Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi tainghetphcm, 13/2/14.

ID Topic : 7207678
Ngày đăng:
13/2/14 lúc 10:48
  1. tainghetphcm Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    19/5/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    4,998
    THỨ 6, TỚI TAINGHEBASS MUA TAI NGHE TRÊN 100 NGÀN ĐƯỢC TẶNG NGAY 1 TAI NGHE XỊN SAMSUNG NOTE 4 CHÍNH HÃNG- CAM KẾT BASS MẠNH
    Cuahangtot.com - Cam kết bán các mặt hàng tốt cho bạn ! Điện thoại: 08 6899 6045 - Hỗ trợ khách hàng 24/24h: Gọi điện hoặc nhắn tin tới 0934 750 676 - 0902 738 246 - 0964 905 698 - 0933 878 698

    Chú ý: Các mặt hàng là tai nghe đều được Cuahangtot.com bảo hành 6 tháng . Chúng tôi chấp nhận việc hoàn tiền 100% cho bạn trong 3- 7 ngày mà không hỏi tại sao. Chúng tôi tôn trọng sự trải nghiệm của các bạn. Xin cảm ơn hàng trăm ngàn khách hãng đã tin chọn.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 1

    Xuất xứ: Samsung

    Tình trạng: mới 100%

    Tai nghe Galaxy A5/A510 năm 2016 mới nhất đang được bán tại Cuahangtot.com đã vượt qua rất nhiều bài kiếm tra âm thanh để được có mặt tại đây, phục vụ các bạn yêu nhạc trên khắp Việt Nam. So với tai nghe Samsung Note 4( giá 170 ngàn ) và Samsung S6/S7 (giá khoảng 180 ngàn ) thì chiếc Tai nghe Galaxy A5/A510 năm 2016 hoàn toàn không lép vế cả về chất lượng lẫn âm thanh, mức giá lại rẻ hơn nhiều.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 2

    Thiết kế theo dạng in-ear, chống rối, có thể để vào túi quần hoặc túi xách mà khi sử dụng không phải gỡ như các phiên bản trước đây.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 3

    Cách đây 1 vài năm, tai nghe Samsung S3/S4 đã ra mắt với kiểu dáng như trên, tuy nhiên âm thanh nhợt nhạt không có nhiều cảm hứng cho người nghe. Giờ đây, mẫu tai nghe Galaxy A5 / A510 mới 2016 chắc chắn không làm bạn thất vọng bởi vì với chất liệu dây khỏe khoắn, âm thanh bass cũng như treble sâu sắc thật sự tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu nhạc.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 4

    Tai nghe nút hỗ trợ cuộc gọi tích hợp mic ngay trên dây tai nghe giúp người dùng nghe nhạc dễ dàng hoặc chấp nhận cuộc gọi rảnh tay. Chức năng này tương thích với tất cả các Smartphone, kể cả việc next bài hát .Phần phím tăng giảm volume thì sử dụng tốt với các máy Smartphone Samsung, Galaxy Tab...còn các dòng Smartphone khác chúng tôi chưa thử nghiệm về tính tương thích cụm phím này.Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 5

    Được thiết kế jack chuẩn 3.5 hỗ trợ hầu hết các dòng smartphone hiện nay.Tuy không đẹp nhưng jack cắm lại được chăm chút gia cố khá bền bỉ.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 6



    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 7

    Có núm cao su giúp bạn không bị đau tai khi đeo quá lâu , tai nghe Galaxy A5/A510 năm 2016 mang lại cảm giác thoải mái cho bạn và tất cả mọi lý do đó, chúng tôi khuyên bạn dùng tai nghe Galaxy A5/A510 cho việc nghe nhạc hàng ngày của mình.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 8
    Tương thích với nhiều thiết bị di động, không những Samsung mà còn nhiều thiết bị khác

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 9



    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 10Giá bán lẻ là: 155.000đ

    Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe Samsung Galaxy S6/S5/S4/S3/A5.... chính hãng, tai nghe bass, tai nghe Sky Vega , tai nghe cho máy Samsung, HTC, LG, Iphone... thì chúng tôi tin rằng bạn đã tìm đúng địa chỉ. Cuahangtot.com bán giá tốt nhất cũng như cam kết về chất lượng.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 11

    Tháng 3/2016, Tainghebass.com (thương hiệu con của Cuahangtot.com) hợp tác với Hotgirl Emmily Nguyễn để quảng bá thương hiệu, mong muốn đến gần hơn với người yêu nhạc



