Tìm kiếm bài viết theo id

Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi kiemkhach113, 15/3/12.

ID Topic : 4704187
Ngày đăng:
15/3/12 lúc 12:51
  1. kiemkhach113 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    394
    Tình hình là sau một chầu nhậu với anh em thì đã hơn 12h rùi, chạy về nhà gọi cửa không ai mở, điện thoại thì khóa máy nên buộc lòng phải qua khách sạn ngủ. Gần nhà có cái khách sạn Hưng Châu (49h/2 nguyễn ảnh thủ phường hiệp thành quận 12)


    Bữa trước ngủ một lần rùi nên hôm nay qua ngủ cho chắc ăn. Chạy vô KS gặp thằng nhân viên đưa cho thẻ xe 34 rồi cột một thẻ 34 khác vào chiếc Air blade Fi thân yêu. Lên chỗ tiếp tân lấy phòng rùi lên ngủ. Sáng 5h45 điện thoại báo thức dậy rửa mặt rồi xuống tiếp tân trả phòng và xuống tầng hầm để lấy xe thì tá hỏa không thấy chiếc Air Blade thân yêu đâu cả.
    Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 1Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 2
    Gọi thẳng nhân viên xuống cùng tìm thì cũng chẳng thấy vì có khoảng 10 chiếc xe ở đó thui và nó tìm thấy cái thẻ xe của mình cột trên chiếc wave cùi bắp. Thằng nhân viên gọi quản lý xuống thì Bà quản lý nói một câu rất dễ bị ăn đấm : "thẻ xe trên xe còn thì lấy xe về chứ làm gì có chuyện mất xe". Mình nóng máu kêu gọi công an phường vào lập biên bản. Khi công an vô thì hỏi thằng nhân viên là mình đi xe gì thì nó nói không nhớ nữa???Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 3Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 4Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 5
    trong khi đó từ lúc mình vô thì chẳng còn thằng khách nào vào nữa. Điên máu.Thế là công an lập biên bản và mời 2 bên ra phường viết tờ trình. May mắn là thẻ xe và giấy tờ xe mình vẫn còn đây đủ.

    Sau khi hẹn mấy lần gặp thương lượng thì bên KS muốn "hỗ trợ" mình 15tr cho một chiếc Air Blade Fi cuối 2009. Dĩ nhiên mình không đồng ý và kiện ra phường. Sau khi ra phường thì tư pháp của phường đứng ra dàn xếp để 2 bên gặp nhau thương lượng và nó đền thêm cho 5tr nữa là dc 20tr nhưng thái độ của nó làm mình nóng máu. Nó chỉ "hỗ trợ" chứ không đền bù. Và mình không đồng ý nên đang tính kiện ra tòa án quận.
    Xe của mình là do anh Vợ để lại. Lúc ổng mua mới là 46tr, năm 2011 ổng để lại cho mình giá 35tr, xe ít đi và còn rất mới.

    Vì không hiểu rõ luật pháp và cũng là lần đầu tiên bị mất xe nên mình mong các pro có thể tư vấn cho mình có nên kiện ra tòa không và nếu kiện thì mức đền bù mình sẽ nhận được khoảng bao nhiêu???
    Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 6Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 7Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 8Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 9Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 10Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 11Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 12Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 13

    Bắt đầu hành trình kiện cáo :
    - ngày 22/03/2012 chạy lòng vòng suốt buổi sáng cũng làm xong cái hồ sơ khởi kiện lên tòa án và nhận được giấy hẹn ngày 29/03/2012 lên tòa để giải quyết -> đợi chờ là hạnh phúc.
    - ngày 29/03 lên tòa thì đựoc một cái giấy đi đóng án phí 750k (vì yêu cầu đền bù 30tr) và một câu nói : về nhà chờ giấy mời.
    - ngày 10/4 nhận được giấy mời lên Tòa Án q12 vào thứ hai ngày 16/4. Không biết đợi chờ có phải là hạnh phúc hay không nữa...
    - ngày 16/4 lên toàn án quận 12 thì nhận được cái giấy để viết tường trình vụ việc, viết xong cô thư kí viết cho cái giấy mời ông anh của mình lên tòa vào ngày 25/4 để tường trình. Nghe thư kí nói là bà chủ ks đi Hà Nội tới cuối tháng mới về, phải có chủ ks mới giải quyết được. Lại tiếp tục chờ đợi...
