Tìm kiếm bài viết theo id

HN - Bán Animal Flex Universal - Hỗ trợ xương khớp mạnh mẽ cho VĐV chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi dinhduongusa, 11/11/14.

ID Topic : 7589986
Ngày đăng:
11/11/14 lúc 08:46
  1. dinhduongusa Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/10/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    46
    Bán Animal Flex Universal - Hỗ trợ xương khớp mạnh mẽ cho VĐV chuyên nghiệp

    Universal Animal Flex là gì?

    Animal Flex là sản phẩm hỗ trợ khớp và dây chằng đã 8 năm liền (2006 – 2013) đạt giải SP tốt nhất năm của BodyBuilding.com, trang web về thể hình số 1 thế giới. Nó được thiết kế riêng biệt để hỗ trợ khớp cho các vận động viên chuyên nghiệp, những người mà xương khớp phải chịu đựng cường độ rất lớn trong luyện tập. Animal Flex chứa những hoạt chất tiên tiến nhất như: Glucosamine, Chondroitin và MSM.

    Universal Animal Flex – Đặc điểm nổi bật

    Animal Flex, giống như các thành viên khác trong dòng sản phẩm “Animal”, là một giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề của khớp, gân và dây chằng . Tất cả các khoáng chất cần thiết đã được thiết kế trong 1 gói duy nhất, và bạn chỉ cần uống duy nhất một gói một ngày. Hãy quên đi tất cả các phiền phức với các sản phẩm khác phải uống tận 3 lần một ngày.

    Animal Flex chứa rất nhiều khoáng chất khác nhau, nhưng chúng được chia làm 4 nhóm thành phần chính
    1. Bảo vệ Tái tạo khớp: chứa 2 loại Glucosamine (HCL và Sulfate KCl), Chondroitin và Methylsulfonylmethane (MSM). Những thành phần này có tác dụng bảo vệ và tái tạo lại sụn khớp, đĩa đệm và dây chằng.
    2. Bôi trơn khớp: gồm Dầu hạt lanh, Cetyl Myristoleate (CMO) và Hyaluronic Acid (HA). Chúng tạo nên một lớp nhờn bao quanh khớp, giúp khớp chịu được các va chạm và vận động mạnh. Ngoài ra, chúng còn làm cho khớp được cử động dễ dàng và trơn tru hơn
    3. Chống sưng đau khớp: chứa các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như: rễ gừng, củ nghệ, Boswellia, Quercetin, Bromelain. Các chiết xuất này làm giảm các triệu chứng sưng đau khớp cả cấp tính và mãn tính.
    4. Các Vitamin và Khoáng chất: Vitamins C, E, Magiê, Kẽm, Selen … Các thành phần này cung cấp các vi chất thiết yếu để tối ưu hóa sức khỏe xương khớp.
    Bán Animal Flex Universal - Hỗ trợ xương khớp mạnh mẽ cho VĐV chuyên nghiệp - 1

    Universal Animal Flex – Các thành phần chính

    1. Hoạt chất bảo vệ và tái tạo khớp

    Trong quá trình vận động mạnh thì sụn khớp rất dễ bị tổn thương và bào mòn. Animal Flex chứa bộ 3 hoạt chất tái tạo khớp tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay: Glucosamine, Chondroitin và MSM.

    Hiểu một cách đơn giản Glucosamine có tác dụng tạo và sửa chữa mô sụn. Chondroitin làm cho sụn xương chắc và có tính đàn hồi. Còn MSM kết hợp với Glucosamine để tạo nên Collagen, chất rất quan trọng cho khớp. MSM còn làm tăng hiệu quả của Glucosamine và Chondroitin, đồng thời làm giảm đau cho các cơ.

    Các hoạt chất này có khả năng tái tạo lại sụn khớp mới, giúp khớp phục hồi sau tổn thương. Chúng cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ và tăng cường cho lớp đĩa đệm và dây chằng. Các tế bào đĩa đệm và dây chằng dùng những hoạt chất này làm nguyên liệu cho quá trình tự tái tạo của chúng.

    Glucosamine

    Glucosamine là một thành phần của glucosaminoglycan trong sụn và trong hoạt dịch. Chức năng chính của glucosamin là tham gia vào quá trình tổng hợp thành phần sụn khớp. Nó kích thích tế bào ở sụn tổng hợp ra các proteoglycan, là thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn ở đầu xương tại khớp. Glucosamin cũng ức chế một số enzym gây phá hủy sụn khớp, giảm các gốc tự do gây tác hại đến tế bào sinh sụn. Ngoài ra, nó còn kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm triệu chứng mất canxi ở xương, làm tăng sản sinh chất nhầy ở dịch khớp (tăng khả năng bôi trơn).

    Glucosamin hiện diện trong thiên nhiên trong vỏ loài giáp xác như tôm, cua, trong xương và tủy xương động vật và đôi khi trong một số nấm như Aspergillus niger.

    Do glucosamine làm tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp nên tăng độ nhớt, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp. Vì thế glucosamine không những giảm triệu chứng của thoái khớp (đau, khó vận động) mà còn phòng chống, ngăn chặn bệnh tiến triển.

