Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi me_susu_carot2, 3/4/13.

ID Topic : 6560594
Ngày đăng:
3/4/13 lúc 16:21
  1. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    677
    Chè vằng tiêu mỡ, lợi sữa, giảm béo
    - Phụ nữ ai cũng từng sinh con đều biết sau khi sinh thường tăng
    từ 10kg-20kg so với thời con gái,Vòng 2 thì cứ càng ngày càng to ra.
    -Các mẹ thường không dám ăn vì sợ béo,do vậy lại càng không có sữa cho con bú
    - Người già thường mất ngủ,ăn không ngon miệng, các bệnh mỡ máu và các bệnh khác…
    -Trẻ Em bị béo phì …
    - Giải nhiệt, thải độc gan.
    - Giúp ăn ngon, cho giấc ngủ sâu.
    - Ngoài ra chè vằng có tác dụng thanh nhiệt, phòng ngừa mụn nhọt cho cơ thể.
    - Bổ huyết, mát gian, bổ thận, ăn ngon , ngủ ngon, giải nhiệt, tiêu hóa tốt.
    - Được sử dụng rộng rải cho thấp khớp, nhức xương.
    - Chè vằng được sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, kích thích tiêu hoá, tăng cường tuần hoàn máu, cho giấc ngủ sâu, giảm béo...

    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.

    - Sử dụng Cao Lá Vằng cho thức uống hằng ngày cho sức khỏe gia đình.
    - Hỗ trợ điều trị chứng cao huyết áp, đau đầu, tim hồi hộp, mất ngủ.
    - Bổ khi huyết, thanh nhiệt, giảm độc, mát gan, đẹp da, hết mụn.
    - Sản phẩm được dùng cho phụ nử sau khi sinh với tác dụng chống viêm nhiễm
    - Tất cả các vấn đề trên đều có thể giải quyết bằng cách uống chè vằng thường xuyên (uống thay nước) Cả nhà đều có thể uống được
    ?????nhé!

    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM. - 1

    Cao Chè Vằng được pha loãng sử dụng làm nước uống hàng ngày với hương thơm và vị đắng nhưng lại ngọt rất đặc trưng của lá chè Vằng mà ít có sản phẩm nào có được.
    Hướng dẫn sử dụng Cao Chè Vằng:
    -1 gói chia thành 4-5 miếng nhỏ (để miếng cao vào tủ lạnh vài tiếng rồi lấy kéo cắt thành miếng nhỏ, sau đó mới bóc nilon rồi pha thì sẽ dễ dàng hơn)
    - với mỗi miếng Cao Chè Vằng pha vào 1-->2 lít nước đã đun sôi (80C - 100C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người mà tăng hay giảm lượng Cao và lượng nước, có thể uống khi còn ấm hoặc để lạnh.
    Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho cả gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác. Đối với phụ nữ sau sinh nên uống khi còn ấm nên sau khi pha Cao với nước nóng có thể ủ trong phích để giữ ấm.
    -Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, có thể để trong tủ lạnh khi thời tiết nắng nóng tránh cao bị chảy.
    Cao Chè vằng :350k/kg
    1 Kg khoảng 50 gói /bán lẻ 9k/gói
    nên nếu mua theo kg sẽ rẻ hơn ạ ( các mẹ có thể order theo 0.5-1kg) .
    Mình ở Gò Vấp
    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM. - 2: Ms Hiếu :0972 662 569
    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM. - 3: minhhieu6586@yahoo.com
    www.nonthailan.blogspot.com

     
  2. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    chè vằng hay còn gọi là chè Cước Man, dây Cẩm Văn, dây Vắng, cây Dâm Trắng, cây Lá Ngón, Mỏ sẻ. Tên khoa học là Jasminum subtriphnerve Blume. Họ Nhài (Oleaceae). Cây chè Vằng mọc hoang ở khắp nơi, mọc thành bụi hoặc bám vào các thân cây lớn hơn. Thân cứng, từng đốt vươn dài hàng chục mét, phân nhánh nhiều. Có ba loại Vằng, đó là Vằng lá nhỏ (vằng sẻ), vằng lá to và Vằng núi. Trong đó thì chè Vằng lá nhỏ được dùng nhiều nhất.Lá Vằng mọc đối hơi hình mác, phía cuống tròn, mũi nhọn, có ba gân chính nổi rõ ở mặt trên, mép nguyên, càng lên ngọn cành lá càng nhỏ. Lá chè Vằng có ba gân dọc trong có hai gân bên uốn cong theo mép lá rõ rệt. Hoa chè Vằng mọc thành xim nhiều hoa (chừng 7-9 hoa), cánh hoa màu trắng thường nở vào tháng 3 đến tháng 5 hàng năm. Quả chè Vằng hình cầu cỡ hạt ngô, chín màu màng, có một hạt rắn chắc.

