Tìm kiếm bài viết theo id

Cry thành viên lamvantai2002.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi linhnguyen7105, 18/3/14.

ID Topic : 7264011
Ngày đăng:
18/3/14 lúc 22:57
  1. ngocanh.itvn Thành Viên Cấp 5

    đọc kỹ đi bạn, chỉ có 5400 nói thành 7200 thôi chứ hdd vẫn 80 mà
    mà bị cry cũng nói chắc là 7200 nên ko chắc
    Mình thấy làm hòa là hơn, chuyện ko lớn lắm.
    bạn đừng đổ dầu vô lửa nữa ^_^
     
  2. lamvantai2002 Thành Viên Bạch Kim

    Cám ơn bạn ngocanh.itvn

    potay bạn! bạn đọc kỹ dùm mình! gì mà 40gb thành 80gb!

    Ngay từ đầu bạn đã làm khó dễ mình rùi. Hết nói mình "bố thí" bạn 250k. Rùi nói mình ko trách nhiệm. Trong khi rõ ràng ngay từ đầu ae 5giay vào đọc điều cho ý kiến như thế nào chắc bạn đã thấy! bạn nghĩ đi bạn làm khó mình hay mình làm khó bạn! Giờ tự nhiên vừa dc bạn cry vừa phải tốn tiền!

    Mình nói thẳng với bạn phương án 1: Thà bạn nói bạn bỏ 250k và mình bỏ 250k vào quỹ từ thiện thì mình còn chấp nhận được! Chứ nếu bạn linhnguyen7105 có tâm tốt đi làm từ thiện như vậy thì trước hết đừng làm khó dễ người khác! Và đừng bắt 1 mình mình trả hết 500k để làm từ thiện như vậy!

    Với phương án 2 của bạn! Mình nói thật giờ mình ko mún dính dáng gì với bạn nữa vì cũng đã hết thời gian bao test gần 1 tuần rùi! Dù mình nói nếu bạn cry mình sẽ ko chịu trách nhiệm về máy nữa nhưng mình vẫn sẽ ck 250k vào số tk hôm bữa bạn sms. Mình ck xong sẽ chụp hình giấy ck lên trên đây cho admin xem rùi đóng topic!

    ** Còn nếu bạn vẫn ko chấp nhận với phương án mình ck thì ae 5giay sẽ hỉu bạn là người như thế nào mà thôi!
     
  3. linhnguyen7105 Thành Viên Cấp 3

    Him không chấp nhận 2 phương án mình đưa ra vậy mình cũng không chấp nhận 2 phương án him đưa ra. Vậy mời mod vào phán xét.
     
  4. jam Thành Viên Cấp 5

    Xác định lỗi là do pin rồi, thì 1 là thay cell và làm mạch lại, 2 là mua pin mới. Phương án hỗ trợ 250k của bị cry mình thấy cũng ok mà. Với giá máy vậy và lỗi pin vậy, nên dĩ hòa vi quý đi, mỗi người chịu 1 chút, chuyện nhỏ mà.

    Cry nên bình tĩnh và suy xét lại mọi chuyện 1 chút. Chúc 2 bạn sớm hòa giải.
     
  5. luugiathinh Thành Viên Cấp 4

    Bro Cry nè! Bạn bỏ thêm có 250k để có cục pin mới ko thích hơn ah. Người ta nhân nhượng cho bạn quá rồi đó. Bạn thử nghĩ mua 1 cục pin mới dùng hết bảo hành cầm đc khoảng 1h thì bạn bán ra ngoài giá đc 250k hay không??
    Hay cry lấy cục pin đó về làm lại tạm. Thay 2 cell trong đó là đủ hơn 1h rồi đó.
    Mình nghĩ 2 bạn nên chấp nhận thế đi! Vui vẻ thêm bạn thêm bè vui vẻ 2 bên.
    Làm căng nhau ko hay đâu!
    Chúc vui!
     
