Tìm kiếm bài viết theo id

Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi »--»_ßµ¶v¶_«--«, 17/1/10.

ID Topic : 1538473 - Số lần up bằng SMS: 12216
Ngày đăng:
17/1/10 lúc 20:41
  1. »--»_ßµ¶v¶_«--« VÔ ĐỘC BẤT NỮ NHI

    Ratatouille - Chuột đầu bếp - thuyết minh - 1 DVD

    Phim nói về câu chuyện của một chú chuột muốn trở thành một đầu bếp nhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình sử dụng biệt tài ngửi mùi của cậu để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn bị đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn. Một lần lạc gia đình và trôi đến một nhà hàng nổi tiếng ở Paris, chú chuột đã có cơ hội trổ tài nấu ăn của mình.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ

    Surf's Up - Lướt sóng - 2007 - thuyết minh - 1 DVD

    Cốt truyện kể về Cody một chú chym cánh cụt yêu thích lướt ván. Cody vô cùng hâm mộ Big Z một huyền thoại của bộ môn lướt ván đã qua đời vì tai nạn nghề nghiệp. Cody ao ước có thể trở thành một vận động viên lướt ván như thần tượng của mình. Bộ phim dẫn dắt người xem bằng những bất ngờ thú vị nhưng nhẹ nhàng dí dỏm.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 1

    Asterix and the Vikings - Cướp biển Viking - 2006 - thuyết minh - 1 DVD

    Xa xa về phía Bắc có một vùng đất bị nguyền rùa, nơi đó chứa đầy những thiên tai bão táp. Đó không khác hơn chính là vùng đất địa ngục do Vinking làm lãnh chúa. Vinking là một tên bạo chúa tàn ác, sở hữu lượng tài sản kếch xù và đó là vật chứng của những vụ cướp bóc tàn phá của hắn. Mặc dù vậy, Vinking luôn cho rằng lãnh thổ dưới sự cai trị của mình cùng với đời cướp biển thật là lẫy lừng, quả xứng đáng với một dân tộc anh hùng!

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 2


    Cars - Vương quốc xe hơi - 2006 - Thuyết minh - 1 DVD

    kể về hành trình giành cup Piston của McQueen Tia chớp. một chiếc xế hộp bóng bẩy. vênh váo và khao khát vinh quang.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 3

    Flushed Away - Đào tẩu - 2006 - Thuyết minh - 1 DVD

    Chú chuột đang sống trong căn hộ sang trọng ở khu phố nhà giàu London. Một ngày nọ, chú bị một con chuột cống lừa rơi xuống hệ thống cống ngầm và lạc đến một thành phố của chuột. Nhờ được chỉ dẫn, Roddy tìm tới Rita với hy vọng cô sẽ giúp cậu trở về mặt đất. Trong hành trình tìm đường về nhà, Roddy phải trải qua nhiều tình huống nguy hiểm khi cậu phải thoát khỏi sự truy đuổi của đại ca Toad vì Rita lấy viên hồng ngọc của hắn. Liệu Roddy có tìm được đường về nhà?

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 4

    Happy Feet - Vũ điệu chim cánh cụt - 2006 - thuyết minh - 1 DVD

    Trong thế giới của loài cánh cụt, những chú cánh cụt nam dùng giọng hát của mình để quyến rũ bạn tình. Nhưng chú chim cánh cụt Mumble - con trai của Vua cánh cụt - lại không thể cất lên tiếng hát, bù lại chú có khả năng nhảy những điệu rất vui nhộn. Sự ngược đời này đã làm Mumble cảm thấy rất đau khổ, và thông qua việc tìm ra nguyên nhân của chuyện này, Mumble đã học được nhiều bài học lớn

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 5

    Nai Bambi - 2 phần - sub việt - 2 DVD

    Là một trong những bộ phim hoạt hình tiêu biểu nhất của Walt Disney, Bambi đã trở thành người bạn thân thiết thời ấu thơ của rất nhiều thế hệ trẻ em trên khắp thế giới. Bambi là một chú nai con ngây thơ và có phần nhút nhát. Cậu sống trong một khu rừng tươi đẹp và kết bạn với khắp các loài muông thú, cha của Bambi là vua của khu rừng. Đến một hôm, mẹ của Bambi đã qua đời trong một trận bão lớn và rơi vào tay bọn thợ săn độc ác. Trải qua mất mát lớn, Bambi từ một chú nai con nhút nhát của ngày nào giờ đã trưởng thành và thay cha đem đến sự bình yên cho khu rừng.
    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 6

