Tìm kiếm bài viết theo id

Mua đất ở khu vực Bình Thạnh , Gò Vấp , Phú Nhuận

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi votrangdai, 2/9/14.

ID Topic : 7497503
Ngày đăng:
2/9/14 lúc 17:56
  1. votrangdai Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    10/10/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    6,418
    Tình hình mama cho khoảng 600 == > 650tr để mua đất , em cũng gà mấy vụ đất đai . Không biết tầm giá đó mua được đất bao nhiêu m2 . Em xưa giờ thích ở Bình Thạnh thôi , còn nếu đất vị trí + giá ok ở Gò Vấp , Phú nhuận cũng được . Nhưng vẫn kết ở Bình Thạnh hơn , tại em ở Bình Thạnh cũng lâu rồi , chiến hữu toàn tập trung ở đây . :matrix:

    Biết là tầm 600 đến 650tr thì kiếm đất hơi căng nhưng diện tích vừa vừa là được . Anh em nào biết cho ý kiến thử tầm giá này mua được ở khu vực nào + giá cả + diện tích bao nhiêu m2 là ok . :baffle:
     
  2. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    mua trong hẻm nhỏ , 2 sẹc trở lên thì GV có nhiều .Mua đất ở khu vực Bình Thạnh , Gò Vấp , Phú Nhuận. nếu em thích GV thì anh kiếm dùm em Mua đất ở khu vực Bình Thạnh , Gò Vấp , Phú Nhuận - 1
     
  3. HP_NGUYEN'S Thành Viên Cấp 4

    khó lắm đó bro ah. xuongs thủ đức hay quận 9 thì maybe
     
  4. cauvongsaumua Thành Viên Cấp 5

    Kiếm hẻm nhỏ ở Gò Vấp thôi
     
  5. wtam007 Thành Viên Cấp 5

    tầm tiền đó mà giấy tờ đàng hoàng thì không nên nghĩ đất ở Bình Thạnh, Phú Nhuận làm gì. tập trung tìm khu vực gò vấp. hẻm 2 sec diện tích khoản 30m sàn. Chỉ biết sơ sơ khu gò vấp nên nhờ anh em nào rành tư vấn. thuê chung cư gì gì đó 40 năm là 1 giải pháp có thể xem xét. tầm tiền đó thì mua trả góp căn hộ chung cư cũng là 1 giải pháp cần tính đến.
     
  6. xaydungnv Thành Viên Cấp 3

    co bac nao biet o p25 binh thanh co chung cu moi xay nao ban k alo e voi 0932 11 12 10
     
  7. votrangdai Thành Viên Bạch Kim

    hic , tới 2 xẹt lận hả mấy bác . Em tính mua đất thôi , tầm 40m2 ở Gò Vấp có không nhỉ, em định sau này có tiền thì giật nhà lên sau, sao nghe căng quá .
    Nếu Gò Vấp thì khu vực nào ạ . Khúc Dương Quảng Hàm hay mấy khúc giáp với Bình Thạnh giá đó có nổi 40m2 không mấy bác . Còn khu vực Thủ Đức hay Q9 thì tầm 600tr mua được đất khu nào + diện tích bao nhiêu m2 vậy .
    Lúc chiều em có xem qua topic đăng mấy nền đất thổ cư gần cầu Bình Lợi mới 12tr/m2 bao ra sổ hồng đàng hoàng , mà không biết ra sao .
     
  8. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    GV giáp với BT giá cao lắm em ... càng xa thì càng rẻ Mua đất ở khu vực Bình Thạnh , Gò Vấp , Phú NhuậnKhu cầu Bình Lợi là khu nó mới san lấp . mua để dành thì đc Mua đất ở khu vực Bình Thạnh , Gò Vấp , Phú Nhuận - 1
     
  9. Typhooneiji Thành Viên Cấp 4

    đường BÌnh Lợi, Bình Thạnh , gần nhà mình hiện tại có rất nhiều lô đất đó bác. Bác tới tham khảo xem. Theo mình nghĩ thì đường này khá thuận tiện trong việc đi lại. Gần đường Phạm Văn ĐỒng, bên cạnh là Kha Vạn Cân. Từ nhà mình đi ship mực cho khách ở Q1 hay các quận nội thành mất tầm 15p là tới. Sớm nào mình đi luyện võ củng thấy nhiều người đến xem mua đất lắm đó bác Mua đất ở khu vực Bình Thạnh , Gò Vấp , Phú Nhuận)))
     
  10. BĐS_SG Banned

    Bình lợi phần lớn là đất dự án chưa ra sổ nhé bác . Nó bao bác ra sổ nhưng chừng nào ra thì ko ai trả lời đc . Bác muốn ra sổ sớm thì tự bỏ tiền ra mà làm , ko thì hãy đợi đấy nhé bác . Ông chú em trước mua nhà ngay đường 30m , đến giờ cả chục năm rồi nhưng vẫn chưa có sổ . hixhix ... Còn đất Q9 , TĐ thì em ko rành . Ae nào biết thì chỉ thớt kìa .
     
