Tìm kiếm bài viết theo id

Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thannong, 23/6/11.

ID Topic : 3427448 - Số lần up bằng SMS: 15
Ngày đăng:
23/6/11 lúc 13:29
  1. HMAT Thành Viên Cấp 3

    Bác có nói đi thì cũng phải nói lại.

    Nếu bản thân bác chấp nhận bỏ vài trăm - 1tr để mua hàng fake, rồi khi bác hên bác trúng cái fake nó ok thì bác mừng, vậy nếu bác trúng cái fake nó cà giựt, bác có buồn không ?

    Còn ở đây, người ta chấp nhận bỏ vài triệu ra để mua hàng chính hãng, thì người ta còn mua thêm cả cái chất lượng. Đồng ý với bác là hàng chính hãng nó cũng có hư, thì bác thử nghĩ xem, xe hơi mà nó còn thu hồi vài ngàn chiếc như Toyota thì xá gì cái hiệu Casio này ???

    Ở đây là hàng chính hãng nó chỉ giúp cho người sử dụng an tâm hơn về chất lượng cũng như uy tín sản phẩm khi đã đặt lòng tin và bỏ tiền. Và điều quan trọng là của bền tại người. Đâu phải quảng cáo kính chống trầy thì bác tha hồ cho nó va chạm ? Đâu phải nói chống shock , chống va đập thì bác tha hồ quăng quật này nọ ? Những điều đó là để phòng khi hạn hữu xảy ra thì nó sẽ giảm thiểu đi nguy cơ hư hại.

    Mình chỉ nghĩ theo suy nghĩ của mình thôi, đừng có gây flame ha.
     
  2. thannong Thành Viên Cấp 4


    -Mình đồng ý với bác VoDanh598 là đồng hồ quan trọng là chất lượng chứ k phải giá cả hay tem tiếc gì cả. Mấy cái đó chỉ là do họ nói quá lên và tự quyết định sản phẩm có tem của mình là chính hãng còn không phải tem của mình là không chính hãng. Đó là Độc Quyền. khi mua sản phẩm của họ thì họ bảo hành và nói là chính hãng, còn sự thật bên trong thì.... làm sau biết được?? Độc quyền thì họ bán rồi đưa ra những quy định cho mình và khách hàng phải chấp nhận chứ đâu có cơ sở nào đê thẩm định điều đó đâu.
    -Những quảng cáo rầm rồ và đưa ra những bài viết đề cao hàng cty mình, PR cho cty mình để thu hút mọi người là chỉ có hàng cty là chính hãng còn những hàng k phải là cty thì là hàng trôi nổi, là hàng nhái. Làm cho khách hàng tin vào những lời quảng cáo đó. Cuối cùng ai được lợi các bạn biết rồi đó?????
    -mình nghĩ nếu nhận mình là tay ngang thì đừng đưa ra những lập luận và bài viết mang tính quảng cáo và PR cho cá nhân như vậy,mục đích là làm lợi cho mình thôi.
    VN là thị trường tự do, không ai có thể độc quyền và thao túng được sản phẩm của mình , quan trọng là khách hàng lựa chọn sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp với bản thân họ mà thôi.
    Như bản thân mình, sẽ rút kinh nghiệm lần sau về việc chỉ chú tâm vào nhãn hiệu và quản cáo mà không tham khảo thêm những sản phẩm khác và những cửa hàng khác.
    Thanks anh, em 5s đã quan tâm đến chủ đề của mình
     
  3. HMAT Thành Viên Cấp 3

    Mình chỉ đồng ý với bạn ở câu " VN là thị trường tự do ", còn lại, thì thấy bạn nói hơi kỳ kỳ.

    Nếu các nơi khác khi bán đồng hồ Casio mà họ dán tem của An Khánh lên, mà khi có vấn đề đem ra trung tâm bảo hành của Casio mà nơi đó ko chấp nhận => vậy họ đã bán hàng gì cho bạn ?

