Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mod xử lý

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi congbinh091, 24/4/14.

ID Topic : 7323013
Ngày đăng:
24/4/14 lúc 14:28
  1. congbinh091 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    9/1/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    1,188
    bạn raffaello win topic đấu giá của mình, hôm sau bạn gọi cho mình nói con bạn ấy bị tay chân miệng không biết khi nào khỏi, rồi không chịu nhận, mong Mod xử lý ah.
    Link: http://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da-...-endtime-23h59-1-4-2014-a.html#post1022957076

    --------------
    bạn Nhat_Anh_pro win MS 4, 5 cũng không nhận hàng. Mod liên lạc giúp mình nhé!
    Link: http://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da-...p-tui-dan-maich-endtime-23h59-3-4-2014-a.html

    ---------------
    bạn
    hoan_ds cũng chưa nhận hàng, nói là không cần đến nữa
    Link: http://www.5giay.vn/cac-dau-gia-da-...endtime-23h50-13-4-2014-a.html#post1023689597

     
  2. Johnny Depp Enthusiastic Support

  3. Johnny Depp Enthusiastic Support

  4. hoan_ds Thành Viên Bạch Kim

    Thanks Mod đã thông báo làm phiền mod quá .

    - Đúng là ngày 13/4 em có bid những ms này. Và không thấy chủ top có thông báo gì cả , đến tối ngày 15/4 thông báo trên topic đấu giá ( không gửi inbox cũng như sms nên em không biết là mình đã win) , đến ngày 18/4 mới thấy có sms thông báo cho em là winer .
    - Ngày 13/4 em có nhu cầu bid thực sự cho một người bạn , đến ngày 18/4 mới báo là em win thì đâu còn kịp gửi cho người ta em có nói cho chủ top mong thông cảm ( tin nhắn vẫn còn lưu ) , dip sau em sẽ bid ủng hộ .
    - Vì chủ top đã thông báo winner xong , và sau đó báo winer lại là em thời gian thông báo cho em quá chậm 2 ngày trên topic đấu giá và 5 ngày sau mới có sms . em đã nói hết tình hết lý với chủ top thông cảm . Vì không còn nhu cầu sử dụng nếu lấy về mà không sử dụng thì phí đồ của chủ top đã mang lên cho ae bid để về thưởng thức . lần sau có nhu cầu sẽ bid ủng hộ chủ top .
    - Toàn bộ sự việc là vậy mod xử sao thì em nghe vậy , nếu mod nói em đã làm sai thì trong vòng 12 tiếng em sẽ qua lấy những ms mà em đã bid và kèm lời xin lỗi chủ top .
    - Em đã từng win nhiều topic dù giá trị lớn hay nhỏ xa đi nữa em hẹn lấy là sẽ lấy , trong lịch sử bid của em có , chưa từng gặp trường hợp như thế này , làm phiền thời gian của mod và mọi người .
     
  5. raffaello Thành Viên Bạch Kim

    Dear Mod, chủ top và anh em 5s,

    Mình win topic với mục đích mua cho con để dỗ bé (khi đó con mình đang bệnh, chỉ là sốt) nhưng hôm sau thì cô giáo báo cháu bị sốt cao và có dấu hiệu tay chân miệng, mình đưa con đi BS và BS nói do bệnh viện đông nên ko có chỗ, phải nằm chung. BS nói nên cho cháu về và đi ngoại trú, đồng thời cách ly cháu với các bạn.

    Thế là mình cho cháu về quê ngay chiều hôm đó và xin nghỉ dạy. Mình thấy ko thể nhận hàng được nên call xin lỗi chủ topic, bạn có nói là nhận hàng sau cũng được. Nhưng mình đã nói rõ tình trạng của mình, sorry vì như thế sẽ tiện cho hai bên, mình lúc đó chỉ lo cho sức khỏe bé, với lại việc đi đi về về từ Long An xuống Tphcm cũng cả là 1 vấn đề với 2 mẹ con mỗi khi di chuyển. Và Chủ topic đã OK. Mình cũng ko quên sms cảm ơn bạn đã thông cảm, trong máy mình vẫn còn lưu tin nhắn đó.