  6. Quang4G Thành Viên Cấp 2

    cái thứ đàn bà như bro cry thì đừng chấp làm gì ae ạ,. người ta đã bù cho 250k giải quyết cái pin rồi mà còn lắm mồm
    Với cái cấu hình đó và cái giá đó thì bạn đừng mong có máy ngon lành hết mà xài . đúng là tiền ít mà đòi hít hàng thơm
    Định ko nói gì đâu mà đọc kỹ lại thấy thằng cry ép người quá đáng nên ko nói thấy ấm ức
     
  7. MyThoPro Banned

    Tôi thì khồng ý kiến gì về vụ việc này. Như ý của CRY thì nhờ MOD phân xử thì bro sẽ nghe theo kết luận của MOD nên việc này chờ MOD thôi.
    Còn bạn Quang4G : chuyện mua bán người ta bức xúc người ta có quyền đòi hỏi quyền lợi của người ta, việc đòi hỏi này đúng hay sai là do bị CRY giải quyết liên quan gì đến bạn mà chửi người khác. Tôi thấy thứ đàn bà ở đây là bạn đó Quang4G.
     
  8. vinhdr102 Thành Viên Cấp 3

    Đọc cái phương án 1 thấy buồn cười quá kaka
     
  9. .Liberty. Thư Ký

    Cry cho biết khi mua máy thì máy có hoàn toàn giống miêu tả hay hư những thứ ko có nói ở trên ko ?
     
  10. pqtrong113 Thành Viên Phá Hoại

    Bán hàng gặp phải ông khách này đúng nãn toàn tập.
    Làm khó ng ta thì củng có ngày bị ng khác làm khó lại, cry cho hỏi 1 câu ngoài lề xíu: lúc lặp topic này đến giờ không biết bạn có vui không vậy ?
     
  11. ngocanh.itvn Thành Viên Cấp 5

    đã đưa lên mancry, ae trong 5 giây 10 người comment thì 9 người đều khuyên bạn như thế nào?
    Còn bắt mod vào phán xét thì hiểu bạn cry như nào luôn....
     
  12. linhnguyen7105 Thành Viên Cấp 3

    Pin 1h nhưng rốt cục pin hư.
    Trước khi qua, mình cũng nghĩ him bảo sạc hư mà máy vẫn lên vậy chắc pin còn. Qua xem thì pin kiệt. HIm có bấm test pin đèn vẫn sáng nên mình nghĩ pin ok. Rốt cục pin hư (giờ bấm test pin đèn vẫn sáng như him "biểu diễn" cho mình coi)
    Mình cũng chẳng vui vẻ gì đi cry người khác. Mình có mua có bán trên này, dù bán ít hơn mua, bởi vậy mình hiểu cảm giác bán hàng nó như thế nào.
    Cái máy này him đã test rất kĩ rồi, mang về ốc ác thiếu tùm lum, khắp nơi chỗ nào cũng có chữ kí của him. Vậy chẳng thể nào pin lại chết đột ngột như thế được.
    Mang cục pin đi hỏi giá làm cell, ai nhìn cục pin cõng 2 3 con tem cũng lắc đầu.
    Vậy yêu cầu của mình có gì quá đáng đâu nhỉ.
    1/ coi như him bù mình 250k, him bỏ thêm 250k góp quỹ từ thiện. Lúc có tiền mình mua pin khác, cái này coi như mỗi người thiệt 1 nửa đúng không nhỉ?
    2/ him qua mang cục pin làm gì thì làm, miễn sao gần gần 1 giờ thì ok (yêu cầu này có quá đáng không?)
     