    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 12 Tại sao bạn chọn mua Tai nghe Samsung Galaxy A5/A510 chính hãng tại Cuahangtot.com ?
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 13Hàng đang bán tại Cuahangtot.com là chính hãng original, cam kết hoàn 100% tiền mặt và tặng hàng luôn nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả mạo, hàng không đúng như đã viết.
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 14 Mua hàng tiện lợi bằng tin nhắn - giao hàng trước thu tiền sau trên toàn quốc.
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 15 Hàng hóa được kiểm định kỹ âm thanh trước khi đến với bạn.
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 16 Thương hiệu Cuahangtot.com là thương hiệu bán hàng online uy tín trên 5 năm (từ năm 2010 )

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 17

    Tại TPHCM: Để đặt hàng và giao hàng tận nơi các bạn chỉ cần nhắn tin mặt hàng và địa chỉ: ví dụ: bạn ở 25 Võ Văn Tần, Q3 cần mua 1 tai nghe tai nghe Samsung Galaxy A5 chỉ cần nhắn tin "25 vo van tan mua 1a5 " gửi đến số hotline: 0902 738 246 hoặc 0934 750 676 . Chúng tôi sẽ gọi điện và xác minh giao hàng trong thời gian sớm nhất.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 18


    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 19


    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 20

    Tại các tỉnh thành khác: Các bạn ở xa có thể giao hàng thu tiền tận nhà, chỉ cần nhắn tin chính xác địa chỉ,họ và tên người nhận. Chúng tôi sẽ xác minh và giao tận nơi rồi thu tiền sau.



    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 21

    Hàng trăm đơn hàng mỗi tháng trên mọi miền tổ quốc đủ để thấy
    chúng tôi được tín nhiệm như thế nào.


    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 22

    Suốt hơn 5 năm qua, chúng tôi đã truyền cảm hứng nghe nhạc cho hàng chục ngàn người.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 23

    Tới nghe thử miễn phí và mua hàng trực tiếp tại:
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 24
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 25

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 26 Cửa hàng ủy quyền Quận Tân Bình: Cửa hàng 876/24 CMT8, P5, Quận Tân Bình,HCM ( các bạn đi vào trong hẻm 876 CMT8, hẻm này đối diện trường THCS Công Lập Tân Bình, ). Hỗ trợ hỏi đáp, chỉ dẫn, báo giá: 0902 738 246.Chi nhánh 876/24 CMT8 này mở cửa từ 8h sáng - 10h tối bạn nhé.
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Có thể bạn yêu thích tai nghe Iphone 5/5S/6/6plus/ 7.Click vào đây nhé
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 27
    Tai nghe Earpod Iphone của Apple luôn được lòng người yêu nhạc bởi chất âm đỉnh cao,mạnh mẽ, trong sáng.Chơi các thể loại nhạc đều rất tuyệt.



    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 28
    Bảo Đảm Sản Phẩm


    • Sản phẩm được bán trên website Cuahangtot.com là những hàng đã được chính hãng sản xuất ,hàng đã qua kiểm duyệt, Cuahangtot.com cam kết KHÔNG BÁN HÀNG NHÁI, HÀNG CHẤT LƯỢNG KÉM, HÀNG QUẢNG CÁO SAI SỰ THẬT.
    • Để bảo vệ quyền lợi khách hàng Cuahangtot.com sẽ bồi thường 200% dựa trên giá trị sản phẩm đã mua nếu hàng bị phát hiện là hàng nhái hay giả mạo
    • Để bảo vệ uy tín của Cuahangtot.com , hàng bị cho là hàng nhái hay giả mạo phải được sự xác định từ chính hãng sản xuất hay chứng cứ chứng thực .


    QUẢNG CÁO: Tai nghe Earpod Iphone thế hệ mới 2016 được sản xuất đành cho riêng điện thoại Iphone, với mức giá khó tin nhưng có thật. Chỉ 230.000đ - cùng cam kết đền tiền 500.000 nếu âm thanh kém & cho ai chứng minh được hàng nhái.
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 29
    Click để xem sản phẩm
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/7/16
  2. tainghetphcm Thành Viên Vàng

    TAI NGHE HTC MAX 301 CỰC NGON - ĐƯỢC CƯ DÂN NGHE NHẠC BÌNH CHỌN LÀ NGON BỔ RẺ

    • Mô tả

      Tai nghe đẳng cấp Super Bass, tai nghe HTC chính hãng, tai nghe htc one chính hãng, mua tai nghe htc chính hãng ở đâu
      Cuahangtot.com - Cam kết bán các mặt hàng tốt cho bạn ! Điện thoại: 08 6899 6045 - Hỗ trợ khách hàng 24/24h: Gọi điện hoặc nhắn tin tới 0934 750 676 - 0902 738 246 - 0964 905 698 - 0933 878 698

      Chú ý: Các mặt hàng là tai nghe đều được Cuahangtot.com bảo hành 6 tháng . Chúng tôi chấp nhận việc hoàn tiền 100% cho bạn trong 3- 7 ngày mà không hỏi tại sao. Chúng tôi tôn trọng sự trải nghiệm của các bạn. Xin cảm ơn hàng trăm ngàn khách hãng đã tin chọn.

