Tìm kiếm bài viết theo id

Ống kính - [Cần Bán] Ống kính Canon 28-135 mm F/3.5-5.6 Mới 99% Tặng Fillter + Hood

Thảo luận trong 'Máy ảnh - Camera' bắt đầu bởi ngocanhfurniture, 21/7/14.

ID Topic : 7441060
Ngày đăng:
21/7/14 lúc 08:46
  1. ngocanhfurniture Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    125
    Như tiêu đề mình cần bán lại một ống kính Canon 28-135 mm f/3.5-5.6 còn mới 99% do ít sử dụng. Còn bảo hành 3 tháng tại Zshop, cáp nắp đầy đủ.

    Giá: 4.000.000 vnd
    Tặng kèm một fillter 72mm + hood
    Liên hệ: 0966.33.1246 (Ko SMS)
    Vì còn như mới nên mình lấy tạm ảnh trên mạng nhé.

    [Cần Bán] Ống kính Canon 28-135 mm F/3.5-5.6 Mới 99% Tặng Fillter + Hood
     
  2. ngocanhfurniture Thành Viên Cấp 1

    Sau một thời gian sử dụng, các món đồ gỗ nội thất của bạn có hiện tượng xuống cấp rõ rệt như: nước sơn không còn bóng, sơn phủ bị bay màu… làm mất đi vẽ đẹp ban đầu của nó, thậm chí việc không chú ý bảo quản hay bảo quản không đúng cách có thể khiến các món đồ gỗ của bạn có những hư hỏng đáng tiếc như nứt, vỡ, mối mọt… Vậy bảo quản đồ gỗ nội thất như thế nào cho đúng.
    [h=2]Đối với đồ gỗ nội thất được chế tác từ gỗ tự nhiên, gỗ quý[/h]Các sản phẩm thường gặp nhất: Salon gỗ quý, bàn ăn gỗ quý, tủ thờ, kệ tivi gỗ… Các sản phẩm đồ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ quý có vẽ đẹp tự nhiên, sang trọng, cứng cáp, không hư hỏng trong môi trường ẩm ướt, cực kì bền bỉ trong môi trường khô ráo… Mỗi loại gỗ tự nhiên có độ bền tuổi thọ khác nhau, hầu hết các loại gỗ tự nhiên đều có một tính chất có thể coi nó như một nhược điểm đó là sự co giãn, cong vênh đặc biệt nhược điểm này càng thể hiện rõ với khí hậu của Việt nam. Tùy từng loại gỗ sẽ có độ co giãn, cong vênh khác nhau, vì vậy để có thể sử dụng hiệu quả chất liệu gỗ tự nhiên chúng ta phải biết cách bảo quản chúng.
    [Cần Bán] Ống kính Canon 28-135 mm F/3.5-5.6 Mới 99% Tặng Fillter + Hood
    [h=4]TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG CHÚNG TA NÊN:[/h]
    • Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp lên các đồ dùng bằng gỗ tự nhiên, không đặt các sản phẩm đồ gỗ ở những nơi có nhiệt độ thay đổi nóng lạnh liên tục.
    • Tránh không để gỗ bị ngâm lâu trong nước, việc ngâm lâu trong nước khiến nước thấm sâu vào trong thớ gỗ gây ẩm mốc chóng hỏng bề mặt gỗ
    • Khi lau chùi nên dùng các loại khăn mềm, vắt khô nước lau theo vòng tròn đều và nhẹ nhàng tránh làm xước bề mặt gỗ
    • Nên sử dụng các dung dịch lau chùi, đánh bóng gỗ chuyên dụng cho các loại gỗ tự nhiên như Pledge (dạng bình xịt)
    • Đối với gỗ quý, gỗ tự nhiên tùy thuộc vào loại sơn mà nhà sản xuất sử dụng để có cách xử lý, việc thực hiện sơn lại, đổi màu sơn tốt nhất là hãy liên hệ với nhà sản xuất người ta sẽ hướng dẫn sử dụng loại sơn nào cho phù hợp.
    [Cần Bán] Ống kính Canon 28-135 mm F/3.5-5.6 Mới 99% Tặng Fillter + Hood - 1
    [h=4]MỘT VÀO MẸO NHỎ CÓ THỂ GIÚP LÀM CHO ĐỒ GỖ NHÀ BẠN SÁNG BÓNG:[/h]
    • Để đồ gỗ sáng bóng thì trước tiên cần làm sạch. Bạn hãy pha giấm với nước theo tỉ lệ 1/4 giấm với 3/4 nước. Dùng khăn hoặc vải mềm chấm dung dịch này lau chùi nội thất bằng gỗ. Dung dịch giấm pha loãng sẽ giúp làm sạch cả những vết bẩn lâu ngày.
    • Sau đó, dùng một miếng vải mềm thấm nước trà đặc lau chùi vài lần, gỗ sẽ sáng bóng lên thấy rõ. Tuy nhiên, cách này chỉ hiệu quả với loại nước trà tươi và trà xanh. Với các loại trà túi lọc hiệu quả không rõ rệt.
    • Để giữ đồ gỗ luôn mới thì nên lau chùi mỗi ngày, khoảng 3, 4 tháng thoa xi mềm dành cho đồ gỗ. Chờ xi khô, dùng khăn lau sạch lại, đảm bảo đồ gỗ sẽ luôn sáng bóng từ năm nay qua năm nọ.
    [h=2]Đồi với các sản phẩm đồ gỗ được làm từ gỗ công nghiệp MDF, MFC[/h]Các sản phẩm gỗ công nghiệp thường có độ bền không cao, khả năng chịu nước kém tuy nhiên với giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng nên các sản phẩm gỗ công nghiệp đang ngày càng được ưa chuộng. Biết các sử dụng, bảo quản đúng cách thì các sản phẩm gỗ công nghiệp rất bền bỉ.
    [Cần Bán] Ống kính Canon 28-135 mm F/3.5-5.6 Mới 99% Tặng Fillter + Hood - 2
    [h=4]MỘT SỐ ĐIỀU LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM GỖ CÔNG NGHIỆP[/h]
    • Cũng giống như gỗ tự nhiên, khi sử dụng các sản phẩm gỗ công nghiệp các bạn nên tranh đặt đồ dùng nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, tránh đặt đồ tại nơi có nhiệt độ thay đổi liên tục.
    • Không lau chùi bằng khăn nhiều nước, các sản phẩm gỗ công nghiệp đặc biệt chịu nước rất kém, các bạn nên lưu ý điều đó.
    • Khi lau nhà, nên tránh để nước ngấm vào sản phẩm, dễ gây hư hỏng sản phẩm
    • Sử dụng các dung dịch lau chùi gỗ chuyên dụng là tốt nhất.
    [Cần Bán] Ống kính Canon 28-135 mm F/3.5-5.6 Mới 99% Tặng Fillter + Hood - 3
    [h=2]Nội thất ngọc Anh[/h]
    Hotline: 0964 648 688 – 0937 200 588
    Điện thoại: 083 8910651
    www.noithatngocanh.vn
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Phamkhanhchii
Tổng: 1,263 (Thành viên: 1, Khách: 1,200, Robots: 62)