Tìm kiếm bài viết theo id

Bán kem nhau thai cừu cho face & body, dầu cá, sữa ong chúa, dầu Bio xách tay từ Úc

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi HangCaoCapUc, 23/5/14.

ID Topic : 7363247
Ngày đăng:
23/5/14 lúc 21:39
  1. HangCaoCapUc Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    552
    *** Liên hệ :
    + Tư vấn & đặt hàng: 0909 191 294 (Viber/ Mess/ Call trực tiếp)
    + FB:
    https://www.facebook.com/hangcaocap.uc


    Nhau thai cừu được biết đến 3, 4 nghìn năm trước với huyền thoại làm đẹp từ Ai Cập của nữ hoàng Cleopatra. Không chỉ nổi tiếng về quyền lực, nữ hoàng Cleopatra còn nổi tiếng xinh đẹp và quyến rũ. Trong một thư tịch cổ mới đây, giới sử học mới phát hiện ra nữ hoàng này đã sử dụng nhau thai cừu trong nhiều năm để duy trì làn da ngọc ngà của mình.

    Nhau thai cừu có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, với công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, giúp làn da săn chắc, láng mịn tự nhiên, trị sẹo, ngăn ngừa vết nhăn, chống oxi hóa, điều hòa kinh nguyệt…

    Hiện nay trên thị trường có hai dạng nhau thai cừu, đó là nhau thai cừu dạng viên uống và kem nhau thai cừu.

    *** Thành phần và cơ chế tác dụng của kem nhau thai cừu Lanolin Cream

    - Nhau thai cừu

    Làn da cần có chế độ chăm sóc đặc biệt vào mùa Đông khô và lạnh. Tuy nhiên, mỗi loại da và mỗi vùng da có đặc điểm khác nhau nên cần được chăm sóc khác nhau. Nhau thai cừu Úc được chiết xuất đậm đặc từ nhau cừu, mỡ cừu Lanolin và các thảo dược nổi tiếng tại Úc là một trong những dòng sản phẩm từ lâu đã và đang được phái đẹp khắp nơi trên thế giới ưa chuộng và truyền tai nhau về hiệu quả tuyệt vời trong việc ngăn chặn những tác hại do mùa đông gây ra cho da. Nhau cừu được đặc chế dưới nhiều loại như kem dưỡng ẩm, huyết thanh, sữa rửa mặt, son dưỡng, kem dưỡng thể mùa đông, v.v…

    Các sản phẩm đã được sản xuất hoàn toàn tại Australia đáp ứng mọi yêu cầu cao của Úc về tính an toàn và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu lưu hành.

    - Collagen

    Tại sao nói Collagen có liên hệ mật thiết đến sự trẻ trung hay già nua của làn da? Nguyên nhân là do các sợi tạo keo như sợi chun (elastin), sợi keo (collagen) và các chất cơ bản ở trung bì giảm mạnh về số lượng và thay đổi về chất lượng. Từ tuổi 30 trở đi, trung bình mỗi năm giảm 1% các sợi tạo keo. Do những thay đổi này mà da trở nên lỏng lẻo, độ đàn hồi kém, da nhăn nheo, chùng xuống, khả năng giữ nước của lớp sừng kém…, khả năng nuôi dưỡng da bị kém đi. Chính vì thế mà đã có những sản phẩm bồi phụ lượng collagen thiếu hụt trong da đang khá phổ biến trên thị trường.

    Da bị nám, sạm, chùng xuống và nhăn nheo, lỗ chân lông nở được xem là những biểu hiện cơ bản của vấn đề lão hóa da. Collagen, đây là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

    Các sản phẩm collagen được chiết xuất từ da động vật như heo, bò, cừu, cá da trơn. Chủ yếu là sụn động vật, da và vảy cá. Nhiều người tiêu dùng tại Mỹ, châu Âu, châu Á, nhất là Nhật và Hàn Quốc cho rằng kem dưỡng collagen thực sự khiến làn da họ trông trẻ trung hơn, mịn màng, đẹp hơn rất nhiều.