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 1



      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 2

      Hiện sản phẩm HTC One Max301 đình đám đã xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng fake loại 1 giá rẻ, bass yếu hơn hàng chính hãng một chút, âm bass đánh loạn nhịp, nếu không để ý kỹ sẽ mua nhầm. Nên test full volume để xem nội lực có mạnh không.

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 3

      Chú ý: Hiện nay, cơn sốt tai nghe HTC đã làm nhiều gian thương nhập hàng nhái, âm bass tệ hại, giá thì cực rẻ. Bạn nên cẩn thận chọn lựa nơi bán uy tín, dám cam kết hoàn 200% tiền mặt rồi mới mua hàng, nên test thử trước khi mua. Tai nghe HTC Max 300 & 301 bass luôn luôn rất mạnh. Mua hàng tại Cuahangtot.com bạn an tâm khi được đổi trả thoải mái.

      Thương hiệu tai nghe HTC gần đây luôn trong tình trạng cháy hàng. Bởi chất âm bass mạnh mẽ, khác biệt, giá rẻ hơn hẳn nhiều dòng tai nghe khác nhưng vấn được đánh giá cao cấp trong đó: tai nghe HTC Max300 huyền thoại kèm theo máy HTC One đã khởi xướng cho cơn sốt này.

      HTC Max301 và HTC E240 chính là bản nâng cấp của HTC Max300 đình đám.

      Không cần phải câu view, bạn đừng chần chừ và đừng đặt hàng khi hàng đã thực sự hết.

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 4

      Có thể nói thành công vang dội của HTC Max300 đã khiến chúng tôi hào hứng và nhập tiếp lô hàng HTC Max301 . Đây là bản nâng cấp của HTC Max300 - chỉ khác nhau chút xíu ở phần ngoài của tai nghe nhưng bên trong , bass được tinh chỉnh đẳng cấp hơn.Khi nghe bạn sẽ bị lôi cuốn thực sự, cảm giác rất khó tả. Đừng chần chừ đặt hàng khi đã hết hàng vì số lượng nhập về chưa đến 30 chiếc bạn nhé. Alo đặt hàng ngay bây giờ nào.

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 5

      Phiên bản màu đỏ đã cháy hàng.Hiện thị trường không có nhiều nhà cung cấp

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 6

      Phiên bản màu đen bán rất chạy - ngoại hình rất giống đàn anh HTC Max300. Hình ảnh thực tế.

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 7

      Cuahangtot.com hiện là nhà bán lẻ tai nghe bass mạnh giá rẻ tốt nhất TPHCM

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 8



      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 9 Tại sao bạn nên mua Tai nghe HTC Max301 để nghe nhạc ?

      - Thiết kế dạng nhét tai với kiểu dáng chắc chắn, nhỏ gọn.
      - Hệ thống âm thanh độc quyền từ HTC cho âm bass cực sâu, âm thanh rất chi tiết, rõ ràng và trung thực 100%.
      - Tai nghe được thiết kế nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ bề rất cao
      - Mircophone được tích hợp ngay trên tai nghe giúp người dùng có thể trò chuyện mà không cần phải tháo tai nghe
      - Hệ thống điều khiển nhạc được tích hợp trên dây đeo
      - Các đầu tai nghe được thiết kế mềm, tránh bị đau tai khi nghe lâu và giảm tiếng ồn xung quanh tối đa
      - Tương thích tốt với các dòng điện thoại di động HTC Android và Windows , LG Optimus, Sony, Iphone, Máy tính bảng...

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 10

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 11Thông số kỹ thuật sản xuất
      - Trọng lương: 13,5 g
      - Độ dài cáp: 1,23 m
      - Loại jack: 3,5 mm
      - Sản phẩm chính hãng HTC (Đài Loan)


      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 12

      Giờ đây, những chiếc tai nghe Bass được truyền cảm hứng để đến với bạn, với sứ mệnh là " người bạn tinh thần " hiểu bạn nhất. Chúng tôi tin vào điều kỳ diệu mà Bass mang lại....

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 13


      Hãy đến với chúng tôi để thưởng thức bass, cuộc sống âm nhạc đích thực.