    Tui thừa biết là vẫn có hàng xách tay từ nước ngoài về, không ai nói nguồn hàng đó là hàng nhái hay hàng không chính hãng, cho nên cũng đừng có hiểu sát nghĩa quá về 1 chữ hàng CHẤT LƯỢNG .

    Ở đây chỉ nói lên được 1 điều là ở cái VN này thì An Khánh là nhà phân phối duy nhất cho Casio và những ai khi bán hàng của Casio mà dán tem An Khánh lên mà không phải là đại lý trực tiếp của An Khánh => là đồ giả, vậy thôi.

    Chính vì những suy nghĩ của các bác như vậy mà mới có mấy chuyện hàng Casio kém chất lượng này nọ...
     
  4. thannong Thành Viên Cấp 4

    Bạn không nên gay gắt như vậy.Mình chỉ muốn nói là thị trường VN rất to lớn. Không phải chỉ có 1 cty bán, mà là có rất nhiều cty và cửa hàng bán Casio khác. Theo đường chính thức hay xách tay mình không quan tâm lắm. Quan trọng là chất lượng, giá cả và uy tín của nơi bán. nơi nào giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo thì khách hàng mua thôi.
    Ở VN và TP.HCM này đâu phải chỉ có An Khánh là bán Casio đâu mà quảng cáo và đề cao quá. Họ có nhiều tiền thì họ mở nhiều chi nhánh rồi quảng cáo rầm rộ, làm cho mọi người nghĩ chỉ có họ mới bán Casio còn những cty hay cửa hàng khác không phải là đại lý của họ thì là bán đồ nhái àh??
    -Cách nói của bạn hơi thiên vị quá. Mình chỉ muốn chia sẻ thông tin về Casio và về trường hợp của mình để A/E có thể lựa chọn cửa hàng hay những nơi bán Casio chất lượng và giá cả hợp lý thôi, để không phải bị giống như mình........
    Thanks A/E
     
  5. HMAT Thành Viên Cấp 3

    Mình hiểu ý bạn là ở VN này và TPHCM nói riêng nó to lớn và rất nhiều cửa hàng bán Casio, nhưng nếu họ bán hàng chính hãng đàng hoàng ( không tem An Khánh ) hoặc hàng của đúng An Khánh thì khách hàng sẽ được lợi.

    Còn nếu họ bán hàng không đàng hoàng + dán tem An Khánh lên thì khách hàng coi như hên xui.

    Đâu thiếu những trường hợp bán hàng bậy bạ mà vẫn nhái tem An Khánh ( mình nói là nói những trường hợp này nè ). Cho nên, An Khánh nó quảng cáo cho chính nó cũng hợp lý, vì người tiêu dùng đâu phải ai cũng biết coi hàng thật , hàng giả ( như mình đây ).

    Thôi, nói tới nói lui cũng nhiều, cũng có nhiêu đó nói quài. Mong là ko ai gặp trường hợp như SQ Teppi nữa.
     
  6. kenny159 Thành Viên Cấp 3

    Mình Mua một em EF 550-1A ở cửa hàng donghostore 322/2biss.trần hưng đạo.P5.Q1 sài tôt bình thường . chỉ có điều lúc mua mặt kính chỗ cao chỗ thấp . ( một chiếc xe còn bị lỗi nói gì là cái đồng hồ ) hên xui thôi máy bác ak.
     
  7. vitximonline Trùm Áo Khoác 5s

    đang xài một em Casio Edifice mua trong parkson đã 3 năm,vẫn xài tốt tới giờ,bạn mình cũng toàn xài casio quăng ném tùm lum ko thấy hư hao gì cả,hôm bữa mới đem đánh bóng cọng dây hết 50k,giờ nhìn như mới.Hàng điện từ thì thế nào cũng có cái bị lỗi,ko phải cái nào cũng hoàn hảo,đừng nên quy chụp cho Casio vì một vài sản phẩm lỗi như thế
     
  8. andrew168 Thành Viên Cấp 4

    Mình đã từng mua 6, 7 cái Casio chính hãng ở An Khánh (cho mình và ban gái mình), chất lượng của Casio thì rất tốt vì đến giờ vẫn chưa có cái nào bị trục trặc, chỉ có lâu lâu đem qua An Khánh thay pin thôi!