    The Wild - Về với thiên nhiên - 2006 - thuyết minh - 1 DVD

    Samson (Kiefer Sutherland lồng tiếng) - biệt danh "sư tử hoang dã" - được coi là ngôi sao trong vườn thú ở thành phố New York. Trong khung cảnh thanh bình tẻ nhạt của vườn thú, những câu chuyện về cuộc sống trước kia của Samson trên những cánh đồng cỏ bạt ngàn ở châu Phi xa xôi là món ăn tinh thần hấp dẫn nhất đối với các con thú. Sóc Benny (James Belushi), hươu cao cổ Bridget (Janeane Garofalo), rắn Larry (Richard Kind) và gấu túi Nigel (Eddie Izzard) luôn coi Samson là thần tượng và thầm ao ước được trải nghiệm cuộc sống nơi hoang dã.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 7

    Leroy & Stitch

    Monster House - Ngôi nhà ma quái - 2006 - thuyết minh - 1 DVD

    Mặc dù không có người lớn nào tin lời nhưng ba cô cậu trẻ em vẫn nhận ra được rằng ngôi nhà của người hàng xóm mình lại là một con quái vật vô cùng đáng sợ. Họ phải cùng nhau tìm ra kế hoạch ngăn chặn con quái vật đó để cứu mọi người.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 8

    Brother Bear - Anh em nhà gấu - 2 phần - sub việt - 2 DVD

    Cách đây từ rất lâu, khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, có ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay. Sau khi người anh cả Sitka (D. B. Sweeney) bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai (Joaquin Phoenix) đã giết những con gấu để trả thù, nhưng cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu. Denahi (Jason Raize), người anh thứ hai, đã bắt gặp chú gấu này và với ý nghĩ rằng nó đã giết chết Kenai, anh đã truy đuổi nó để trả thù. Anh em săn đuổi nhau, và cơ hội sống sót duy nhất cho Kenai là phải kết bạn với kẻ thù truyền kiếp của mình là một chú gấu xám Bắc Mĩ con tên là Koda (Jeremy Suarez). Và trong hành trình đó, chính Koda đã cho Kenai thấy ý nghĩ thực sự của tình anh em...

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 9

    Robots 2005 SUB VIỆT - 1 DVD

    Chuyện kể về cuộc phiêu lưu của Rodney Copperbottom (Ewan McGregor), chàng robot trẻ sinh ra trong một gia đình nghèo ở thị trấn Đinh Ốc. Bố Rodney là người rửa bát đĩa trong một quán ăn, anh cũng là người phục vụ. Cho đến một ngày anh quyết định đến thành phố robot để thực hiện 2 ước mơ là trở thành nhà phát minh vĩ đại và gặp thần tượng Bigweld (Mel Brooks) - nhà phát minh lớn và là chủ của tập đoàn Bigweld Industries chuyên sản xuất phụ tùng thay thế cho cả thế giới robot.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 10

    Corpse Bride - Cô dâu ma 2005 - thuyết minh - 1 DVD

    Câu chuyện bắt đầu thật giản dị: Victor – con trai một gia đình bán cá sắp làm đám cưới với Victoria – con gái của một gia đình quý tộc danh giá đang đến hồi khánh kiệt (nhưng không cho ai biết).


