Tìm kiếm bài viết theo id

Tránh xa DECAL TÙNG số 16 Phan Đăng Lưu

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nan2310, 6/10/13.

ID Topic : 6992303
Ngày đăng:
6/10/13 lúc 12:32
  1. hoalequang Thành Viên Cấp 1

    nên tránh xa tiệm này ra, 1 năm trước mình có dán xe tại đây dán xong nó đưa cho cái thẻ bảo hành dán giảm 150 ngàn cho xe này lần sau , hôm nay vác xe tới dán lại tưởng được giảm ai đè dán xong tinh 100 ngàn tiền lột keo 350 tiền keo, mình bảo có thẻ giảm lần trước có gi rõ là được giảm 150 ngàn cho xe này lần sau , ấy vậy tụi nó không chịu giảm chi giảm có 50 k, tức éo chị nổi tông chi phí thiệt hại là 400k.. mình là cạch nó từ đây ::Tránh xa DECAL TÙNG số 16 Phan Đăng Lưu
     
  2. applelinhkien Thành Viên Cấp 5

    Đang định 2 anh em ngày em đi dán 2 chiếc xe, may mà đọc được topic này.
    Tiện đây mấy anh em cho em hỏi tiệm nào dán tem xe Ex đẹp và chất vậy ạ. em đang định qua Ánh Hồng Decal không biết có ổn không.
     
  3. Anh Tùng cây đa nổi tiếng thiệt, ko biết bao nhiu trang mạng PR anh! chúc mừng anh sắp thành người nổi tiếng trong giới... Sô bít chơi xe rồi =))
    chút ý kiến: tớ chẳng tội gì chỉ tội mấy chị e phụ nử ko biết gì cứ thấy đi ngoài nhìn vào cửa tiệm thấy quảng cáo rầm rộ,rẽ thì chui đầu vào mà ko biết đó là cái "động" =))
    mình cũng ở Bd, năm ngoái mình có xuống nó dán tem trùm nguyên xe! Mình thấy có chị dắt chiếc led zô dán keo xe, ko biết sao nó nói cái gì cũng gật đầu, ra tính tiền mới giật mình tá hoả Tránh xa DECAL TÙNG số 16 Phan Đăng Lưu đến nổi cái lột keo cũ để dán keo mới nó cũng quất 100k trong khi đó biển quảng cáo dán keo trong có 60k =))
    đúng 1 lần đó mình trừa đến già, tem trùm về đi đúng 2 tháng ngứa mắt lột quăng lun Tránh xa DECAL TÙNG số 16 Phan Đăng Lưu - 1
    lời khuyên: coi như bỏ cái tiền ngu để mình có chút kinh nghiệm, xe mới mua hầy như ai cũng cưng ghê lắm, đụng tý cũng thấy xót, nhưng đc 1 time rồi thì ...."kệ mịa mài Tránh xa DECAL TÙNG số 16 Phan Đăng Lưu - 2"
     
  4. Ánh hồng decal có con mịa tên là "nguyễn thị ánh hông" khinh người thý mịa, nếu pro có nhiều tiền thì chui vào đó cũng đc, nhưng có chút góp ý cho pro là chẳng ai dán keo xe mà để đi cả đời đâu, 1 hoặc cao lắm là 2 năm rồi phải thay thôi, nên nếu có xấu chút mà rẽ cũng ráng chịu đi!
    Mình thấy Thuận decal dán cũng đc đó, mình dán đó 2 lần rồi! Chúc pro may mắn ...."lần sau" =)))))))
     
  5. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    Bác nào phát hiện tiệm em dán keo xe bị tai tiếng em xin gửi một tỉ đồng Việt Nam ngay và liền cho mỗi lần phát hiện
     
  6. nguyenvanle Thành Viên Cấp 4

    Của rẻ là của ôi, thà đắt tý làm vừa lòng nói năng nhẹ nhàng lich sự là ok rồi
     
  7. Blaze Thành Viên Cấp 5 Thành viên BQT Moderator

    Tùng cây đa lừng danh thiên hạ đây mà, bố láo từ chục năm trước rồi, tránh xa nó ra nhé anh em.
     
  8. King_MGT Thành Viên Cấp 4

    Đệt :amazed:, lúc mới mua Exciter có qua đây làm tem trùm, tuy nhiên do trời xuôi quỷ khiến gì mà chỉ qua đây dán cái chữ Exciter thôi, cái chữ mà nó chém cho phát 90k :sweat:. Đọc bài viết này hết hồn Tránh xa DECAL TÙNG số 16 Phan Đăng Lưu.
     