    Nhưng thái độ phục vụ và cung cách bán hàng của An Khánh thì đúng là có vấn đề lớn, hồi Noel năm ngoái mình mua 2 cái đồng hồ Casio (1 cái ở Casio Nguyễn Văn Cừ, 1 cái ở Casio Parkson Lê Thánh Tôn) trong chương trình khuyến mãi giảm giá 15% cho lần mua hàng lần sau, An Khánh nói là kêu mình để lại địa chỉ và họ tên sẽ gửi phiếu khuyến mãi qua nhà mình, nhưng đến hôm nay vẫn chưa nhận được!

    Và hôm ngày 05/03/2012 mình dẫn bạn gái qua chổ show room Lý Thái Tổ định mua một cái đồng hồ, nói cho nhân viên nghe là mình có tên trong danh sách khuyến mãi giảm 15% của An Khánh trên, kêu nó gọi đt đi check thì nhận được câu trả lời là Casio 2 chi nhánh trên không có tên mua hàng của mình??? Làm như mình qua đó nói bừa để mong được giảm giá vậy, kêu mình về nhà lấy phiếu mua hàng qua để cho nó kiểm tra??? Và mình bực quá đi về nhà luôn, chán với cái lũ làm chương trình khuyến mãi theo kiểu lừa gạt quá!
     
  9. nguoivietnamtramlang Thành Viên Cấp 2

    cách đây 2 năm có mua 1 đồng hồ dây da casio ở An Khánh-Lý Thái Tổ, xài khá là tốt cho đến 1 ngày đẹp trời nọ, không biết lý do gì mà tất cả các vạch giờ La mã đều bị rớt hết,phải ra tiệm gắn lại..
     
  10. ToanAZ Thành Viên Cấp 1

    Em được bạn gái mua tặng cho 1 cái Casio Beside dây da ở ngoài Parkson Hùng Vương/Lê Đại Hành giá 2tr6. Đeo mới 1 tuần (từ thứ 4, 28/3 đến nay), không đi mưa nắng gì, chỉ mang trong nhà, tắm giặt đều tháo ra cẩn thận thế mà da đã tróc nham nhở, không biết là do hàng dỏm hay do để lâu quá nên da bị biến chất, cứ đà này thì dần sẽ bay sạch cái lớp giả da dỏm mỏng te ...

    không biết trường hợp thế này có được bảo hành cho cái dây mới không vậy các anh em ...

    tội nghiệp bạn gái em lấy tháng lương đầu tiên cực khổ mua cho mà giờ nhìn thấy cứ tiếc hùi hụi chẳng vui vẻ gì

    Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãngChia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 1Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 2Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 3Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 4Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 5Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng - 6
     
  11. dieptit Thành Viên Cấp 5

    Các bác rành về đồng hồ casio tư vấn cho em 1 tí. Em định mua casio EF nhưng không đủ tiền mua hàng chính hãng tại VN. Em có tham khảo hàng xách tay tại HN, giá giảm được 1/3 so với showroom. Họ khẳng định là hàng chính hãng ( họ là shop vừa bán đồ fake , riêng dòng casio là chính hàng vì họ nói casio rẻ nên k làm fake làm j ) nhưng không có tem màu xanh của hãng casio ( như mua của bên An Khánh có 1 tem màu xanh casio và 1 tem AK của An Khánh ) và thẻ bảo hành toàn cầu của casio. Em mù mờ nên các bác chỉ cho em biết với nếu là hàng xách tay thực sự bên Nhật về thì có tem màu xanh casio và thẻ bảo hành quốc tế không? Hay hàng đó là hàng fake rồi ạ.
    Có 1 cửa hàng # cũng nói là casio chính hãng xách tay có tem casio k phải màu xanh mà là màu trắng, có biểu tượng EF thì có phải là tem chính hãng k ?
    Em cảm ơn các bác nhiều!

