Tìm kiếm bài viết theo id

Gia dụng - Lò nướng chân không Magic A70 Korea-Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi giadunghanquoc01, 31/10/14.

ID Topic : 7576114
Ngày đăng:
31/10/14 lúc 16:32
  1. giadunghanquoc01 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    16/10/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    NULL
    NỒI CHIÊN NƯỚNG CHÂN KHÔNG MAGIC A70

    Khi sử dụng các loại thức ăn được chiên ngập trong dầu sẽ làm tăng nguy cơ bị mỡ máu cao và ảnh hưởng vô cùng xấu đến hệ tim mạch của bạn. Nhưng phải làm thế nào khi thức ăn được chiên giòn có hương vị rất thơm ngon làm mỗi chúng ta không thể cưỡng lại được? Magic sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn nhưng vẫn đảm bảo món chiên vẫn thơm ngon bằng nồi chiên nướng chân không.

    Lò nướng chân không Magic A70 Korea-Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương

    Lò nướng chân không Magic A70 Korea-Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương - 1Sản phẩm nhằm mang lại một cơ thể khỏe mạnh giúp bạn tránh được các căn bệnh về tim mạch huyết áp chính vì vậy chúng tôi đưa ra một mức giá hết sức ưu đãi và chúng tôi cam kết đây là mức giá rẻ nhất mà không đâu có thể có được.

    Thực phẩm được chiên lên là cách chế biến phổ biến trong mỗi gia đình và nhiều người lo ngại về vấn đề sức khỏe khi sử dụng thức ăn chứa quá nhiều chất béo. Chúng có thể gây nên bệnh béo phì, mỡ máu, huyết áp, tim mạch, tiểu đường và nhiều các bệnh lý nguy hiểm khác. Và ngay lúc bây giờ với Magic A70 mọi lo lắng sẽ được xua tan.

    Đây là một thiết bị nhà bếp thông minh giúp bạn chiên các loại thực phẩm mà không cần phải dùng đến dầu và vẫn giữ được hương vị thơm ngon.
    Rất an toàn cho sức khỏe nồi chiên sử dụng công nghệ không khí làm chín thức ăn cách dễ dàng mà không cần đến bất kì một giọt dầu ăn nào. Thức ăn sau khi chín lượng chất béo sẽ giảm đi 80%.

    Hãy bảo vệ sức khỏe những người thân trong gia đình và trở thành 1 đầu bếp chuyên nghiệp cùng nồi chiên nướng chân không nhé các bạn!

    Ưu điểm vượt trội của nồi chiên nướng chân không?
    Lò nướng chân không Magic A70 Korea-Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương - 2

    Nồi chiên nướng chân không có lẽ là một phát minh tiên tiến giúp cho việc nấu ăn tại nhà dễ dàng đảm bảo sức khỏe, các món chiên không cần sử dụng dầu mà vẫn thơm ngon. Cho phép bạn chiên nhiều loại thức ăn khác nhau với 1 thao thác đơn giản, dễ dàng.

    Bí quyết chính của nồi là sử dụng kết hợp giữa công nghệ tuần hoàn của khí nó. Nồi chiên chỉ sử dụng không khí nóng lan tỏa cho thức ăn chín đều từ bên trong cho đến bên ngoài nên sẽ tạo ra mùi ít hơn so với cách chiên rán thông thường và yếu tố nướng bên trong nồi làm thức ăn chín một cách dễ dàng, nhanh chóng.

    Với nồi chiên nướng chân không bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh, cài đặt trước nhiệt độ nấu phù hợp nhất cho thực phẩm. Nhiệt độ cài đặt trước lên đến 200 độ và luôn luôn ổn định để đảm bảo cho thức ăn đẹp mắt không bị nát.Ngoài ra bạn còn có thể hẹn giờ trước, thời gian tối đa lên đến 30 phút thật là tiện lợi để có làm các công việc khác trong gia đình.

    Chức năng tự động ngắt và kèm cả âm thanh, đèn Led báo hiệu cho người dùng.

    Tích hợp bộ lọc khí sẽ kết hợp khuếch tán mùi giữ cho nhà bếp luôn mới, sạch sẽ. Nồi chiên không khí nhỏ gọn, có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh.

    Lợi ích của việc sử dụng nồi chiên nướng chân không như thế nào?Hạn chế được lượng chất béo trong thức ăn khi chế biến bằng phương thức chiên. Ngoài chiên bạn còn thể có quay, nướng các loại thực phẩm khác nhau. Đây sẽ là thiết bị hữu hiệu cho các gia đình được bác sĩ chỉ định sử dụng ít chất béo trong bữa ăn.

    Với nồi nướng chiên nướng chân không gia đình bạn có thể cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon một cách dễ dàng nhưng vẫn giữ được hương vị vốn có.

    Cộng nghệ không khí nhanh chóng cho kết quả hết sức hoàn hảo. Khi chiên bằng các cách thông thường bạn thường nhận thấy mùi cá chiên, thịt chiên,… sẽ bám lại trên quần áo hay các vật dụng tuy nhiên với nồi chiên không khí thì vấn đề này sẽ không bao giờ xuất hiện.

    Máy rất dễ sử dụng, đơn giản chỉ bằng một nút điều khiển và nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sống. Thực phẩm khi chiên qua nồi sẽ chín đều từ trong ra ngoài, các miếng thức ăn sẽ không bị dính kết với nhau giữ nguyên được màu sắc ngon miệng

    Lò nướng chân không Magic A70 Korea-Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương - 3

    Hướng dẫn nấu ăn trên thân máy

    Bạn có thể tạm gián đoạn quá trình nấu để kiểm tra thức ăn bên trong bất cứ khi nào bạn muốn để đảm bảo kết quả được như bạn mong muốn.

    Gợi ý một số món ăn bạn có thể chế biến cùng nồi chiên không khí: Khoai tây chiên (có có thể cắt khoai tây theo nhiều kích cỡ chiên đều được), đậu lạc ran, tàu hủ chiên, gà chiên, bò bít tết, sườn heo nướng, tôm chiên, thịt heo nướng, bánh mì nướng, cá viên chiên,…

    Lò nướng chân không Magic A70 Korea-Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương - 4


    Thông số kĩ thuật:

    • Model : A70 (Trắng, Đen)
    • Thương hiệu và công nghệ: Hàn Quốc
    • Điện áp: 220/240V, 50-60Hz
    • Công suất: 1300W
    • Nhiệt độ: 80-200 độ
    • Thể tích: 2,2 lít
    • Kích thước: 290x280x320mm
    • Khối lượng: 5,65kg


    Chương trình khuyến mãi Tết 2015
    Giá KM: 2.500.000đ (Tặng kèm Hộp cơm hâm nóng Magic A03)

    Gia Dụng Hàn Quốc
    783 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP HCM
    Hotline: 0908.971.869
    Website: www.giadunghanquoc.net


     
  2. hoangphuong2808 Thành Viên Cấp 4

    lên cho ae nào cần ủng hộ
     
  3. chung_van_do Thành Viên Cấp 3

    đánh dấu, mình cũng đang cần 1 cái. Sản xuất tại đâu vậy bạn ?
     

Chia sẻ trang này