Tìm kiếm bài viết theo id

mẹ đơn thân thuê nhà vừa ở vừa bán tạp hóa.ở vùng ven gần khu công nghiêp càng tốt.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thaothaonhannhan, 29/8/14.

ID Topic : 7493436
Ngày đăng:
29/8/14 lúc 13:09
  1. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    Hi, anh giống em nè. nhưng anh ở nhà bố mẹ. Nếu em muốn ở Q12 thì anh có thể giúp, anh biết nhiều chỗ . :haha:
     
  2. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    Ẻm ko muốn online vì ko muốn ngta nghĩ em nói xấu ox và giả dối.người ko tin thì mĩa mai làm mình thêm buồn và tổn thương.người tin mình thì thương hại.....cuối cùng cũng đem lại gì cho mình ngoài sự thất vọng và đau khổ.
    từ nay em chỉ xin sự trợ giúp khi cần thiết cho cuộc sống 2 mẹ con thôi.em ko dám tâm sự nửa....chỉ mong khỏe mạnh bình yên mà lo cho con cái....dù sao cũng cám ơn anh đã từng đông viên em......
     
  3. ncbphuong Thành Viên Cấp 3

    nếu phòng ở TP mắc mỏ sao bạn không thử về bình dương sống, phòng trên đó cũng rẻ, có nhiều khu công nghiệp, có thể thuê 1 ki ốt vừ ở vừa buôn bán tạp hóa..
     
  4. LyCuCu Thành Viên Vàng

    bạn inbox cho mình SDT nhé ! để mình hỏi xem dưới đó có chỗ nào ko ! nếu có mình fone chỉ bạn liền ! tại ông anh của mình ở đó ! lúc trước căn nhà của ổng ngang 4 dài 12 có gác mặt tiền liên khu 2-6 mà cho thuê 3tr !
     
  5. quochuy2000 Thành Viên Vàng

    o q8 phường 15 phong có 900k nhưng lại không bán tạp hóa được.

    bình dương khu 434 kiot có 1tr/tháng.
     
  6. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    cám ơn bạn mình cần ở tp,để còn dẫn con đi bác sỉ tâm lý thường xuyên bạn ạ.
     
  7. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    bạn ơi,gởi tn cho bạn ko đc hic!
    • LyCuCu has exceeded their stored private messages quota and cannot accept further messages until they clear some space.
     
  8. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    up cho bay lên mong gặp quế nhân giúp đở nà.
     
  9. LyCuCu Thành Viên Vàng

    mình là người mà hôm nay bạn nhắn tin ! mình ko dám hứa trước là sẽ kiếm ra nhà cho thuê ! nhưng mình sẽ cố gắng giúp bạn ! mình cũng hi vọng kiếm được nhà cho bạn ! còn chuyện bé bị bệnh thì bạn nên cho bé lên bệnh viện nhi đồng và cho bé điều trị ! bạn nên xem cách bác sĩ điều trị ra sao rồi học hỏi và về nhà làm theo thì chắc tiết kiệm được chi phí 1 phần !
     
  10. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    có ai hỏi giúp mình chổ thuê nhe? tim nhà ở đax khó rồi.vừa ở vừa bán càng khó hơn.....bắt đầu đau đầu rôi. ko lạc quan đc nửa
     
  11. minhnguyen100287 Thành Viên Vàng

    mình sắp làm cha! hỏi thật thằng cha nó đâu? ccmn.
     
  12. ququ14 Thành Viên Cấp 4

    cha nó đây nè em muốn thuê ở Gò Tế ko
     
  13. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    Gò tế là ở đâu bạn nhỉ..........?? thằng cha nó nói làm gì nửa,mình ko muốn nhắc đến con người đó nửa...hic.
    GÒ VẤP phải ko? cũng định nè,mà chưa ai giử thằng nhóc để đi tìm nửa.chán phèo phèo.em lại đang bệnh.........hic.tôi nghiêp thân em quá
     
  14. ququ14 Thành Viên Cấp 4

    gò vấp . khu trường ĐHCN hoặc Phạm Văn Chiêu - Phan Huy Ích. muốn rẻ nữa thì wa Q12 mẹ đơn thân thuê nhà vừa ở vừa bán tạp hóa.ở vùng ven gần khu công nghiêp càng tốt.
     
