Tìm kiếm bài viết theo id

topic đấu giá mình thấy khó hiểu, 2 nick công bố boss, có 1 nick vừa bit vừa công bố

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Mss_AoDai, 26/7/14.

ID Topic : 7448892
Ngày đăng:
26/7/14 lúc 22:19
  1. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    8/9/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    4,242
    http://www.5giay.vn/dau-gia-hang-cong-nghe/7448017-05-ms-the-nho-toshiba-32g-class-10-bao-hanh-5-nam-23h59-27-07-2014-a-2.html
    - creat topic: Người Bình Xuyên
    - bit:
    nguyenthang67778

    trong đó có 1 bài bit mình thấy thế này nè MOD:

    ở #13.

    và bài bit ở #17, tự công bố boss ở #18
    mình thấy khó hiểu nên tạo topic nghi vấn.
    cám ơn MOD đã xem tin.
     
  2. Johnny Depp Enthusiastic Support

    BQT đang rà soát và kiểm tra... Bạn chờ kết quả xem sao nha !
     
  3. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Khác nick công bố thì có khi nhầm lẫn chưa logout, đằng này vừa bid vừa công bố thì...
     
  4. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    Em định thứ 2 mới lập topic cry mà giờ có rồi em xin vaò đề luôn. Việc này ảnh hưởng đến uy tính của em. Nếu mod không làm sáng tỏ và không có lời xin lỗi từ chủ topic và bác gây ra hiểu lầm em sẽ không bỏ qua dể dàng. Mong mod chú ý là việc này rất ảnh hưởng đến uy tính của em.
     
  5. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Bác nói em đang gây hiểu lầm cho bác à? Ngta thấy topic bác có vấn đề ngta hỏi Mod, bác bắt ngta xin lỗi, ngta có lỗi gì với bác? @@
    Nói chung là phải có bác bid giá vào đối chất thì mọi việc mới sáng tỏ được, nếu như bác nhìn vào topic ngta thấy như vậy, bác có thấ lạ không???
     
  6. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    mình nói là bác bid gây hiểulầm phải có lời giải thích và xl đến em, còn bac1 lập topic cry không pm mod trước lập topic cry thì bác nghỉ có ảnh hưởng đến em không? Sẳn đây e hỏi mod và các thành viên trường hợp này e có thể mancry hay ko? 1 trong 3 phải ra đi.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    Đã làm thì làm cho tới, chứ nữa nạc nữa mở ngán lắm hihihi
     
  9. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Chắc chắn với bác 1 câu: Nếu bác thấy bài bid và công bố của bác kia làm ảnh hưởng uy tín của bác thì bác nên cry lại bác ấy, hoặc kêu bác ấy vào đây giải thích topic đấu giá mình thấy khó hiểu, 2 nick công bố boss, có 1 nick vừa bit vừa công bố Chúc mọi chuyện tốt đẹp, vì cũng kết mấy sản phẩm của bác topic đấu giá mình thấy khó hiểu, 2 nick công bố boss, có 1 nick vừa bit vừa công bố - 1
     
  10. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    ĐM tức không ngủ đc.
     
  11. nguyenan110884 Thành Viên Bạch Kim

    mình xin nói với bạn vài điều nhé
    1/ nếu có ai làm gì ảnh hưởng đến uy tín của bạn thì bạn có quyền bấm báo cáo và tạo topic cry > như thành viên nguyenthang67778
    2/ còn chủ topic ở đây làm sao bạn biết là chưa bấm báo cáo,mà dù cho không bấm báo cáo người ta thấy thắc mắc có quyền hỏi BQT,từ đầu đến giờ bác ấy chưa hề nói bạn " chân gỗ" hay clone nick " đôn giá" mà chỉ thấy lạ nhờ BQT ktra.
    > bạn thử ra hỏi chính quyền 1 người nghi người khác có hành vi phạm tội và nhờ công an ktra có vi phạm pháp luật ko ( nghi ngờ và nhờ ktra khác với tố cáo và kêu công an xử lý nhé >nếu tố cáo ko bằng chứng bạn có quyền nhờ xử lý người đó ngược lại tội vu khống)
    3/ riêng bản thân mình có 1 lần bị ng khác mạo danh đi bid bậy bạ và 1 lần thấy có tình trạng clone trả lời trong cùng topic đấu giá đều ko bấm báo cáo mà tạo topic và comment trực tiếp cho BQT làm việc.

    > tóm lại bạn thấy nguyenthang67778 sai cứ việc tạo topic mancry,còn bạn thấy chủ topic chỉ thắc mắc nhờ BQT ktra là ngứa mắt thì xin hỏi chủ topic vi phạm gì vậy ??? vi phạm thắc mắc hỏi BQT à ??? vậy mod Johnny Depp cũng đang đại diện BQT ktra và rà soát thì cũng vi phạm luôn à ????

