Tìm kiếm bài viết theo id

Chơi thể thao như thế nào là đúng ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nangluongtoa, 4/1/12.

ID Topic : 4400957
Ngày đăng:
4/1/12 lúc 21:59
  1. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    29/12/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    999
    dear ALL,

    Mình lập topic này rất mong sự quan tâm của tất cả mọi người.

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu tập luyện THỂ THAO là 1 phần tất yếu của tất cả mọi người...( mặc dù TT đã có từ xa xưa). THỂ THAO giúp chúng ta giảm stress sau khi làm việc căng thẳng; nâng cao sức khỏe giúp tái tạo năng lượng cho cơ thể...
    ngoài ra, về mặt giá trị xã hội THỂ THAO cũng giúp chúng ta gần nhau hơn, cải thiện mối quan hệ với xã hội...

    NHƯNG chơi THỂ THAO như thế nào là đúng? có mấy ai quan tâm? và nếu có thì sự quan tậm ở mức độ nào ?...

    đối với tôi, THỂ THAO là con dao 2 lưỡi : có thể giúp chúng ta cải thiện cuộc sống; Và nụược lại chúng ta có thể mất nhiều thứ...

    và cái ĐÚNG theo Quan điểm của tôi : Đúng về chuyên môn; Đúng về cách ăn uống và Đúng về cách phòng tránh chấn thương...

    CÁC ACE NẾU CÓ QUAN TÂM XIN VUI LÒNG CHIA SẺ TOPIC NÀY, HOẶC TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP ....liên hệ : Khánh 0903 931 655.
     
  2. dbr9 Thành Viên Cấp 1

    chủ đề của bạn tạo ra có vẻ thú vị nhỉ hoặc ít ra là gây tò mò cho cộng đồng Chơi thể thao như thế nào là đúng ?.
    thấy dưới chữ ký của bạn có nhiều info mà ko biết cái dịch vụ bạn tạo ra nó như thế nào, chia sẻ với bà con đi biết đâu có cái gì hay phát sinh thì sao chứ lấp lửng thế này nhiều tay lại thích chém gió Chơi thể thao như thế nào là đúng ? - 1 Chơi thể thao như thế nào là đúng ? - 2 Chơi thể thao như thế nào là đúng ? - 3
     
  3. dominic Thành Viên Cấp 3

    Mình mất quá nhiều time vào bóng đá, thời gian trên sân banh chắc đi học cũng đc vài cái bằng rồi...phải công nhận rằng đá banh mất nhiều thời gian thật : trước khi đá 1-2h phải ăn 1 ít gì đó, lên sân sớm 15 mins, đá về phải nghỉ ngơi chút rồi mới tắm...nói chung là mất cả buổi cho 1 trận banh.
    Dù bạn có stress cỡ nào khi ra sân là quên hết.
    Mình luôn ủng hộ bóng đá đẹp không chặt chém Chơi thể thao như thế nào là đúng ?
     
  4. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    Vấn đề ăn uống trước khi chơi thể thao : tất cả chúng ta chơi thể thao đa phần là chơi vào lúc chiều tối - do ban ngày đi làm - vì thế vấn đề ăn uống thật khổ sở :
    - ăn qua loa thì tự mình hại mình : ăn qua loa chỉ cái bánh bao, ổ bánh mì, gói xôi...thì làm sao đủ dinh dưỡng ---> nếu về lâu về dài thì cơ thể sẽ suy yếu dần, tình trạng mệt mỏi suất hiện nhiều hơn, nặng hơn thì các cơ bắp, xương khớp không còn khỏe mạnh nữa dẫn đến rất dễ bị chấn thương....chưa kể đến tối về ăn bù thì không khoa học chút nào vì ăn khuya là bữa ăn nguy hiểm nhất trong ngày. ( ăn qua loa nhưng bao tử vẫn làm việc và phải giãn cách trước khi chơi ít nhất 30p)
    - ăn đầy đủ trước khi chơi : ăn no trước khi chơi ít nhất là 1,5 giờ : nếu đi làm về lúc 6 giờ thì ít nhất đến 8 giờ mới chơi được--->thế thì không khả thi rồi. nếu ăn rồi chơi không có thời gian giãn cách thì chắc chắn sẽ bị đau bao tử.
    - không ăn trước khi chơi : hậu quả chắc chắn các bạn đã biết.
    cái BAO TỬ của chúng ta là nơi trung gian làm việc để chuyển hóa thức ăn thành chất dinh dưỡng nuôi cơ thể, nếu chúng ta không tốt với nó thì gánh hậu quả là điều tất yếu.

