Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi tenem.luna, 19/4/14.

ID Topic : 7316080
Ngày đăng:
19/4/14 lúc 23:03
  1. tenem.luna Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    2,863
    Tai Nghe Nhac Sony EX510SL ---99 000 VND

    Tai nghe sony EX510SL đẳng cấp mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt với. - Kiểu đặt trong Tai -Tai nghe In Ear. - Giúp giảm tiếng ồn xung quanh khi ra đường. - Âm trường rộng, chi tiết - Bass cực hay, Treble ròn và nịnh tai - Sony EX510SL sẽ là 1 sự lựa chọn tốt cho bạn - Có màng Neodymium cho chất lượng âm thanh thật trung thực, lọc tạp âm - Xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP - Màu sắc: đen, cam, xanh dương... Hàng Vip giao sản phẩm màu sắc ngẫu nhiên. - Xuất xứ: Thái Lan Tai Nghe Nhac Sony EX510SL - Cho bạn phút giây âm nhạc sống động, chân thật với Tai nghe Sony EX510SL kiểu dáng cực cá tính, sành điệu
    Chắc không cần giới thiệu, chỉ cần nhìn qua mọi người đã có thể nhận thấy ngay sự khác biệt tương đối nhiều của tai nghe nhạc EX510SL và các dòng sony truyền thống.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 1



    Kết cấu tai tròn, ngắn tạo sự gọn gàng, chắc chắn khi nhét vào tai. Vòng tròn trên thân tai nghe với nhiều màu sắc khác nhau tạo điểm nhấn xinh xắn trên chiếc tai nghe của bạn. Dây nối tai nghe với kết cấu co giản đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm.



    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 2


    Đáp ứng tần số: 18Hz ~ 21kHz
    - Trở kháng: 16 ohms
    - Trọng lượng: 7g.

    - Độ nhạy: 106dB
    - Dải tần số: 5-2500Hz
    - Jack cắm: 3.5mm stereo plug
    - Dùng cho loại máy: điện thoại, mp3 , mp4, máy tính...

    - Xuất xứ: Thái Lan

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 3

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 4

    Tai nghe Monster mô phỏng phong cách thiết kế của headphone Beats by Dr. Dre, tạo cho bạn phong cách trẻ trung, sành điệu. - Tai nghe cho âm thanh chuẩn, sống động. - Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi. - Nút tai nghe bằng cao su mềm mại, không gây hại cho tai, - Jack cắm 3.5mm, dây dài 1.2m, phù hợp với nhiều loại máy: PC, Laptop, điện thoại, MP3… - Có nhiều màu cho bạn lựa chọn: trắng, đỏ, đen, tím, xanh lá… - Tai nghe Monster mô phỏng phong cách thiết kế của headphone Beats by Dr. Dre, tạo cho bạn phong cách trẻ trung, sành điệu.

    Âm nhạc với tất cả khả năng kỳ diệu của nó đã tô điểm thêm cho cuộc sống trở nên đa sắc màu, thăng hoa và dạt dào cảm xúc. Yêu âm nhạc, hẳn bạn không ít lần rung cảm trước những giai điệu lúc rộn ràng, khi lại du dương của những bản tình ca bất hủ.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 5

    Ngày nay, với sự phát triển cực nhanh của công nghệ, không khó chút nào để bạn có thể nghe những giai điệu mình yêu thích. Tuy nhiên, thay vào đó, không chỉ là nghe mà yêu cầu ngày nay đó là nghe sao cho hay, từng nốt nhạc được thể hiện một cách sống động và chân thực, đồng thời bảo vệ tai của người nghe.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 6


    Với Beats, bạn thỏa thích nghe những bản nhạc tuyệt hay mà không lo ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Dễ dàng hòa mình vào thế giới âm thanh sống động như thật dù bạn đang đi dạo trong công viên hay trên xe buýt. Mang chiếc Tai Nghe Beats trên mình khi dạo phố hay đi chơi xa, trông bạn thật cá tính và sành điệu.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 7


    Với Beats, bạn thỏa thích nghe những bản nhạc tuyệt hay mà không lo ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Dễ dàng hòa mình vào thế giới âm thanh sống động như thật dù bạn đang đi dạo trong công viên hay trên xe buýt. Mang chiếc Tai Nghe Beats trên mình khi dạo phố hay đi chơi xa, trông bạn thật cá tính và sành điệu.


