Tìm kiếm bài viết theo id

Chán cách làm ăn của Viettel

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi votrangdai, 30/8/14.

ID Topic : 7494454
Ngày đăng:
30/8/14 lúc 11:31
  1. votrangdai Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    10/10/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    6,418
    Lúc trước có mất sim một lần đi làm lại sim , sẵn tiện mình hỏi luôn là sim có đăng ký gói dịch vụ nào không và mình yêu cầu nhân viên hủy hết toàn bộ cho mình .
    Dạo này tự nhiên thấy tiền bị trừ vô lý trong khi mình đâu có xài GPRS hay 3G hay đăng kí gói gì đâu Chán cách làm ăn của Viettel . Lôi điện thoại ra điện lên 19008198 gọi hỏi thì nó bắt chờ máy nghe nhạc để nó kiểm tra :after_boom: ( gọi tính phí mà nó cho nghe nhạc ngồi chờ ) Chán cách làm ăn của Viettel - 1h: . Một hồi sau ẻm nhân viên bảo kiểm tra thì thấy mình đăng kí dịch vụ Isign với AnyBook , bà má ơi , con xài cái cục gạch củ chuối thì ĐK Anybook làm mẹ gì không biết , mà cũng không biết Anybook là cái mẹ gì chứ đừng nói là biết cú pháp để nhắn tin đăng kí ( tra google mới biết ) . Chưa bao giờ nhắn tin cho tổng đài để đăng ký bất kì dịch vụ gì , vậy mà tự động đăng kí luôn mới ghê .

    Hỏi em nhân viên " Ủa sao anh không đăng kí mà lại báo có đăng kí vậy " . Ẻm nói : Cái này là do anh tự đăng kí chứ bên em không có chuyện đó đâu ạ Chán cách làm ăn của Viettel - 2 . Ờ vậy thì thôi , biết nói gì nữa , từ nay về sau rút kinh nghiệm thôi , thỉnh thoảng điện lên hỏi thử để hủy dịch vụ , không thì mất tiền oan . Tiền bị trừ chẳng đáng bao nhiêu , nhưng tức cái là mình bị xỏ mũi :sure:
     
  2. body-shaper Thành Viên Cấp 6

    viettel là zậy đó hả
    @@
     
  3. samsungjapan Kinh Doanh Điện Thoại

    Mạng nào cung vậy thôi, lâu lâu gặm vài ngàn đồng của khách, biết bao nhiêu triệu máy, thángkiếm mấy trăm triệu là ngon rồi
     
  4. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    thằng nào chả vậy bạn, nhưng viettel tính không kỹ, tưởng khách hàng là dân ngu ku đen nên bị lòi ra ^^
     
  5. wanwulin Thành Viên Cấp 1

    nó cứ hay nhắn tin với nội dung là: nhận được yêu cầu kích hoạt từ phía quý khách, rồi kêu mình nhắn tin tới mà chẳng nói là lý do gì, rõ là lừa đảo!
     
  6. 2028 Thành Viên Cấp 4

    dân đen là công cụ để moi tiền làm giàu cho tụi nó mà Chán cách làm ăn của Viettel
     
  7. votrangdai Thành Viên Bạch Kim

    Cái Anybook 1 tháng 9k + isign nữa . Tính ra gặm cũng ngọt chứ đâu có rẻ :after_boom:
     
  8. tonyhoang12 Thành Viên Cấp 4

    Vì lợi nhuận đánh mất luôn đạo đức kinh doanh. Ăn bẩn nhục thay!
     
  9. mochoatra Thành Viên Mới

    trước hết viettel xin lỗi tới bạn vì dịch vụ đã làm bạn không hài lòng số thuê bao của bạn phản ánh đăng ký dịch vụ isign và Annybook, để có cơ sở kiểm tra bạn cho mình xin số thuê bao để hỗ trợ bạn nhé.
     
  10. mochoatra Thành Viên Mới

    Viettel tự động kích hoạt dịch vụ nhạc chờ và được miễn cước thuê bao tháng nếu sau thời gian khuyến mại nếu thuê bao không tác động hệ thống tự động huỷ dịch vụ, MCA nhận đủ 5 bản tin MCA thì hệ thống tự huỷ dịch vụ cho bạn nhé.
     
  11. hahomashop Thành Viên Mới

    nhiều lc bị trừ tiền tức điên ng
    gọi tổng đài gặp mấy con nhỏ cứ trl vòng vo , mệt vãi
    phải chi VN mình có thêm vài tổng đài để cạnh tranh thì nó bỏ mịa
     

Chia sẻ trang này