Tìm kiếm bài viết theo id

Tphcm-Quyên góp giúp đỡ trẻ mồ côi,những hoàn cảnh neo đơn,bất hạnh của thầy TUỆ GIÁC

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ngbminh, 20/4/13.

ID Topic : 6605139
Ngày đăng:
20/4/13 lúc 13:56
  1. ngbminh Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    5/10/05
    Tuổi tham gia:
    18
    Bài viết:
    6,929
    Thầy Phan Van Sáng,pháp danh Tuệ Giác.Từ bé đã mồ côi cha.Mẹ thầy vì quá nghèo và thường xuyên đau ốm.Nên hai chị em thầy rất khổ,từ nhỏ đã phải đi làm thuê ,ở đợ .Không được đi học,mãi đến năm 20 tuổi nhân duyên đến và thầy đã xuất gia .Và sau đó gần 40 tuổi,thầy mới tiếp tục bổ túc ,tốt nghiệp phổ thông và theo đuổi giấc mơ học đại học của mình .Hiện thầy vừa học ở trường ĐHKNXH & NV và tu ở chùa GIÁC NGẠN 182/28, Lê Văn Sỹ , Q. Phú Nhuận .

    Phòng nơi thầy nương học là 1 căn phòng rất nhỏ .Do cuộc sống thiếu thốn nhiều nên thầy sống rất khép mình và lặng lẽ.Thầy không phải là trụ trì mà chỉ đang tu học ở đây các bạn nhé !!!

    Mẹ thầy cũng đã mất . Khi tiếp xúc với thầy,mình thấy rất cảm động,nhìn đôi mắt thầy là hiện lên tất cả những nỗi buồn cơ cực của tuổi thơ còn in dấu.Thầy rất thương mẹ và muốn báo hiếu .Nhưng chưa kịp thì mẹ cũng đã nhắm mắt xuôi tay.Nay tâm thầy nhất nhất hướng về PHẬT ,và chỉ đi làm từ thiện để giúp đỡ những đứa trẻ mồ côi,những người tàn tật neo đơn đói khổ.

    Sắp tới ngày rằm tháng 4 ,Thầy rất mong mọi người nếu ai có phát tâm.Nhín lại 1 chút để quyên góp 10 kg gạo [tịnh vật ] hoặt tịnh tài để thầy xuống GÒ VẤP giúp đỡ và phát cho những hoàn cảnh đáng thương ấy.Họ rất khổ và không được ăn uống đầy đủ ,dù chỉ là 1 bữa cơm thật đạm bạc

    Mình chỉ giúp thầy đăng thông tin lên .Mọi chi tiết về chuyến đi xin các bạn liên hệ sđt : 0933.09.3390,gặp trực tiếp thầy TUỆ GIÁC . Hoặc nếu tin tưởng xin quý vị phát tâm chuyển ít,nhiều tịnh tài vào số tài khoảng của thầy : Phan Văn Sáng,số tk: 5267.9035.9098.6388.Ngân hàng ACB .

    Đó là tùy tâm của mỗi người ,vì cuộc sống này nhìn xuống còn rất nhiều người khổ hơn chúng ta.Khi bạn phát tâm ,không quan trọng là giá trị của tịnh vật,tịnh tài bao nhiêu.Mà chính nơi lòng từ bi,nhân ái đẹp nhất trong con tim bạn đã được kết tinh & phát huy tối đa.

    P/S: Các bạn cứ gọi đt và nếu có duyên gặp thầy,các bạn sẽ thấy rất mến.Thầy hiền lắm ^^

    Nam Mô A DI ĐÀ PHẬT !!!!


    Tphcm-Quyên góp giúp đỡ trẻ mồ côi,những hoàn cảnh neo đơn,bất hạnh của thầy TUỆ GIÁC
     
  2. merubivatintin Thành Viên Mới

    mình muốn góp 10kg gạo, có người tới nhà nhận gạo dc k bạn
     
  3. ngbminh Thành Viên Bạch Kim

    Mình ko biết bạn ơi,b gọi đt gặp thầy nhé.Nếu có gì thầy sẽ nhờ phật tử xuống lấy hay bạn mang qua,tùy sao cho thuận tiện 2 bên thui.Mình chỉ đăng giùm thông tin thui bạn ạ.
     
  4. dtthhoanglong Thành Viên Cấp 6

    chuyển tiền trên acb online bị lỗi tài khoản ghi có k tồn tại nhỉ?
     
  5. ngbminh Thành Viên Bạch Kim

    Gọi thẳng lên tổng đài nhờ kiểm tra lun xem tiền đã chuyển đến hay tk bị lỗi cho yên tâm nha bạn,công đức vô lượng đó,cảm ơn bạn đã phát tâm
     
  6. nguyennhuk10 Thành Viên Mới

    Vay minh co the mua gao , va dem truc tiep den gap thay hoac den noi may tre de quyen tang duoc phai khong ?
     
  7. ngbminh Thành Viên Bạch Kim

    dược ,b cứ liên lạc gặp thầy nhé
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. tam586363,
  2. Phamkhanhchii
Tổng: 1,273 (Thành viên: 2, Khách: 1,212, Robots: 59)