Tìm kiếm bài viết theo id

Thành viên hoanglong120593 bán hàng không đúng sự thật, vô trách nhiệm

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi bantraibk, 17/8/14.

ID Topic : 7477815
Ngày đăng:
17/8/14 lúc 18:35
  1. bantraibk Mua Bán Uy Tín

    Tham gia ngày:
    26/11/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    5,954
    Tình hình là thứ 6 tuần trước ngày 8/7/2014 mình có mua của bro này 1 chiếc Iphone 5 white QT trong topic này :
    http://www.5giay.vn/iphone/7462688-iphone-5-trang-qt-16gb-fullbox-99-a.html#post1025483573

    Với lời cam kết là máy + phụ kiện zin, bao test 7 ngày, mình thì không rành lắm về phụ kiện nên thấy cắm sạc ok, nghe nhạc được và thấy máy móc cũng ổn nên mình lấy luôn.

    Tình hình là trong thời gian bao test thì dây lighting bị bung, mình thấy không ổn nên có chạy qua chỗ 1 bro bên KTX ĐH Bách khoa HCM mua 1 bộ sạc cáp zin , có mang theo sợi của bro hoanglong120593 này thì được bạn bên Bách khoa nói là dây lô, mình không mang theo cục sạc và tai nghe nên không nhờ được bro này xem giúpThành viên hoanglong120593 bán hàng không đúng sự thật, vô trách nhiệm.

    Thứ 4 vừa rồi có gọi cho bro hoanglong120593 này thì chỉ nhận được câu trả lời khá là vô trách nhiệm : phụ kiện này theo máy từ bên đó xách về(?), bảo đảm hàng zin và không chịu đổi lại bộ khác.

    Máy móc thì mình test thấy cũng được nên chưa mở ra thử xem máy có bung hay chưa nhưng bộ sạc cáp thì làm mình chán nản vô cùng, hàng lô cứ nói hàng lô để người khác còn kiếm bộ khác chứ cứ quảng cáo không đúng sự thật để bán được giá tốt như vậy mình thấy không hay lắm.

    Đây là topic của bạn mà mình đã mua bộ sạc cáp, có chỉ cách cho các bạn phân biệt phụ kiện zin, lô rất kỹ, bạn nào mua hàng nằm trong số "100 máy" của bạn hoanglong120593 hoặc ai sắp mua máy có thể vào xem thử cho biết nhé^^

    http://www.5giay.vn/linh-kien-dich-...lightning-tai-nghe-earpod-zin-chinh-hang.html

    Đây là hình ảnh của bộ sạc :
    Thành viên hoanglong120593 bán hàng không đúng sự thật, vô trách nhiệm - 1
    Thành viên hoanglong120593 bán hàng không đúng sự thật, vô trách nhiệm - 2
    Thành viên hoanglong120593 bán hàng không đúng sự thật, vô trách nhiệm - 3

    Mình đăng trên đây để cho ai có ý định mua đồ của bro hoanglong120593 này thì phải test kỹ càng đừng như mình dễ tính quá làm chuốc thêm bực mình.

    PS: Đã đem cục sạc và tai nghe ra cửa hàng nhờ xem thử và đã được xác nhận là hàng lô, bó tay con gà quayThành viên hoanglong120593 bán hàng không đúng sự thật, vô trách nhiệm - 4, vậy là mất tổng cộng 590k mua bộ sạc cáp zin, còn tai nghe thấy không cần thiết nên không muốn tốn thêm tiền, haizz.
     
  2. sosad2306 Thành Viên Cấp 2

    cái máy mắc tiền nhất mà ko bị gì thì còn may rồi bạn ơi, nghĩ tích cực tí cho nó thanh thản, hehe Thành viên hoanglong120593 bán hàng không đúng sự thật, vô trách nhiệm
     
  3. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Đã pm !
     