    Tai Nghe Iphone Earpods - 75 000 VND


    Tai nghe dành riêng cho các dòng iPhone (3/4/5) và các dòng iPod, iPad (1/2/3/4/mini) của Apple. Tai nghe thiết kế đẹp mắt, vừa vặn êm tai, màu trắng đặc trưng. Thiết kế hai màng loa độc đáo, cho âm thanh stereo to, rõ và thật với âm Bass, Treble sống động. Thỏa thích thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi với nút điều khiển đa năng thông minh. Hỗ trợ Mic đàm thoại chất lượng cao. Tai nghe dành riêng cho các dòng iPhone (3/4/5) và các dòng iPod, iPad (1/2/3/4/mini) của Apple.


    Sở hữu một chiếc iPhone/iPod/iPad sành điệu, hẳn bạn cũng mong muốn có được những phụ kiện đi kèm tương xứng? Vậy thì chiếc tai nghe Earpods dành cho các sản phẩm Apple chính là sản phẩm dành cho bạn. Tai nghe thiết kế mới, đầy tinh tế với màu trắng đặc trưng của các dòng iPhone/iPod/iPad.


    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 8

    Sản phẩm có hỗ trợ Mic đàm thoại chất lượng cao, nút tăn
    g giảm âm lượng và nút điều khiển đa năng thông minh, cho bạn tiện lợi khi dùng. Đặc biệt, hai màng loa độc đáo giúp âm thanh to, rõ và thật hơn, để bạn thỏa thích hòa vào những giai điệu âm nhạc trên máy.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 9


    Tai nghe Earpods là sản phẩm không thể thiếu dành cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ và đang sở hữu chiếc iPhone/iPod/iPad sành điệu.
    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 10



    Thông tin sản phẩm:
    - Tên sản phẩm: Tai nghe Earpods dành riêng cho iPhone/iPod/iPad
    - Xuất xứ: Trung Quốc
    - Quy cách sản phẩm:
    + Màu sắc: trắng.
    + Jack cắm: 3.5mm.
    + Chiều dài dây: 110cm.
    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 11


    Tai nghe Earpods là sản phẩm không thể thiếu dành cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ và đang sở hữu chiếc iPhone/iPod/iPad sành điệu.

    Hãy click MUA NGAY Tai Nghe Iphone Earpods chỉ có ơ hangvip.com.vn !!!

    Cáp Iphone 5 Led Chính Hãng Golf- 185 000 VND


    Chuyên dùng cho Iphone 5, Iphone 5S, Iphone 5C Golf led data cable chính hãng là dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế chuyên nghiệp, nâng tầm đẳng cấp người dùng. Giá 139.000đ chỉ có tại Hangvip.com.vn!!! Chuyên dùng cho Iphone 5, Iphone 5S, Iphone 5C Golf led data cable chính hãng là dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế chuyên nghiệp, nâng tầm đẳng cấp người dùng. Giá 139.000đ chỉ có tại Hangvip.com.vn!!!

    Điện thoại ngày nay không còn là vật dụng để liên lạc đơn thuần mà nó còn thể hiện đẳng cấp, sự sành điệu và cá tính của người sở hữu. Một chiếc điện thoại xịn luôn đi kèm với những phụ kiện cực đỉnh như: móc đeo điện thoại, bao điện thoại và đặc biệt không thể thiếu bộ cáp dữ liệu, cáp sạc thật "Kool".
    Cực Vip xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đẳng cấp "Led Data Cable Iphone 5" từ thương hiệu uy tín Golf để sánh đôi cùng chiếc điện thoại Iphone 5 của bạn. Sản phẩm sử dụng được cho cả Iphone 5S và Iphone 5C.


    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 12


    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 13


    Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm trôi nổi không đạt chất lượng nhưng giá thường vẫn rất cao. Khi mua nhầm sản phẩm cáp sạc kém chất lượng dẫn đến tình trạng dễ mất dữ liệu, sạc không đầy, nóng máy, chai pin. Với cáp Iphone 5 led Golf chính hãng tại Hangvip.com.vn bạn sẽ yên tâm về điều đó.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 14

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 15


    Cáp Iphone 5 led chính hãng Golf cung cấp khả năng kết nối điện thoại của bạn vào máy tính một cách an toàn. Cho phép bạn sạc điện thoại của bạn thông qua cổng USB trên máy tính hoặc qua Adapter, Pin sạc dự phòng...