  13. lamvantai2002 Thành Viên Bạch Kim

    Mình bán hàng ko ký tên lên món hàng thì bao bạn test = gì, nếu thấy ốc thiếu vài con ngay từ lúc mua sao cry ko từ chối mua lun đi! Chất lượng ko thể nhìn = con mắt đánh giá từ bên ngoài đâu Cry à! Từ lúc Cry mua cái máy của mình với cấu hình như vậy chỉ 3tr đến giờ ngoại trừ pin ra cry xài thấy sao??! Chữ ký cũng liên quan để việc pin ko thể chết đột ngột sao cry? bạn nói sao mà nghe đơn giản quá! cục pin 1h chẵng lẽ trị giá = 500k sao Cry? Cry nói "coi như mỗi người thiệt một nửa" cry chỉ cho mình và tất cả ae 5giây xem nếu mình bỏ ra 500k cry thiệt chỗ nào 1 nửa? Còn giờ cry kiu mình wa cầm cục pin đi sửa cho cry! Mình nói thẳng và cũng là lần cuối cùng. Thời gian bao test máy là 3 ngày từ 13/3->16/3 coi như đã hết. Mình chấp nhận bỏ ra 250k chuyển khoản cho cry để mọi việc coi như xong! Đừng ép người quá đáng Cry à! Nếu lần này Cry vẫn ko đồng ý với việc chuyển khoản của mình thì sau này dù 1 đồng mình cũng ko chuyển khoản cho cry! Con người cũng có sức chịu đựng giới hạn! Mình quá lịch sự với Cry lắm rùi!
    Tiền có thể mua được vật chất. Nhưng vật chất chưa chắc có thể đổi lấy được cái tình người thật sự đâu cry à!
     
  14. phithanhnguyen WWW.CHUYENLAPTOP.NET

    dòng máy Dell E4300 10 con thì hết 9 con là bị vấn đề loa hư,gần như là lỗi của nhà sản xuất.theo kinh nghiệm của nhiều anh em làm hàng USA.
    Còn cục sạc thì ngay từ ban đầu chủ topic đã trình bày trong lúc bán
    Vấn đề còn lại là cục pin.Máy cũ ngta ta hỗ trợ làm pin là hợp lý rồi.còn bạn muốn mua luôn cục pin mới thì bạn phải bù thêm rôi.cục pin con dell đó theo minh nhớ thì nó chỉ có 3cell thôi.đã hỗ trợ cho 250k rời còn la làng nữa
    Buôn bán thời buổi khó khăn,bán được một cái máy cho khách,khách tưởng đâu lời nhiều lắm.Khách thì cứ tìm ABCD để trừ tiền,máy cũ mà vậy thôi bạn đi mua máy mới đi cho nó lành.

    p/s:Mình cũng là một người buôn bán laptop thôi,xin thưa rằng thấy vấn đề vô duyên nên comment thôi.Mình cũng chẳng biết cry và bị cry là ai hết.

     
  15. nhanhthanh Thành Viên Bạch Kim

    chủ thớt chạy lòng vòng lo vụ sạc + pin này nên đau cả họng rùi kaka im lặng là vàng Cry thành viên lamvantai2002.
     
  16. linhnguyen7105 Thành Viên Cấp 3

    Ép người quá đáng nữa cơ đấy.
    HIm bán cái máy, pin hư trong thời gian bao test của him (có lẽ 99% hư trước) chứ đâu phải bây giờ mới hư mà him bảo mình la làng. Chẳng biết những người mua hàng của him mà thấy him sử sự thế này thì nghĩ sao nhỉ?
    Him bảo cục sạc bị đứt nối lại nên hư, bữa nay cục sạc chết kéo miếng băng keo him băng lên thì chẳng thấy nó đứt chỗ nào cả. Hài nhỉ. Ôi lòng người khó đoán.
     
  17. 2ndTester Thành Viên Cấp 4

    Cry thành viên lamvantai2002. Nửa đêm, không ngủ được. Lên đọc topic, cảm thấy buồn ngủ rồi. Chúc anh em comment vui vẻ
    P/s: Việc không có gì thì bỏ qua, thời gian đâu mà đi comment nc như thế này. Không ai cảm thấy vui vẻ cả.
    Pin cũ dùng 1 giờ bù lại 250k là OK rồi. Cry thành viên lamvantai2002. - 1 giá máy quá mềm, còn đc fix pin nữa. Mình mà bán máy này, mình kêu giá 3tr5 rồi fix hẳn cho bạn 500k tiền mua pin mới. Cry thành viên lamvantai2002. - 2
     