    - Vitamin E

    Với sự kết hợp giữa khoa học hiện đại và tinh chất vitamin E từ thiên nhiên,đem đến cho người sử dụng một vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và khỏe mạnh. Tác dụng của tinh chất vitamin E mang lại cho bạn một làn da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên và làm mờ các nếp nhăn. Đây chính là phương thức đặc trị nếp nhăn bởi tinh chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu và thấm sâu vào tận các “ngõ ngách” trong da, làm tăng độ ẩm, tạo độ căng cho da, lấy đi những tế bào chết và tái tạo tế bào mới. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng tiêu diệt mụn, thu hẹp các lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc.

    Dưỡng ẩm, chống ôxy hoá khiến da mềm mịn và trẻ trung, thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng. Hỗn hợp vitamin E, collagen, nhau thai cừu, làm mềm, mịn, dưỡng ẩm da và làm dịu da dị ứng. Giảm thiểu nếp nhăn tàn nhang, vét thâm quầng, trứng cá, trên mặt, tay và cơ thể.

    Không có cồn, thấm khô nhanh, không dính nhờn. Ngoài da, sản phẩm này có thể dùng tạo kiểu tóc hoặc kem cạo râu.

    Nhau thai cừu + collagen + vitamin E được Cục quản lý Dược phẩm – Thực phẩm Úc, Tổ chức Y tế thế giới WHO công nhận sự an toàn cho người sử dụng và không giới hạn người dùng đối với việc dùng kem nhau thai cừu + collagen + vitaminE.

    *** Công dụng của kem nhau thai cừu Lanolin Cream

    Kem nhau thai cừu Lanolin + collagen + vitamin E được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu, có nguồn gốc từ thiên nhiên tại Úc và đã được làm giàu với vitamin E, collagen để cung cấp một công thức thích hợp cho mọi loại da. Dễ dàng hấp thụ, thấm sâu, nuôi dưỡng, tái tạo, cải thiện độ đàn hồi và làm trắng, sáng mịn và săn chắc da. Vitamin E và collagen là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể hỗ trợ trong việc làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào và mô da.

    *** Cách dùng kem nhau thai cừu Lanolin cream

    Nhẹ nhàng massage vào mặt, cổ và bàn tay hang ngày, để cung cấp cho bạn một làn da mềm mại và trẻ trung. Nên thoa vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ để có kết quả tốt nhất.

    Hiện mình bán 3 loại kem nhau cừu, có sản phẩm bổ sung nhiều Collagen, đa dạng cho các bạn dễ chọn lựa! Và 1 loại kem nhau cừu dạng tuýp, rất tiện lợi khi sử dụng, bao bì đẹp mắt, thích hợp dùng làm quà tặng bạn bè, người thân, sản phẩm này hiện mình bán rất chạy, vì đây là mặt hàng mới!

    Bán kem nhau thai cừu cho face & body, dầu cá, sữa ong chúa, dầu Bio xách tay từ Úc

    Bán kem nhau thai cừu cho face & body, dầu cá, sữa ong chúa, dầu Bio xách tay từ Úc - 1


    Kem dưỡng da toàn thân mỡ Cừu Lanolin Oil và mỡ Đà Đều Emu Oil

    *** Công dụng Kem mỡ Cừu Lanolin Oil: Kem dưỡng da toàn thân giúp làn da hồi sinh hiệu quả, hấp thụ chất nhờn dư thừa trên da giúp làn da luôn trắng mịn. Sản phẩm còn giúp ngăn ngừa và chống lại sự lão hóa sớm của làn da, giúp phục hồi những tế bào có lợi cho da, kết hợp với Vitamin E làm mềm da để giảm thiểu nếp nhăn và bảo vệ chống lại các tác động của hóa chất gia dụng, thời tiết và điều hòa không khí.