    Sau buổi “thực tập” cử hành hôn lễ bất thành, Victor đã một mình đi ra cánh rừng hoang vắng để tập dợt vai trò chú rể. Sau khi đọc xong lời nguyền, anh đã vô tình đeo nhẫn cưới vào ngón tay của… cô dâu ma Emily, người mà sau đó đã mang anh về cõi âm trong nỗi kinh hoàng của Victor.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 11

    Chicken Little - CHÚ GÀ SIÊU QUẬY 2005 THUYẾT MINH - 1 DVD

    Cậu nhóc gà con Chicken Little luôn là tâm điểm của những
    trò nghịch ngợm, mặc dù cậu không hề cố ý, đối với mọi người, cậu không
    đáng tin tưởng lắm, và Chicken Little buồn kinh khủng khi ngay cha mình
    mà cũng bỏ ngoài tai những điều mình nói…



    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 12

    The Emperor's New Groove - Hoàng đế lạc đà - 2 phần - sub việt - 2 DVD

    Hoàng Đế Kuzco, trẻ tuổi, kinh nghiệm sống ít ỏi nhưng bản tính hiếu thắng, ngạo mạn ích kỷ, ham chơi nên không được lòng thần dân.

    Hoàng Đế muốn xây 1 bể bơi mùa hè ở trên 1 chóp đồi xinh đẹp để làm quà sinh nhật 18 tuổi cho mình. Nhưng vấp phải sự phản đối dữ dội của bác trưởng làng Pacha và âm mưu giết người cướp ngai vàng mụ phù thủy độc ác Yzma. Hoàng Đế sẽ phải làm gì để chống lại "thù trong giặc ngoài"?

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 13
    ????????????????j[/COLOR]
    Sky High 2005 SUB VIỆT - 1 DVD

    Bộ film được dựng trên một thế giới mà siêu nhân là một hiện tượng bình thường trong cuộc sống. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Jeremy, con trai của cặp siêu nhân nổi tiếng Commander Stronghold và Jetstream. Cậu vào học tại một trường trung học đầy nhưng siêu nhân nhí giống như mình nhưng ai ai đều có thể sử dụng được khả năng đặc biệt của mình ngoại trừ Jeremy. Và chính vì thế mà trong trường, cậu bị bạn bè chế giễu và bắt nạt... Liệu khả năng đặc biệt trong người Jeremy có xuất hiện hay không khi mà kẻ thù của ba mẹ cậu quay trở lại để báo thù...

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 14

    Valiant - Biệt đội bồ câu - thuyết minh - 1 DVD

    Valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên Valiant. Tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng Valiant luôn mơ ước được gia nhập vào Lực lượng bồ câu đưa thư Hoàng gia Anh phục vụ trong Thế chiến thứ 2. Cuối cùng, Valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu Bugsy bẩn thỉu, Lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị, Toughwood khù khờ ...

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 15

    Pooh's Heffalump 2005 THUYẾT MINH - 1 DVD

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 16

    Howls Moving Castle - Lâu đài của Howls - 2004 - sub việt - 1 DVD

    Sophie, một cô gái trầm tính làm việc tại một cửa hàng mũ, thấy cuộc sống của mình biến đổi khi cô phải lòng một phù thủy điển trai và bí ẩn tên Howl. Phù thủy Hoang mạc, ghen tức với mối quan hệ của họ, đã yểm thần chú lên Sophie. Trong cuộc hành trình thay đổi cuộc đời, Sophie đã bước lên tòa lâu đài bay kì diệu của Howl, bước vào một thế giới huyền diệu nhằm phá bỏ thần chú.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 17

    The Incredibles - GIA ĐÌNH SIÊU NHÂN 2004 THUYẾT MINH - 1 DVD

    Khi những nỗ lực cứu thế giới của mình bị nhìn nhận không chính xác, Bob Parr quyết định không làm siêu nhân nữa, anh cưới Helen, cũng là một siêu nhân. Cả hai có một gia đình với 3 đứa con, hai đứa đầu cũng có những khả năng đặc biệt, và tất nhiên, chúng bị bố mẹ cấm sử dụng những khả năng đặc biệt này.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 18

    Lion King - Vua sư tử - sub việt - 3 DVD

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 19

    Mulan - Hoa mộc lan - việt sub - 2 phần - 2 DVD

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 20

    Mickeys Twice Upon a Christmas - việt sub - 1 DVD

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 21

    Shark Tale - Gia đình cá mập - 2004 - việt sub - 1 DVD

    1 anh chàng cá làm việc tại công ty chăm sóc cá voi với tài khoe khoang và ước mơ về cuộc sống thượng lưu bỗng chốc nhờ may mắn mà nổi tiếng, trở thành " Sát thủ cá mập". Quen biết được với 1 chú cá mập " ăn chay" là Lenny, Oscar đã lừa mọi người trong rặng san hô để thỏa mãn mong muốn nổi tiếng của mình