  15. ququ14 Thành Viên Cấp 4

    sac, rảnh mỗi mà anh . hihi . giúp đc gì thì giúp thôi. mẹ đơn thân thuê nhà vừa ở vừa bán tạp hóa.ở vùng ven gần khu công nghiêp càng tốt. - 1. biết đâu ngày mai ra đi mãi mãi thì chả có ích gì cho đời :bad_smelly:
     
  16. pro-tech Thành Viên Cấp 4

    mỗi tháng 1.5 tr trợ cấp rồi nuôi con bằng sữa bò lon à, cha nó nghĩ gì, haiza, mình chưa có vk nhưng nghe sao ứa nước miếng à nước mắt, trước mắt mình có thể mời 2 mẹ con 1 bữa ăn, cafe và tìm hiểu khó khăn của bạn, sẽ top info của bạn để cho mạnh thường quân thấy, chỉ giúp vậy vì bây h sg thật giả lẫn lộn, sdt dưới sigh, mai hoặc mốt mình rảnh
     
  17. ququ14 Thành Viên Cấp 4

    info thì ko nên em à. khỏe mạnh thì vẫn sống đc, giúp ng ta ổn định cuộc sống là OK mẹ đơn thân thuê nhà vừa ở vừa bán tạp hóa.ở vùng ven gần khu công nghiêp càng tốt.
     
  18. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    cảm ơn bạn 1 chầu cafe kết bạn thì hi vọng có dịp.vì ít ra mình đang mong chờ đc cảm thông về mặt tinh thần.có nhiều bạn bè bên cạnh sẽ cảm thấy cuộc sống ít bế tắt hơn.
    Hoàn cảnh của mình còn khá hơn nhiều người mà.mình còn trẻ,còn sức khỏe sẽ cố gắng tự lực cánh sinh.khi nào mình thật sự lâm vòng đường cùng,tuyệt vọng.Mình sẽ xin sự giúp đỡ của mọi người....có 2 mẹ con thì mình chưa có đi đâu và làm gì đc.mình phải ổn định chổ ở và lên kế hoach cho cuộc sống rồi gởi bé đi nhà trẻ thử xem sao.....trước mắt mình cần 1 nhà thuê như trên tiên đề ấy,bạn để ý giúp mình nhé,mình cảm ơn bạn
     
  19. pro-tech Thành Viên Cấp 4

    a làm đại sứ unicef VN hả, thay mặt Đảng và Nhà nước e chúc anh có sức khỏe để có thẻ lo dc cho nhiều chị và em nhỏ hơn nữa, sắp tối quốc khánh nói trước chứ năm rồi có cha nào nói thay mặt... bị ban lun kkk
     
  20. LyCuCu Thành Viên Vàng

    mình nghĩ bạn ấy có con nhỏ và con bạn ấy đang bệnh nên việc đi cafe cũng bất tiện cho bạn ấy ! cách tốt nhất bây giờ là kiếm được 1 căn nhà nho nhỏ để bạn ấy thue tiện việc mua bán ở nhà và chăm con ! còn bạn muốn gặp mặt thì đến nơi bạn ấy ở động viên tinh thần và tìm hướng giải quyết giúp mẹ con bạn ấy sông yên ổn ! còn việc info để kiếm mạnh thường quân thì cũng hơi kì vì dù sao bạn ấy cũng còn sức khỏe + khả năng kiếm tiền , nên để bạn ấy tự đứng trên đôi chân của mình thì hay hơn !
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. sutairu
Tổng: 1,223 (Thành viên: 1, Khách: 1,188, Robots: 34)