Tìm kiếm bài viết theo id

HN - Bán Animal Pump Universal - Sản phẩm tăng lực mạnh mẽ cho VĐV chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi dinhduongusa, 12/11/14.

ID Topic : 7591697
Ngày đăng:
12/11/14 lúc 10:45
  1. dinhduongusa Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/10/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    46
    Bán Animal Pump Universal - Sản phẩm tăng lực mạnh mẽ cho VĐV chuyên nghiệp

    Universal Animal Pump là gì?

    Animal Pump là sản phẩm được thiết kế riêng biệt cho các vận động viên chuyên nghiệp, nhằm tăng cường sức mạnh và sức bền trong tập luyện, thi đấu. Để có được một thân hình cường tráng, bạn phải tập luyện hết sức mình. Nhưng đến một giới hạn nào đó, bạn cảm thấy mệt và không tập luyện được tiếp. Nỗ lực không là chưa đủ, bạn cần một thứ để tiếp thêm sức cho mình. Animal Pump chính là câu trả lời cho bạn. Nó sẽ giúp bạn vượt qua mọi giới hạn của mình.

    Universal Animal Pump – Đặc điểm nổi bật

    Giống như các sản phẩm khác trong Series “Animal” danh tiếng của hãng Universal như: Animal Flex, Animal Cuts, Animal Pak…. Animal Pump được thiết kế riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp. Nó là một giải pháp toàn diện và đầy đủ, giúp bạn có được sức mạnh vượt trội.

    Bạn nên biết các sản phẩm tăng lực bình thường khác chỉ chứa mỗi Creatine và một vài chất bổ trợ. Không đơn thuần như vậy, Animal Pump đem đến cho bạn 5 hỗn hợp tiên tiến nhất, giải quyết trọn vẹn mọi vấn đề của việc tăng cường sức mạnh:
    • Hỗn hợp Creatine: Chứa 3 loại Creatine tiên tiến nhất: Magnesium Creatine Chelate, Tricreatine Matrix và Creatine Ethyl Ester. Chúng giúp khôi phục lượng ATP, nguồn tạo ra năng lượng cho cơ bắp
    • Hỗn hợp NO: Arginine AKG, Ornithine AKG, L-Carnosine và L-Norvaline. Các chất này giúp hệ thống tuần hoàn có thể bơm máu tốt hơn, từ đó đưa đầy đủ Oxy và chất dinh dưỡng đến cho cơ bắp.
    • Hỗn hợp cung cấp năng lượng: Methylxanthine Complex, Evodiamine và Vinpocetine. Chúng tạo ra năng lượng dài lâu và liên tục cho các cơ.
    • Hỗn hợp chống Oxy hóa: OPC, NAC, EGCG, và K-R Alpha Lipoic Acid: giúp tăng cường hệ miễn dịch chung của cơ thể
    • Hỗn hợp tăng cường vận chuyển: Taurine, Chiết xuất rễ Gừng, Cinnulin PF, 4-Hydroxyisoleucine và Bioperine: giúp đưa các hoạt chất trong Animal Pump đến các cơ một cách hiệu quả nhất.
    Universal Animal Pump – Các thành phần chính

    Animal Pump đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để cho tạo ra nhưng hoạt chất có hiệu quả cao nhất. Các thành phần của Animal Pump được chia làm 5 nhóm chính:

    1. Hỗn hợp Creatine

    Thành phần cốt lõi của Animal Pump là 3 loại Creatine tiên tiến nhất: Magnesium Creatine Chelate, Tricreatine Matrix và Creatine Ethyl Ester.

    Trong cơ bắp có một thành phần gọi là ATP. Nó đóng vai trò cung cấp năng lượng cho tế bào, và giúp các tế bào hồi phục từ các chấn thương do vận động mạnh. Trong quá trình tập luyện căng thẳng, lượng ATP sẽ giảm xuống. Creatine sẽ giúp khôi phục lượng ATP. Nhưng không phải bất cứ loại Creatine cổ điển nào cũng làm tốt việc này. Animal Pump sử dụng 3 loại Creatine tiên tiến nhất, đưa việc sử dụng Creatine lên một tầm cao mới.

    Mỗi gói Animal Pump đem đến cho bạn 3000 mg hỗn hợp Creatine của Magnesium Creatine Chelate (MCC), Creatine Ethyl Ester (CEE) và Tri-Creatine Matrix (TCM) để tạo ra kết quả cao nhất. Hỗn hợp này giải quyết vấn đề hấp thụ Creatine, giúp đưa triệt để lượng Creatine đến cơ bắp. Nó cũng loại bỏ hoàn toàn các tác dụng phụ không đáng có của các loại Creatine cũ.