     
  12. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    cám ơn MOD đã bỏ thời gian đọc bài viết và tiến hành kiểm tra.

    1. bạn có uy tín sao? xin lỗi, mình có nhu cầu rất thấp ở lĩnh vực kinh doanh của bạn, nên uy tín của bạn đối với mình ko quang trọng. và mình ko có trách nhiệm phải làm cho bạn vui khi bạn phát biểu "ĐM tức không ngủ đc", nếu topic mình thắc mắc và hỏi MOD làm cho tan vỡ hạnh phúc của bạn thì mình lấy làm tiếc vì điều đó.

    2. đây là topic no cry, bạn ko lừa gạt gì mình cả, bạn cũng ko làm ảnh huởng tới quyền lợi của mình nên về lý mình chẳng có cái quyền cry ở đây.

    3. vấn đề đc nêu rõ bằng tiến việt có dấu là "topic đấu giá mình thấy khó hiểu..." bạn hiểu ko? nên đừng nói tới chuyện cry và cố ý hạ thấp uy tín của bạn ở đây.

    4. Nếu có sự phá hôi thì chắc chắn không phải mình. (xin MOD kiểm tra sự liên kết giữa địa chỉ của mình và nguyenthang67778 xem có thể tìm ra điểm chung hay không?)

    (khi mình đọc lại topic này, mình chân thành cảm ơn các bạn đã phát biểu theo xu huớng công bằng của nguời ngoài cuộc, chúc A.E luôn vui, mình cũng thật sự bất ngờ vì từ thắc mắc trở thành tranh chấp tay 3, mà trong đó 1 nick đã im lặng ko đối chất, có lẽ ở góc độ nào đó mình buộc phải nghĩ tới khả năng "bỏ xe giữ tuớng")

     
  13. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    Tóm lại mod vui lòng trả lời giúp em vài câu hỏi nhé
    1. Nếu vô bid topic người khác và tự công bố boss sẽ không bị bất cứ chế tài nào từ BQT.
    2. Nếu topic nào mình cảm thấy nghi ngờ có quyền lập topic yêu cầu mod kiểm tra tại box xử lí, nếu kiểm tra không vấn đề gì thì thôi, ko bị ảnh hưởng gì.
     
  14. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    Mình ko giỏi chính tả tiếng việt lắm nghe, nghe bạn nói chắc giỏi lắm. Đọc sơ qua thấy sai vài tư rất đơn giản quả bạn quá giỏi rối. Bạn nói bạn ko quan tâm lĩnh vực kinh doanh người khác nên ko quan tâm đến uy tín của họ đang hoạt động thì mình ko nói chuyện với bạn nữa, bạn hãy về hỏi ý bạn bè m, anh chị , ba mẹ bạn cói đó là hành động đúng hay sai. Xin chi sẽ với bạn hãy tôn trọng người khác trước khi muốn họ tôn trọng mình nhé. Chắc bạn cũng có ăn có học nên mới suy nghỉ hay vậy. Thôi cứ để mod vào phân xử. Mình sẽ không nói bất cứ gì nữa khi chưa có ý kiến của mod.
     
  15. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    Dzậy mình BQT sẽ có nhiều việc làm nếu lập topic nghi ngờ màm ko bị gì rồi và uy tín của người lập topic là số 0. Thánh ạ....e ko có đủ kiến thức để nói với thánh như bác
     
  16. 1NNTSK Thành Viên Cấp 6

    Bạn cũng hơn ai đâu đánh thiếu dấu thiếu từ tè le bét nhét topic đấu giá mình thấy khó hiểu, 2 nick công bố boss, có 1 nick vừa bit vừa công bố)
     
  17. vuonglam1990 Thành Viên Cấp 6

    đến giờ ko thấy bác nguyenthang đâu nhỉ...Vô đối chất đi kìa topic đấu giá mình thấy khó hiểu, 2 nick công bố boss, có 1 nick vừa bit vừa công bố
     
  18. Người Bình Xuyên Thành Viên Cấp 4

    Nên em nói e đâu có giỏi đâu bác hihihi
     
  19. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Bình tĩnh thôi bro. Chủ top post bài để hỏi thôi, nếu bro không có liên quan tới nick nguyenthang thì qua topic này sẽ giúp cho uy tín của bro tăng cao thôi. Thân!
     
  20. diệt sâu bọ Thành Viên Cấp 1

  21. quayhaku? Thành Viên Cấp 2


    Chuyện gì thì chưa biết chứ còm kiểu này mình thấy ko được rồi.Trong tâm trạng bực tức của bạn thì 2 chử ĐM nghĩa là gì chắc ai cũng hiểu được.
    Mong MOD xử chuyện này để tránh các trường hợp lách luật bằng cách viết tắt và tiếng lóng sau này trên diển đàn.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. ngaykhonggame,
  2. tramanhnguyen4966
Tổng: 1,261 (Thành viên: 2, Khách: 1,230, Robots: 29)