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 14 Tại sao bạn chọn mua Tai nghe HTC Max301 tại Cuahangtot.com ?
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 15Hàng đang bán tại Cuahangtot.com là chính hãng original, cam kết hoàn 100% tiền mặt và tặng hàng luôn nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả mạo, hàng không đúng như đã viết. Bộ bán hàng chuẩn bao gồm: Tai nghe , hộp, fullboxHot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 16 Mua hàng tiện lợi bằng tin nhắn - giao hàng trước thu tiền sau trên toàn quốc.
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 17 Hàng hóa được kiểm định kỹ trước khi đến với bạn.
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 18 Thương hiệu Cuahangtot.com là thương hiệu bán hàng online uy tín trên 5 năm (từ năm 2010 )

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 19


      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 20


      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 21 Tôi muốn đặt mua tai nghe HTC Max301 Super Bass tại Cuahangtot thì phải làm gì?
      Vâng, rất đơn giản và tiện lợi, bạn có thể đặt mua bằng cách nhấn nút " MUA NGAY " ở phía trên , điện thông tin rồi nhấn nút gửi hoặc đặt hàng qua tin nhắn, gọi điện qua số hotline. 0934 750 676 - 0902 738 246.



      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 22



      Tháng 3/2016, Tainghebass.com (thương hiệu con của Cuahangtot.com) hợp tác với Hotgirl Emmily Nguyễn để quảng bá thương hiệu, mong muốn đến gần hơn với người yêu nhạc.

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 23Tại TPHCM: Để đặt hàng và giao hàng tận nơi các bạn chỉ cần nhắn tin mặt hàng và địa chỉ: ví dụ: bạn ở 20 Võ Văn Tần, Q3 cần mua 1 tai nghe HTC Max301 chỉ cần nhắn tin "301,20vovantan q3 " gửi đến số hotline:0902 738 246 hoặc 0934 750 676 . Chúng tôi sẽ gọi điện và xác minh giao hàng trong thời gian sớm nhất.


      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 24
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 25Tại các tỉnh thành khác: Các bạn ở xa có thể giao hàng thu tiền tận nhà, chỉ cần nhắn tin chính xác địa chỉ,họ và tên người nhận. Chúng tôi sẽ xác minh và giao tận nơi rồi thu tiền sau.
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 26

      Hàng trăm đơn hàng mỗi tháng trên mọi miền tổ quốc đủ để thấy
      chúng tôi được tín nhiệm
      như thế nào.

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 27Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 28

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 29

      Suốt hơn 5 năm qua, chúng tôi đã truyền cảm hứng nghe nhạc cho hàng chục ngàn người.

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 30


      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 31

      Tới nghe thử miễn phí và mua hàng trực tiếp tại các địa chỉ:
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 32
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 33

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 34 Cửa hàng ủy quyền Quận Tân Bình: Cửa hàng 876/24 CMT8, P5, Quận Tân Bình,HCM ( các bạn đi vào trong hẻm 876 CMT8, hẻm này đối diện trường THCS Công Lập Tân Bình, ). Hỗ trợ hỏi đáp, chỉ dẫn, báo giá: 0902 738 246.Chi nhánh 876/24 CMT8 này mở cửa từ 8h sáng - 10h tối bạn nhé.
      Các dòng tai nghe của chúng tôi đều được dán tem cam kết C.Chỉ có mua hàng tại chúng tôi và sản phẩm qua kiểm định Bass mới được dán tem C - tem cam kết chất lượng âm thanh Bass ,cam kết hoàn tiền 100% nếu không hài lòng.
      List nhạc test Bass:
      - Bài hát: Đã từng yêu .Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh - Miu Lê
      - Bài hát: In the Best . Ca sĩ: Nicki Minaj
      - Bài hát: Cậu ấm . Ca sĩ: Nguyễn Hải Phong

      Có thể bạn thích: Sản phẩm tai nghe Sony MDR EX15 AP



      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 35



      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 36
      Bảo Đảm Sản Phẩm
      • Sản phẩm được bán trên website Cuahangtot.com là những hàng đã được chính hãng sản xuất ,hàng đã qua kiểm duyệt, Cuahangtot.com cam kết KHÔNG BÁN HÀNG NHÁI, HÀNG CHẤT LƯỢNG KÉM, HÀNG QUẢNG CÁO SAI SỰ THẬT.
      • Để bảo vệ quyền lợi khách hàng Cuahangtot.com sẽ bồi thường 200% dựa trên giá trị sản phẩm đã mua nếu hàng bị phát hiện là hàng nhái hay giả mạo
      • Để bảo vệ uy tín của Cuahangtot.com , hàng bị cho là hàng nhái hay giả mạo phải được sự xác định từ chính hãng sản xuất hay chứng cứ chứng thực .


      QUẢNG CÁO: Tai nghe Earpod Iphone thế hệ mới 2016 được sản xuất đành cho riêng điện thoại Iphone, với mức giá khó tin nhưng có thật. Chỉ 230.000đ - cùng cam kết đền tiền 500.000 nếu âm thanh kém & cho ai chứng minh được hàng nhái.
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 37
      Click để xem sản phẩm

      Phản hồi
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/7/16
  3. tainghetphcm Thành Viên Vàng

    • Tai nghe Sky VEGA 2050

      Cuahangtot.com - Cam kết bán các mặt hàng tốt cho bạn!