    kinh nghiệm và giải pháp của tôi :
    - trước đây, tôi đã rơi vào những tình huống trên, lý do, là Huấn luyện viên cầu lông vào các buổi tối từ 6-10g suốt tuần, sau khi đi làm giờ hành chánh về sớm nhất 5g30 có mặt tại nhà. vì là HLV nên tôi không thể đến trễ hơn mọi người...và hậu quả là thường xuyên xuất hiện sự mệt mỏi, chán nản; xuất hiện những cơn ợ chua, triệu chứng của đau bao tử.
    - và sau khi nghe lời giới thiệu của những người học viên cầu lông về việc sử dụng Thực Phẩm Dinh Dưỡng Bổ Sung, thì sau 2 tuần triệu chứng ợ chua không còn nữa, và thay vào đó là năng lượng tràn trề...

    do đó, tôi cũng rất mong muốn chia sẽ kinh nghiệm này với mọi người..
     
  5. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    chính xác, nhưng bạn cũng có thể cân đối thời gian chơi và thời gian học mà...1 tuần có 7 ngày, chơi xen kẽ 3 ngày là ok, những ngày kia để làm việc khác và để cơ thể nghỉ ngơi nữa chứ.
    mình không thể bỏ thể thao được vì tất cả việc học hành, công việc, bạn bè, đối tác, cơ hội công việc...đều xuất phát từ thể thao.
    chắc chắn mình sẽ có thêm nhiều bạn mới thông qua thể thao.
    có thể mình và bạn cũng vậy. có thể thông qua thể thao chúng ta quen nhau và cùng nhau chia sẽ cơ hội trong công việc thì sao ?
     
  6. Ba Con Sói Thành Viên Bạch Kim

    thực phẩm Dinh Dưỡng bổ sung là gì vậy bạn ? giới thiệu rõ cho ae biết đi ! Dạo này cũng đang mệt mỏi vì chơi thể thao nè
     
  7. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    mình là dân thể thao và cũng là dân kinh doanh, nên Thực Phẩm Bổ Sung mình chỉ hiểu nôm na: nó là 1 loại thực phẩm được sản suất với đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong 1 ngày.

    và sản phẩm mình dùng, bản thân mình cũng đã đi tìm hiểu và được biết hiện nó đang được Messi dùng, đội tuyển Vovinam dùng; và tài trợ dinh dưỡng cho LA galaxy, Barcelona...Và sau khi dùng thì có hiệu quả thiệt.

    Không thể chỉ vài chữ là có thể chia sẻ hết được, bạn có thể liên hệ và mình có thể trao đổi nhiều và sâu sắc hơn..

    cứ alo là sẽ gặp mặt..
     
  8. kythuatvitinh.com Chuyên Gia Đấu Giá

    Phải công nhận bạn PR rất giỏi về sản phẩm của mình. Nếu các sản phẩm của bạn thật sự tốt như bạn đã nói thì mình đảm bảo dân chơi thể thao sẽ ùn ùn đến ủng hộ cho bạn, chúc bạn thành công.
     
  9. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    hihi..cám ơn bạn về lời khen. Sản phẩm mình đang dùng không phải là tốt nhất, nhưng bản thân mình dùng thật sự có hiệu quả.
    Mình cũng mong các AE chơi thể thao có thêm 1 sự nhìn nhận đúng đắn...
     
