Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Túi nilong PP, Giá rẻ -Freeship tại Thái Nguyên - LH: 0912.320.416

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi sexhanoi, 16/7/14.

ID Topic : 7435362
Ngày đăng:
16/7/14 lúc 13:43
  1. sexhanoi Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/7/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    1
    Sản xuất túi nilon giá rẻ tại THÁI NGUYÊN - Cơ sở sản xuất bao bì nhựa Ân Hường,chuyên sản xuất túi Nilon PP,PE,HD giá rẻ,liên hệ mua túi nilon giá rẻ tại Thái Nguyên 0912.320.416;
    Túi nilong PP, Giá rẻ -Freeship tại Thái Nguyên - LH: 0912.320.416
    Túi nilong PP, Giá rẻ -Freeship tại Thái Nguyên - LH: 0912.320.416

    Với tiêu chí làm việc: Chuyên nghiệp / Chất lượng / Giá cả / Tối ưu nhu cầu / Hậu mãi, chúng tôi đã tạo được uy tín với Quý khách hàng với các sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hẹn và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.
    ÂN HƯỜNG COMPANY CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ ,LẺ và IN TÚI NILON CHUYÊN DỤNG GIÁ RẺ NHẤT, CHẤT LƯỢNG CAO, MIỄN PHÍ THIẾT KẾ
    Chúng tôi mong được đón tiếp Qúy khách hàng với hệ thống sản phẩm, dịch vụ:
    - Túi HD: Đựng tài liệu, hàng hóa phụ vụ cho công ty, siêu thị, cửa hàng.
    - Túi PE: Đựng thiết bị điện, các mặt hàng phục vụ công nghiệp, nông nghiệp.
    - Túi PP: Đựng thực phẩm, bánh kẹo.
    - Túi nilon bán hàng đại lý.
    - In ấn thương hiệu, logo, slogan ... lên túi nilon theo yêu cầu. CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TÚI NILON: - Túi nilon được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại nhập từ Đài Loan đảm bảo độ mềm, dai, không mùi hôi. Các đường dán chặt không bị bung.
    - Màu sắc: Đủ màu tùy chọn. IN TÚI NILON: - Màu sắc, kiểu dáng: Đảm bảo in đúng màu, kiểu dáng, kích thước theo yêu cầu của Quý khách.
    - In logo có hiệu ứng bóng mờ.
    - In ảnh có độ phân giải cao.
    - Chất liệu: Mực in ngoại. GIAO HÀNG: Miễn phí chi phí vận chuyển, bàn giao trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    ĐỊNH LƯỢNG TÚI NILON:

    KÍCH THƯỚC Túi HD mỏng (Cái / kg) Túi HD dầy (Cái / kg) Túi PE (Cái / kg)
    Khổ 15 x 25 cm 242 224 112
    Khổ 20 x 30 cm 177 164 82
    Khổ 25 x 35 cm 117 108 66
    Khổ 30 x 42 cm 82 76 38
    Khổ 35 x 50 cm 54 50 25
    Khổ 40 x 60 cm 37 34 17


    ==========================
    AN HUONG CO.,LTD
    ==========================
    Địa chỉ: Tổ dân phố 4A – Phường Phố Cò – Thị xã Sông Công – Thái Nguyên.
    Email : congtyanhuong@gmail.com
    Website: anhuongcompany.com
    CSKH Gạch - Thiết bị vệ sinh : 0912.320.416; 0280.3509.244
    CSKH Túi nilon : 0912.320.416;
    Fax: 0280.3862.420.
     
  2. sexhanoi Thành Viên Mới

    [h=2]Công ty TNHH Ân Hường[/h]Công ty TNHH Ân Hường được thành lập tháng 10 năm 2010, trước khi thành lập công ty còn là một nhà phân phối của Prime Group hoạt động tại thị trường Miền Bắc với quy mô nhỏ. Công ty chuyên phân phối gạch ốp lát trung, cao cấp, gạch tranh trang trí, viền điểm trang trí, thiết bị vệ sinh, bệt, chậu rửa, sen vòi, phụ kiện vệ sinh, … của các hãng sản xuất lớn trong nước như Prime, Đồng Tâm, Viglacera, Karat
    Với hệ thống showroom hiện đại, cùng với quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình và hiệu quả, công ty TNHH Ân Hường mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    Thế mạnh làm nên thương hiệu Công ty Ân Hường khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng cách làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Công ty Ân Hường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án công trình chúng tôi tham gia.

    Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Công ty Ân Hường đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
    Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Công ty Ân Hường. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

    Ban giám đốc:
    Giám đốc - Ông Lê Văn Ân- là người đại diện và chịu trách nhiệm cao nhất của công ty trước pháp luật. Giám đốc do Hội đồng quản trị bổ nhiệm, có nhiệm vụ xây dựng chiến lược kinh doanh và quản lý, giám sát việc thực hiện; thiết lập hệ thống thông tin hiệu quả; thiết lập các quan hệ mật thiết bên trong công ty cũng như giữa công ty với các đơn vị tổ chức, các cá nhân bên ngoài công ty.
    Trợ giúp cho Giám đốc là Phó giám đốc. Giám đốc sẽ căn cứ vào khả năng và nhu cầu quản lý để thực hiện uỷ quyền một số quyền hạn nhất định cho Phó giám đốc.
    Phòng Hành chính nhân sự:
    Đảm nhận các công việc thuộc lĩnh vực hành chính – nhân sự trong Công ty: Thiết lập các chương trình, biện pháp thực hiện, kiểm soát quy trình thực hiện và phân tích kết quả thực hiện chức năng tổ chức, bao gồm các hoạt động trong lĩnh vực cơ cấu tổ chức – nhân sự, quản lý nhân sự và các hồ sơ nhân sự, pháp chế; thi đua – khen thưởng, kỷ luật; Xây dựng và đệ trình kế hoạch ngân sách tiền lương hàng năm; Quản lý công văn đi, công văn đến …
    Phòng Kinh doanh:
    Thực hiện các công việc về kinh doanh, nghiên cứu mở rộng thị trường; Tiếp nhận và xử lý các thông tin về tiêu thụ sản phẩm, xử lý các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các công việc có liên quan đến hoạt động bán hàng.
    Phòng kỹ thuật:
    Triển khai và quản lý kỹ thuật: Lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị sản xuất bao bì nhựa, túi nilon; Hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng; Bảo hành các sản phẩm mà công ty cung cấp.
    Nhà máy sản xuất:3

    Sản xuất, gia công các loại mặt hàng tủ, bảng điện, trạm Kiosk và các sản phẩm về cơ khí, các thiết bị điện, cung cấp cho thị trường và phục vụ các dự án của các công ty thành viên.
    Phòng vật tư:
    Cung cấp hàng hoá, thiết bị, vật tư cho toàn bộ hoạt động của Công ty trên cơ sở cân đối một cách khoa học giữa cung - cầu, tính toán lượng tồn kho hợp lý nhằm đảm bảo sự tiết kiệm và hiệu quả trong việc sử dụng hàng tồn kho; Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ lâu dài, ổn định vói các nhà cung cấp, định kỳ tiến hành đánh giá các nhà cung cấp trên một số các tiêu chí cơ bản như chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp, chất lượng dịch vụ sau bán hàng, các chương trình hỗ trợ, mức độ đảm bảo thực hiện hợp đồng...; Chịu trách nhiệm trong việc kiểm tra, giám sát, tổ chức kiểm định, nghiệm thu, xác nhận khối lượng thực hiện hợp đồng.
    Phòng Kế toán:
    Theo dõi, tổ chức thực hiện việc hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, tổng hợp kết quả kinh doanh, lập các báo cáo tài chính, phân tích hoạt động kinh doanh để phục vụ cho việc kiểm tra thực hiện kế hoạch của công ty; Tham mưu cho Giám đốc các giải pháp về tài chính để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.
    [FONT=times new roman, serif][COLOR=rgb(7, 55, 99);]==========================[/FONT][/COLOR]
    [FONT=times new roman, serif][COLOR=rgb(204, 0, 0);]AN HUONG CO.,LTD[/FONT][/COLOR]
    [FONT=times new roman, serif][COLOR=rgb(7, 55, 99);]==========================[/FONT][/COLOR]
    Địa chỉ: Tổ dân phố 4A – Phường Phố Cò – Thị xã Sông Công – Thái Nguyên.
    Email : congtyanhuong@gmail.com
    Website: anhuongcompany.com
    CSKH Gạch - Thiết bị vệ sinh : 0912.320.416; 0280.3509.244

    CSKH Túi nilon : 0912.320.416;
    Fax: 0280.3862.420.
     

Chia sẻ trang này