    Đây là hình ảnh cây chè vằng

    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  3. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá đối với con bạn trong những năm tháng đầu đời. Bên cạnh những món ăn giúp lợi sữa thì đồ uống cũng góp phần quan trọng đem lại cho phụ nữ sau khi sinh nguồn sữa dồi dào. Trong đó có chè vằng là thức uống lợi sữa uống ngon, rẻ, bổ rất thích hợp cho phụ nữ mới sinh.

    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  4. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Cao chè vằng được chiết suất và cô đặc dưới dạng cao từ lá chè vằng nguyên chất 100%, tuyệt đối không sử dụng phụ gia thực phẩm. Chè vằng khai thác hoàn toàn từ rừng tự nhiên không quá 10 tiếng đồng hồ được chọn lọc, đun nấu sẽ chiết suất được tinh chất tốt nhất từ cây chè vằng giữ nguyên chất của lá chè tự nhiên và rất đậm đặc (10kg chè tươi sẽ được 0.5kg cao chè vằng).Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  5. nhanepcocbetong Thành Viên Cấp 2

    phụ nào
    CTY CỔ PHẦN XÂY DỰNG XỬ LÝ NỀNMÓNG
    THẮNG THỦY PHÁT
    Chuyên : ÉP CỌC
    Ép tải ,ép tải sắt , ép neo mọi địa hình.
    Đúc cọc bê tông cốt thép
    Giá tốt nhất
    10 Bình phú –P. tam phú Q. Thủ đức TP HCM
    VPĐD : Lầu 4 97 Nguyễn Thị Minh Khai P. Bến Thành Q. 1 P.HCM
    Hotline: 097. 327. 1188 ( Mr Chiến) TP HCM, HN, Bình Dương, Đồng Nai...
    Gmail : nhanepcocbetong@gmail.com
    Yahoo.com: nhanepcocbetong@yahoo.com
     
  6. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Một mẹ trẻ trên diễn đàn lamchame.com tâm sự :” 2 tháng trước 'hóng' được chị em trên một diễn đàn mách nhau là chè vằng tốt cho phụ nữ sau sinh. Em tìm mua bằng được chè vằng về uống. Tốt gì chưa thấy, nhưng em uống thử thấy đắng òm, sợ phát khiếp. Em định buông xuôi, thử cách khác rồi nhưng lại cứ tiếc của nên cố. Đúng là lần này của cố là của được, uống riết thành quen, giờ em đâm ra nghiện cái thứ nước đăng đắng đó. Công nhận là chè vằng tốt! Vừa lợi sữa, bé tiêu hóa cũng tốt, còn mẹ thì tiêu mỡ mà không phải lo ăn kiêng khắt khe. 2 ngấn mỡ bụng của em chắc giờ còn 1.8 ngấn...

    Mong bài viết chia một phần kinh nghiệm cho các mẹ sau khi sinh, hy vọng các mẹ sẽ mãi mãi đẹp, duyên dáng và thon thả dù có bao nhiêu con!
    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Cao Chè Vằng có hại với sức khỏe không?

    Bằng chứng lành tính của Chè vằng là nhiều người ở Miền trung dùng chè vằng thay nước uống hằng ngày quanh năm và cho sức khỏe rất là tốt. Thaoduocviet khuyên nên dùng Chè vằng hằng ngày để tốt cho sức khỏe. Với phụ nữ sau khi sinh nên dùng
    Chè vằng có tác dụng giảm béocho phụ nữ sau khi sinh, ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa, sữa mát, và tác dụng tiêu mỡ.

    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.

     
  9. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Thành phần cấu tạo & cơ chế tác dụng của cao chè vằng

    Thành phần cấu tạo:
    100% thành phần được chiết suất từ lá và thân cây Vằng Sẻ, không có phụ gia thực phẩm.
    Cơ chế tác dụng: Thành phần chính gồm các chất glucosit đắng có tác dụng trên dạ dày và ruột làm tăng hưng phấn, làm cho dạ dày và ruột chuyển động mạnh lên giúp sự tiêu hóa được tăng cường, phân mềm mà lỏng, không gây đau bụng nên được dùng trong trường hợp dạ dày, gan kém hoạt động, táo bón, ăn uống không tiêu. Flavonoid và ancaloid có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm vết thương mau lành, thông huyết, điều kinh, cải thiện sự lưu thông máu. Vì vậy được sử dụng phòng chống, chữa trị các bệnh viêm nhiễm cho phụ nữ sau khi sinh và các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp.


    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  10. NeyiaH_Shop Thành Viên Cấp 3

    bạn cho hỏi cái này nam, nữ muốn giảm béo dùng được không?
     