    Khi chúng ta lớn tuổi, lượng glucosamin mà cơ thể sản xuất ra sẽ ít đi, gây ra các bệnh lý liên quan tới sụn khớp. Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy khả năng của glucosamin trong việc làm giảm sự thoái hoá khớp và tăng quá trình sản xuất sụn. Một nhóm nghiên cứu độc lập thuộc Hiệp hội người tiêu dùng Mỹ đã phát hiện ra rằng việc sử dụng kết hợp glucosamin và chondroitin không chỉ có tác dụng giảm đau mà còn hồi phục các khớp xương bị tổn thương. Glucosamine rất cần thiết cho việc duy trì trạng thái khỏe mạnh, toàn vẹn của cấu trúc, chức năng của sụn và tối ưu hóa quá tình vận động.

    Chondroitin

    Chondroitin chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản của mô và sụn xương, và còn có trong thành phần những sợi chun ở các mạch máu lớn. Nó kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan, nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi. Chondroitin mang lại cho sụn khả năng đàn hồi và sức mạnh. Chondroitin cũng có tác dụng ức chế enzym elastase, chất men là chất trung gian gây thoái hóa sụn. Chondroitin còn có thể phát triển các chất bôi trơn cho khớp.

    Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy chondroitin có tác dụng như aspirin và các loại thuốc NSAIDs khác về khả năng điều trị các cơn đau do viêm khớp. Thêm vào đó, nguy cơ gây viêm loét dạ dày và cảm giác khó chịu trong dạ dày của choidroitin thấp hơn nhiều so với hai loại thuốc trên.

    Methylsulfonylmethane (MSM)

    MSM là 1 hợp chất Sulfat hữu cơ, rất cần thiết khi kết hợp với Glucosamine để tạo nên Collagen – một thành phần quan trọng giúp cho khớp và xương khỏe mạnh. MSM còn làm tăng hiệu quả của Glucosamine và Chondroitin đồng thời làm tăng khả năng cung cấp máu cho các mô, làm giảm co thắt và do đó làm giảm đau.

    Phần lớn các cơn đau tập trung ở tế bào cơ thịt. Có nhiều loại cơn đau là do lực áp xuống tế bào, khi tế bào chịu áp lực bên ngoài, nó sẽ trương phù và trở nên viêm. Hiệu quả khả quan của MSM chính là duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối với tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, phòng tránh tế bào chịu lực áp, từ đó sẽ cắt được các cơn đau. Những bệnh nhân viêm khớp mỗi ngày sau khi bổ sung lượng MSM, sẽ giảm và trị được các bệnh viêm khớp.

    Bán Animal Flex Universal - Hỗ trợ xương khớp mạnh mẽ cho VĐV chuyên nghiệp - 2

    2. Hoạt chất bôi trơn khớp

    Lâu ngày, trong quá trình vận động mạnh, thì các chất nhờn trong khớp sẽ bị giảm, do đó dẫn đến hiện tượng khô khớp, gây cản trở vận động. Các hoạt chất trong Animal Flex sẽ giúp tái tạo lại lượng chất nhờn này. Từ đó đem lại cử động trơn tru và dễ dàng cho khớp. Các thành phần bôi trơn chính của Animal Flex bao gồm Dầu hạt lanh, Cetyl Myristoleate (CMO) và Hyaluronic Acid (HA). Chúng sẽ cung cấp đủ chất nhờn cho khớp để khớp có thể được vận động dễ dàng nhất.

    3. Hoạt chất chống viêm đau

    Với các vận động viên chuyên nghiệp, thì khớp của họ chịu sức ép rất lớn từ những vận động rất mạnh trong tập luyện. Và chấn thương hoặc sưng đau khớp là chuyện diễn ra hàng ngày. Animal Flex sử dụng hoàn toàn các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên để giải quyết vấn đề sưng đau khớp. Đó là rễ gừng, củ nghệ, Boswellia, Quercetin, Bromelain. Các hoạt chất này đã được chính minh là có khả năng làm giảm sưng đau khớp tận gốc rễ. Các thuốc giảm đau thông thường chỉ tạm thời che giấu đi cơn đau trong thời gian ngắn. Còn Animal Flex đem tới khả năng chữa lành thực sự và chăm sóc cho sức khỏe của khớp dài lâu.

    4. Các vitamin và khoáng chất

    Animal Flex còn được bổ sung hỗn hợp các vitamin và khoáng chất đặc biệt cho xương khớp. Hỗn hợp này sẽ cung cấp đủ các vi chất để nuôi dưỡng sụn khớp, đĩa đệm và dây chằng. Các khoáng chất trong Animal Flex bao gồm: Vitamin C, E, Kẽm, Mangan, Selen… Hỗn hợp này rất cần thiết để đảm bảo có một hệ thống khớp khỏe mạnh.

    Universal Animal Flex – Đánh giá chung

    Tóm lại, Animal Flex bổ sung cho các vận động viên chuyên nghiệp một giải pháp hiệu quả và toàn diện nhất về xương khớp. Chắn chắn nó sẽ giúp bạn vượt qua mọi giới hạn để có thể tập luyện và đạt các thành tích cao hơn. Với sự tín nhiệm của người dùng hơn một thập kỷ qua, Animal Flex luôn là lựa chọn hàng đầu của các vận động viên khi muốn có một hệ thống xương khớp khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng Universal Animal Flex

    Dùng một gói mỗi ngày. Dùng khi đói hoặc sau bữa ăn.
    --------------------------------------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết sản phẩm tại: Animal Flex

    DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

    Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

    Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

    Liên hệ:
     

Chia sẻ trang này