  10. tommyzenny Thành Viên Cấp 5

    Theo như đc bik thì Thể thao là từ ngữ chuyên môn dùng cho các vận động viên thi đấu ... còn những môn thể thao mà mình chơi đc gọi là thể dục ... thế nên thể dục thể thao là áp dụng những môn thể thao để bản thân rèn luyện sức khỏe, tinh thần ... Thể dục thể thao bản chất thì hok xấu ... chỉ khi ta thêm vào đó chút cá độ, tiền bạc thì nó sẽ xấu ... vd như nếu đá banh sân mini giao hữu thì dzui, còn đá 1 trái 50k 100k thì gọi là cá độ gòi ... như zậy cái chất fairplay hok còn nữa, mà thay vào đó là nóng máu, chơi xấu này nọ ...
    Thân!!
     
  11. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    đồng quan điểm với bạn, nhưng khi tập luyện mà không có tính thi đua, cạnh tranh với nhau thì rất dễ dẫn đến nhàm chán; và quan trọng hơn là cơ thể không có tính cầu tiến trong tập luyện dẫn đến việc cơ thể thích nghi với lượng vận động, khi thích nghi rồi thì tập luyện cũng chẳng có ý nghĩa gì nhìu.
    Nhưng nếu cạnh tranh quá lố dẫn đến cá độ nặng nhẹ chuyện thắng thua thì tính fairplay không còn nữa, sinh ra mâu thuẫn và có thể mất toàn bộ hình ảnh trong mắt người khác...hậu quả: không thể lường
    Chuyện gì cũng vậy, quan trọng là chúng là có Biết như thế nào là hợp lý ko?
     
  12. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    Gần tết. tiệc tùng diễn ra liên tục, các AE chuẩn bị về quê, về với gia đình; mọi người chuẩn bị dọn dẹp, mua sam ....để đón tết thật vui vẻ, ấm cúng.

    nhưng gia đình chúng ta cũng đừng quên rèn luyện thể thao để duy trì sức khỏe của mình nhé
    Nangluongtoa KÍNH CHÚC ĐẠI GIA ĐÌNH đón TẾT nhiều niềm vui và hạnh phúc...
     
  13. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    up
     
  14. hoanggia.digital Thành Viên Bạch Kim

    Cảm ơn bạn đã giới thiệu cho mình về thực phẩm bổ sung, hiện nay mình cũng đang dùng và thấy nó hiệu quả vô cùng. Chúc bạn một ngày cuối tuần vui vẻ.
     
  15. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    thanks các bạn đã quan tâm đến mục này. Và sẽ rất thú vị nếu được các bạn chia sẻ thêm nhiều thông tin bổ ích khi tập luyện Thể Thao.
    CHÚNG TA HÃY VÀO ĐÂY ĐỂ TRAO ĐỔI NHỮNG CHIA SẺ VỀ THỂ THAO NHÉ...
     
  16. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    sau khi thống kê lại mình thấy số lượt người xem nội dung này rất đông, ngược lại số bài trả lời rất ít.
    điều này chứng tỏ rất nhiều người đang quan tâm đến vấn đề này. Nhưng mình không hiểu sao những bài chia sẻ lại ít như vậy trong khi vấn đề tập luyện thể thao và xảy ra chấn thương, hay gặp những vấn đề khó khăn ảnh hưởng đến việc tập luyện thể thao...thì rất nhiều.?
    là người lập ra topic này, với mong muốn nhận được nhiều sự chia sẻ cho bản thân cũng như cho cộng đồng....Mình kêu gọi mọi người hiểu biết, hay thắc mắc hãy Năng Động Trao Đổi những nội dung liên quan nhé. Để mọi người cùng chơi thể thao đúng cách nhé.
    thỏa thuận : " KHÔNG POST NỘI DUNG QUẢNG CÁO HOẶC FLOPPY THƯƠNG HIỆU TRONG MỤC NÀY" loại trừ phần chữ ký.

    ANH/CHI/EM ủng hộ nhé.....
     