      Hỗ trợ khách hàng 24/24h: Gọi điện hoặc nhắn tin tới 0934 750 676
      Bán hàng sỉ và lẻ: 0902 738 246 - 0964 905 698

      Vui lòng gọi hotline 0934 750 676 để được trợ giúp
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 1
      Thử test tai nghe SKY VEGA EM2050 với bài beat của " Hương đêm bay xa " do Hariwon thể hiện , bạn sẽ cảm thấy cảm giác phiêu như thế nào nhé.

      (tắt nhạc clik nút Pause )

      Sky VEGA 2050 - Đây là một trong những tai nghe bass mạnh mẽ, bền bỉ, giá rẻ nhất hành tinh mà bạn có thể sở hữu được.
      Sản phẩm được vận chuyển giao hàng thu tiền trên toàn Việt Nam.
      Cuahangtot.com - cam kết mang hạnh phúc từ âm nhạc đến với bạn.
      Chào các bạn yêu nhạc và các khách hàng thân yêu trên toàn Việt Nam!
      Niềm vui mà chúng tôi đón nhận là phản hồi thú vị từ trải nghiệm người dùng trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Tất cả mọi người đều muốn Cuahangtot.com nhập thêm nhiều hàng tốt nữa. Nhưng thưa các bạn, để tạo được điều đó, phải mất thời gian để test sản phẩm. Chính vì thế, trong khi các Deal lên hàng ồ ạt thì chúng tôi lên hàng ít hơn, nhưng mặt hàng nào cũng chất lượng, giá tốt.
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 2
      Trong đợt này, chúng tôi giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất đến từ hãng Sky Vega , cho Việt Nam chúng ta sản xuất theo quản lý chất lượng của hãng Sky.
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 3
      Tai nghe Sky Vega EM2050 - BẠN HOÀN TOÀN XỨNG ĐÁNG BỎ TIỀN ĐỂ HƯỞNG THỤHot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 4Thiết kế đẹp mắt, mang tính chất hiện đại của thời công nghệ số, Sky EM2050 xứng đáng là tai nghe đối thủ của HTC Max300 .Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 5Sản phẩm tai nghe Sky EM2050 được đóng nilon gọn gàng.Ẩn chứa sau logo V huyền thoại là sự mạnh mẽ được che giấu kỹ lưỡng. Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 6Cuộn tròn như con " rồng" sắp tỉnh giấcHot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 7Và khi tỉnh giấc, bạn sẽ hiểu được sức mạnh của nó.Âm thanh bass và treble không thua kém gì các dòng cao cấp trong phân khúc dưới 1 triệu​
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 8
      Chúng tôi cho rằng, chiếc tai nghe này có độ bền trên 2 năm, với mức giá bán công bố hiện nay thì Sky EM2050 xứng đáng để bạn bỏ tiền mua về thưởng thức.​
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 9
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 10
      Khó có thể tìm ra chiếc tai nghe nào khác có thiết kế đẹp, bền và âm thanh hay nhưng mức giá rẻ như Sky EM2050

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 11
      Phần míc và phím nhận cuộc gọi. Phím tăng giảm âm thanh chỉ tương thích trên máy Sky. Các dòng máy khác chỉ tương thích phần míc, phím giữa nhận cuộc gọi, next bài hát.Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 12Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 13
      Chi tiết kỹ thuật:
      Chiều dài: 1m20cm
      Màu sắc: Trắng, đen
      Chất liệu: cao cấp, hình dáng dẹt, chống rối.
      Kiểu dáng: hiện đại, inear
      Sản xuất tại Việt Nam. Made in Việt Nam

      Giá bán là: 260.000đ
    • Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe Sky chính hãng, tai nghe bass, tai nghe Sky Vega , tai nghe cho máy Samsung, HTC, LG, Iphone... thì chúng tôi tin rằng bạn đã tìm đúng địa chỉ. Cuahangtot.com bán giá tốt nhất cũng như cam kết về chất lượng.
      Tại TPHCM: Để đặt hàng và giao hàng tận nơi các bạn chỉ cần nhắn tin mặt hàng và địa chỉ: ví dụ: bạn ở 25 Võ Văn Tần, Q3 cần mua 1 tai nghe tai nghe SKY Vega 2050 chỉ cần nhắn tin "25 vo van tan mua 1sky2050 " gửi đến số hotline: 0902 738 246 hoặc 0934 750 676 . Chúng tôi sẽ gọi điện và xác minh giao hàng trong thời gian sớm nhất.Phí giao hàng : Miễn phí.