    - ngày 25/4 mời ông anh Vợ (chủ xe) lên tòa án theo giấy mời bữa trước. Ông anh lên viết tường trình và viết giấy cam kết không tham gia tranh chấp tài sản và trao cho mình toàn quyền tranh chấp. Xong rồi về, lại tiếp tục chờ. hành dân là chính mà
    - ngày 14/5 tòa án mời hai bên hòa giải. Lên tòa, chồng của bà chủ khách sạn là một cán bộ quân đội đã về hưu tuyên bố rằng : " khách sạn không làm mất xe của khách, xe khách vẫn còn ở trong khách sạn. Vì nghĩ tình làng nghĩa xóm nên bên khách sạn hỗ trợ 20tr, nếu kiện ra tòa sẽ không cho một đồng xu nào ". Nghe xong câu này mình chỉ cười vì không ngờ trên đời có một thằng già hào phóng thế, " vì tình làng nghĩa xóm" mà nó hỗ trợ mình 20tr,hahaha.Mới đầu tính giảm cho nó 5tr vì không muốn chờ đợi lâu nhưng nghe nó nói xong câu đó thì máu lại lên, yêu cầu không hòa giải nữa. Hòa giải không thành nên tòa án bắt đầu chuyển ra thành lập hội đồng xét xử. Mới mua chiếc future rồi nên bây giờ chơi tới cùng với bên KS lun, mình sẽ làm cho những thằng đạo đức giả lòi cái mặt chuột ra.
    - ngày 30/7 nhận được điện thoại bên tòa án hẹn ngày 3/8 lúc 8h30 lên tòa ->tòa yêu cầu hòa giải lần cuối cùng. Ông chồng bà chủ KS nói nếu không hòa giải được thì sẽ không nhận được một xu nào và còn khoe rằng cháu ổng làm thẩm phán hay chánh án gì đó ở Đồng Nai nữa, mình nghe mà sợ quá. Rùi ổng còn đòi kiện mình phải bồi thường danh dự cho ổng vì ổng làm cán bộ nhà nước (hình như cũng có số trong bộ đội) đi đâu cũng phải có xe, ổng tới tòa án là phải xin phép của thủ trưởng nên mất mặt. Mình thấy sợ phần 2 nên nói nhỏ nhẹ với ổng : chú tưởng mình chú làm nhà nước ah, tôi cũng làm nhà nước (mình làm ở điện lực TP HCM) chú phải xin phép còn tôi thì không ah. Nói tới đây bà thư kí thấy mình nóng nên vội can ngăn nói là 2 bên bình tĩnh giải quyết chứ không nên hơn thua ở đây, ông chú mặt hầm hầm đi ra ngoài luôn. Bà thư kí nói xe của mình bên Ủy ban định giá được 25tr, bả nói mỗi bên nhường một bước, lấy giá khoang 22tr nhưng bà chủ KS không chịu nên bà thư kí mời hai bên về. SAu đó mình có gọi điện nói chuyện với bà thư kí thì bả khuyên nên đồng ý giá 20tr cho xong khỏi lằng nhằng mất công , mình thấy cũng nản rồi vì đã mất gần 5 tháng rồi nên cũng xuôi lòng đồng ý giá đó. Bà thư kí kêu sẽ điện thoại cho bên KS để thông báo và tiến hành bồi thường tại tòa. Bà thư kí nói như vậy thì mình sẽ không mất tiền án phí (750k).
    - đợi hoài không thấy bên tòa án gọi điện nên 24/8 mình đã gọi điện cho bên tòa án thì Thư Kí nói đã gọi cho bên KS nhưng bên KS kêu để suy nghĩ rồi chưa trả lời, mình đã theo ý họ nhưng mà bên đó không muốn hoa giải nhưng do 20tr là số tiền ko nhỏ nên mình quyết định cho họ thêm 1 tuần nữa.
    - ngày 28/8 Thư kí tòa gọi cho mình nói là bên KS vẫn không trả lời gì và yêu cầu mình ngày 10/9 đến tòa để giải quyết. Đúng là rượu
    mừng không uống muốn uống rượu phạt, kì này mình chơi tới cùng lun.