    *** Công dụng Kem mỡ Đà Đểu Emu Oil: Kem bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà có cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp. Kem cung cấp collagen và vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi do Emu Oil được cung cấp thêm vitamin E tự nhiên từ mỡ Đà Đểu…
    - Làm mờ vết sẹo, thâm nám, đốm nâu, tàn nhang, và làm dịu da khô sau những giờ làm việc quá sức, để lại nó cảm thấy tươi mới và mịn màng.
    Quan trọng nhất là tinh chất mỡ Đà Đểu giúp cho da không bị mất nước, tăng độ ẩm cho da suốt cả ngày.

    *** Mua kết hợp sản phẩm dưỡng da toàn thân và Kem nhau thai Cừu sẽ có giá đặc biệt cho các bạn nhé!

    Bán kem nhau thai cừu cho face & body, dầu cá, sữa ong chúa, dầu Bio xách tay từ Úc - 2


    Được chiết xuất và tinh chế từ 100% thảo dược tự nhiên, Bio-Oil là nhãn hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm chống rạn nứt da và chống sẹo.Bio-Oil đã nhận được trên 135 giải thưởng khác nhau về chăm sóc da và trở thành sản phẩm bán chạy nhất ở 16 nước trên thế giới kể từ khi được giới thiệu đến thị trường tiêu dùng (năm 2002) .

    Bio Oil đặc biệt hiệu quả trong việc phòng chống rạn nứt da từ việc sử dụng Purcellin Oil, với thành phần đươc chiết xuất từ các loại thảo dược, Bio-Oil được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng tuyệt đối để giới thiệu đến phụ nữ có thai
    Sản phẩm có thể dùng được cho mặt hoặc toàn thân, đặc biệt hiệu quả cho việc làm mờ các vết rạn da, sẹo, làm mịn các vết sần sùi trên da, da bị lão hóa và da bị khô, ngứa và mốc.

    Thành phần của Bio-Oil (tham khảo thêm) :
    Calendula Oil, Lavender Oil, Rosemary Oil, Chamomile Oil, Vitamin A, Vitamin E, Mineral Oil và 1 số thành phần phụ từ thiên nhiên khác.
    Sản phẩm có thể dùng được cho mặt hoặc toàn thân, đặc biệt hiệu quả cho việc làm mờ các vết rạn da, sẹo, làm mịn các vết sần sùi trên da, da bị lão hóa và da bị khô, ngứa và mốc.

    - Tác dụng với sẹo: Có thể làm mờ được cả sẹo mới và sẹo cũ.
    - Tác dụng với vết rạn da: Có thể làm giảm thiểu các vết rạn da trong thai kỳ hay tăng cân quá nhanh. Có tác dụng làm mờ cả với những vết rạn da cũ.
    - Tác dụng với da sần sùi: Có thể cải thiện được các vết trên da phát sinh do rối loạn nội tiết hay do bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.
    - Tác dụng với da bị lão hóa: Giúp làm da mịn màng, bóng sáng, giảm nếp nhăn và chùng da của cả mặt cũng như toàn thân.
    - Tác dụng với da bị mất nước: Giúp bổ sung dầu tự nhiên của da, giúp da chống lại được các tác nhân thời tiết, nước nhiễm hóa chất và khô da do ảnh hưởng của sử dụng điều hòa không khí thường xuyên.

    * Chống lại các dấu hiệu lão hóa da, cho da mềm mại, nâng da bị chùng xuống, những vùng da không bằng phẳng, và làm giảm những vết nhăn trên da.
    * Cải thiện những vùng da không đều màu, giảm sự xuất hiện của các sắc tố đen trên da.

    Sản phẩm chứa các vitamin A, E, dầu cây cúc vàng (Calendula), cây oải hương (Lavender) và cây hương thảo (Rosemary), chiết xuất từ cây cúc (Chamomile).

    Không chứa chất bảo quản.