  9. master.that Thành Viên Cấp 4

    Xin lỗi tức chịu không nổi muốn chửi thề. Cái bọn này tráo trở trắng trợn. Mình không kịp đọc bài viết này nên chiều nay trót lỡ đi dán keo Atila hết 960k.
    ĐM, may mà mình cẩn thận hỏi giá trước tối qua 15/2 nó bảo tổng cộng là 530k. Mình cũng OK nhưng tối quá dắt xe về bảo nó trưa mai quay lại.
    Mình đã quay lại đó làm theo thỏa thuận mà lột keo và dán lại toàn bộ như tối qua thì hỡi ơi, nó tính mình 960k. Nó bảo là trong báo giá ko có phần ốp trước. Cái này nó tính thêm 240k.
    ĐM chưa tính đến thằng hó nhân viên bảo cái cản xe không dán keo trong được, nếu dán mà tróc sơn thì tự chịu trách nhiệm. Rất bố láo. Tay nghề kém cỏi mà rất bố láo. Mình đoẹi gần 4tiếng đuối rồi nên bải nó dán đại đi. Nó tính thêm 80k.
    Tức không chịu nổi. Vậy sao nó vẫn đông?
     
  10. spam_web Thành Viên Cấp 5

    tiệm vẫn còn mở chưa bị đóng hả ta Tránh xa DECAL TÙNG số 16 Phan Đăng Lưu
     
  11. Hugomap Thành Viên Cấp 1

    Lên cho thằng chó Tùng "cây đa"
     
  12. dinhtuno Thành Viên Cấp 4

    Chỗ này hôm bữa mình mua cặp gác chân sau cho con no4 nó nói hết hàng cần cọc 200k, giá là 480k. Hôm sau ra thì đòi 580k nếu k lấy thì mất cọc. Làm ăn vậy mà cũng đông khach lắm vì thành phố đất chật người đông mà, nó được cái vị trí và mặt bằng đẹp.
     
  13. ohaiya Thành Viên Cấp 5

    chỗ này bữa tìm mua đồ chơi cho con PCX, web đăng hàng quá trời, chạy qua hỏi cọng lông gì cũng ko có, còn lính dán keo thì đông như quân nguyên
     
  14. Hugomap Thành Viên Cấp 1


    Bu đông , địt thúi chứ jì Tránh xa DECAL TÙNG số 16 Phan Đăng Lưu
     
  15. Cuội Đã Chết Thành Viên Cấp 4

    Chuyện từ 2 năm về trước giờ vẩn còn ngồi kể, tiệm này danh tiếng lẫy lừng thật
     
  16. Suxyke2014 Thành Viên Mới

    Minh xjn noi cho ae bjt mjnh moi dan keo cach day 30p.mjnh thay o ngoai tiem de dan keo xe 60k.mjnh dem chjec exciter vao dán.dán xong nó tinh mjnh 450k mjnh hoi ly do tai sao caj ban de dán keo 60k ma tinh mjnh 450k.mjnh nghe ma het hồn.ngta noi caj do dán mio.còn caj bang gjá nam trong tờ giấy.luc dau mjnh dem vao ko hoi cứ y y la cua hang lon se lay chữ tín lam dau ai ngo mjnh co 1 baj hoc nhớ doi.mjnh khuyen cac ban là co vao day nho hoi kỹ là bnhjeu tien.ban kia dua mẩu tame noi 400 toi phjen làm xong tinh them tien công 200.that long neu ben cua hang co doc duoc mjnh xjn gui loi rang làm an phaj dem chu tín lam dau lam ăn gian dối thất duc lam.a chj nao co mua do o day nho xem giá cả.cáj racingboy v4 mjnh coi 350k hang mã lai.o day cung vay mà 450k.ai ngáo ngáo ko bjt j vao xong bj nhu mjnh hoi hận cung ko kiep
     
  17. Suxyke2014 Thành Viên Mới

    mjnh da vao dan keo cach day 30p.mjnh thay o ngoai 60k khj mjnh vao mjnh ko hoi bnhjeu vj mjnh thay cua hang nay lớn ko le lua gat nen da dán khj dán xong ngta noi 450k chj dán keo trong thui.cac ban co vao day dán keo thj mjnh xjn dug ẩu nhu mjnh mà ân hận.caj bang 60k lừa đảo nhu zay thj phu tung the nao.ae co lam j nho lua chon noi dang tjn cậy nhe
     
  18. thuonggial2vn Thành Viên Cấp 1

    Mọi người nên share trên FB và các diễn đàn như tinhte hay voz cho nó cm luôn. gắp mình tối đi ngang chơi bịch mắm tôm cho cm mày
     
  19. thuonggial2vn Thành Viên Cấp 1

    UP ANH EM CẨN THẬN, TOPIC CÓ BÊN TINHTE ROI, DANG UP BEN VOZ
     
  20. tienthanht919 Thành Viên Bạch Kim

    ở đây nó quất nguyên chiếc z1000 độ phía trước nên anh em nhìn vào rất máu nên khó mà không vào được
    mặt bằng nó còn muốn ngon hơn thèn fpt shop bên cạnh nữa mà
     

Chia sẻ trang này