    PS: Mặt kính của casio EF là Mineral Glass có chống xước được nhiều k ạ
     
  12. hoangspik Thành Viên Cấp 5

    Mình đó giờ xài em Swatch Skinny được 4 năm rồi. Mới đây chỉ phải đi thay dầu, làm lại mặt số cho nó đẹp hết 700k. Thấy Swatch cũng có mấy mẫu to to tầm 3tr - 4tr cũng ok. Nhưng mình thấy bên Casio lại ok hơn.

    Vậy giờ muốn mua Casio đàng hoàng thì mua ở đâu ? Ra Lý Thái Tổ luôn được ko ? Mình cạch chỗ Nguyễn Văn Cừ rồi, hôm rồi ra hỏi mua, bước vào tiệm chẳng ai tiếp, trong khi đó 2 em nhân viên ... ăn bún, nói cười. Đứng ngơ ngác 1 hồi rồi đi lòng vòng xong ra xe đi về. Thật là bó tay.

    Mình thấy có bác Vanessa có bán và hô hào cũng dữ lắm mà không biết thế nào. Anh em nào mua rồi cho mình biết với. Thấy giá cũng rẻ thật.
    Link : http://www.5giay.vn/1-thoi-trang-na...nh-hang-full-box-gia-cuc-soc-co-bao-hanh.html

    Thêm 1 bác bên 123mua giá còn "dữ" hơn. Xem xuất xứ thì là hàng TQ gia công cho Nhật =,=
    Link : http://www.123mua.vn/dong-ho-mat-kinh-nam/dong-ho-casio-ef-524-so-1-2_1924200-597850.html

    Riết rồi thật giả khó lường. Không tìm ra cách chắc lại lết ra Swatch mua lại Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng
     
  13. Paris Nguyen 5s Thành Viên Mới

    Cũng đang xài 1 cái G-SHOCK.Mua trên CT.PLAZA đối diện sân bay TSN.Đeo cũng gần 1 năm.Quăng tùm lum,cào xé,ngâm nước v.vv.....Mà chã có hiện tượng gì là hư cã.Mà mình mua là không có tem xanh của CASIO luôn.Chĩ có mỗi cái tem 7 màu của AK.Nhưng xài thấy OK là được rồi.Còn giữ cã hoá đơn mua trong CT PLAZA luôn nè
     
  14. 7800II Thành Viên Kim Cương

    cơ quan có mua tặng ông sếp 1 con hơn 2tr thôi mà thấy sếp đeo rất đẹp và chưa trục trặc gì, em mua của bác vanness gì đó, nhà trong hẻm gần ngã 4 trần hưng đạo và nguyễn văn cừ thì phải
     
  15. BOY43 Thành Viên Cấp 2

    Mìn đag tính mua ef nhưg hk bik mua ở đâu? Ra ttbh Lý Thái Tổ mua dc ko? Mấy bác nói làm e ớn quá! Mag ef đi đườg có bị cướp ko ah? E sợ lắm!
     