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 16

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 17


    Hãy MUA ngay Cáp Iphone 5 Led Chính Hãng Golf chỉ có tại HangVip.com.vn!

    Cáp Micro USB Led Chính Hãng Golf - 135 000 VND


    Cáp Micro USB Led Chính Hãng Golf - Chuyên dùng cho smartphone HTC, Samsung, Blackberry... Golf led data cable chính hãng là dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế chuyên nghiệp, nâng tầm đẳng cấp người dùng. Cáp Micro USB Led Chính Hãng Golf - Chuyên dùng cho smartphone HTC, Samsung, Blackberry... Golf led data cable chính hãng là dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế chuyên nghiệp, nâng tầm đẳng cấp người dùng. Giá 135.000đ chỉ có tại Hangvip.com.vn!!!

    Điện thoại ngày nay không còn là vật dụng để liên lạc đơn thuần mà nó còn thể hiện đẳng cấp, sự sành điệu và cá tính của người sở hữu. Một chiếc điện thoại xịn luôn đi kèm với những phụ kiện cực đỉnh như: móc đeo điện thoại, bao điện thoại và đặc biệt không thể thiếu bộ cáp dữ liệu, cáp sạc thật "Kool".

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 18


    Khi đang sạc đèn led hiện màu đỏ. Nếu pin được sạc đầy đèn led sẽ chuyển sang màu xanh.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 19


    Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm trôi nổi không đạt chất lượng nhưng giá thường vẫn rất cao. Khi mua nhầm sản phẩm cáp sạc kém chất lượng dẫn đến tình trạng dễ mất dữ liệu, sạc không đầy, nóng máy, chai pin. Với cáp micro usb led Golf chính hãng tại Cucvip.vn bạn sẽ yên tâm về điều đó.



    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 20


    Cáp micro usb chính hãng led golf cung cấp khả năng kết nối điện thoại smartphone của bạn vào máy tính một cách an toàn. Cho phép bạn sạc điện thoại của bạn thông qua cổng USB trên máy tính hoặc qua Adapter, Pin sạc dự phòng...
    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 21

    Cáp micro usb chính hãng led golf được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và quá trình nghiên cứu nghiêm ngặt, đảm bảo cho smartphone của bạn kết nối dễ dàng, sạc điện thoại nhanh chóng và an toàn. Và đi kèm với một thiết bị đẳng cấp như smartphone, máy tính bảng thì những phụ kiện đi kèm cũng phải chất lượng.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 22


    Khi đang sạc đèn led hiện màu đỏ. Nếu pin được sạc đầy đèn led sẽ chuyển sang màu xanh.
    Thông tin sản phẩm
    - Tên sản phẩm: Cáp Micro USB Led Golf Chính Hãng. - Công dụng: Dùng làm cáp dữ liệu, cáp sạc cho smartphone, máy tính bảng với các thiết bị ngoại vi. - Màu sắc: Trắng, đen, cam, đỏ, xanh cốm. - Chuyên dùng cho các dòng sản phẩm cao cấp của HTC, Samsung, Blackberry... - Xuất xứ: Hồng Kông (chính hãng Golf) - Bảo hành: 01 tháng.
    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 23

    Đúng nghĩa là cáp dữ liệu, cáp sạc cao cấp sử dụng cho điện thoại "xịn", sản phẩm vừa giúp bạn kéo dài thời lượng sử dụng pin vừa đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho chiếc điện thoại của bạn. Ngoài chất lượng tốt, bộ sản phẩm còn thể hiện phong cách thời trang và sự sành điệu của sản phẩm hi-tech với kiểu dáng trẻ trung cực kỳ bắt mắt.



    Hãy MUA ngay Cáp Micro USB Led Chính Hãng Golf chỉ có tại HangVip.com.vn!

    Loa Nghe Nhạc Hình Lon Nước - 95 000 VND


    Loa hình lon nước ngọt độc đáo. Hỗ trợ nghe nhạc bằng USB và thẻ nhớ. Có thể dùng để nghe đài FM. Có 3 kiểu dáng: hình lon coca, lon heiniken, lon Pepsi. Sử dụng pin sạc bằng USB tiện dụng. Âm thanh sống động, trung thực. Kích thước nhỏ gọn, thích hợp mang theo mọi lúc, mọi nơi. Thông số kỹ thuật: Loa hình lon nước ngọt độc đáo.