  11. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Được chứ bạn Cây chè vằng có giá trị như cây thuốc nam, uống tiêu độc, giảm béo. Nhiều gia đình ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh ngày nay đang coi chè vằng là món quà quý, đậm đà vị quê và để giảm béo, tiêu độc, kích thích tiêu hóa trong mùa hè.
     
  12. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Cao chè vằng & những ai nên uống.


    Kiến nghị người huyết áp thấp và trẻ em dưới 2 tuổi không nên sử dụng Chè vằng, các đối tượng còn lại có thể dùng chè vằng thay cho nước uống hằng ngày với các lợi ích sau:
    - Chè vằng rất mát gan, nếu bạn nóng trong người, mụn nhọt, hay dùng bia rượu và thức ăn nóng thì nên dùng Chè vằng.
    - Người mất ngủ ăn không ngon, người bị chứng nặng bụng, bụng hay cương cứng dùng chè vằng sẽ giảm đáng kể có thể nhận biết trong khoảng 1 tuần sử dụng thường xuyên. Lưu ý: Tác dụng ngủ ngon chỉ tác dụng trên 80% đối tượng và không tác dụng ngay lần đầu sử dụng, cần sử dụng thường xuyên sau 3 ngày mới cải thiện từ từ.
    - Cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh nhân tiểu đường: Chè vằng hay Cao Chè vằng không phải là thuốc nên không thay cho thuốc, nhưng Cao Chè vằng hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị 1 trong số các bệnh trên rất tốt, đặc biết đối với người Cao huyết áp.

    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  13. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    [h=2]Dùng Chè vằng nhiều có hại không?[/h]Bằng chứng lành tính của Chè vằng là nhiều người ở Miền trung dùng chè vằng thay nước uống hằng ngày quanh năm và cho sức khỏe rất là tốt. Khuyên nên dùng Chè vằng hằng ngày để tốt cho sức khỏe. Với phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa, sữa mát, và tác dụng tiêu mỡ, giảm cân cho phụ nữ sau khi sinh.

    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  14. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Cao chè vằng có khó uống không?
    Cao Chè vằng vị đắng, ngọt hậu sau khi uống, mùi thơm rất dể chịu. Nếu người dùng không quen vị đắng ( như trái Khổ qua) thì có thể gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng. Sẽ thấy quen và dần thích uống cao Chè vằng sau khoảng 3 ngày. Nếu đã quen với các loại nước có vị đắng thì cao Chè vằng sẽ là nước uống ưa thích hằng ngày của bạn. Lúc đầu có thể thêm 1 ít đường để uống ngon hơn, nếu sử dụng lâu dài và thường xuyên thì nên uống nguyên chất để cao Chè vằng tác dụng tốt.

    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  15. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Làm thế nào có nhiều sữa?

    5 Nguyên tắc giúp mẹ nhiều sữa:

    - Ăn đủ chất( thức ăn phải ấm, nóng): Canh giò heo hầm đu đủ, cháo thịt thăn, cháo móng giò y dĩ….( tuy nhiên không nên ăn quá nhiều).
    - Uống nhiều nước ( ấm, nóng), ngoài ra có thể uống kèm lá đinh lăng,
    chè vằng…
    - Cho bé bú nhiều, hết sạch từng bên, thay vì vắt sữa bằng máy, hãy cho bé bú.
    - Tránh thức đêm, ngủ đủ giấc, giữ gìn tinh thần thoải mái.
    - Massage ngực bằng cơm nóng, bôi men sữa( ngay khi sinh) giúp kích thích các tuyến tạo sữa và làm nở rộng mạch dẫn sữa, giúp sữa ra nhiều và đều hơn.

    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  16. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    [h=2]Cao chè vằng – Thuốc quý của chị em[/h]+Chữa đau bụng kinh, bế kinhChữa áp-xe vú
    +Chữa bệnh răng miệng
    +Dùng phối hợp: chữa đau gan, vàng da
    +Chữa kinh nguyệt không đều
    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.


     
  17. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Cao chè vằng phương pháp chế biến: chiết xuất từ lá cây+nước tinh khiết chế thành cao,đóng gói.
    Chỉ định và phối hợp: dùng thay nước uống hằng ngày.
    Chống chỉ định và thận trọng: Phụ nữ có thai không được uống .
    Liều lượng:1l/3lngày



    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  18. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Những món ăn lợi sữa sau sinh cho các mẹ


    *Bà mẹ sau khi sinh không chỉ cần bổ sung dinh dưỡng để phục hồi cơ thể mà còn cần nhiều chất để đủ sữa nuôi con…
    +Gà ác tiềm thuốc bắc
    +Móng giò hầm táo đen, a giao
    +Gan lợn xào đương quy, hoàng kỳ
    +Cháo thịt nạc, tôm tươi
    +Cá trê nấu với trứng gà
    +Sườn lợn hầm sơn giáp
    *Các món ăn cho mẹ thiếu sữa