      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 14


      Tại các tỉnh thành khác: Các bạn ở xa có thể giao hàng thu tiền tận nhà, chỉ cần nhắn tin chính xác địa chỉ,họ và tên người nhận. Chúng tôi sẽ xác minh và giao tận nơi rồi thu tiền sau.Phí giao hàng: Miễn phí trên toàn quốc
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 15

      Hằng trăm đơn hàng trên mọi miền tổ quốc đủ để thấy chúng tôi được tín nhiệm như thế nào.​
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 16
      Một khách hàng người Úc, lâu lâu vẫn mua tai nghe của mình cho bạn bè, người thân tại Cuahangtot.com, tai nghe màu trắng là JH68 huyền thoại, tai nghe màu đen Erik đeo là JH3D - anh cả của các dòng tai nghe bass,đang tạm cháy hàng.

      Hotline 24/24h hỗ trợ hàng ngày : 0902 738 246
      Tới nghe thử miễn phí và mua hàng trực tiếp tại:
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 17
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 18
      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 19 Cửa hàng ủy quyền Quận Tân Bình: Cửa hàng 876/24 CMT8, P7, Quận Tân Bình,HCM ( các bạn đi vào trong hẻm 876 CMT8, hẻm này đối diện trường THCS Công Lập Tân Bình, ). Hỗ trợ hỏi đáp, chỉ dẫn, báo giá: 0902 738 246.Chi nhánh 876/24 CMT8 này mở cửa từ 8h sáng - 10h tối bạn nhé.



      Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 20
      Các dòng tai nghe của chúng tôi đều được dán tem cam kết C.Chỉ có mua hàng tại chúng tôi và sản phẩm qua kiểm định Bass mới được dán tem C - tem cam kết chất lượng âm thanh Bass ,cam kết hoàn tiền 100% nếu không hài lòng.

      List nhạc test Bass:
      - Bài hát: Đã từng yêu .Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh - Miu Lê
      - Bài hát: In the Best . Ca sĩ: Nicki Minaj
      - Bài hát: Cậu ấm . Ca sĩ: Nguyễn Hải Phong



      [h=3]Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 21[/h][h=3]Bảo Đảm Sản Phẩm[/h]
      • Sản phẩm được bán trên website Cuahangtot.com là những hàng đã được chính hãng sản xuất ,hàng đã qua kiểm duyệt, Cuahangtot.com cam kết KHÔNG BÁN HÀNG NHÁI, HÀNG CHẤT LƯỢNG KÉM, HÀNG QUẢNG CÁO SAI SỰ THẬT.
      • Để bảo vệ quyền lợi khách hàng Cuahangtot.com sẽ bồi thường 200% dựa trên giá trị sản phẩm đã mua nếu hàng bị phát hiện là hàng nhái hay giả mạo
      • Để bảo vệ uy tín của Cuahangtot.com , hàng bị cho là hàng nhái hay giả mạo phải được sự xác định từ chính hãng sản xuất hay chứng cứ chứng thực .
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/11/15
  4. tainghetphcm Thành Viên Vàng

    TAI NGHE SAMSUNG NOTE 4 CHÍNH HÃNG - ĐỪNG SO VỚI HÀNG NHÁI GIÁ RẺ BÁN TRÊN MẠNG, BASS KÉM, YẾU SINH LÝ

    Mô tả


    Tai nghe Samsung Galaxy Note 4 chính hãng, mua tai nghe samsung chính hãng ở đâu, tai nghe samsung chinh hang tphcm

    Cuahangtot.com - Cam kết bán các mặt hàng tốt cho bạn ! Điện thoại: 08 6899 6045 - Hỗ trợ khách hàng 24/24h: Gọi điện hoặc nhắn tin tới 0934 750 676 - 0902 738 246 - 0964 905 698 - 0933 878 698

    Chú ý: Các mặt hàng là tai nghe đều được Cuahangtot.com bảo hành 6 tháng . Chúng tôi chấp nhận việc hoàn tiền 100% cho bạn trong 3- 7 ngày mà không hỏi tại sao. Chúng tôi tôn trọng sự trải nghiệm của các bạn. Xin cảm ơn hàng trăm ngàn khách hãng đã tin chọn.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 1

    Giá bán DEAL chỉ áp dụng khi mua trực tiếp tại: 876/24 CMT8, P5, Quận Tân Bình, HCM

    Nếu bạn đặt mua giao tận nơi giá vẫn như cũ nhé.Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 2

    Những chiếc tai nghe Samsung Galaxy kèm theo máy trước đây được cho là bị thất sủng khi khách hàng phản hồi không mấy khả quan cho lắm , giờ đây bộ phận thiết kế của hãng Samsung đã refresh lại chiếc tai nghe kèm theo máy Galaxy của mình, với âm bass gia tăng mạnh hơn, chất liệu tốt hơn.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 3

    Máy Samsung Galaxy Note 4 và phụ kiện đi kèm. Tai nghe Samsung Galaxy Note 4 chính hãng

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 4

    Vào năm ngoái 2014, khi Galaxy Note 4 ra mắt, chiếc tai nghe kèm theo máy này cũng bắt đầu được dân công nghệ so sánh. Và điều khác biệt là Tai nghe Samsung Galaxy Note 4 đã thực sự cải tiến về âm thanh đáng kể.