    Loa nghe nhạc hình lon nước ngọt là một sản phẩm công nghệ độc đáo và mới lạ. Chiếc loa sẽ hỗ trợ bạn nghe nhạc bằng USB và thẻ nhớ tiện dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức các chương trình phong phú trên đài FM. Với kích thước và hình dáng nhỏ gọn, bạn có thể mang theo chiếc loa này bên mình trong những chuyến đi xa.


    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 24


    Có 3 kiểu loa với 3 màu sắc trẻ trung, âm thanh trung thực và sống động, chiếc loa sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thật thoải mái với âm nhạc. Bên cạnh đó, kiểu dáng độc đáo và hiện đại của thiết bị chắc chắn sẽ thu hút với những ai yêu thích công nghệ.


    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 25


    Thông tin sản phẩm:
    - Tên sản phẩm: Loa nghe nhạc hình lon nước ngọt
    - Xuất xứ: Trung Quốc
    - Công dụng: nghe bằng thẻ nhớ, USB và nghe đài FM
    - Kích cỡ: chiều dài: 11,5cm; đường kính: 6cm
    - Màu sắc: có 3 loại dễ lựa chọn

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 26

    Thông số kỹ thuật:
    - Công xuất: 5w
    - Hỗ trợ thẻ nhớ, USB
    - Tần suất âm thanh: > 85Db
    - Pin sạc
    - Nguồn điện USB: 3.7 – 5 V

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 27

    Hãy click MUA NGAY đừng bỏ lở cơ hội bạn nhé!!!

    Loa Thẻ Nhớ WS-A8 Có FM- 140 000 VND


    Loa Thẻ Nhớ WS-A8-có FM tích hợp hoàn hảo với những sản phẩm công nghệ như: máy nghe nhạc MP3, MP4, Ipod, Laptop… cực kỳ tiện lợi. WS A8 được thiết kế dây cáp tích hợp gắn sẵn 3.5mm thông dụng dưới đế loa rất thuận tiện và đẹp mắt. Có thể kết nối các loa WS A8 với nhau để tạo thành một dãy các loa với số lượng không giới hạn, cho âm lượng và tiếng bass được nâng lên vượt trội. Pin sạc được tích hợp trong loa có thể giúp bạn nghe nhạc không nghỉ lên đến 2 tiếng tùy âm lượng. Sản phẩm bảo hành 3 tháng Loa Thẻ Nhớ WS-A8-có FM tích hợp hoàn hảo với những sản phẩm công nghệ như: máy nghe nhạc MP3, MP4, Ipod, Laptop… cực kỳ tiện lợi.

    Bạn là người đam mê âm nhạc, thích sở hữu những sản phẩm công nghệ mang tính tịch dụng cao, sản phẩm Loa Thẻ Nhớ WS - A8 với thiết kế nhỏ gọn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nhiều màu sắc thời trang, tích hợp pin trong loa có thể mang đi du lịch dã ngoại... đặc biệt sản phẩm có thể phát nhạc trực tiếp từ USB, thẻ nhớ, chức năng nghe FM... sẽ làm bạn thật sự thích thú

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 28



    Thông tin sản phẩm:
    - Tên sản phẩm: Loa WS A8 5 Trong 1.
    - Xuất xứ: Trung Quốc
    - Gồm: 1 máy, 1 cáp, 1 cục pin (trong loa)
    - Màu: đỏ, xanh, đen, xám.
    - Kích thước: 6.5 x 6 cm
    - Chức năng nghe nhạc, đài FM
    - Trọng lượng: 450gr
    - Bảo hành: 3 tháng
    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 29

    Loa Thẻ Nhớ WS-A8 thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, sản phẩm có dây móc tiện lợi

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 30


    Kiểu sáng nhỏ gọn âm thanh cực hay

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 31

    Có thế mang đi du lịch, dã ngoại tận hưởng được nhiều bài hát hay ngoài trời

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 32

    Hãy click MUA NGAY sản phẩm công nghệ này bạn nhé!