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 22

    Home On The Range - Quê hương trên đồng cỏ - việt sub - 1 DVD

    Ở vùng ngoại ô, có một nông trại trong mơ của gia súc, nơi mà heo, bò, gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt”. Nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản, nông trại bị tịch thu để bán đấu giá. Nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súc. Trước hiểm họa bị giết thịt, bầy gia súc quyết định tìm cách cứu vãn nông trại. Chúng cử ra ba cô bò cái Grace, Maggie và Caloway đỏng đảnh nhưng dũng cảm và mưu trí đến gặp cảnh sát trưởng để thương lượng.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 23

    Atlantis - 2 phần - 2 DVD - việt sub

    Phim Atlantis có lẽ là phim hoạt hình vẽ tay đầu tiên của Walt Disney được phát hành mà không có yếu tố Musicals như đa số những phim trước. Cách thức dẫn dắt câu truyện và tính chiều sâu khá hấp dẫn. Câu truyện xoay quanh anh chàng ngôn ngữ học Milo và một nhóm khảo cổ đi tìm lục địa Atlantis bị biến mất. Sự xuất hiện của công chúa Kida và kịch tính theo dần sự phát triển của câu truyện tạo nên sức cuốn hút của toàn phim.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 24
    101 con chó đốm - 1961 - việt sub - 1 DVD

    Câu chuyện bắt đầu ở London những năm 60, một chú chó đốm tên là Pongo (Rod Taylor) sống cùng người chủ vốn là một nhạc sĩ độc thân thích hút tẩu Roger Radcliff (Ben Wright). Roger và chú cún ngồi trong công viên “vô tình” gặp Anita (Lisa Davis) và cô chó đốm Purdy (Cate Bauer). Duyên số đưa đẩy họ đến với nhau và hai đám cưới của chủ và cún đã diễn ra hết sức hạnh phúc.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 25

    Finding Nemo - ĐI TÌM NEMO 2003 THUYẾT MINH - 1 DVD

    Phim nói về câu chuyện của chú cá hề Marlin (do Albert Brooks lồng tiếng) cùng với một con cá khác là Dory (do Ellen DeGeneres lồng tiếng) đi tìm con trai của anh là Nemo (do Alexander Gould lồng tiếng). Trên đường đi anh hiểu ra một điều là con trai của anh có thể tự chăm sóc lấy bản thân.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 26

    Sinbad Legend of the Seven Seas 2003 THUYẾT MINH - 1 DVD

    Sinbad, chàng thuỷ thủ dũng cảm nổi tiếng khắp 7 đại dương giờ đây bị buộc tội ăn cắp một trong những báu vật vô giá của nhân loại là The Book of Peace. Sinbad chỉ có một cơ hội để đi tìm và trả lại cuốn sách, nếu không người bạn thân nhất của anh là Proteus sẽ phải chết. Vốn tính thích phiêu lưu và vô lo, Sinbad đã không đi tìm cuốn sách mà lại định đến quần đảo Fiji để vui thú. Nhưng vị hôn thê xinh đẹp của Proteus là Marina đã bí mật trốn theo tàu của Sinbad để bảo đảm anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ và cứu mạng Proteus. Liệu hành trình của họ có thành công?

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 27

    The Jungle Book - Quyển sách rừng xanh - 2 phần thuyết minh - 2 DVD

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 28

    Treasure planet - Đảo châu báu - 2002 - việt sub - 1 DVD

    Cậu bé hiếu động Jim Hawkins cùng những người bạn lên đường đi tìm kho báu trong truyền thuyết của thuyền trưởng Flint. Trên tàu, Jim làm bạn với John Silver, một đầu bếp nửa người nửa máy thân thiện. Với sự hướng dẫn lão luyện của Silver, Jim ngày một tiến bộ. Vượt qua thử thách nguy hiểm của những cơn bão vũ trụ, lỗ đen và sao băng, Jim dần bộc lộ những tố chất tuyệt vời của một thuyền trưởng tương lai. Nhưng bão tố mới thật sự bắt đầu khi Jim phát hiện ra Silver là một tên cướp biển nham hiểm, độc ác đang toan tính nổi dậy cướp tàu để độc chiếm kho báuCopy Từ: http://congdongvip.com