    +Cháo móng giò lợn
    +Cháo lac
    +Cháo kê
    +Cháo thỏ
    +Cá chép hầm quả sung
    +Thịt heo nạc hầm hạt mít
    +Chân lợn hầm đậu phụ
    +Rau cải cúc thịt lợn nạc hấp cách thuỷ
    +Canh rau diếp
    Ngoài ra, người mẹ cần được nghỉ ngơi nhiều, cần sự động viên, quan tâm chăm sóc của người thân trong gia đình, tránh mọi căng thẳng vì sẽ ảnh hưởng xấu tới quá trình tạo sữa. Sản phụ không nên kiêng khem quá mức, nên ăn đa dạng thực phẩm bổ dưỡng, kiêng các đồ sống lạnh như hải sản, các chất tanh như cua, sò, ốc, hến, trai, cá mè; hạn chế các gia vị cay nóng như ớt, hạt tiêu... và các chất kích thích như chè, cà phê...

    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  19. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Chuyên cung cấp Cao lá vằng- nước uống cho phụ nữ sau sinh- người già và cho gia đình bạn.

    Cao chè vằng nhiều tác dụng như lợi sữa, giảm béo, đặc biệt là tiêu mỡ vòng bụng cho các mẹ sau sinh. Sau khi uống khoảng 03 tháng liên tục tác dụng rõ rệt nhất là lợi sữa, tiêu mỡ bụng và tiêu hóa tốt. Cao chè Vằng dễ uống nên có thể uống thay nước. Gia đình bạn có thể uống thay nước. Bạn nào mà có ông xã ...hay nhậu nhẹt rượu bia cho uống Cao này rất tốt đấy ạh. Vì vậy, các bạn nên mua sản phẩm này để các bạn và gia đình cùng thưởng thức.
    Cây chè vằng mọc hoang ở khắp nơi, mọc thành bụi hoặc bám vào các thân cây lớn hơn, đặc biệt nhiều ở vùng đồi núi cao. Trường Đại học Dược Hà Nội có đề tài nghiên cứu về tác dụng chống nhiễm khuẩn của cây Chè Vằng. Người ta cũng hy vọng rằng cây Chè Vằng sẽ được ứng dụng rộng rãi trong sản khoa để giúp chống nhiễm khuẩn và giúp sản phụ sớm hồi phục sức khỏe, giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng.Nhờ tính mát và lành, từ lâu nhân dân ta đã biết được tác dụng của lá Vằng và đã hái lá phơi khô sắc nước uống dùng cho phụ nữ sau khi sinh và người già.

    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  20. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    Các mẹ thân mến,rất nhiều mẹ hỏi mình là khi mang bầu có thể uong61 chè vằng được không,mình xin trả lời là khi mang bầu các mẹ không được uống chè vằng đâu nhé.vì chè vằng ngoài tác dụng lợi sữa,sát khuẩn thanh nhiệt, mát gan, lọc máu còn có 1 tác dụng vô cùng quan trọng nữa là co bóp cổ tử cung để đẩy máu huyết ra ngoài . do đó khi các mẹ đang mang bầu thì tuyệt đối không nên uống vì có thể gây sinh non hoặc sẩy thai.
    Sau khi sinh xong, các mẹ nên uống chè vằng càng sớm càng tốt, vì với tác dụng co bóp tử cung thì sẽ đẩy sạch máu huyết trong tử cung người mẹ ,tránh bị hậu sản, nhanh lành vết thương, thông huyết ,lợi sữa.
    Các mẹ nhớ nhé!
    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.
     
  21. me_susu_carot2 Thành Viên Cấp 3

    [h=3]Mình chuyên cung cấp cao lá vằng[/h]


    Cao Chè vằng :350k/kg
    1 Kg khoảng 50 gói /bán lẻ 9k/gói

    nếu mua theo kg sẽ rẻ hơn ạ ( các mẹ có thể order theo 0.5-1kg)
    Mình ở Gò vấp
    Tác dụng của Cao lá vằng:
    1. Chè vằng rất lợi sữa, kích thích tuyến sữa của mẹ.
    2. Chống nhiễm khuẩn sau sinh, mau lành vết thương.
    3. Thông huyết, điều kinh, chữa đau bụng phụ nữ.
    4. Tốt cho tiêu hóa, ổn định đường ruột (vì các mẹ sinh xong thì hệ tiêu hóa hơi yếu).
    5. Lấy lại vóc dáng sau sinh do tăng nhanh tái tạo tổ chức.
    6. Thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn.
    Ngoài ra, các mẹ còn có thể sử dụng Cao lá vằng cho cả gịa đình uống thay nước hàng ngày, còn có tác dụng tiêu hóa tốt và tiêu mỡ bụng…

    Bán cao chè Vằng - tốt cho sức khỏe tại Tp. HCM.

     

Chia sẻ trang này