Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Chương trình học Hè miễn phí tại RubikEnglish

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi galaxy club, 22/5/14.

ID Topic : 7360710
Ngày đăng:
22/5/14 lúc 10:44
  1. galaxy club Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    676
    Chương trình học Hè miễn phí tại RubikEnglishChương trình học Hè miễn phí tại RubikEnglish

    Chương trình học Hè miễn phí tại RubikEnglish - 1

    Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mừng khai trương cơ sở đào tạo quốc tế tại địa chỉ 28 Triệu Việt Vương - Hà Nội, trung tâm Anh ngữ Rubik English tổ chức đào tạo miễn phí khóa học tiếng Anh mùa hè “Genius Kids” cho trẻ em từ 5 – 12 tuổi với giáo viên bản ngữ. Chương trình được dạy theo chuẩn thi Cambridge trên cơ sở giáo trình Family & Friends của Oxford bởi đội ngũ giáo viên từ các nước Anh, Úc, Mỹ... Trong dịp hè, học viên sẽ được bổ sung thêm các học phần phát năng khiếu: Học Dancesport, Hát, Vẽ, Làm thủ công..., được đi dã ngoại và có cơ hội được tham gia biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu.

    Xin mời các quí vị phụ huynh đăng ký học miễn phí trước ngày 5/6/2014 qua số điện thoại 04.3972.8944 Chương trình học Hè miễn phí tại RubikEnglish - 2 hoặc 0972.136.401 Chương trình học Hè miễn phí tại RubikEnglish - 3, email: rubikenglish@gmail.com hoặc tới trực tiếp RubikEnglish số 28 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
    Chương trình học Hè miễn phí tại RubikEnglish - 4

    Giới thiệu về Rubikenglish Chương trình học Hè miễn phí tại RubikEnglish - 5

    Cở sở hình thành và phát triển

    - RubikEnglish được sáng lập bởi đội ngũ giáo viên của Anh, Úc, Mỹ và nhóm giáo viên Chuyên ngữ tại các trường tiểu học hàng đầu tại Việt Nam: Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm, Chuyên ngữ Đại học Quốc Gia ... . Là trung tâm chuyên dạy tiếng Anh cho các đối tượng học viên tại Việt Nam và đặc biệt là cho trẻ em. Với phương châm “Sống cùng tiếng Anh

    – Live with English” chúng tôi mong muốn đem đến cho các học viên một môi trường học tiếng Anh mang tính thực hành cao và đạt chất lượng kiến thức tốt nhất. Chúng tôi hướng tới là trung tâm uy tín trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh đối với các bậc phụ huynh và học viên Việt Nam.

    - Trong năm 2014, chúng tôi sẽ kết hợp với Đại học Cambridge tổ chức các chương trình học tiếng Anh cho trẻ em với phương pháp hiệu quả nhất để đạt điểm cao trong kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge. Ngoài ra, với mỗi giai đoạn học, chúng tôi bổ sung thêm những học phần củng cố ngữ pháp giúp học sinh bắt kịp và vượt yêu cầu kiến thức tại nhà trường.

    Đội ngũ giáo viên

    - Là những giáo viên có trình độ sư phạm, có kinh nghiệm và tâm huyết trong việc tìm tòi những phương pháp giảng dạy tốt nhất nhằm tạo cho trẻ niềm đam mê với tiếng Anh và việc học tiếng Anh

    - Đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ đến từ nhiều nơi trên thế giới mang đến một môi trường giao thoa văn hóa đa dạng giúp học sinh không chỉ học tiếng Anh mà còn lĩnh hội được truyền thống và các giá trị văn hóa của nhiều quốc gia như Mỹ, Australia, Anh.
    Môi trường học tập

    - Môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế với các hoạt động, phương pháp giảng dạy hiện đại của đội ngũ giáo viên bản ngữ và chuyên ngữ

    - RubikEnglish mang đến cho học viên một môi trường học tập sôi nổi, năng động, tràn ngập niềm vui và hứng khởi, một môi trường mà ở đó mọi em nhỏ đều được khuyến khích để nỗ lực phát triển mọi mặt: sự tự tin, năng động, tính sáng tạo, kỹ năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, …

    - Tại RuBikEnglish, các em sẽ được quan tâm và chăm sóc không chỉ trong việc học tập hàng ngày mà còn trong cuộc sống và giao tiếp hàng ngày (giúp trẻ biết cách tự chăm sóc mình, biết quan tâm đến những người xung quanh, biết phân biệt “tốt/ xấu”, luôn chủ động tư duy về những gì các em nghe, đọc và nhìn thấy…) (hướng dẫn và giúp đỡ để các em có thể học tập tốt hơn)

    - Ngoài ra, với mỗi kỳ học cho học viên nhí, chúng tôi đều có những học phần phát triển năng khiếu cho trẻ thông qua các hoạt động ngoại khóa như Khiêu vũ thể thao, Múa bụng, Hát, Vẽ, Đóng kịch theo chủ đề... các em có cơ hội biểu diễn trên sân khấu lớn và có thể tìm hiểu thêm về Văn hóa các nước nói tiếng Anh thông qua các hoạt động này.
    Hãy đến với RubikEnglish để học viên có thể phát triển toàn diện và “Live with English”
    Chương trình học Hè miễn phí tại RubikEnglish - 6 Chương trình học Hè miễn phí tại RubikEnglish - 7
     

Chia sẻ trang này