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 29

    Peter Pan - 2 phần 2 DVD - thuyết minh

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 30

    Monster, Inc - Công ty quái vật - 2001 - thuyết minh - 1 DVD

    Ở thế giới quái vật, chúng dùng năng lượng từ một nguồn đặc biệt - tiếng hét kinh sợ của trẻ em ở thế giới loài người. Chúng đi vào phòng của trẻ em bằng các cánh cửa khác nhau, mang theo hộp đựng năng lượng và hù dọa cho đứa trẻ thét lên, năng lượng sẽ được lấy đầy. Sulley và Randall là hai hù dọa viên xuất sắc nhất, và họ hanh đua với nhau từng giây từng phút. Thế nhưng dù tiếng hét của trẻ em là năng lượng, các quái vật vẫn coi những đứa bé là sinh vật chết người cần phải tránh xa.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 31

    Spirited Away - Vùng đất linh hồn - 2001 - THUYẾT MINH- 1 DVD

    Chuyện kể về cuộc phiêu lưu của Chihiro - một cô bé10 tuổi - theo ba mẹ chuyển nhà về một vùng quê và đã vô tình lạc vào một thế giới kỳ lạ: "Vùng đất linh hồn" - một thế giới huyền ảo giữa lòng cuộc sống hiện đại. 1 Alice ở xứ xở thần tiên ngày nay.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 32

    Dinosaur - 2000 - THUYẾT MINH - 1 DVD

    Nhân lúc một cặp vợ chồng khủng long ăn thịt Iguanodon rời tổ đi kiếm ăn, một con Oviraptor - loài khủng long chuyên trộm trứng - đã tới lấy cắp của trứng của chúng. Sau hàng loạt biến cố, quả trứng rơi xuống đảo Lemur, nơi sinh sống của loài vượn cáo. Chẳng bao lâu sau, vỏ quả trứng vỡ tan và một chiếc chú khủng long con ngơ ngác bước ra. Những con vượn cáo tỏ ra e ngại trước sự xuất hiện của con vật to lớn hơn hẳn chúng, nhưng một cặp vợ chồng vượn vẫn quyết định nuôi kẻ lạ mặt. Chúng đặt tên cho nó là Aladar.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 33

    Tarzan - Cậu bé rừng xanh - 1999 - SUB VIỆT - 1 DVD

    Bộ phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ. Dù vậy, Tarzan chưa bao giờ có được tình yêu của đầu đàn Kerchak. Tarzan lớn lên trong sự khác biệt với bầy đàn, cậu chỉ có Terk, con khỉ béo ị và Tantor, con voi nhát cáy làm bạn.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 34

    The Prince of Egypt - Hoàng tử Ai Cập- 1998 SUB VIỆT - 1 DVD

    Một hoàng tử đã biết được nguồn gốc của mình là người Do Thái,và sau đó bởi số phận đã trở nên được chọn để làm người dẫn đưa dân tộc mình về Đất Hứa.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 35

    A Bug's Life - Cuộc sống côn trùng - 1998 THUYẾT MINH - 1 DVD

    Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper (Kevin Spacey lồng tiếng) đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik (Dave Foley) đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông. Đàn châu chấu hung hăng xuất hiện và hết sức tức giận khi không thấy thức ăn được dâng lên như mọi khi. Bọn chúng định tấn công đàn kiến nhưng khi rõ sự tình, chúng cho họ một cơ hội chuộc lỗi, gia hạn đến mùa thu phải gom nhặt đủ số đồ lễ.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 36

    Dũng sỹ Hercules - 1997 - SUB VIỆT- 1 DVD

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 37

    Princess Mononoke - Công chúa báo thù - 1997 SUB VIỆT- 1 DVD

    Truyện kể rằng ngày xưa, khi thần linh và quái vật còn ngự trị trên trái đất, ở xa xôi phương đông có một bộ tộc dũng mãnh, cưỡi trên lưng những con hoẵng đỏ sống yên lành cùng với thiên nhiên.

