Tìm kiếm bài viết theo id

thành vien binhbap số đt: 0904747746 bán hàng không giữ chữ tín

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi annhien2012, 13/7/14.

ID Topic : 7431517
Ngày đăng:
13/7/14 lúc 14:10
  1. annhien2012 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    52
    Thực sự là mình rất ghét cái kiểu mua bán mà không giữ chữ tín, mình cry thành viên này để anh em biết để cẩn thận khi giao dịch và cũng mong mod nhắc nhở. Sự việc như sau:

    Hôm qua khi dạo 1 vòng trên 5giay kiếm cái điện thoại để mua vì điện thoại cũ đang bệnh thì thấy thành viên binhbap đăng bán con lumia 520.

    topic đăng bán:
    thành vien binhbap số đt: 0904747746 bán hàng không giữ chữ tín

    link bán hàng
    http://www.5giay.vn/mobile/7430408-...u-trang-gia-chua-chay-day.html#post1025227810

    mình lập tức alo liền và hẹn chắc chắn lấy đúng giá và binhbap đã đồng ý. vì lúc đó đang mưa lớn mà mình ở mãi Hocmon lận nên hẹn chút xíu mình chạy tới lấy.

    khoảng hơn 14h mình chạy gần đến nhà binhbap và alo tìm đường vào thì binhbap nói điện thoại đã bán, mình tức quá đứng như trời trồng giữa trời mưa. Dcm trời thì đang mưa, điện thoại thì không mua được, người bán thì thất hứa như vậy có tức không các bác? Nếu như trước khi bán cho người khác thì binhbap cũng nên alo lại để mình biết nhưng đằng này nó muốn mình chạy tới rồi khi mình gọi để kiếm đường vào nhà nó mới nói là bán rồi.

    Thấy nó cũng bán hàng nhiều trên 5giay nhưng nó không có chữ tín như vậy thì chắc cũng kiểu bán hàng chộp giật.
    đây là bài học lớn cho mình khi mua hàng qua mạng, lần nhau mình sẽ cẩn thận hơn.

    một lần nữa mình cũng xin nhắc lại để các bác lưu ý khi giao dịch với thành viên này:

    nick:binhbap

    số đt: 0904747746

    đ/c:số 4 ,Đ.nguyễn lộ trạch,F.tân quý,Q.tân phú


     
  2. Ga_pro Thành Viên Hạng Nặng (R)

    giao dịch kg thành công và chả có gì cry ông đó hết,đem qua chuyện trò mà post nhé bạn
     
  3. xeko Thành Viên Cấp 5

  4. phat_5s Thành Viên Cấp 5

    pó tay......................
     
  5. cafechieu Banned

    Ai den truoc ban truoc, chuyen ko cua rieng ai
     
  6. annhien2012 Thành Viên Cấp 1

    uhm bác nói thì hay lắm, nói vậy chắc hành xử cũng vậy. có ngày sẽ gặp vậy thôi
    càm ơn bác tại mình cũng chỉ cảnh báo anh em biết mà cảnh giác thành viên này thôi, mong mod có đi qua chuyển qua box chuyện trò giúp. thank
     
  7. KyThuatVienIT Thành Viên Vàng

    Hai member này thật là ! Hiểu thế nào là đặt gạch không, hiểu thế nào là lịch sự không, hiểu rõ tình huống không ... Thể loại mua bán kiểu này nên treo nick, biết người ta đang chạy từ hóc môn lên, chờ tới nơi mới nói bán rồi, loại này còn là con người ah !?! Qua tung của cho bọn nó làm thịt là vừa.
     
  8. annhien2012 Thành Viên Cấp 1

    thank bác, từ lúc mình alo đặt ghạch đến lúc mình chạy đến chưa đầy 1h đồng hồ, nếu nó muốn bán cho người khác thì nó cũng phải alo hỏi mình xem mình có lấy không chứ, đằng này nó không nói gì cả đợi mình chạy đến gần nhà nó và alo gọi cho nó để tìm đường vào thì nó nói nó bán rồi.Uy tín ở đâu chứ, cái loại thất hứa như vậy còn tồn tại trên 5giay sao?
     
  9. OnChuLong_No2 Banned

    Cry không link sao theo dõi mấy đại ca??? Sao biết có phải nt không ??? Nói chung Mod Buon84 cũng thông cảm cho bạn là sẽ để nó tồn tại lấu 1 xíu rồi off luôn. Cry không thấy cái link là sao ???
     
  10. annhien2012 Thành Viên Cấp 1

    dạ em đã bổ sung link thể theo yêu cầu của bác. thank
     
  11. rongngheo Thành Viên Cấp 6

    Hiểu lắm cảm giác của bác,tui từng bị
    - Cái lịch sự có văn hóa mua bán ở đây là cả 2 cùng vui , nếu có bán cho người khác thì củng alo cho ng đặt trước biết khỏi mất công chạy qua (tội bác đã đội mưa đi)
    - Mừng cho người bán hàng đã bán được hàng và củng tội cho người bán hàng ko vì lợi ích cá nhân nhỏ bé mà ko nghĩ đến lợi ích to lớn sau này
     
  12. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    Cái này ko cry được. Mình cũng bị mấy lần rồi.

    Công nhận nokia 520 có 1tr - giá quá ngon - máy này giờ tầm 1.5tr. Có khi con này bệnh mua về lại cry mệt lắm.
     