  4. samsungjapan Kinh Doanh Điện Thoại

    Quan trọng cái cốc thôi, còn sợi dây thì ko quan trọng mấy đâu, mình cài chương trình, sạc ầm ầm cả năm nay rồi có sao đâu
     
  5. bantraibk Mua Bán Uy Tín

    Cái máy mình chưa bung nên chưa biết có bị gì không? Hy vọng không như bộ sạc.
    Nói chung cũng không nghĩ tới việc bồi thường nên mình cũng khá thanh thản, hê hê, đăng bài này cho các bạn khác khi mua hàng thì cẩn thận chút thôi.
     
  6. hoanglong120593 Thành Viên Cấp 4

    Thứ nhất: bạn đừg nói không rành về phụ kiện. Khi bạn mua máy bạn săm soi rất kỹ từng món. Thử nhiều lần không vấn đề bạn mới OK mua.
    Thứ 2 : Hàng mình đưa cho bạn là nguyên vẹn cứng cáp, nếu nó dễ bung ra thì đã có hiện tượng ngay từ lúc mua rồi. Do trong quá trình bạn xài như thế nào mình không biết, cái này bạn tự xem lại. Mình nhớ bạn nói là mua dùm cho ai xài chứ không phải bạn xài.
    Thứ 3 : Bạn đem cọng cáp ra cửa hàng thì chắc chắn nó nói đồ lô cho bạn mua hàng của nói rồi (chuyện quá đơn giản)
    Thứ 4 : Phụ kiện mình có nói bạn test tại chỗ. Mình còn nói bạn rút ra cắm vào nhiều lần xem OK không rồi mới mua. Còn cái máy mình bao test 7 ngày Money Back.
     
  7. hoanglong120593 Thành Viên Cấp 4

    Còn nữa, nếu muốn thuốc bạn thì mình thuốc cả cái máy chứ không thuốc cọng dây 1 -200k cho mang tiếng đâu.
     
  8. Kent_001 Blackberry Sell

    có cọng cáp thôi mà, ở đời đừng làm khó nhau như vậy. tính bạn đàn bà quá rồi đó Thành viên hoanglong120593 bán hàng không đúng sự thật, vô trách nhiệm
     
  9. hoanglong120593 Thành Viên Cấp 4

    Mod giải quyết dùm. Tui bán cả trăm máy chưa bao giờ gặp TH này. Nói tiếng công bằng dùm để AE còn làm ăn được trên 5s. Thanks
     
  10. bantraibk Mua Bán Uy Tín

    Bạn ơi, cái gì mang ra cửa hàng thì là đồ lô cửa hàng bạn nói gì mình không hiểu??
    Thì mình có nói mua cho mình dùng đâu?? Mua cho người nhà thì không được bức xúc hả bạn?
    Cái sợi dây lô thì không phải mình ra cửa hàng bạn nhé, mình mua của 1 bạn ở KTX ĐH Bách Khoa hết 590k 1 bộ sạc cáp và nhân tiện nhờ bạn ấy xem dùm thôi bạn à.
    Mình không nói bạn luộc cái này hay cái kia mà chỉ khẳng định bộ phụ kiện của bạn không phải là hàng zin nhé. Bản thân mình xài ip 4s, pk zin xài cả 2 năm nay rút ra vào cả 100 lần có bị gì đâu?
    Mình cũng có công việc của mình, không phải rãnh rỗi mua cái máy rồi lên đây nói năng lung tung bạn nhé, có lửa thì mới có khói bạn à.
    Hình như bạn không đọc và xem hình kỹ, không phải chỉ có cọng cáp mà là nguyên bộ sạc cáp bạn nhé, tự nhiên tốn thêm 590k nếu bạn không bực mình thì mình thấy bạn hơi cao cả quá rồi đó.
     
  11. bantraibk Mua Bán Uy Tín

    Trả lời như bro này ok nè, nói chung là có sao mình nói vậy thôi, cũng chả bắt ai phải bồi thường gì, nói lên cho đỡ bực mình thôi, tự nhiên bị quê với người nhà rồi còn phải chạy đi mua bộ sạc khác nữa hỏi sao không bực?
     