    Một hôm 1 con heo thần vì lòng thù hận con người xâm chiếm bị ăn mòn và biến thành tà thần tấn công ngôi làng của bộ tộc. Thái tử của bộ tộc Ashitaka vì cứu dân làng mà bị tà thần nguyền rủa lên cánh tay.
    Phù thủy của làng cho biết vết nguyền rủa sẽ ăn sâu và nay mai sẽ giết chết anh, bà cũng cho biết con heo thần đến từ phương tây và ở đó đang có chuyện, để tìm cách xóa bỏ lời nguyền anh phải rời bỏ bộ tộc và tới phương tây để chứng kiến lòng thù hận của heo thần.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 38

    The Hunchback of Notre Dame - Thằng gù nhà thờ Đức Bà - 1996 - SUB VIỆT - 1 DVD

    Trên đường phố Paris vào thế kỉ 15, người múa rối Clopin đang kể cho bọn trẻ câu chuyện về Quasimodo, người gác chuông bất hạnh nhưng tốt bụng của Nhà thờ Đức Bà Paris. Khi còn bé, Quasimodo suýt nữa đã bị Frollo, Bộ trưởng Pháp luật thời đó giết chết, nhưng Frollo đã bị Phó Giáo chủ nhà thờ bắt phải nuôi dạy Quasimodo như con của mình.

    Khi lớn, Quasimodo bị Frollo giấu trong Tháp chuông của Nhà thờ Đức Bà với nhiệm vụ là người rung chuông. Nhưng trong Lễ hội Những thằng ngốc, được những người bạn Victor, Hugo và Laverne, vốn là những cái tượng đá, của mình động viên, Quasimodo quyết định xuống tham gia lễ hội, nơi cậu gặp cô gái digan xinh đẹp Esmeralda và anh chàng đội trưởng đẹp trai Phoebus. Cả ba đứng lên chống lại sự độc ác của Frollo và âm mưu tiêu diệt ngôi nhà của những người digan của lão. Và Quasimodo phải dũng cảm bảo vệ cả Esmeralda và Nhà thờ Đức Bà Paris...


    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 39

    The Nightmare Before Christmas - Ác mộng trước giáng sinh - 1993 SUB VIỆT - 1 DVD

    Đây là bộ phim hoạt hình được sản xuất năm 1993 và được đánh giá rất cao trên IMDB, nó là câu chuyện vể về thị trấn Hallowen nơi đó đã có người bắt cóc mất ông già noel và hậu quả là đã mất mấy mùa giáng sinh.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 40

    Beauty and the Beast - Giai nhân và quái vật - 1991 THUYẾT MINH - 1 DVD

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 41

    The Rescuers Down Under 1990 VIETSUB

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 42

    My Neighbor Totoro- Hàng xóm của tôi Totoro - 1988 - sub việt - 1 DVD

    Gia đình Kusakabe chuyển về vùng thôn quê sinh sống. Căn nhà mới mà họ sắp ở dân làng đồn đại là bị ma ám. Nhưng điều ấy chẳng làm lay chuyển nỗi tò mò cùng sự hiếu động của hai chị em nhà Kusakabe: Satsuki và Mei. Tại ngôi nhà mới, Satsuki và Mei kết thân với bà hàng xóm tốt bụng tên Nanny và một cậu bé tên Kanta, cùng tuổi với Satsuki. Trong một lần chạy chơi vào khu rừng gần nhà, cô em gái Mei mới 4 tuổi đã tình cờ gặp gỡ con thú khổng lồ, vị chúa tể của khu rừng. Mei không những không sợ hãi mà còn trèo lên cái bụng bự của nó mà nghịch ngợm. Cô bé đặt tên cho con vật kì lạ này là Totoro, theo tên con thú trong cuốn sách tranh của cô. Sau đó do mệt nên Mei dần ngủ thiếp đi, tới khi tỉnh lại, Totoro đã biến mất. Satsuki nghe Mei kể và cô cũng muốn được gặp Totoro một lần.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 43