  17. hathanhngocpham Thành Viên Mới

    Nếu ko lầm thì bác này bán hàng thực phẩm chức năng kiểu như Herbalife...., cứ đá xong tẩm bổ bằng thức ăn giàu dinh dưỡng (ốc, ghẹ, lẩu dê...) kết hợp thêm thức uống nhiều vitamin B( Heineiken hay bia tươi) là đủ năng lượng cho những lần sau ..., không biết như vậy có đủ chưa, còn chưa đủ thì đi phục hồi thể lực trong mấy tiệm matxa là khỏe ngay
     
  18. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    mình nghiêm túc nhưng 1 số người chưa nghiêm túc,hihihi.
    mình rất haon nghênh ý kiến của bạn, nếu bạn thường xuyên làm như vậy thì gia đình mình có khách hàng rùi..vì nhà mình có mở phòng khám chuyên trị bệnh gút, tiểu đường và huyết áp mà..nếu thuân lợi thì khuyến mãi giảm giá sử dụng dịch vụ mai táng của bác mình. heheh
     
  19. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    Thân mời các Anh/chị/em có quan tâm đến tham dự buổi Lễ Ra Mắt Nhóm Huấn Luyện Viên Cầu Lông
    - lúc 10g00 thứ 5 ngày 04/10/2012;
    - tại cafe Online -85 Bạch Đằng, P2, Tân Bình.
     
  20. nangluongtoa Thành Viên Cấp 3

    Công việc thụ động phải ngồi nhiều khiến dân văn phòng thường mắc nhiều loại bệnh. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng nữa khi đã có những bài tập cấp tốc có thể thực hành ngay tại bàn làm việc.
    Thư giãn cơ tay

    Ngồi thẳng lưng trên ghế, giữ hai tay ngang người với nắm tay ngửa, đặt ngang eo như tư thế đứng tấn. Duỗi thẳng tay về phía trước, giữ vai thẳng và hai cánh tay song song với nhau. Thực hiện động tác này từ 5-10 lần khi rảnh rỗi giúp các cơ cánh tay và vai được vận động, bớt mỏi mệt. Đồng thời nó cũng giúp máu lưu thông đến vai gáy tốt hơn.


    Xoay vai


    Ngồi thẳng lưng. Tay phải đặt lên đầu gối chân trái, tay trái đặt sau lưng, cố gắng với tới eo phải càng tốt. Xoay người nhẹ nhàng về phía bên trái, giữ vai trong tư thế này 5-10 giây. Đổi bên và làm tương tự. Đồng tác này giúp cân bằng và thư giãn cơ bắp ở vai và cổ.


    Bài tập cột sống


    Ngồi thẳng lưng, hai bàn tay đặt trên đùi, mắt nhìn thảng, thả lỏng cổ. Trong lúc giữ nguyên vị trí tay và hông, nghiêng người về bên trái để cảm nhận trọng lực dồn về bên trái, nếu thấy cột sống căng nhẹ là làm đúng. Đổi bên và thực hiện 20 lần. Động tác yoga này rất tốt cho xương sống và cổ của bạn. Tập luyện đều đặn giúp tăng tuần hoàn máu và giảm đau mỏi cổ và lưng.


    Động tác kép cho vai và eo


    Ngồi thẳng, hai tay chống hông như hình. Bắt đầu thực hiện động tác bằng cách hít sâu, thóp bụng lại, vươn vai về phía trước trong vài giây rồi thở ra từ từ co vai về sát lưng ghế, ưỡn ngực. Lưu ý, luôn giữ lưng thẳng trong suốt bài tập. Thực hiện động tác này 10-15 lần/ngày giúp bạn loại bỏ lớp mỡ thừa ở bụng do ngồi nhiều.


    Tập cho xương chậu


    Vẫn giữ tư thế ngồi thẳng lưng trên ghế, hai tay đặt lên gối. Nghiêng nhẹ người dồn trọng lực vào phần xương chậu bên trái, giữ nguyên vài giây rồi lặp lai với bên phải. Khi bạn thấy giống như mình đang ngồi trên ½ phần chậu là làm đúng. Động tác này giúp cơ vùng chậu vận động, loại bỏ mỡ thừa và giúp hạn chế đau nhức khớp ở thắt lưng.
     

Chia sẻ trang này