  12. ssgalaxys2 Uy Tín Là Vàng

    khuyên chủ pic nên nhờ thợ bung luôn cây iphone 5 ra xem main zin hay ko luôn đi bác . Dạo này iphone 5 sửa chữa rất nhiều
     
  13. lamvantai2002 Thành Viên Bạch Kim

    Tui đọc topic bên bị cry ko ghi rõ máy và pk zin hay ko zin. Mà thường thấy ghi vậy mà Cry mua hàng cũng ko chịu bung ra kt main và màn hình. Mua hàng ip dù ở nhà hay ngoài đường cũng phải cẩn thận. Ip5 bây giờ mà tìm được 1 cây 99% thì càng phải coi kỹ lại. Như tôi bán ip đó giờ cây nào xt hay cầm đồ của khách về còn bảo hành cũng phải kt lại 1 lần rùi khi bán ra zin thì ghi zin chỉ vậy thui! Buôn bán giờ thợ đôi lúc còn bị thuốc nữa huống chi là khách! Haiz.
     
  14. sosad2306 Thành Viên Cấp 2

    klq nhưng b bị chém hơi bị mạnh tay rồi, bộ sạc, cáp zin theo máy bên 418 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận bán có 360k thôi nhé :3
     
  15. bantraibk Mua Bán Uy Tín

    Thanks bác góp ý^^
    Ở trên mình có ghi rõ chữ đậm máy + phụ kiện zin mà bro đó không nói gì chứng tỏ là bạn đó có nói như vậy, haizz bởi vậy mới tức
    Mình là người mua hàng bình thường chứ có phải thợ hay thương lái đâu mà biết bung máy ra xem hả bạnThành viên hoanglong120593 bán hàng không đúng sự thật, vô trách nhiệm, check thấy xài ok, không trầy sướt hỏi thì nói phụ kiện zin thì lấy à, chủ yếu là tin tưởng nhau thôi mà thấy hơi thất vọngThành viên hoanglong120593 bán hàng không đúng sự thật, vô trách nhiệm - 1
    Mình có xem nhiều chỗ thì thấy có bán rẻ hơn thật nhưng mà không chỉ kỹ càng như bro này, mua mắc nhưng mà hàng chất lượng thì mình vẫn ok^^
     
  16. Bác Sĩ Tình Yêu Thành Viên Vàng

    xách dao qua đâm cả nhà nó đi..địt mẹ lũ chó Thành viên hoanglong120593 bán hàng không đúng sự thật, vô trách nhiệm
     
  17. phat_5s Thành Viên Cấp 5

    Bạn sao vậy? mua máy gần 9tr mà ko săm soi kỹ à..may mà săm soi kỹ rùi mà còn bị như vậy...người ta cảnh báo thôi chứ có nói bạn lừa đảo đâu?? tôi bán ve chai đây vài món mấy chục ngàn khách còn sợ bị lừa nữa là.....
     
  18. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Sạc cáp theo máy đâu ra mà thị trường có bán nhiều vậy?
     
  19. luugiathinh Thành Viên Cấp 4

    @hoanglong120593 bạn quá nhảm nhí vớ vẩn. Mua hàng mà không soi từng tí thì ai thèm mua.
    Phụ kiên zin hay lô lên vp 5giay test thử lại đi. Hoặc nhờ thương gia nào lâu năm test thử lại.
    Mình từng mua iphone của bro kia mà bro kia chơi chiêu là zin mà zin linh kiện. Nói vậy mình bro qua và không bao giờ mình ghé qua nữa. Chơi chữ lừa khách hàng thì đâu có ổn.
    Không phải cửa hàng nào cũng làm ăn gian dối nói đồ người khác là hàng lô cả bạn nhé. Hay bạn nghĩ ai cũng như bạn gian dối vậy????
    Không biết ai có blacklist mem này không còn mình thì có rồi, và không bao giờ mua hay giới thiệu ai mua hàng của bạn cho dù bạn có bán bất kể mặt hàng nào.
    Uy tín tạo ra tiền chứ tiền không mua được uy tín!
     
  20. Lâm_Phone Thành Viên Mới

    xài ẩu như vậy nói ai, chơi sao lòi ruột gan ra rồi la ó đúng đàn bà thiệtThành viên hoanglong120593 bán hàng không đúng sự thật, vô trách nhiệm
     

Chia sẻ trang này