    Và hôm nay lại thấy bạn cry, mình thiết nghĩ mấy hộp bánh ko có là gì và khi bạn đã đồng ý thông cảm cho mình, mình rất cảm ơn.
    Chuyện đã xong gần cả tháng, giờ bạn cry, mình cũng giải trình với MOD như vậy.
     
  6. Moonwalk_7232 Thành Viên Vàng

    thánh thật. nếu cảm thấy cần thiết để bị cry nhận bánh thì bắn qua cho mình.. nhiều ko thiếu chứ vài chục K mình đảm bảo có khả năng. Ship qua mình nha. tính phí ship luôn để khỏi lăn tăn.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. lydungcuong Thành Viên Cấp 2

    luật là luật ko cần biết lý do gì nếu ko lấy thì bị band ních thôi
     
  9. noel2412 Thành Viên Vàng

    Trước tiên phải nói đến cái tình, rồi đến cái lý, vì lên sàn vui là chính nên anh em phải có cái nghĩ thoáng chút...phán như u chắc rọi là thánh rồi...mình nghĩ có mấy hộp bánh vài ba chục ngàn cry chi cho mất khách hàng, vui vẻ lần sau anh em còn ủng hộ dài dài.

    Chia tui 1 phần với ông hehhe
     
  10. Kratoss Thành Viên Bạch Kim

    Like mạnh cho e trai hè :41_002:
    Nhìu quá thì share cho a luôn nha Nhờ mod xử lý
     
  11. hoahuongduong99 Thành Viên Cấp 4

    Bro này nói đúng nè, chủ thớt bớt nhỏ mọn chút cho anh em vui vẻ, có mấy hộp bánh thôi mà ầm ĩ phiền mod quá.
     
  12. Nam Nguyễn 5s Thành Viên Cấp 5

    Bó tay, người ta ko giao bánh thì la lối đòi giao cho bằng được, đến khi win của người ta thì lại nói người ta nhỏ mọn có vài chục K cũng cry. Đúng là khó chiều lòng người
     
  13. congbinh091 Thành Viên Cấp 4

    Đúng là bạn win rồi, mình thông báo chậm trễ do sau bạn có 1 member khác bid mà sdt có ...9 số ah. Nên mình create topic để hỏi mod. Sau khi mod reply sự việc đó thì mình mới công bố là bạn win nên dẫn đến báo trễ. Sau đó mình liên lạc, b hỏi bắt buộc lấy k? Mình rep là phải lấy. B ok rồi, sau đó hồi không lấy.

    Trong khi đó bánh quá trời luôn, hiện tại còn cỡ 2-3 thùng ah mà bánh thì cận date. Mà đôi khi các bạn không nhận làm mình bể kế hoạch. Nên mình rất muốn thông cảm nhưng không được. Đôi khi ai mua bánh mình còn tặng thêm nữa mà, chủ yếu muốn đẩy hàng đi được nhanh thôi, lỗ hay huề vốn ko cần biết. Để ăn cũng được nhưng mà tới vài thùng lận, làm sao mà ăn hết được số đó.
     
  14. daicanoob Thành Viên Cấp 6

    vay ban giao wa nhung nguoi tren day doi lay banh kia.nguoi ta co viec chinh dang.thong cam thi bo wa cho xong.co nguoi khac lay ho kia.
     
  15. pqtrong113 Thành Viên Phá Hoại

    Nhớ cách đây mấy hôm củng có topic cry tương tự vậy.
    Lổi không liên lạc củng có phần bạn chứ không phải riêng cry, bạn có nhu cầu bạn mới bid vậy sao ban không sms hoặc call ? Bạn gấp sao bạn không chủ động liên hệ người ta lấy hàng ?
    Theo luật bạn vẫn phải nhận hàng đó.
    Vụ này Cry bỏ qua cho người ta đi, con cái đang bệnh mà gặp hoàn cảnh như bác này khổ lắm bạn à đâu còn tâm tí gì mà bánh với trái. Luật thì bạn ấy phải nhận bánh nhưng về tình thì nên bỏ qua.

