Tìm kiếm bài viết theo id

Kinh nghiệm trang trí phòng cưới theo phong thủy

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi funny_hn, 10/11/09.

ID Topic : 1355284
Ngày đăng:
10/11/09 lúc 14:28
  1. funny_hn Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    316
    Em đọc đc cái này thấy họ tư vấn trang trí phòng cưới theo phong thủy khá đơn giản, dễ thực hiện:
    - Chọn đồ nội thất, phải chọn theo gam màu trung tính và màu nhạt. Như vậy, sẽ làm căn phòng thêm sáng sủa, và làm cho con người cảm thấy vui vẻ, thư thái, nhẹ nhàng, ấm áp.
    - Cắt chữ hỉ dán ở tường và cửa sổ phòng cưới biểu hiện sự vui vẻ và hạnh phúc tràn đầy. Cách thức truyền thống trong sáng này sẽ làm cho phòng cưới tăng thêm sự thuần khiết, thanh cao, để lại ấn tượng rất khó quên cho cô dâu và chú rể.
    - Trong phòng cưới, ngoài việc rải đầy hoa nhiều màu sắc, nếu có điều kiện có thể trang trí bằng nhiều đèn màu hiện đại. treo những đèn màu ngũ sắc sẽ làm tăng sự ấm áp cho không khí trong phòng.
    - Những vật trang trí trên giường nhất định phải chọn màu sắc ấm. Ví dụ trang trí bằng một bó hồng thật lớn, hoặc chuẩn bị hai cây nến màu hồng.
    Lưu ý:
    - Trong phòng cưới, gần giường không nên đặt âm ly để tránh chuyện vợ chồng tranh cãi. Đầu giường không nên thẳng với Tivi, tránh gây thần kinh suy nhược. Không nên treo ảnh cưới phía trên đầu giường vì sẽ gây cảm giác áp lực nặng nề. Cuối giường không nên hướng về nhà vệ sinh.
    - Không nên dùng những đồ nội thất hoặc trang trí có màu đậm khiến căn phòng trở nên u ám. Đặc biệt là không dùng màu đỏ để trang trí phòng cưới vì màu này thuộc tông màu nóng dễ dẫn đến tâm lý bất an, lâu ngày sẽ khiến cho thần kinh suy nhược sinh ra bất hòa, cãi cọ. Màu sắc u ám sẽ khiến cho tâm trạng vợ chồng không tốt làm mất hòa khí trong gia đình.

     
  2. Unafraid Thành Viên Cấp 6

    treo thêm mấy hình baby đẹp đẹp để nhìn nhiều, khi sinh con cũng sẽ đẹp như vậy

    treo thêm mấy hình nude của mấy em model đẹp đẹp để phòng khi vợ xấu quá thì vẫn có cái nhìn mà tưởng tượng để tác nghiệp cho xong nhiệm vụ
     
  3. AnhSorry Thành Viên Vàng

    bác này có trí tưởng tượng quá ư là phong phú....ngưỡng mộ bácKinh nghiệm trang trí phòng cưới theo phong thủy
     
  4. 7miles Thành Viên Cấp 5

    Nếu trang trí như hướng dẫn thì sẽ ra một cái phòng thế này:
    -Căn phòng có nội thất màu trung tính, và nhạt: màu xanh lá cây nhạt. Kinh nghiệm trang trí phòng cưới theo phong thủy
    - Trong cái hộp màu xanh lá nhạt đó có 2 chữ hỷ màu đỏ tươi nằm trên tường và một cái trèo ngay trên ... cửa sổ. (chắc cái này là cửa sổ có 1 cánh).
    - Đèn chùm ngũ sắc trên trần và hoa đủ màu rải dưới sàn.
    - Và đặc biệt hơn, phải ném lên giường 1 bó hồng thật lớn và 2 cây nến màu hồng. Cô dâu chú rể ngủ ở ghế sofa và chờ giường cháy. Kinh nghiệm trang trí phòng cưới theo phong thủy - 1

    Còn mấy thứ như TV, ampli, ảnh cưới và thậm chí là nhà vệ sinh thì tốt nhất là nằm ở ngoài phòng, khỏi mắc công canh me phương với chả hướng.

    Kinh nghiệm trang trí phòng cưới theo phong thủy - 2
     
  5. jubile Thành Viên Cấp 4

    cai này nghi ngờ nha. thằng bạn mình treo hình baby dễ thươg khắp phòng ngủ. mà đến giờ cưới đc 3 năm ròi chưa có đc 1 mụn con.
     
  6. lukeme Thành Viên Kim Cương

    thui cưới vợ về rồi tự trang trí cho phòng nhìn nó thoáng và màu sắc phãi hài hoà với nhau nữa
     
  7. Alves Thành Viên Cấp 6

    Rút kinh nghiệm về trang trí nhà mình,
     

Chia sẻ trang này