    Trước đi đi vào đánh giá chi tiết, mời bạn nghía qua chiếc tai nghe của hãng điện thoại đình đám nhất nhì Thế Giới nhé!

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 5

    Hình thức nhìn qua thì Tai nghe Samsung Galaxy Note 4 giống với các đời tai nghe trước: Note 3, S4, S5. Jack cắm vàng óng, dây màu trắng chống rối, kiểu dẹt. Lưới tai nghe kim loại.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 6

    Chất liệu dây tốt hơn trước,cầm cảm giác dẻo dai hơn.Còn lại thì âm thanh Tai nghe Samsung Galaxy Note 4 chính hãng hoàn toàn khác biệt và được chúng tôi cho điểm rất cao.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 7

    Vào phần đánh giá âm thanh, hãy thử nghe bài hát " Nắng ấm xa dần" phiên bản The Remix của team Sơn Tùng, Slim V & DJ Trang Moon bạn sẽ cảm nhận được mọi chi tiết âm thanh được phô khá rõ ràng: từ tiếng vỗ tay, bass dập mãnh liệt. Tua đến đoạn gần cuối ở 2 phút 56 , " Xa dần , xa dần, xa dần nơi này..." cao trào của bass sẽ khiến bạn thích thú. Nghe bài hát này tại đây.

    Để test treble và bass tốt hơn, bạn có thể tải và nghe bài hát " Người đừng níu kéo" của Cao Cẩm Tú, Tronie Ngô, Only C. Cả phần nhạc đệm, treble và bass đều được chơi rất xuất sắc. Hơn hẳn các phiên bản tai nghe trước, thiên về âm sáng treble cao thì Tai nghe Samsung Galaxy Note 4 lần này thiên về bass.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 8

    Tải bài hát " " Người đừng níu kéo" của Cao Cẩm Tú, Tronie Ngô, Only C " tại đây

    Ngoài ra, bạn có thể test thêm các bài hát khác để cảm nhận hơn về âm thanh . Một lần nữa, chúng tôi xin khẳng định:" Tai nghe Samsung Galaxy Note 4 là phiên bản tai nghe kèm theo máy của Samsung tốt nhất hiện nay, nghe hay hơn hẳn các dòng tai nghe trước như của Galaxy Note 3, Galaxy S3, S4, S5 ".

    Khi mà tai nghe Iphone Apple bị làm nhái 1 cách ồ ạt thì tai nghe Samsung cũng bị làm nhái nhiều không kém. Thị trường tuồn hàng từ bên kia biên giới vào Việt Nam qua nhiều đường, khiến người dùng bội thực. Giá rẻ nhưng âm thanh cũng tệ như cái giá của nó. Cuahangtot.com sẽ cho bạn một số thông tin sau để nhận biết hàng nhái :

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 9

    Hàng nhái tai nghe Samsung kiểu dáng giống 95 -99% nhưng thường lưới làm bằng vải hoặc lưới kim loại thô.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 10

    Phần tiếp theo bạn nên kiểm tra là nút bấm âm thanh trên máy Samsung Galaxy. Tất cả các dòng máy Samsung Galaxy khi nhấn nút tăng giảm âm thanh đều hiển thị trên màn hình kèm theo. Các máy khác như LG, HTC, Iphone nghe nhạc được và nút nhận cuộc gọi, next bài hát sẽ tương thích nhưng nút tăng giảm âm lượng không tương thích.

    Sau đó, kiểm tra âm thanh,mở hết volume, test các bài hát bass mạnh , tai nghe nhái thì âm bass (tiếng trống ) nghe bịch bịch như yếu sinh lý, còn tai nghe xịn nghe " bụp bụp " vô cùng mạnh mẽ, âm không bị rè, không có nhiễu hạt sạn như hàng nhái.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 11

    Và cuối cùng, nên chọn mua ở nơi uy tín, dám đền 200% tiền mặt nếu phát hiện hàng nhái. Xin đảm bảo rằng, ở những nơi bán hàng nhái chỉ bao test cho bạn vài ngày và không dám hoàn tiền, không cho đổi trả vì hàng rẻ quá mua về ráng chịu.

    Hơn bao giờ hết, Cuahangtot.com cung cấp cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất và chúng tôi cam kết không bán hàng fake trà trộn như các shop, cửa hàng, siêu thị khác : vừa bán hàng thật, vừa bán hàng fake.