    Castle in the sky - Lâu đài trên mây - 1986 SUB VIỆT- 1 DVD

    Nội dung phim xoay quanh cuộc tìm kiếm Laputa - một hòn đảo hay nói đúng hơn là một lâu đài trôi nổi trên bầu trời - của đôi bạn Pazu và Sheeta. Trong suốt bộ phim là những cảnh rượt đuổi, tranh chấp quyền sở hữu viên đá thần kỳ giữa các thế lực khác nhau, nhưng cuối cùng tất cả - cho dù đó là toán cướp của mụ già Dora, đại diện cho những kẻ tham lam vật chất; hay Muska, tượng trưng cho những tham vọng chính trị; hay Thống chế quân đội, hiện thân của sức mạnh quân sự - đều thất bại trước tình bạn của Pazu và Sheeta - biểu tượng của tình cảm đẹp đẽ, tình yêu cuộc sống và ước vọng hoà bình.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 44

    Nausicaa Of The Valley Of The Wind - Nàng Công Chúa Ở Thung lũng gió 1984 - sub việt - 1 DVD

    Nhân vật chính là Nausicaa, công chúa của thung lũng gió. Mặc dù có khả năng chiến đấu nhưng Nausicaa lại yêu chuộng hòa bình, bao dung nhân hậu với cả con người lẫn tự nhiên. Nausicaa có khả năng giao tiếp và thấu hiểu những loại côn trùng khổng lồ. Nausicaa thường xuyên đến Biển suy tàn, khám phá và thực hiện những nghiên cứu khoa học nhằm tìm ra bí mật để cứu vãn thế giới.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 45

    Robin Hood - 1973 - việt sub - 1 DVD

    Một ngày kia, Robin Hood và anh bạn LittleJohn đang lang thang trong rừng và bắt gặp kiệu của Thái Tử John. Bên trong kiệu là Thái tử John và cận thần Sir Hiss đang đếm những đồng tiền vàng vừa cướp được của dân làng Nottingham. Robin và LittleJohn bèn giả dạng thành hai bà thầy bói và mon men lại gần kiệu của Thái tử John. Mời gọi John xem bói, đồng thời cướp sạch sẽ vàng bạcchâu báu trên kiệu. Sau lần đó, Thái tử Johan rất căm hận Robin Hood, hắn ra lệnh cho quân lính truy nã Robin Hood khắp nơi.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 46

    The Aristocats - Gia đình mèo quý tộc - 1970 THUYẾT MINH - 1 DVD

    Bộ phim kể về câu chuyện của bốn mẹ con mèo quý tộc: Duchess, Marie, Berlioz, Toulouse và gã mèo hoang Thomas O'Malley. Chuyện kể rằng tại một lâu đài sang trọng nọ ở thành phố Paris cổ kính, có một nữ bá tước sống cô đơn một mình. Người duy nhất ở với bà là gã quản gia Edgar. Thế nhưng nữ bá tước không hề thấy buồn chán vì đã có 4 chú mèo mà bà yêu thương , chăm sóc như cho con ruột làm bạn.

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 47

    The Sword in the Stone - Thanh gươm trong đá - 1963 - việt sub - 1 DVD

    Câu chuyện kể về 1 vị pháp sư dạy dỗ đứa trẻ được chỉ định trở thành đức vua Arthur

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 48

    Sleeping Beauty - Người đẹp ngủ trong rừng - 1959 THUYẾT MINH - 1 DVD

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 49

     
  2. antiloving Thành Viên Kim Cương

    giao cho mình 2 đĩa pucca + 1 đĩa quảng cáo nhe bạn ... tổng cộng = 3 đĩa . khi nào có đĩa thì call c ho mình, số đt dưới sign nhe
     
  3. kemchuoia Thành Viên Cấp 3

    bạn ơi cho mình hỏi bạn có phim hoạt hình Đào Thái Lan ko? mình đang tìm mua nè.
     