  18. lamvantai2002 Thành Viên Bạch Kim

    Tks bác 2ndTester và những bác có ý kiến cùng mình!
    Tui thực sự pótay với Cry! Vậy Cry xài cục sạc có thấy lúc vừa khởi động màn hình báo lỗi 90W rùi bấm F1 để vào win ko? Chẵng lẽ tui khùng đến mức đi lấy băng keo đi dán chỗ dây điện bị lòi ra? May mà mình có chụp hình cục sạc sẵn rùi đó!
    Mình nói thẳng và lần cuối cùng mình cũng từng nói ý giống bác 2ndtester nếu mà mình bik Pin bị vậy thà mình bán cho bác 3tr và nói thẳng là đi làm pin lại! Chứ cục pin 1h chẵng đáng là gì nhưng bác cứ cố kiếm chuyện để nói cho được. Ngay từ đầu lúc tui nói sẽ hỗ trợ 250k thì Cry nói tui là "bố thí" rùi kiếm đủ chuyện để làm khó tui. Hết so sánh cục pin laptop với pin điện thoại rùi so sánh với hư màn hình! Gặp 1 ng` khác tui nghĩ ng` ta ko thể nào nhịn Cry được đâu!
    10 người vào hết 9 người + tui điều khuyên Cry nên lấy tiêu chí ôn hòa với 1cục pin 1h thì 250k là thực sự quá tốt! Nhưng Cry vẫn đòi cho được 500k thì mới chịu ổn thỏa! Tui nói với Cry bik lần cuối nếu tui mà mún chơi Cry thì giờ chắc gì Cry có cái máy xài ok chỉ bị lỗi pin + giá tốt? Nếu tui ko test hết bên trong thì sao tui dám bao Cry thêm ngày 17/3 cho Cry ra Dell test Main???

    Tui nói và chỉ ra chỗ sai của Cry lần cuối cùng đây: (máy báo test 3 ngày 13-16/3/2014)
    Cry chỉ cần xác nhận hoặc ae đọc tin nhắn sms mà tui úp hình trang 1 lên sẽ hỉu và xác nhận được! Là ngày thứ 7 (15/3/2014) Cry đã xác nhận ngày 17/3 nếu ra Dell test main mà main ok thì Cry sẽ chịu lấy tiền pin! Và cũng ngày 15/3 đó tui đã nói với Cry 1 câu như đinh đóng cột là chỉ bù 250k chứ ko hơn nữa! Vậy tại sao lúc đó Cry im lặng? ( tui sms sau lun cả tin Cry kiu thương lượng lại ) Ngày 17 Cry vẫn cầm cái máy đi test chỗ khác giống như gắng tìm thêm lỗi để nói tui đúng ko? Sau khi test xong Cry đã ko giữ lời hứa của mình! Cry nói máy hư pin cho Cry trả lại máy! Buôn bán mà có kiểu người như vậy sao ae??

    Cry ít nhất hãy ngồi mà suy nghĩ giữ lại cái tự tôn cho mình! Người khác vào đọc topic chỉ cười Cry chứ ko phải cười tui! Topic này đã lập ra quá lâu rùi! Nếu tui mà thuộc thể loại xấu xa và làm sai như Cry nói thì giờ 10 người vào ko phải 9 người nói Cry đâu mà đang nói tui kìa Cry à!
     
  19. tungnvx Thành Viên Cấp 5

    Túm lại là nếu bác ấy vẫn ko chịu thì em chấp nhận mua lại cái máy đó với giá 2750k cho. Mọi người đều vui cả !
     
  20. .Liberty. Thư Ký

    Vậy là pin ko đủ 1h phải ko ? Pin ko đủ 1h trong time bao test hay hết thời gian bao test ?

    Cry vui lòng trả lời những gì BQT hỏi ?
     

Chia sẻ trang này