    Phù hợp với mọi loại da, không gây nhờn.

    *** Cách dùng:
    - Bôi 2 lần/ngày trong vòng 3 tháng.
    - Với phụ nữ mang thai, bôi 2 lần/ngày từ khi bắt đầu mang thai đến sau khi sinh
    - Sẹo cũ mờ đi trông thấy sau khi sử dụng

    Giá bán lẻ: Hộp 60 ml giá 320.000 VND
    Hộp 125 ml giá 489.000 VND
    Hộp 200 ml giá 639.000 VND


    Bán kem nhau thai cừu cho face & body, dầu cá, sữa ong chúa, dầu Bio xách tay từ Úc - 3



    Sữa ong chúa Costar Royal Jelly1450mg 365 viên

    Sữa Ong Chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt quý giá được thu thập từ mật hoa, chứa chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ tạo thành. Hỗn hợp này là nguồn thức ăn duy nhất cho ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa

    Những nghiên cứu gần đây cho thấy sữa ong chúa còn có nhiều tác dụng quan trọng khác như: kích thích tế bào thần kinh làm đầu óc minh mẫn, tăng cường trí nhớ và năng lực tư duy. Nó cũng có khả năng giảm thiểu bệnh Pakinson nếu dùng thường xuyên.

    Sữa ong chúa đối với phụ nữ có tác dụng làm đẹp da mặt tuyệt vời, vì có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa ong chúa có tới 20 Axit Amin tự do, các Vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều Vitamin A, E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt. Có thể kết hợp vừa uống, vừa trích sữa trong viên nang để thoa vào mặt.


    Sữa ong chúa Costar Royal Yelly1450mg 365 viên đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao tại Úc.

    - Làm lành các tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia cực tím gây ra.
    - Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.
    - Sữa ong chúa Costar 1450mg của Úc, chiết xuất 100% tự nhiên, không chất bảo quản.
    - Bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.
    - Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
    - Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
    - Thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhờ đó giúp cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.
    - Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên ( Anti-bacterial ) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
    - Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.

    *** Dùng mỗi ngày 1 viên vào buổi sáng, cáo thể kết hợp vừa uống vừa thoa để thấy được hiệu quả nhanh chóng.

    Bán kem nhau thai cừu cho face & body, dầu cá, sữa ong chúa, dầu Bio xách tay từ Úc - 4


    Sữa ong chúa Golden Health Royal Jelly 1600mg đã được kiểm định chất lượng tại Úc và là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng vì hiệu quả tuyệt vời của nó.

    *** Tác dụng của viên nang sữa ong chúa Úc Golden Health 1600mg
    - Viên uống từ sữa ong chúa Golden Health chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacteria ) giúp da chống mụn, chống viêm da, sạm nám da.
    - Tăng quá trình trao dổi chất nhờ đó có cơ thể trẻ lâu, chống lão hoá, có tác dụng trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, giúp da trở nên trắng hồng căng mịn và duy trì sắc đẹp.
    - Sữa ong chúa viên nang của Úc giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực làm sáng mắt.
    - Tăng cường hệ miễn dịch cho da và cơ thể. Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể.
    - Viên sữa ong chúa 365 viên Úc còn ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và giúp móng tay, móng chân khoẻ mạnh.
    - Giúp trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường và các bệnh về gan.

    - Sữa ong chúa cao cấp của Úc giúp an thần, ngủ ngon và phòng chống mất ngủ. Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.
    - Điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh .
    - Viên sữa ong chúa Royal Jelly giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu.
    - Giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp.
    - Thuốc viên sữa ong chúa còn phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý.