  4. mr_bum Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    lên cho bạn cùng nick name với mình Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ ko có film búp bê baby hả bạn, định mua cho em gái mà nhìn list ko thấy Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 1
     
  5. karatenunchaku Thành Viên Cấp 4

    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ
    Cuối ngày cùng nhau lên nhe! Tối này lên hết luôn đi anh em…ạ
     
  6. umbala123hobien Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    List hiện có: Vua hài Sác-Lô (Charlie Chaplin), Tom & Jerry, Pucca, Đôrêmon ngắn, Đôrêmon dài, Dragon Ball, Happy Tree Friends, Hãy đợi đấy, Thủy Thủ Popeye, Hiệp sĩ lợn Boorin, Khủng long con tham ăn, Thám Tử Lừng Danh Conan, Báo Hồng (The Pink Panther Classic Cartoon Collection), Kính Vạn Hoa,Tây Du Ký, Yaiba, Naruto,Vampire Knight 1, Vampire Knight 2...
     
  7. sportthunder. Banned

    Gan quá ta,dám up dùm è....liều mình qua up lại liền hihihi!Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ
     
  8. jinmotor_blackdylan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mình nhắc bạn xíu...bộ seri 007 bạn còn thiếu 1 tập là ---never say never again--( đừng bao giờ nói không)..Octopussy nghĩa là con bạch tuộc...mình cần 3dvd chép riêng ra vì 3 dvd đó mình đã thất lạc...
    *ngón tay vàng
    *mệnh lệnh nữ hoàng
    *sống hay chết
    không bik bạn có nhận không...thân
     
  9. jinmotor_blackdylan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    sao đang nhắn tin mà k hấy nhắn tin lại...mình cần 3dvd đó...thuyết minh có cũng dc khôn có cũng k sao..mình chỉ cần phụ đề tiếng việt trùng với câu nói của nhân vật...âm thanh nghe hay bản đẹp dùm...có gì làm dùm mình nha...nhà mình ngay triễn lãm tân bình nên sure dc free ship lúc 12h rồi...
     
  10. luvgaubong Thành Viên Vàng

    nãy mới đặt 13 đĩa đó Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ hơ sao mình lúc nào cũng gặp phải số 13 Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ - 1
    phụ Bum
     
  11. perfumefake1 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    miễn hỏi những câu ngớ ngẩn (bạn bán đĩa hả?Mình mún mua đĩa? Bạn có đó không?) bu0n bán mà sh0ck thiệt
     
  12. stw_com Thành Viên Chưa Kích Hoạt

  13. thúcưng.vn Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    _Clip quảng cáo hài : một đĩa MP4 bao gồm 517 đoạn video clip hài, quảng cáo vui nhộn, nói chung dùng giải trí rất hay, có những đoạn coi cười té ghế.
     
  14. thúcưng.vn Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Mua 3 đĩa trở lên mới giao nhé . còn ít hơn vui lòng các bạn qua lấy

    Mua 10 đĩa free ship tận nhà cho các bạn ở bất kỳ đâu trong nội thành
     
  15. nguoimoi Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Thấy "EM ĐẸP" nên úp cho em nè
    ^^
    Nói vậy thôi, để hỏi BX thix coi phìm nào
     
  16. Ngophuong123 Nước Hoa Chính Hãng

    Nuoc Hoa Hong Kong - Khuyen Mai Hap Dan- Uy Tin- Giao Tan Noi tai TPHCM
     
  17. thúcưng.vn Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Mr.Bean: gồm 52 tập, 2 đĩa MP4, phim không nói chuyện nhé


    Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ
     
  18. tinhte_cafe_sang Thành Viên Bạch Kim

    có đĩa DVD lễ khai mác Olympic Bắc Kinh , pm cho mình nha, đang cần cái đó
     
  19. pdh Thành Viên Kim Cương

    Dragon Ball có phần nào có phụ đề Việt k bạn
    Vì mua cho thằng e
     
  20. nhoc_bibo Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    cũng thích Xem hoạt hình lắm, có dịp sẽ ủng hộ. Tiếc là bộ dragon ball k có tiếng Việt,k là quất liền Bum Shop: Chuyên DVD ANIME_CARTOON, bảo đảm HÌNH ẢNH ĐẸP, chất lượng đĩa tốt, giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. vuleanh1234
Tổng: 1,250 (Thành viên: 1, Khách: 1,221, Robots: 28)