  11. 7800II Thành Viên Kim Cương

    bữa trước em cũng xem qua đất đai thì ở cái hẻm nào đó trên đường đinh tiên hoàng Q.BT có căn nhà sổ hồng đàng hoàng bán 650tr đó bác, DT đất hơi nhỏ nhưng em nhớ cũng trên 20m2 có gác đúc giả
     
  12. votrangdai Thành Viên Bạch Kim

    Uh tại mình khu Bình Lợi cũng thuộc Bình Thạnh , khúc đó thì ok rồi , nhưng mình sợ vụ ra sổ thôi . Nó nói bao ra sổ ,mà không biết khi nào ra thì hơi ớn .
    Mình mua để dành khi nào có tiền thì mới giật nhà lên thôi chứ không phải mua là xây liền . Sợ dính khu vực giải tỏa hay tranh chấp gì thì mệt .
    Anh em nào biết đất Q9 hoặc Thủ Đức tư vấn giúp mình nhé , Thủ Đức cũng ổn , Q9 thì không thích lắm .
     
  13. Cu_bom Thành_Viên_Đẹp_Trai

    Bình Thạnh 30 triệu/m2 vẫn có nhà hẻm sâu, nhưng hiếm lắm thớt, ráng lên 900 đến 1 tỷ thì kiếm dễ hơn nhưng nhà cũng nhỏ lắm, tốt nhất lên Gò vấp khoản 20 triệu/m hẻm nhỏ 2m cũng khá sâu.

    Sẵn tiện ai đang mún mua nhà phố vừa ở vừa có tiền cho thuê phòng hàng tháng thì lướt qua xem nhà dưới chữ ký mình cái, mình sẽ sẵn sàng để giá tốt cho anh em 5s
     
  14. Under.Hustlerz Thành Viên Cấp 2

  15. mỹ nga Thành Viên Mới

    Đất nền Thủ Đức cạnh Bình Thạnh: 600Tr/nền; Quận 1: 6 Km; Q2: 15p; giá rẻ Tp HCM
    ĐẤT NỀN Linh Đông THỦ ĐỨC, 12 Tr/m2 bao VAT; 50-64m2 LH: Mỹ Nga : 0903159138 xem đất-
    Quận 1: 6 Km, Sân bay: 10p Quận 2: 15p; gần Bình Thạnh- Phú Nhuận- Gò Vấp
    Mặt tiền đường: 20 m, Đường nội bộ 5m: ô tô ra vô thuận lợi ; Cơ hội lớn: giá gốc săp hết!
    - Vị trí đắc địa: kề Phạm Văn Đồng: Đường nội đô đẹp nhất tp HCM
    - KDC: Cạnh chợ, trường cấp 1,23, nhà hàng - Diện tích : 50- 64m2. Sổ riêng, Xây dựng tự do; Chỉ còn vài nền đẹp!
    12- 14 Tr/m2 bao VAT; từ 600 Tr/nền; Hỗ trợ vay 50 % Liên Hệ: Mỹ Nga: 0903159138 xem đất
     
  16. DUTI Thành Viên Cấp 4

    Khu bình lợi, các lô đất ở đường 20, đường 30, giờ toàn 26tr/m2 trở lên ko nhé, ko có cửa vào đó đâu, tầm tiền này chỉ là gò vấp (giáp q12), q12, thủ đức thôi
     
  17. kidpharma Thành Viên Cấp 4

    mấy bro cho em hỏi mua đất ở Bình Thạnh tầm 1,7 tỉ đổ lại có không ạ, em hỏi giùm thằng bạn cần mua trong năm nay Mua đất ở khu vực Bình Thạnh , Gò Vấp , Phú Nhuận
     
  18. hieumoinguoi00 Thành Viên Cấp 1

    Cũng có nhu cầu tìm nhà ở PN tầm 2 tỷ mà chưa ra. Năm rồi mình đi nát cái Phú Nhuận, nhà hoặc đất tầm 2 tỏi nhìn chán chết hà. Cái thì cắt lộ giới, cái thì hẻo vòng vèo, nhỏ, cái thì méo mó. Mình nghĩ với tầm tiền của chủ thớt nên quên Phú Nhuận đi thì hơn
     

Chia sẻ trang này