    *** Những đối tượng không nên dùng sữa ong chúa:
    - Trẻ nhỏ (dưới 13 tuổi ): Sau khi uống sữa ong chúa, có thể trẻ sẽ phát dục sớm hơn với quy luật tự nhiên.
    - Phụ nữ có thai không nên uống nhiều viên nang mềm sữa ong chúa vì kích thích tử cung co bóp .
    - Người bị huyết áp thấp và đường huyết thấp.
    - Người đang trong thời kỳ hậu phẫu: sữa ong chúa có thể làm cho can dương cực thịnh, khí nghẽn nhiệt vượng, dẫn xuất huyết ngũ quan.
    - Người bị rối loạn chức năng đường ruột.
    - Những người can dương thịnh, thấp nhiệt ngưng trệ như sốt cao, thổ huyết, vàng da…
    - Những người có cơ địa dị ứng.

    *** Cách sử dụng viên nang sữa ong chúa Golden Health 1600Mg
    - Ngày uống 01 lần vào buổi sáng sớm .
    - Do hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể bẻ viên sữa ong chúa ra và thoa tinh chất bên trong trực tiếp lên da ngày 2 lần/ sáng và tối.
    - Ngoài ra, dùng làm mặt nạ dưỡng da như: trộn với lòng đỏ trứng gà
    Bán kem nhau thai cừu cho face & body, dầu cá, sữa ong chúa, dầu Bio xách tay từ Úc - 5
    Dầu cá Omega 3 Costar 1000 mg hộp 365 viên

    Dầu cá có nhiều tác dụng tích cực đối với cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe và thể trạng. Dầu cá omega 3 Costar 1000 mg hộp 365 viên có thành phần dầu cá từ những loài cá biển sâu, có tác dụng bồi bổ cơ thể hiệu quả cho người sử dụng.

    Đến từ nước Úc xa xôi, Dầu cá Omega 3 Costar 1000 mg hộp 365 viên được chiết xuất từ 100% dầu cá thiên nhiên ở các vùng biển sâu và lạnh như cá kiếm, cá hồi, cá trích, cá mòi...có chứa nhiều axit béo không no, EPAm DHA. Các axit này có tác dụng làm giảm các Triglycerride trong máu.

    Công dụng của Dầu cá Costar Omega 3 hộp 365 viên 1000 mg
    + Giảm đau và viêm sưng
    Dầu cá omega chứa acid béo omega 3 có hiệu quả tích cực trong việc giảm viêm sưng và giảm đau với những người bị đau do viêm khớp, đau lưng, đau tuyến tiền liệt.

    + Giảm lo âu, ưu phiền
    Dùng dầu cá thường xuyên giúp lưu thông huyết mạch khu vực não bộ vì thế giảm cảm giác lo âu và ưu phiền, giảm các cholesterol có hại, giảm stress và căng thẳng.

    + Cải thiện tinh thần
    Bổ sung ít nhất 1.000mg dầu cá mỗi ngày giúp giảm các triệu chứng của suy yếu thể lực, chứng rối loạn tâm thần vì thế rất tốt cho những người có trạng thái tinh thần không ổn định.

    + Bảo vệ tim và tránh đột quỵ
    Nghiên cứu đã chỉ ra rằng acid béo Omega-3 có trong dầu cá giúp giảm việc hình thành các cục máu đông trong thành mạch vì thế giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
    Dùng dầu cá đều hàng ngày cũng giúp giảm nguy cơ máu vón cục.

    + Ngừa ung thư
    Các nghiên cứu mới đây đã chứng minh hiệu quả của dầu cá trong việc ngăn ngừa một số loại ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư da và ung thư ruột kết. Dầu cá có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển ung thư ở các tế bào bình thường và khoẻ mạnh đổng thời ức chế sự phát triển của các tế bào có hại.

    + Tốt cho tim mạch
    Acid béo Omga-3 trong dầu cá có hiệu quả kì diệu với tim và hệ thống mạch máu, giảm cholesterol, giảm huyết áp. Trong dầu cá có chứa chất EPA giúp tăng cường các cholesterol tốt vì thế là trợ thủ đắc lực bảo vệ tim mạch.