    - ngày 10/9 tòa mời hai bên ra nói chuyện . Chánh án nói về vấn đề bồi thường lúc trước mà bên ks nói thì bà chủ ks nói lúc trước là chỉ một mình bả đơn phương đưa ra giá 20tr thôi, còn bây giờ thì chồng bả và thằng giữ xe không chịu giá đó, chỉ chịu giá 15tr (trong khi đó trong lần giảng hòa gần đây nhất thì chính chồng bà nói chỉ đền 20tr có cả thằng giữ xe ở đó và có kí vào biên bản). Tòa hỏi sao không yêu cầu chồng và thằng giữ xe lên tòa thì bả kêu là thằng giữ xe về quê còn ông chồng thì bận việc. Tòa hỏi mình thì mình cũng trình bày là do không muốn kéo dài thời gian nên mình đồng ý với giá 20tr cho xong thì bả chủ ks nói là chồng và thằng giữ xe chỉ chịu giá 15tr. Bả kêu bả chỉ đứng ra nói còn lại là phải hỏi ý của chồng bả và thằng giữ xe. Chánh án mới nói rõ là bả là chủ ks, đứng tên trên giấy phép kinh doanh thì bả phải chịu trách nhiệm trước tòa chứ không phải là chồng bả hay thằng giữ xe, bả cứ đùn đẩy trách nhiệm cho chồng và thằng giữ xe. Tòa thấy không hòa giải được nên quyết định cho xử, yêu cầu 2 bên đọc kĩ biên bản và kí vào. Mình đọc xong thấy ok nên kí vào, còn bả đcọ xong thì không đồng ý vì tòa ghi là : nay bả Soa đổi ý, chỉ chấp nhận bổi thường 15tr. Bả nói ghi vậy không đúng, đùn đẩy trách nhiệm cho chồng và thằng giữ xe, nói là biên bản phải ghi là do chồng và thằng giữ xe chỉ đồng ý giá 15tr. Tòa nói rõ lí lẽ là bả phải chịu trách nhiệm trước lời nói của mình và có các biên bản rõ ràng, nếu không đồng ý thì có thể ghi ở dưới lý do, bả không chịu kí biên bản sau đó bả ra ngoài gọi điện cho ai rồi vào mới chịu kí vào biên bản và ghi là chồng và thằng giữ xe chỉ chịu giá 15tr. Tòa cho hai bên về đợi gọi lên xử vì còn phải xác minh rõ nguồn gốc chiếc xe wave cùi trong nhà bả là của ai. Đúng là cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, hi vọng tòa nhanh xử. có một tin cũng an ủi là chiếc xe của mình tòa định giá 25tr.
    - sau khi liên lạc bên tòa án vài lần để hỏi thì Tòa kêu là đã gửi văn bản cho công an Tiền Giang để xác định chủ chiếc xe rồi mới xử được, đợi lâu quá mà không thấy gì nên mình nhờ ông chú gọi điện xuống công an Tiền Giang nhờ họ làm nhanh dùm. Ngày 16/10 mình quyết định lên tòa án với Pa Pa vì chờ quá lâu rùi mà sáng đi ngang qua cái KS đó thấy có mấy chú công an còng một thằng từ KS đi ra sợ để lâu "cứt trâu hóa bùn". Lên tòa gặp thẩm phán thì thẩm phán nói rằng mới nhận được văn bản của công an Tiền Giang hôm qua, hẹn trong vòng 1 tháng sẽ xử, PaPa của mình hơi nóng tính nên nói um sùm kêu là mất có cái xe mà xử hơn 8 tháng mà chưa xong...Mình còn thấy điên máu chứ nói gì PaPa của mình nhưng nghe tòa nói trong 1 tháng se xử nên đành thôi về nhà chở tiếp.
    - mới nhận được thông báo của Tóa án là ngày 5/11 lên tòa xử. Lại tiếp tục chờ.
    - ngày 5/11 lên tòa và cứ nghĩ rằng hôm nay sẽ xử xong để chuyển qua thi hành án thì lại nhận được tờ giấy kí quyết định đưa vụ án ra xét xử trước khi thẩm phán tiến hành hòa giải lần cuối cuối cùng không thành. Tuy hơi nản nhưng được ông chủ ks "tiếp sức" sau khi cố gắng khẳng định chiếc xe không bị mất và chỉ hỗ trợ 15trieu, còn thang giữ xe thì một mực nói rằng không biết mình đi xe gì tới trong khi nó ra mở cửa cho mình vào rồi lấy cái thẻ xe cột vào xe mình. Ngày 4/12 sẽ chính thức xét xử. Đối với mình tiền không quan trong bằng việc lật rõ bộ mặt đạo đức giả của "ong chủ ks". chúng ta cứ chờ xem sao nhe.