    PS: Chúc cháu mau khỏe nha bạn raffaello
     
  16. nam.tran86 Thành Viên Cấp 4

    mình thấy 1 số bạn có nhu cầu mua kìa bác,theo mình giao cho ai nhận hàng với sự vui vẻ thoải mái chứ ép uổng nhau làm gì bịch bánhNhờ mod xử lý
    mấy bác winer lần sau có nhu cầu thì hãy bid mà cũng nên quan tâm đến sản phẩm 1 chút, bid 1 lúc 5sp rùi chả thèm liên hệ lấy cũng khó cho chủ thớt, hàng đồ ăn đâu có để lâu đc, với lại giá trị k cao nên mở lại bài đấu giá lại cũng mất công lắm.
     
  17. sawamura Thành Viên Cấp 2

    mình nghĩ nếu không thích bạn có thể để lại người bid gần nhất trước đó , còn bạn không muốn lỗ hay người bid gần nhất trước đó là bạn bè ng thân hay clone của bạn bạn mới không dám để lại . theo bạn nói thì bạn kia để sdt sai, để sai coi như không được chấp nhận thì để cho bạn gần nhất trước đó chứ , chứ bánh bạn nói để 5 ngày mới thông báo mà còn 2 coi như gần hết date rồi ai mà dám lấy .
     
  18. hoan_ds Thành Viên Bạch Kim

    Những lý do mình có thể từ chối lấy hàng của bạn :

    - Thời gian mình nhận được thông báo của bạn là 18/4 mình win tính tới thời điểm từ ngày kết thúc đấu giá 13/4 là 5 ngày ( hiệu lực trong topic bạn đấu giá bạn cho mọi người là 2 ngày ) . quá 2 ngày rồi còn hiệu lực không bạn ?

    - Sau 2 ngày khi công bố winer lần thứ 1 tức ngày 13/4 , sau đó 2 ngày bạn thông báo winer lần 2 là mình tức ngày 15/4 khi đó topic đã nằm trong box đấu giá đã kết thúc mình theo dõi làm gì .

    - Mình để sdt và địa chỉ rõ ràng tại sao bạn ko liên lạc với mình khi đấu giá kết thúc hoặc qua ngày hôm sau ? sau 2 ngày bạn công bố winner trong box đấu giá đã kết thúc sao mình biết được mà liên lạc với bạn ?

    Những lý do thực tế đó đã đủ để mình từ chối giao dịch với bạn được không ? , có phải một mình mình sai không bạn ?

    - Tin nhắn đầu tiên mình gửi cho bạn mình đã trình bày lý do và mong bạn thông cảm , sau đó mình nhận được gì ? không được và báo mod giải quyết mình . Bạn đã chắc mình làm sai hết chưa mà bạn báo mod giai quyet mình ? ( tin nhắn mình gửi bạn bạn đọc lại di , mình đồng ý là để bạn báo mod , nếu mod nói mình làm sai mình sẽ lấy những ms mình bid , không đồng nghĩa là bạn nt bắt buộc mình lấy thì mình sẽ lấy vì người sai không phải một mình mình , tn mình vẫn còn luu cần thì mình chụp lại gửi cho bạn ) , bạn không muốn hợp tác hỗ trợ winner thực hiện giao dịch mà ra lệnh cho mình phải làm theo ý bạn . như vậy hỏi mình còn muốn lấy món hàng đó không ?


    - Bạn là chủ topic đấu giá bạn phải hiểu luật hơn mình , người win là phải đủ điều kiện gì ? ( ngày tham gia , thông tin liên lạc , bước giá ... ) . cứ theo luật mà công bố thôi ,bạn cứ làm đúng như vậy ai không phục thì đã có mod giai quyết .