    + Tốt cho hệ thần kinh
    Dầu cá giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung, những người hay ăn cá thường thông minh và sống lâu hơn những người ít ăn cá.
    Dầu cá cũng rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, giúp cải thiện trí thông minh của trẻ.

    + Tốt cho mắt
    Những người thường xuyên ăn cá và bổ sung dầu cá thường ít mắc các bệnh về mắt do thành phần DHA trong dầu cá giúp bảo vệ mắt.

    + Da khoẻ đẹp
    Dầu cá có chứa acid béo Omega-3 EPA giúp ngăn ngừa các nếp nhăn bằng việc duy trì sản sinh ra sebum khỏe mạnh cho da vì thế ngăn ngừa quá trình lão hoá da. Bổ sung dầu cá hàng ngày giúp giảm bớt các triệu chứng của da khô, bong tróc, chàm , viêm da và mụn.

    *** Hướng dẫn sử dụng: Uống 1-2 viên 2 lần mỗi ngày sau bữa ăn.

    Bán kem nhau thai cừu cho face & body, dầu cá, sữa ong chúa, dầu Bio xách tay từ Úc - 6


    Bioglan Dầu cá Omega 3 không mùi 1500mg, lọ 400 viên

    Dầu cá được các nhà nghiên cứu ví von như “chiếc áo giáp” bảo vệ cơ thể bạn trước nhiều loại bệnh tật. Chẳng những thế, dầu cá còn là bí kíp để giữ gìn làn da mịn màng, xua tan mệt mỏi do làm việc hay học tập quá sức…

    Bioglan Không mùi Fish Oil 1000mg đã được đặc biệt xây dựng để cung cấp một sản phẩm cao cấp không mùi. Bioglan đã được xử lý để giảm cả mùi tanh tanh và trào ngược.

    ECO Friendly - Bioglan chỉ sử dụng cá có nguồn gốc từ thủy sản bền vững được kiểm soát bởi các quy định của chính phủ và ngành công nghiệp.

    Công dụng sản phẩm:

    - Hỗ trợ điều trị cho người bị tim mạch , tốt cho tim mạch của bạn .

    BIOGLAN Không mùi FISH OIL 1500mg giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Nó giúp giảm lượng cholesterol xấu LDL trong khi giúp tăng lượng cholesterol tốt HDL trong cơ thể. Vì thế, dầu cá có thể giúp bạn tránh nguy cơ bị đột quỵ.

    - Một nghiên cứu ở Úc chứng minh :

    BIOGLAN Không mùi FISH OIL 1500mg có thể giúp chữa bệnh tăng huyết áp và béo phì.

    - Những ai đang phải gánh các vấn đề về hô hấp như hen suyễn nên uống BIOGLAN Không mùi FISH OIL 1500mg

    - A xít béo omega 3 trong BIOGLAN Không mùi FISH OIL 1500mg có thể giúp ngăn ngừa 3 căn bệnh ung thư phổ biến nhất là ung thư vú, ruột kết và tuyến tiền liệt. Loại a xít này bảo vệ các tế bào khỏe mạnh khỏi bị ung thư, ức chế tăng trưởng tế bào không mong muốn và tiêu diệt các tế bào ung thư.

    - Giúp tăng cường độ bóng của tóc. A xít béo omega 3 trong dầu cá có một số đặc tính như giúp tóc mọc nhanh hơn và ngăn ngừa rụng tóc , giúp giữ mái tóc khỏe mạnh.

    - Gúp cải thiện tình trạng da khô bằng cách làm cho da sáng bóng; và có thể giúp điều trị các vấn đề về da khác như bệnh vẩy nến, chàm (eczema), ngứa, da bị mẩn đỏ, tổn thương da và phát ban.

    - Tốt cho phụ nữ mang thai vì có DHA giúp phát triển mắt và não của em bé. Dầu cá còn giúp tránh sinh non, ngừa nguy cơ trẻ sinh ra bị nhẹ cân và sẩy thai .