    - ngày 4/12 lên tòa lúc 8h sáng, chờ đến 9 giờ mới bắt đầu. Tòa bắt đầu hỏi từng bên, rồi cho mỗi bên đưa ra lập luận của mình. Bên ks thì vẫn giữ vững lập trường "xe không mất". Ông chủ ks thì lúc nào cũng xe vẫn còn đó, tình làng nghĩa xóm còn anh giữ xe Thỏa( hôm nay mới biết hiện là giảng viên trường ĐH sư phạm kỹ thuật nhưng chắc do lương giảng viên ít nên phải làm bảo vệ kiếm thêm) thì lúc nào cũng không nhớ xe gì mặc dù là người mở cửa, đeo thẻ xe và xếp xe cho mình (anh ta khai vậy). Mình thì cũng có một vài lập luận đơn giản thui : thứ nhất khi mình vào anh Thỏa mở cửa cho mình vào, chỉ chỗ cho mình để xe, treo thẻ xe vào xe thì không lý nào mà không biết xe mình là xe gì vì trong bãi xe chỉ có khoảng 10 chiếc, thứ 2 nếu mình đi xe wave vào rồi báo mất xe airblade thì khi ks hỗ trợ 20tr thì tội gì mình không lấy, chủ ks cứ khăng khăng là xe không mất thế thì sao lại hỗ trợ tiền. sau khi hỏi xong, tòa hội ý rồi sau đó lại hỏi bên ks có yêu cầu làm rõ chiếc xe còn ở ks là của ai hay không (hình như có tốn tiền vụ này) thì bên ks nói không làm mất xe thì làm gì có chuyện phải điều tra, tòa hỏi mình muốn điều tra hay không thì mình nói là mình đi xe air blade vào, nếu có điều tra thì điều tra xe AB chứ sao lại phải điều tra chiếc wave. Mà chiếc wave kia thì công an tiền giang đã gửi văn bản về thông tin cái xe rối còn điều tra gi2 nũa. Tòa lại hội ý nhưng lần này nhanh hơn lần trước. Chủ tọa tuyên bố lúc 10h ngày 10/12 lên tòa để nghe tuyên án. Lại tiếp tục chờ nhưng không nả chí, quyết chiến đấu đến cùng.- ngày 10/12 lên tòa nghe tuyên án (nghe giống hình sự wa). Đầu tiên tòa hỏi 2 bên còn gì muốn nói cũng như có bằng chứng gì khác nữa không trước khi tòa tuyên án thì đại diện bên ks nói : ks không làm mất xe, khi vào bãi lấy xe a Dũng (là mình ) có loay hoay tìm xe (?), nhà aDung cách ks không xa sao ko về nhà mà gé ks -> suy ra nghi ngờ aDung co ý đồ. Tòa hỏi bên mình có đáp lại gi ko, mình trả lơi liền : thứ 1 vì về khua mà gọi cửa ko ai mở nên mình ra ks ngủ là chuyện bình thường, thứ 2 làm sao đại diện ks biết mình loay hoay tìm xe??? phải chăng ks có gắn camera và một điều dĩ nhiên là khi di vào bãi xe mà ko thấy xe của mình thì phải đi tìm chứ ko lẽ ngồi khóc ah, và cuối cùng là nếu ks không biết mình đi xe gì thì có dám bỏ 15tr để "hỗ trợ" cho chiếc wave cùi không !!!. Sau khi tòa nghị án đã tuyên án : thứ 1 bên Adung có diễn ra hình thức gửi xe tức là hình thành một hợp đồng gửi giữ tài sản giữa aDung và ks Hưng Châu, về phía aDung dã chứng tỏ được chủ sở hữu chiếc xe Airblade và có đi đến ks bằng chiếc xe AB đó, về phía ks không chứng minh được chiếc wave là của A Dũng cũng như không chứng minh được a Dũng đi xe wave đến ks. Theo điều ....bộ luật dân sự thì bên ks phải chịu bồi thường thiệt hại cho a Dũng với số tiền là 25trieu200 và chịu án phí là 1,3trieu. sau thời gian thi hành án mà ben ks không trả số tiền trên cho a Dung thì căn cứ vào lãi xuất của ngân hàng nhà nước việt nam ben ks phải trả lãi cho aDung , aDung phai chiu an phi là 230 ngàn. các bên có 15 ngày để kháng cáo, nếu không có kháng cáo thì 10 ngày sau khi tuyen an, các bên lên tòa án nhận giấy quyết định và tiến hành thi hàng án. Sau khi tuyên án xong thì thấy ben ks đi mua giấy kháng án, mình thi mừng vì cuối cùng đã tìm được công lý nhưng vẫn phải chờ một thời gian nữa mới xong.