    Kết luận :

    Mình mong bạn sẽ sớm giao dịch thành công với các người bạn công bố là winner để đóng topic này lại , ảnh hưởng đến thời gian của bạn ,các winer và thời gian của mod .ĐỂ ae trên diễn đàn 5giay có thời gian buôn bán xây dựng cho diễn đàn 5giay lớn mạnh hơn .

    - Riêng mình thì bạn cho mình số tài khoản để mình thực hiện giao dịch . nếu được của agribank hay bidv thì mình sẽ chuyển khoản cho bạn liền từ khi bạn cho mình biết, thời gian là 1 tiếng sau khi nhận liên lạc từ bạn (giúp trong giờ hành chính nha chứ ko làm khó mình đó). Còn của những ngân hàng khác thì cho mình qua ngày mai , có bận công việc mình cũng xắp xếp gửi cho bạn .

    + Riêng món hàng thì mình gửi lại bạn tùy sử dụng , mình thì mình ko tự tin dùng nó rồi , lý do thì bạn biết tại sao Nhờ mod xử lý .

    P/s : Mách bạn cho sản phẩm mau bán hết để bạn khỏi lo lắng .

    Vì bạn "lỗ hay huề vốn ko cần biết" thì bạn cứ mỗi ms bạn cho 5-10 hộp gì đó hay nguyên thùng bạn đưa lên sẽ có người bid cho bạn ( chứ lâu lâu làm mối ms /1 hôp thì đến khi nào bạn mới hêt dc , rồi lại có kiện cáo phiền mod và công mọi người phải góp ý lắm ) , giá trị thì để ace trên diễn đàn đánh giá sẽ bid cho bạn . Giá trị món hàng có hơn chục triệu nếu có người có nhu cầu người ta cũng bid ah ( ip5s Nhờ mod xử lý - 1 ) , không lo ace ko có tiền chỉ lo mình ko có cái mà người ta cần thôi , như vậy nhé bạn .... Mỗi người nhường nhịn nhau xíu thì vui cửa vui nhà ra ngoài gặp nhau biết đâu chào hỏi mời nhau ly cà phê giới thiệu mình cũng là thành viên 5giay có câu chuyện để nói .


    Cũng cảm ơn những thành viên đã chân thành góp ý để cho chủ top và winer học hỏi và cũng để cho mod có nhiều chiều phán xét cho công tâm để mọi người xong việc đều vui vẻ .
    Chào mừng và quyết thắng Nhờ mod xử lý - 2

    ( Đọc lại mới cảm thấy nhờ 5giay em viết văn cũng hay lên , ngày xưa đã hay rồi năm nào cũng 9 điểm môn văn ( em thi lại 2-3 lần j đó , cộng lại các bác ạh Nhờ mod xử lý - 3) )

    Dù sao thì cũng thanks bạn đã cho mình được làm người nổi tiếng xíu để quảng cáo cái stt của mình "Bid thì cứ bid nhưng để lại Link em đi bán HÀO bác ợh .. Nhờ mod xử lý - 4"
     
  19. tean@team Thành Viên Cấp 3

    thà như winner này ko lấy hàng vì lý do chính đáng . Em bé bệnh thì để winner hẹn từ từ lấy cũng được chứ có mất mát gì đâu .
    Dù sao cũng ko có cái tính vớ vẩn , đàn bà của cái thằng bunnyuyen win của mình , đã không lấy hàng còn ăn nói cực kì "có học"
     
  20. congbinh091 Thành Viên Cấp 4

    Chào bạn, bạn nói là từ ngày 13/4 - 18/4 là 5 ngày là bạn cho rằng không còn hiệu lực? Vậy bạn vào luật đấu giá, kiếm câu nào nói vậy, trích dẫn ra nếu đúng thì bạn sẽ không lấy. bạn đấu giá thì bạn cũng phải có trách nhiệm với bài bid của bạn.