    Axit béo omega-3 có tác dụng vô cùng quan trọng trong sự phát triển sức khoẻ của cả bà bầu và thai nhi.

    - Đối với Trẻ em : hỗ trợ phát triển thần kinh, cho bộ não khỏe mạnh

    *** Thành phần :
    Dầu cá tự nhiên, axit eicosapentaenoic, docosahexaenoic acid

    *** vHướng dẫn sử dụng:
    Người lớn: Uống 1 viên nang ba lần mỗi ngày với thức ăn hoặc theo khuyến cáo của chuyên gia y tế của bạn.
    Đối với người bị viêm khớp: Người lớn uống 2 viên 3 lần một ngày với thực phẩm hoặc theo khuyến cáo của chuyên gia y tế của bạn

    Bán kem nhau thai cừu cho face & body, dầu cá, sữa ong chúa, dầu Bio xách tay từ Úc - 7

    Dầu cá Blackmores Omega 3 Fish Oil 1000mg 400 viên.

    Các nghiên cứu đã chỉ ra những lợi ích kỳ diệu của dầu cá với sức khoẻ con người. Vậy nên, việc bổ sung dầu cá hàng ngày rất cần thiết với sức khoẻ.

    1. Giảm đau và viêm sưng
    Dầu cá chứa DHA va2 EPA có hiệu quả tích cực trong việc giảm tình trạng viêm sưng, cứng khớp và giảm đau với những người bị đau do viêm khớp, đau lưng, đau tuyến tiền liệt.

    2. Cải thiện tinh thần
    Bổ sung ít nhất 1.000mg dầu cá mỗi ngày giúp giảm các triệu chứng của suy yếu thể lực, chứng rối loạn tâm thần vì thế rất tốt cho những người có trạng thái tinh thần không ổn định.
    Bệnh Alzheimer và tâm thần phân liệt: kết quả sơ bộ của vài nghiên cứu cho thấy omega – 3 giúp bảo vệ chống lại bệnh Alzheimer và tâm thần phân liệt. Một nghiên cứu gần đây đã chứng minh bổ sung DHA có thể làm chậm mất trí nhớ do tuổi tác.

    3. Bảo vệ tim và tránh đột quỵ
    Nghiên cứu đã chỉ ra rằng acid béo Omega-3 có trong dầu có giúp giảm việc hình thành các cục máu đông trong thành mạch vì thế giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
    Dùng dầu cá đều hàng ngày cũng giúp giảm nguy cơ máu vón cục.

    4. Tốt cho hệ thần kinh
    Dầu cá giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung, những người hay ăn cá thường thông minh và sống lâu hơn những người ít ăn cá.
    Bổ sung DHA và EPA trong thai kỳ giúp tăng sức khỏe của phụ nữ có thai và sự phát triển của trẻ. DHA quan trọng cho sự phát triển của thần kinh và thị lực ở trẻ nhỏ.

    5. Ngừa ung thư
    Các nghiên cứu mới đây đã chứng minh hiệu quả của dầu cá trong việc ngăn ngừa một số loại ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư da và ung thư ruột kết. Dầu cá có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển ung thư ở các tế bào bình thường và khoẻ mạnh đổng thời ức chế sự phát triển của các tế bào có hại.

    6. Bảo vệ tim mạch
    Acid béo Omga-3 trong dầu cá có hiệu quả kỳ diệu với tim và hệ thống mạch máu làm giảm nguy cơ tử vong do tim mạch, giảm các loạn nhịp tim, những người bị nhồi máu cơ tim khi bổ sung dầu cá sẽ làm giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim tái phát. Ăn cá 1- 2 lần mỗi tuần cũng làm giảm nguy cơ bị đột quỵ (hay còn gọi là tai biến mạch máu não).
    Giảm cholesterol, giảm huyết áp. Trong dầu cá có chứa chất EPA giúp tăng cường các cholesterol tốt vì thế là trợ thủ đắc lực bảo vệ tim mạch.