    Hãy đến với chúng tôi để thưởng thức bass, cuộc sống âm nhạc đích thực.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 12 Tại sao bạn chọn mua Tai nghe Samung Galaxy Note 4 tại Cuahangtot.com ?
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 13Hàng đang bán tại Cuahangtot.com là chính hãng original, cam kết hoàn 100% tiền mặt và tặng hàng luôn nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả mạo, hàng không đúng như đã viết. Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 14 Mua hàng tiện lợi bằng tin nhắn - giao hàng trước thu tiền sau trên toàn quốc.
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 15 Hàng hóa được kiểm định kỹ trước khi đến với bạn.
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 16 Thương hiệu Cuahangtot.com là thương hiệu bán hàng online uy tín trên 5 năm (từ năm 2010 )

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 17


    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 18

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 19 Tôi muốn đặt mua tai nghe Samsung Galaxy Note 4 mới nhất tại Cuahangtot thì phải làm gì?
    Vâng, rất đơn giản và tiện lợi, bạn có thể đặt mua bằng cách nhấn nút " MUA NGAY " ở phía trên , điện thông tin rồi nhấn nút gửi hoặc đặt hàng qua tin nhắn, gọi điện qua số hotline. 0934 750 676 - 0902 738 246.
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 20Tại TPHCM:
    Để đặt hàng và giao hàng tận nơi các bạn chỉ cần nhắn tin mặt hàng và địa chỉ: ví dụ: bạn ở 20 Võ Văn Tần, Q3 cần mua 1 tai nghe Samsung Note 4 chỉ cần nhắn tin "Note 4,20vovantan q3 " gửi đến số hotline:0902 738 246 hoặc 0934 750 676 . Chúng tôi sẽ gọi điện và xác minh giao hàng trong thời gian sớm nhất.
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 21
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 22Tại các tỉnh thành khác: Các bạn ở xa có thể giao hàng thu tiền tận nhà, chỉ cần nhắn tin chính xác địa chỉ,họ và tên người nhận. Chúng tôi sẽ xác minh và giao tận nơi rồi thu tiền sau.
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 23

    Hàng trăm đơn hàng mỗi tháng trên mọi miền tổ quốc đủ để thấy
    chúng tôi được tín nhiệm như thế nào.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 24

    Suốt hơn 5 năm qua, chúng tôi đã truyền cảm hứng nghe nhạc cho hàng chục ngàn người.

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 25

    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 26


    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 27






    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 28
    Tới nghe thử miễn phí và mua hàng trực tiếp tại:
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 29
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 30
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 31 Cửa hàng ủy quyền Quận Tân Bình: Cửa hàng 876/24 CMT8, P5, Quận Tân Bình,HCM ( các bạn đi vào trong hẻm 876 CMT8, hẻm này đối diện trường THCS Công Lập Tân Bình, ). Hỗ trợ hỏi đáp, chỉ dẫn, báo giá: 0902 738 246.Chi nhánh 876/24 CMT8 này mở cửa từ 8h sáng - 10h tối bạn nhé.

    List nhạc test Bass:
    - Bài hát: Đã từng yêu .Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh - Miu Lê
    - Bài hát: In the Best . Ca sĩ: Nicki Minaj
    - Bài hát: Cậu ấm . Ca sĩ: Nguyễn Hải Phong
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 32


    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 33
    Bảo Đảm Sản Phẩm


    • Sản phẩm được bán trên website Cuahangtot.com là những hàng đã được chính hãng sản xuất ,hàng đã qua kiểm duyệt, Cuahangtot.com cam kết KHÔNG BÁN HÀNG NHÁI, HÀNG CHẤT LƯỢNG KÉM, HÀNG QUẢNG CÁO SAI SỰ THẬT.
    • Để bảo vệ quyền lợi khách hàng Cuahangtot.com sẽ bồi thường 200% dựa trên giá trị sản phẩm đã mua nếu hàng bị phát hiện là hàng nhái hay giả mạo
    • Để bảo vệ uy tín của Cuahangtot.com , hàng bị cho là hàng nhái hay giả mạo phải được sự xác định từ chính hãng sản xuất hay chứng cứ chứng thực .


    QUẢNG CÁO: Tai nghe Earpod Iphone thế hệ mới 2016 được sản xuất đành cho riêng điện thoại Iphone, với mức giá khó tin nhưng có thật. Chỉ 230.000đ - cùng cam kết đền tiền 500.000 nếu âm thanh kém & cho ai chứng minh được hàng nhái.
    Hot nhất!!! Mua tai nghe tốt tặng tai nghe hay! Duy nhất tại TPHCM - 34
    Click để xem sản phẩm
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/7/16

Chia sẻ trang này