    Combo 01 Cổng Usb Và 01 Sạc 10 Đầu - 69 000 VND

    Cổng chia USB: Kết nối dễ dàng và đồng thời với 4 thiết bị số khác, chỉ từ 1 cổng USB của máy tính, phục vụ tối ưu cho nhu cầu của bạn. - Các cổng được nối bằng các dây cáp, linh hoạt, có thể xoay đầu theo nhiều hướng khác nhau. - Bộ sạc đa năng: Bạn có thể sạc 10 máy 1 lúc với 10 kiểu chân sạc này. - Sản phẩm rất hữu ích cho bạn làm nhiều công việc cùng một lúc mà không lo không đủ công suất, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn. - Với 2 đầu cắm USB, bạn có thể sạc qua máy tính hoặc là sạc qua ổ điện, thậm chí là sử dụng cả trên ô tô. Combo 01 Cổng Usb Và 01 Sạc 10 Đầu Tiện Dụng, Nhiều Lợi Ích Và Có Nhiều Chức Năng Nho Bạn

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 33
    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 34
    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 35
    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 36Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 37
    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 38
    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 39
    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 40
    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 41

    Loa Crown cỡ số 4 - 315 000 VND


    Loa Crown cỡ số 4 với kiểu dáng độc đáo, giúp bạn tận hưởng âm thanh âm nhạc theo phong cách riêng, độc và lạ. - Sản phẩm bên cạnh vai trò là chiếc loa tải âm thanh thì còn giống như một vật trang trí khá phong cách trong không gian sống của bạn. - Thiết kế hiện đại, thông số kĩ thuật tiên tiến, phù hợp với nhiều thiết bị số hiện nay. - Kiểu dáng hình bom bia lạ mắt. - Có điều khiển tiện lợi. - Phụ kiện đi kèm : 1 loa, 1 điều khiển USB, 1 dây nguồn, 1 dây đầu ra máy tính, 1 dây điện 2V - Cách sử dụng: Nối dây nguồn giữa loa và nguồn điện gia đình, cơ quan. Âm nhạc là niềm đam mê bất tận của nhiều người. Với Loa Crown Số 4, âm nhạc của chúng ta trở nên ý nghĩa hơn, sôi động hơn và giàu cảm xúc hơn.

    Để có thể thật sự được đắm mình trong một không gian âm nhạc sôi động và đầy cảm xúc, thì không thể không nhắc đến một trong những thiết bị trung gian vô cùng quan trọng- Đó chính là sản phẩm loa nghe nhạc.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 42



    Xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm Loa nghe nhạc Crown cỡ số 4 kiểu dáng bom bia vô cùng độc đáo và lạ mắt, cho bạn thỏa sức thưởng thức bữa tiệc âm nhạc của mình theo cách rất riêng của mình.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 43
    Loa Crown dùng cắm điện trực tiếp có giắc cắm chuyển từ đầu sang loa, cắm usb, thẻ nhớ, điện thoại, laptop với âm thanh cực hay, sống động, không bị rè. Đặc biệt, loa còn thường được lắp trên các ô tô rất tiện lợi.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 44

    Các bước sử dụng:
    - Bật công tắc on.
    - Nối dây 1 đầu ra 2 đầu vào: nối giữa loa và máy tính hoặc điện thoại.
    - Bật bài nhạc mà bạn yêu thích.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 45



    Có thể chạy bằng điện 12v (dùng ắc quy, dùng trên ô tô) Sau đó thưởng thức âm nhạc Loa có Ter, Bass Loa có thể sử dụng để nghe nhạc qua điện thoại, máy tính cá nhân, USB, Thẻ nhớ.
    Lưu ý điều khiển chỉ sử dụng cho USB và thẻ nhớ.

    Pin sạc dự phòng Power Bank 2600 mAh- 180 000 VND


    Bộ sạc pin dự phòng cho các dòng iPhone thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn an tâm, không sợ hết pin đột ngột. - Giúp bảo vệ tuổi thọ cho pin, tốt và an toàn cho pin và điện thoại. - Có đèn LED báo hiệu khi sạc và tự ngắt điện khi sạc đầy pin cho máy. - Dung lượng pin tích trữ: 2600mAh - Màu sắc: Nhiều mau Bạn sẽ làm thế nào khi Iphone và Ipod của mình hết pin đột ngột mà xung quanh không hề có nguồn điện hay công cụ sạc pin nào?Đừng lo lắng bạn nhé! Xin giới thiệu đến bạn Bộ sạc pin dự phòng cho các dòng iPhone với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 46

    Sạc pin dự phòng cho các dòng iPhone giúp bạn luôn an tâm khi mang điện thoại theo bên mình ở mọi nơi mà không sợ hết pin đột ngột.