    7. Tốt cho mắt
    Những người thường xuyên ăn cá và bổ sung dầu cá thường ít mắc các bệnh về mắt do thành phần DHA trong dầu cá giúp bảo vệ mắt.
    Một nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Westminster năm 2003 đã thấy rằng những người sử dụng dầu cá ít bị khô mắt hơn những người không dùng dầu cá.

    8. Da khoẻ đẹp
    Dầu cá có chứa acid béo Omega-3 EPA giúp ngăn ngừa các nếp nhăn bằng việc duy trì sản sinh ra sebum khỏe mạnh cho da vì thế ngăn ngừa quá trình lão hoá da.
    Theo tạp chí Journal of Lipid Research năm 2005, EPA giảm tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời với da. Acid béo Omega-3 và Omega-6 rất cần thiết trong việc điều chỉnh chức năng các tế bào da khoẻ, duy trì độ đàn hồi và săn chắc của làn da.
    Việc thiếu Omega-3 có thể gây nhiều bệnh về da như bệnh chàm bội nhiễm, da đầu bị gầu, da bong tróc và giảm khả năng liền sẹo trên da. Bổ sung dầu cá hàng ngày giúp giảm bớt các triệu chứng của da khô, bong tróc, chàm , viêm da và mụn.

    9. Giảm lo âu, ưu phiền
    Dùng dầu cá thường xuyên giúp lưu thông huyết mạch khu vực não bộ vì thế giảm cảm giác lo âu và ưu phiền, giảm các cholesterol có hại, giảm stress và căng thẳng

    *** Hoạt chất:
    Fish oil (Natural): 1g containing omega-3 marine triglycerides 300 mg as: 1.000mg
    - Eicosapentaenoic Acid (EPA): 180mg
    - Docosahexaenoic Acid (DHA): 120mg

    **** Liều dùng:
    - Người lớn: Uống 3 viên một ngày với bữa ăn.
    - Trẻ em 6-12 tuổi: Uống 1-2 viên/ ngày


    Bán kem nhau thai cừu cho face & body, dầu cá, sữa ong chúa, dầu Bio xách tay từ Úc - 8

    Cuộc sống được ví như những viên kẹo màu, mang những sắc màu khác nhau. Và mỗi hương vị lại mang đến những trải nghiệm rất khác nhau về cuộc sống.

    Thật tuyệt khi bạn có cơ hội để sở hữu vô số những viên kẹo đáng yêu xinh xắn. Hãy cùng ngắm nhìn những viên kẹo Suga nghộ nghĩnh và đáng yêu này nhé các bạn. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được cầm trong tay những “Bé con” nhỏ xíu này đấy...

    Vị ngọt nồng nàn là biểu tượng của tình yêu sắc son, là biểu tượng của tình thương mến. Và còn là sức sống mãnh liệt, tinh thần và nghị lực kiên cường vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

    Gói (90g) hoặc trong Hủ (75g) : đồng giá 250.000VND

    Vì là kẹo Úc nên mọi người order khoảng 1 tuần sẽ có hàng! Độ ngon thì miễn chê luôn, mua ăn hay về làm quà tặng cũng rất thích hợp nhé!

    Bán kem nhau thai cừu cho face & body, dầu cá, sữa ong chúa, dầu Bio xách tay từ Úc - 9

    *** Liên hệ :
    + Tư vấn & đặt hàng: 0909 191 294 (Viber/ Mess/ Call trực tiếp)
    + FB:
    https://www.facebook.com/hangcaocap.uc

     
  2. phamthikhoi Thành Viên Mới

    op phụ mình kem trắng da LIBERTY nha bạn Bán kem nhau thai cừu cho face & body, dầu cá, sữa ong chúa, dầu Bio xách tay từ Úc
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. honeyz...,
  2. 0912863686
Tổng: 1,237 (Thành viên: 2, Khách: 1,173, Robots: 62)