  13. huyhoang677 Thành Viên Cấp 3

    Em nghi là thằng bán hàng nó chơi bẩn,dìm hàng thôi mấy bác ạ
     
  14. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Cũng đã từng bị như chủ top nên hiểu cảm giác của bác. Mình thì ngược lại chạy từ Bình Thạnh lên Hóc Môn, mà trước khi lên đã gọi 2 cuộc, lên tới nới gọi ko nghe máy mới ức chế chứ.
     
  15. LyCuCu Thành Viên Vàng

    chắc bạn này buôn bán cũng thường làm vậy ! buôn bán thì ai cũng muốn bán được món hàng ! nhưng khi có người muốn mua mà hẹn thì mình nên cho người ta thời gian nhất định ! sau giờ đó người ta ko đến thì mình bán người khác ! còn trong thời gian chờ người muốn mua đến nếu có người khác hỏi thì mình cứ lịch sự nói thẳng là : giờ đó... có người hẹn xem máy , nếu ko bán được mình sẽ gọi lại cho bạn ! đơn giản ! mà lịch sự!
     
  16. annhien2012 Thành Viên Cấp 1

    thật lạ là em cũng chẳng biết nó bán hay chưa mà nó vẫn up topic nó đều, gần đây nhất là 9:47pm ngày 14/7
     
  17. tuyennguyen Thành Viên Kim Cương

    Dĩ hòa vi quý đi.
    Tui có ông khách đặtgạch bộ salong hương 40 chai 1 tháng trời ko lấy . Khách hỏi không giám bán . Tới ngày giao hàng chạy qua nói nhà có truyện không lấy được . Tui trả lại hết cọc anh em vui vẻ .
    ở đời dễ người dễ ta khó người khó ta . Giao dịch chưa xảy ra lên chắc mod cũng không sử lý .
     
  18. Taiwang.Zen Thành Viên Cấp 5

    Chuyện bình thường ở huyện khi đi giao hàng của mình các bác ah ! đành chịu thôi chứ sao giờ ! làm ăn mà !
    người ta phá !1 lần khách đặt 2 ký khô bò ! giao 9h tối . cho nhân viên đi giao tới địa chỉ là 1 khách sạn gọi cả chục cuộc hok bắt máy đợi tới 10h30 cũng hok có hồi âm gọi thêm chục cuộc nữa vẫn để máy nhưng không nghe ! đành quay về chứ biết sao giờ !
    đợi gần tết có khách gọi đặt 7 ký khô giá trị hơn 3tr kêu tặng người thân gói quà gói hoa tùm lum hết ! chiều 29 giao ! nhưng tới nơi cũng gọi hoài hok bắt máy luôn ! lại quay về chứ biết sao giờ thành vien binhbap số đt: 0904747746 bán hàng không giữ chữ tín
     
  19. votrangdai Thành Viên Bạch Kim

    Hiểu chớ sao ko hiểu , riêng tôi cũng đã bị ăn mấy cục gạch rồi nè , tức không , tức chớ , nó cho mình ăn nguyên cục gạch vào mặt mà sao ko tức .

    Kinh nghiệm , muốn đặt gạch thì thỏa thuận với người bán đàng hoàng , ra ngân hàng chuyển ngay 200k vào tk liền ( cái mà người ta gọi là tiền cọc ) .

    Tình huống này khó mà trách người bán . Ai từng mua bán thì cũng biết , nhiều người điện thoại nói ngon lắm " Anh để cho em , em thề với anh em qua lấy , đúng 30p nữa em có mặt " , vâng 30 phút , mình chờ 300 phút luôn cũng ko thấy tăm hơi , điện lại thì ò í e . Trong khi đó khách điện tới hỏi thì mình kêu là đã có gạch .
    Khách nghe chữ đã có gạch mà lát sau mình điện lại thì đố khách nào qua , tâm lý có thằng ngu nào qua mua cái máy mà thằng khác đã coi rồi mà không mua .

    P/S : Nói thì phải phân tích rõ vấn đề 2 phía , thiệt hại 2 bên . Nếu cứ kiểu nói đặt gạch thì 2 chữ " Đặt cọc " nó ko có tồn tại rồi
     
  20. DVQA_1810 Thành Viên Vàng

    bác còn quá đỡ, chứ tui đi mua cái xe ngoài HUế, tui gọi đt xác nhận là đã mua vé xe, nói là nhớ giữ xe cho tui, tới lúc lên xe nằm tui cũng gọi đt nói là tui đã bắt đầu đi, ngày mai tui đến tui gọi để rước tui, 16h30 lên xe, đến 15h ngày hôm sau, nó sms 1 câu 1 là xe bị c.a bắt giam vì ko có bằng A2 kiu cho số tk nó trả tiền đi ra vô, tui nói có bắt giam xe thì tui đợi tới ngày lấy r tui về lun, nó im ru không 1 sms lại, thế là ra đến Đà Nẵng tui đành xuống xe mua vé xe lửa về, mà trong khi tui vừa nằm viện về 1 tuần, bệnh còn chưa hết, bỏ thi thử A2 để đi coi xe. Mấy ngày sau thấy 1 nick khác rao bán lại đúng cái xe đó vì xe to nó chạy không nổi, hỉu lun là nó bán cho ng khác r chơi chiêu.
    Thề ghét nhất cái loại người chó má đó, cuộc đời sau này ko bao giờ ngóc lên nổi
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hoahung0203,
  2. hieutienvan,
  3. trannhan154,
  4. honeyz...,
  5. syvanhop,
  6. 01256100000
Tổng: 1,294 (Thành viên: 6, Khách: 1,255, Robots: 33)