    Mình gặp rất nhiều lần, không phải 1 lần, chắc ai cũng nói "thông cảm" với đủ lý do mà trong khi đó không ai chịu nhận. Vậy hàng hóa không bán đi được mà ai nói lý do cũng được hết. Thế thì người winner cho rằng mình "ÍCH KỶ" chỉ nghĩ đến mình mà trong khi đó người bán cũng như winner không bán được hàng. Bánh còn nhiều, ngày thì dần trôi, date còn ít, không bán được gì hết thế vậy bạn có lý do của bạn, người bán cũng có lý do của người bán. Vậy thì chắc các bạn nào thấy ko thích không muốn lấy chắc xử theo "tình" là xong?
    Còn vấn đề " Bạn đã chắc mình làm sai hết chưa mà bạn báo mod giai quyet mình ? " Mình ko nói bạn làm sai gì hết nhưng do người bid sai luật nên theo luật là công bố người bid trước. Bạn vào đấu giá bid hàng rồi thì mình công bố lại sau khi có quyết định của Mod thôi.


    Mình lên đây đấu giá do mình có hàng bánh ngon mà giá rẻ, chính mình cũng thường ăn thôi bạn. Hàng bánh nhập khẩu từ Đan Mạch hơi hiếm đó. Bánh Danisa mình hay ăn công thức Đan Mạch gì đó nhưng chỉ gia công tại Indo hay Malay do tập đoàn Mayora gia công. Còn cái bánh này, là có công nhận của Hoàng Gia Đan Mạch đàng hoàng. Nói có sách, mách có chứng ha:

    Nhờ mod xử lý - 1

    Còn về công nghệ bảo quản thì nước ngoài thì khỏi phải nói. Với ngành công nghiệp thực phẩm nhất thế giới, Đan Mạch hẳn nhiên có những cách bảo quản hay lắm nên vấn đề cho rằng sản phẩm không chất lượng là không có căn cứ! mình chưa thấy ai nói, bữa nào cũng đấu giá hết đó mà chưa thấy ai than phiền mà còn có bạn khen. Còn vấn đề hàng tồn là do Giá mà cty nhập về rất cao, mà hộp bánh có 125g mà bán ra tới gần 60k/ hộp nên mới tồn như này. Không định hướng được thị trường khi kinh doanh, dân thì chưa có nhu cầu cao về những thứ này mà bánh thì giá quá cao do giá nhập ko hề rẻ!
    ***** Giải quyết: Theo ý kiến của bạn, mình sẽ gửi cho bạn số Tk ngân hàng qua SMS, bạn sẽ chuyển tiền vào đó . Sau khi nhận được $, bánh mình sẽ giữ để chia cho các bạn trên 5giay.vn, FREE !!! mỗi bạn được 1 hộp. Nếu bạn muốn đổi ý thì nói mình.
     
  21. chicong115 Thành Viên Cấp 4

    Thật sự thì em nghĩ chủ top thật sự cần đi mấy cái bánh đấy
    Nhìn những topic đấu giá, có topic có 20k/ms thôi chứ nhui, nhiều gì đâu, thậm chí còn từ 30k xuống 20k

    Em thiết nghĩ là chủ topic khuyến mãi cho mọi người bằng cách free ship cho mọi người

    Riêng bác raffelo thì đã nêu lý do, bác thớt nên cho bác ấy đến ngày nào đó lấy hàng (cố gắng trước ngày hết hạn - có chia sẽ với nhau về chuyện này), hoặc là cho bác raffelo lấy tầm 3 hộp thôi, vì dù sao đây cũng là lỗi bên bác raffelo mà, tình thì tình, nhưng luật vẫn nên làm đúng chứ, chứ lỡ sau này rồi thiên hạ lại lôi tình ra nữa thì ...............

    Chứ em thấy mỗi người có 1 quan điểm riêng nên hồi nói chuyện càng lúc càng to à

    Ở đây em thiết nghĩ mod xử lý ngoài luật 100% còn cho mọi người có thời gian nói chuyện với nhau, đó là thể hiện tình cảm vui vẻ khi đấu giá, me lúc 12h, chả muốn xảy ra cấm ai đó vô đấu giá đâu Nhờ mod xử lý
     

Chia sẻ trang này