    Bán Animal Pump Universal - Sản phẩm tăng lực mạnh mẽ cho VĐV chuyên nghiệp - 1

    2. Hỗn hợp NO Blast

    Trong quá trình tập năng, một trong những nguyên nhân làm bạn nhanh mệt là Oxy và các chất dinh dưỡng khác không được cung cấp đủ cho tế bào cơ. Hỗn hợp NO Blast của Animal Pump được thiết kế để giải quyết vấn đề này. Arginine AKG, Citrulline Malate và L-norvaline đã được kết hợp để tăng cường sự sản sinh Nitric oxide. Nitric oxide là chất sẽ giúp các mạnh máu hoạt động tốt hơn, từ đó đưa được đầy đủ Oxy và các chất dinh dưỡng khác cho cơ bắp. Điều này sẽ giúp cơ bắp có thể hoạt động lâu dài với sức mạnh không ngừng nghỉ. Hỗn hợp NO Blast sẽ giúp bạn có được cơ bắp căng tràn nhất.

    3. Hỗn hợp tăng cường năng lượng

    Cho dùng bạn có cơ bắp to và hoành tráng, bạn có thể làm gì nếu không còn năng lượng và đầu óc thì thiếu tỉnh táo? Cuộc sống hiện đại ngày nay luôn làm bạn mệt mỏi và mất năng lượng. Animal Pump sẽ giúp bạn quay trở lại cuộc chơi. Hỗn hợp tăng cường năng lượng của Animal Pump chứa các hoạt chất mạnh mẽ methylxanthines, evodiamine và vinpocentine. Những hoạt chất này đi vào tận các tế bào để cung cấp cho bạn năng lượng dài lâu, từ đó tránh được hiện tượng mỏi cơ khi tập luyện. Chúng sẽ giúp bạn có được năng lượng bùng nổ để vượt qua mọi giới hạn khi luyện tập. Hỗn hợp này cũng giúp bạn trở nên tập trung và tỉnh táo hơn, từ đó tạo nên tinh thần tập luyện hăng hái nhất.

    4. Hỗn hợp chống Oxy hóa

    Animal Pump còn được bổ sung một hỗn hợp chống Oxy hóa để giúp cơ thể của bạn có sức miễn dịch tốt nhất. Khi tập luyện nặng, rất nhiều ion không tốt bị tạo ra trong máu của bạn. Hợp chất chống oxy hóa sẽ quét sạch các ion độc hại này, giúp các tế bào cơ của bạn có đủ sức khỏe để trải qua những tập luyện gian khổ nhất.

    5. Hỗn hợp tăng cường vận chuyển

    Cuối cùng, một hỗn hợp tăng cường vận chuyển, sẽ giúp đưa tất cả những hoạt chất trong Animal Pump đến từng các tế bào của bạn. Hỗn hợp này gồm các chất đẩy mạnh Insulin và các chất tăng cường hấp thụ. Insulin rất quan trọng trong việc đưa các chất dinh dưỡng đên các tế bào. Tăng cường Insulin có nghĩa là cơ bắp sẽ có nhiều chất dinh dưỡng hơn. Điều này còn được đẩy mạnh hơn bởi các chất tăng cường hấp thụ đặc biệt, giúp tất cả các hoạt chất trong Animal Pump được hấp thụ tối ưu nhất

    Universal Animal Pump – Đánh giá tổng quan

    Animal Pump với công thức toàn diện và tiên tiến của mình, chắc chắn sẽ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các Vận Động Viên khi cần tăng cường sức mạnh của mình.

    Hướng dẫn sử dụng Universal Animal Pump

    Dùng 1 gói trước khi tập luyện 30-45 phút, tốt nhất là dùng khi đói. Chú ý đây chỉ là sản phẩm tăng cường sức mạnh, còn nếu bạn muốn tăng cân hoặc cơ bắp thì có thể dùng các sản phẩm như: Real Gains, Gain Fast 3100, Ultra Whey Pro…
    ------------------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết sản phẩm tại: Animal Pump

    DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

    Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

    Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

    Liên hệ:
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. sutairu,
  2. thutrang92
Tổng: 1,211 (Thành viên: 2, Khách: 1,170, Robots: 39)