  16. sonha121 Thành Viên Mới

    Tôi kể một chuyện của tôi thế này:
    Ngày hôm qua vô tình tôi lên mạng và vào được trang này http://eva123.vn/muanhom-9590/dong-ho-chinh-hang-for-men-casio-efr-520d.html , thấy đồng hồ đẹp quá mà sale tới 62%. Đang mong chờ mua một chiếc đồng hồ để đeo nhưng thấy giá quá hấp dẫn nên cũng lo, không biết là mình có mua hớ giá không, có khi đâu đó bán giá rẽ hơn thì sao? Sau đó tôi lên mạng tìm về dòng sản phẩm này cũng như trang web eva123.vn này có uy tín không?
    Trang web thì chưa phát hiện được gì thì tôi tìm được sản phẩm này được rao bán với giá rẻ hơn ở trang http://muare.vn/threads/68/1900984/ . Sau một lúc lâu nghiên cứu và xem hình ảnh chụp thực tế, tôi đã rất muốn mua chiếc CASIO Edifice EFR-520D, tôi đã lấy cả số và địa chỉ của người rao tin, dự định chủ nhật tới sẽ ra Hà Nội tìm mua con này. Tôi đã tin thật sự là chủ top có ông anh làm quản lý CASIO đã tuồn hàng rẻ ra cho cậu em bán, hắn ta còn chỉ cách tìm hàng mua chính hãng tránh bị lừa đảo... Tôi đã tin và đã nói với vợ tôi về quyết định mua đồng hồ đợt này, vợ tôi đã rất ủng hộ tôi mua đồng hồ khi nghe mức giá chính hãng là hơn 5,9 triệu, tôi định sẽ làm cô ấy bất ngờ với giá Sale sau.
    Tuy nhiên tôi lại lên mạng tìm hiểu cách nhận biết cách đồng hồ casio chính hãng nhiều trang và vào đúng trang 5giây đang bàn luận sôi nổi về chính hãng hay nhái, tôi cũng đã đọc bài của bạn Huy nên có đôi chút lưỡng lự cho quyết định mua của mình và rồi tôi đã lên mạng down hình ảnh để so sánh ảnh chiếc đồng hồ chính hãng và chiếc đồng hồ chụp thực tế trong trang http://muare.vn/threads/68/1900984/ kết quả có những khác biệt sau:


    Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng[/URL] Uploaded with ImageShack.us[/IMG]

    Quả thật là tiền nào của đó thôi, không thể nào có mức giá rẻ như thế, nếu có thì họ đã bán cho các đại lý showroom rồi làm gì tới lượt mình.
    Có một điều là mình rất dễ vào tròng là:
    1- Mình không có thời gian so sánh hàng thật và hàng nhái nên không thể nào biết được đâu là thật là giả. Cũng may trường hợp của tôi là có đủ thời gian cũng như có hình ảnh thực tế của người bán để đối chiếu, nếu họ không đăng hình thực tế mà để hình ảnh như trang EVA123 thì sao--> khi mình đến nơi nhìn sản phẩm thì cũng bó tay và mua là điều tất yếu.

    HÃY LÀ NGƯỜI MUA HÀNG THÔNG MINH, ĐỪNG ĐỂ NGƯỜI BÁN HÀNG NHÁI HÀNG GIẢ CƯỜI KHOÁI TRÁ TRÊN MẤT MÁT CỦA MÌNH.
     
  17. quytocdo_tl Thành Viên Cấp 2

    vừa mua con G sock 1.9tr bên Coop Phan Văn Trị, thấy bảo hành đàng hoành, chưa gặp vấn đề gì cả... ko bít đeo được bao lâu đây.......haiz
     
  18. achilles_0122 Thành Viên Cấp 4

    nhà con cai G-SHOCK dòng GA-110SN-7A mua ở Coop NK tde từ 2010 tới nay vẫn tốt...... Chia sẻ về đồng hồ Casio chính hãng
     
  19. tamtran1090 Thành Viên Cấp 1

    Mình cũng củng ý kiến với bác sonha121.Vì cũng đang tìm mua đồng hồ tìm hiểu đi xem nhiều chỗ nói xách tay,giá rẽ,trợ giá...nhưng đa phần là hàng fake .Các bác cứ ra showroom xem kỹ cái thật thì sẽ nhận ra nhiều chi tiết không làm sắc sảo.
    Và các bác nào có ý định mua đồng hồ thì cảnh giác
    http://www.5giay.vn/dong-ho-phu-kie...ong-ho-casio-edifice-hang-japan-full-box.html
     
  20. chiahuahua1989 Thành Viên Cấp 4

    chia se them nhieu kinh nghiem cho ai me dh casio
    dang xai con casio ef_509L
    3 nam roi,chi thay pin va thay day da moi
     

Chia sẻ trang này