Tìm kiếm bài viết theo id

Mật ong của trader joes usa 100% nguyên chất từ thiên nhiên!!!!!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tranthanhmai, 24/11/13.

ID Topic : 7085479
Ngày đăng:
24/11/13 lúc 11:43
  1. tranthanhmai Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    11/9/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    1,210
    Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn lựa mật ong của trader joes.mật ong được lấy từ sa mạc đảm bảo về chất lượng không có tạp chất gây nguy hiểm.ngoài ra, mật ong rất thơm ngon, ai đã dùng qua sẽ cảm nhận sự khác biệt của nó. Mật ong trader joes sánh đặc thơm hương hoa của thiên nhiên.bạn hãy dùng thử và sẽ cảm nhận được sự khác biệt nhé.
    Mật ong đươc nhập từ 100% của mỹ.
    Giá cả:
    Chai nhỏ: 680g(350k)
    chai lớn: 1kg5(600k)
    DTDD: 0909131337
    Dc: 557 Xo Viet Nghe Tinh, p26, q BT.
    cám ơn các bạn đã xem topic của mình nhé!!!!!!!


    Mật ong của trader joes usa 100% nguyên chất từ thiên nhiên!!!!!

    Dầu chống và trị ho/cảm lạnh hiệu quả dành cho bé từ 2 tuổi trở lên và người lớn. Dùng ở ngực và cổ khi thời tiết trở lạnh hoặc có triệu chứng ho cảm. Có thể dùng để giảm đau nhức cơ khớp ở người cao tuổi. Trọng lượng tịnh: 50g.

    Hãng sản xuất: P&G. Nhãn hiệu: Vicks
    Giá: 160k
    Xuất xứ sản phẩm: Sản xuất tại Mexico, nhập khẩu từ Mỹ
    Mật ong của trader joes usa 100% nguyên chất từ thiên nhiên!!!!! - 1

    Sữa ensure mỹ 397g do công ty Abbott hoa kỳ sản xuất là sản phẩm rất giàu canxi, giàu đạm quý (đầy đủ các axit amin thiết yếu với tỷ lệ cân đối) và chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, D, vitamin nhóm B…
    Ensure là một nhãn hiệu của Abbott Hoa Kỳ ( Mỹ). Đây là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho người lớn tuổi, người bệnh dùng để bổ sung khẩu phần ăn khi cần tăng sự cung cấp năng lượng và dưỡng chất hoặc duy trì tốt tình trạng dinh dưỡng.
    Sản phẩm sữa ensure abbott mỹ với khối lượng 397gam có thể dùng để thay thế hoàn toàn hay một phần bữa ăn để duy trì hoặc tăng cường sức khoẻ.
    SỮA ENSURE MỸ 397G
    Giá bán lẻ: 300,000 VNĐ / Hộp
    Giá bán nguyên lóc ( 6 hộp): 1,720,000 VNĐ / 6 Hộp
    ĐẢM BẢO 100% HÀNG XÁCH TAY TỪ MỸ
    Đối tượng có thể sử dụng: Sữa Ensure mỹ thích hợp cho người lớn và trẻ trên 4 tuổi, đặc biệt cho bệnh nhân cần hồi phục nhanh và những người ăn uống kém.
    Thành phần: Tinh bột bắp thủy phân, dầu bắp, natri và canxi caseinat, sucrose, khóang chất : (kali xitrat, natri xitrat, magiâ chlorid, kali chlorid, canxi phosphat tribasic, kẽm sulfat, sắt sulfat, magie sulfat, đồng sulfat, natri molybdat, chrom chlorid, natri selenit, kali iodid), protein đậu nành tinh chế, hương liệu vani nhân tạo, lecithin đậu nành vitamins : (cholin chlorid, ascorbic acid, a-tocopheryl acetat, niacinamid, canxi pantothenat, pyridoxin hydrochlorid, thiamin hydrochlorid, riboflavin, vitamin A palmitat, folic acid, biotin, phylloquinon, cyanocobalamin, vitamin D3).
    Sữa ensure mỹ 397g uống thơm và ngon hơn hẳn sữa của Việt Nam, đặc biệt, khi pha sữa không bị vón cục.
    Dạng thành phẩm: Sữa bột, Lon thiếc
    Khối lượng, dung tích: 397gram
    Xuất xứ: Abbott - USA
    Abbott (Hoa Kỳ) là một trong những công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Dinh dưỡng, Dược phẩm và các Dụng cụ máy móc chẩn đoán y khoa. Tại ViệtNam, Abbott là nhà sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng như Ensure Gold, Similac, Gain, Grow, Pediasure.
    Quy cách đóng gói: 1 lốc 6 lon.
    Mật ong của trader joes usa 100% nguyên chất từ thiên nhiên!!!!! - 2Mật ong của trader joes usa 100% nguyên chất từ thiên nhiên!!!!! - 3
     
  2. tranthanhmai Thành Viên Cấp 4

    Thanhks, da tra le
     
  3. secretvn Thành Viên Bạch Kim

    Sữa ngoại dĩ nhiên phải ngon hơn sữa nhập từ VN rồi. Mà giá sữa VN có khi lại cao hơn. Mật ong của trader joes usa 100% nguyên chất từ thiên nhiên!!!!! - 4
     

Chia sẻ trang này