital Thành Viên Kim Cương

    Không phải cô ấy bỏ bạn vì bạn nghèo mà chính bạn đã không biết trân trọng cô ấy, chính bạn đã đánh mất cô ấy. Đừng trách người mà hãy nhìn nhận lại bản thân mình. Giờ bạn chỉ có mạnh mẽ đứng dậy và làm lại từ đầu mà thôi. Chúc bạn đủ nghị lực vượt qua giai đoạn này.
     
  6. WangTuyen Thành Viên Cấp 1

    Gắn ngọn:
    . Mừng cho em nó
    . Thớt....kết quả này do chú gây ra vậy chú chịu đúng òi.....
    Kết: Đời còn khá dài, đứng dậy mà đi thôi, nuối tiếc cũng chẳng làm được gì coi như một bài học để sao này bảo ban con cái......Chúc thớt sớm quay lại cuộc sống... đắng lòng..vợ bỏ tôi vì tôi nghèo
     
  7. 0933.238.832 Thành Viên Cấp 3

    Câu chuyện của bạn nó có một kết thúc rất ư là tốt đẹp "Tốt đẹp ở đây không có ý nghĩa là chửi xỏ bạn đâu". Cái tốt đẹp mà theo bản thân mình nghĩ ở đây là như thế này.
    1/- Sau sự việc này bạn có thể nhìn nhận lại đúng sự thật của bản thân mình. Sự thật luôn làm người khác mất lòng khi sự thật phơi bày niềm tin sụp đổ thì bạn không thể oán trách được người khác, ông bà ta thường nói "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân".
    2/- Qua sự việc trên bạn có thể rút ra được kinh nghiệm của bản thân và sự thật của cuộc sống, Con người không thể sống với nhau bằng cái gọi là tình cảm, tình cảm chỉ có thể đong đầy khi cái bụng được no, túi tiền rủng rỉnh. Cuộc sống vật chất và cái gọi là tình yêu sẽ trở nên không hoàn hảo bạn à !
    3/- Bạn nên trả lại cho vợ bạn một sự tự do bằng cách ly dị đi bạn đó là một lối thoát cho cả hai người để bạn bặt đầu lại con người mới một cuộc đời mới, còn bạn cứ đàn vặt đau khổ thì bạn chẳng phải đàn ông.
    4/- Qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ hai bạn sẽ trở nên chính chắn hơn trong việc đi tiếp cuộc đời đôi khi nó là động lực để bạn sống tiếp hoặc là một liều thuốc độc tiễn bạn về với đất mẹ.
    5/- Cái có được chưa chắc là tốt cái mất đi chưa chắc là xấu, hãy để cuộc sống và con người của bạn bước vào những khoảng lặng gậm nhắm cái gọi là nỗi đau để bạn trưởng thành và trân trọng cái của mình đã có đang có và sắp có. Tâm lý của đàn ông vui qua đường chính là một con dao hai lưỡi cho những người có gia đình.

    => Sự kết thúc của một câu chuyện, một cuộc đời, một cuộc tình hay một hôn nhân ai cũng muốn nó là màu hồng, nhưng sự thật và xã hội không bao giờ cho ta một cái viễn tưởng hoàn hảo, bạn chỉ có thề sống tốt khi bạn hiểu rằng rõ về câu chuyện 'Tái ông mất ngựa". Chúc bạn có một khởi đâu mới "Thành Nhân hôm nay - Thành Công ngày mai", bạn nhé !
     
  8. cuahangT_N Thành Viên Cấp 4

    nhửng câu nói của bạn chí phải mình hứa sẻ làm người tốt để ko còn là người phải hối tiếc cho cuộc đời sau này của mình
     
  9. camelion.battery Thành Viên Cấp 3

    Chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm đây sao, anh nói quá chí lý
     
  10. 0933.238.832 Thành Viên Cấp 3

    Không dám nhận là chuyên gia, nhiều topic có người còn nói chửi xỏ với đá đểu nữa. Nói cung là giúp được ai thì giúp giống như làm từ thiện ấy mà.
     
  11. huy4784 Thành Viên Cấp 6

    Ngay từ đầu bạn đã đã ko thật nên chuyện hôm nay là tất yếu, người ta đã khoan dung độ lượng cho đi học mà bạn cũng lăn tăn này nọ. Nếu đổi lại bạn có làm được cô ấy không. Nói thiệt đừng buồn chia tay là tốt cho cả 2, cơ hội cho bạn làm lại từ đầu cũng là cơ hội cho cô ấy nhận ra đâu là tình yêu đích thực. Còn duyên thì hợp hết duyên thì tan, trái đất tròn biết đâu sau này ....
     
  12. LãoGìa_HồĐồ Thành Viên Vàng

    Tội nghiệp cho cô gái đó,đáng đời cho bạn,tốt nhất bây giờ bạn kiếm việc gì đó làm đầu tấp mặt tối thì từ từ bạn sẽ quên đi,
     
  13. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    có chơi có chịu . Lúc sung sướng có kêu anh em đâu. xấu xí đắng lòng..vợ bỏ tôi vì tôi nghèo
     
  14. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Đọc xong topic mà thấy mừng cho cô gái đó... đắng lòng..vợ bỏ tôi vì tôi nghèo
     
  15. qwewqwew Thành Viên Cấp 3

    Thớt bảo nghèo mà sao đa tình, bia bọt thâu đêm nổi hay thế _ _ !
     
  16. MANHTINHHUNG Thành Viên Cấp 4

    Đời e nhiêù maymắn có nhớ a nhac̣ sĩ ngheò nay ko...cố lên nhé a trai...
     
  17. bqtuan_prosty UyTín là SốngCòn trong KD

    nghèo cũng là 1 cái tội
     
  18. minhphuoc275 Thành Viên Cấp 3

    Thấy cũng bình thường thôi, cũng ko đắng lắm đắng lòng..vợ bỏ tôi vì tôi nghèo
     
  19. eochanghy0406 Thành Viên Cấp 2

    Bạn đã thiếu cái này:
    Chứ không phải cái này:
     
  20. conitech.jsc Thành Viên Vàng

    1 thằng đàn ông bị bỏ rất đáng, câu nói này " anh là 1 thằng bất tài vô dụng" không sai 1 chút nào, vợ đã lo cho ko phu dc gì còn lại tốn tiền mèo mỡ thì than cmm(xin lỗi nhưng thật là vây). ko kiếm dc viec phụ hài vãi. phụ quán, trông xe, chạy bàn, giao hàng,... thiếu gì việc. mà thôi ko nói nữa. đọc mà tức thêm. ng như bạn đi chết đi.
     

Chia sẻ trang này