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 47

    Trọng lượng sản phẩm cực kỳ nhẹ nên bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 48

    Đồ chơi cho Dế yêu : Tai Nghe , Pin Sạc Dự Phòng , Loa Nghe nhạc.... Đẵng cấp độc lạ - 49











    CÒN NHIỀU NHIỀU NỮA , MỜI CÁC BẠN TRUY CẬP WEBSITE NHÉ :
    WWW.HANGVIP.COM.VN



    Thông thườngHangvip.com.vn sẽ giao hàng cho bạn trong khoảng từ 01 đến 03 ngày làm việc kể từ khi bạn đăng ký mua (địa chỉ giao hàng tại các quận càng gần trung tâm thì thời gian giao hàng sẽ càng ngắn). Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn 10 ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng sau:

    Nhân viênHangvip.com.vn liên lạc với bạn qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
    Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
    Số lượng đơn hàng củaHangvip.com.vn tăng đột biến khiến đội giao nhận tăng theo chưa kịp.
    Đối tác cung cấp hàng choHangvip.com.vn chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại.

    2. Phí giao hàng là bao nhiêu?

    Hangvip.com.vn giao hàng miễn phí: đối với PhiếuHangvip.com.vn và những sản phẩm nhỏ gọn, dễ chuyên chở


    Hangvip.com.vnkhông cộng chi phí giao hàng vào giá SP bán ra. Khách hàng chọn hình thức nhận SP tại địa chỉ riêng, vui lòng hỗ trợ thêm chi phí điện thoại, xăng xe (Tùy vào địa điểm giao hàng).

    Để tiết kiệm chi phí trong dành cho khách hàng, cũng như hỗ trợ việc giao hàng tốt hơn, Với những khách hàng lựa chọn từ 03 Deal sản phẩm trở lên được miễn phí giao hàng.

    - Miễn phí giao hàng ở các quận : 1, 3, 4, 5, 10,Phí giao hàng 10.000 đồng/điểm giao hàng ở các quận : 7, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận.
    - Phí giao hàng 15.000 đồng/điểm giao hàng ở các quận : 2, 6, 11, 12 , Quận 9, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 2 (phường Cát Lái ,phường Thạnh Mỹ Lợi), Quận 8. Và 20.000 đồng/điểm giao hàng ở các quận: Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc môn .


    3. Làm sao tôi theo dõi đơn hàng?

    Bạn có thể vào xem đơn hàng đã đăng ký tạihttp://hangvip.com.vn/shops/order/. Tại đây, bạn sẽ biết được trạng thái đơn hàng của mình.


    4. Tôi có đặt nhiều hàng cùng thời điểm, tất cả có được giao cùng lúc?

    Hangvip.com.vn sẽ cố gắng gom tất cả đơn hàng của bạn để giao cùng lúc. Tuy nhiên nếu sản phẩm nào chưa có hàng thì Hangvip.com.vn sẽ tách ra để có thể giao những sản phẩm còn lại cho bạn trong thời gian sớm nhất.


    5.Hangvip.com.vn có giao hàng ở những tỉnh thành khác?

    Hangvip.com.vn sẽ gửi hàng tới cho bạn qua Công ty chuyển phát nhanh, các nhà xe mà khách hàng tiện nhận hàng và bưu điện.


    Phí vận chuyển:
    Thống nhất chỉ 30.000đ cho đơn hàng trọng lương nhỏ hơn hoặc bằng 500gr (Áp dụng cho tất cả các tỉnh thành trên cả nước, ngoại trừ nội thành TP. HCM).
    Đối với đơn hàng có trọng lượng lớn hơn 500gr phí được tính theo biểu phí của Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh áp dụng cho hàng hóa chuyển phát về tỉnh. Tham khảo bảng giá cước tại đây

    6. Tôi muốn góp ý về công tác giao nhận của Hangvip.com.vn
    Hangvip.com.vn rất cảm ơn và khuyến khích bạn đóng góp ý kiến giúpHangvip.com.vn hoàn thiện để phục vụ bạn tốt hơn. Bạn vui lòng gửi các ý kiến vào địa chỉ dungpipop@yahoo.com


    Hãy yên tâm đến với Hangvip.com.vn để trở thành người tiêu dùng thông minh bạn nhé!

    Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến HangVip, vui lòng gọi trực tiếp cho chúng tôi qua













     
  2. ideadesign95 Thành Viên Cấp 1

    maasy casi tai nghe ddejp was chung hest. mua 1c co giao hang ko ban? minh o q3
     

Chia sẻ trang này