    - ngày 2/1/2013, nhận được văn bản của VKS quận 12 kháng nghị yêu cầu bác bỏ quyết định của tòa án quận 12. Mình gọi điện lên Tòa án q12 thì họ nói đang chuyển hồ sơ lên tòa án Thành Phố, phải chờ Tòa án thành phố quyết định.
    - Sau một thời gian chờ đợi, ngày 5/3 Tòa án TP gửi thư yêu cầu mình lên tòa tiến hành xét xử nhưng do đang đi công tác ở Hà Nội nên đành phải làm giấy xét xử vắng mặt, không biết có bị thiệt thòi gì không nữa nhưng mà mình vẫn tin tưởng vào Tòa Án Thành Phố.
    - ngày 19/3 tòa Án TP gọi điện yêu cầu mình cung cấp cavet xe để thứ 5 ngày 21/3 tuyên án. Mình chưa về được nên nhờ người nhà cung cấp cho tòa án. Hi vọng trời không phụ lòng người, chân lý sẽ được thực thi
    - ngày 21/3 vì còn bận công tác nên chưa thể về nghe tuyên án nên đến chiều cùng ngày mình đã gọi điện cho Tòa án thì sau khoảng 8 cuộc gọi mình mới gặp được người mình cần gặp vỉ lúc thì điện thoại bận hoặc là gọi nhưng không có ai nghe máy, và trời đã không phụ lòng người, Tòa tuyến án y như sơ thẩm -> Mình đã thắng Anh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 14, bây giờ ngồi chờ quyết định và bắt đầu giai đoạn thi hành án
    - ngày 19/5 lên tòa án TP hỏi thăm và được hướng dẫn nhận bản sao lưu bản án, giấy hẹn ngày 21/5 qua lấy bản án.
    - ngày 21/5 lấy được bản án, gọi điện cho tòa án quận 12 hỏi trình tự tiếp theo như thế nào -> trả lời : mang bản án qua thi hành án
    - 27/5 qua thi hành quán quận 12 nhận được hướng dẫn là đi gạp chủ ks yêu cầu bời thường, nếu chủ ks không bồi thường mới chuyển qua thi hành án. thứ 7 này qua gặp chủ KS xem sao
    - tìm gặp chủ KS nhiều lần mà không gặp, gọi điện thì ben KS kêu là gửi đơn bên Tòa án tối cao để xử lại, sau vài ngày bận rộn với công việc mình gọi điện cho bên tòa án tp thì được trả lời là án đã được xử phúc thẩm có hiệu lực thi hành ngay với lại muốn kháng án lên tòa án tối cao thì chỉ có những người như viện kiểm soát hoặc chủ tọa có quyên chứ 2 bên đương sự không có quyền. Mình gọi điện cho gặp chủ KS nói vậy nhưng bên KS cứ kêu chờ Tòa án tối cao trả lời mới tính rồi cúp máyAnh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận - 15. Nói chuyện với mấy thứ này mất thời gian nên mình qua trực tiếp thi hành án hỏi lại thì họ hướng dẫn xác minh tài sản của chủ KS rồi làm đơn yêu cầu thi hành án. Nhưng mà biết KS có tài sản gì mà xác minh bây giờ, thế là mang theo hi vọng đến Phòng Tài Nguyên Môi Trường Q12 xin 1 bản giấy phép sử dụng nhà đất của địa chỉ khách sạn. Hi vọng nó sẽ là tài sản của bà Soa. Sau khi làm một tờ đơn nộp kèm với bản photo quyết định phúc thẩm mình nhận được cái hẹn 30 ngày nữa quay lại. hic hic tiếp tục chờ
    cố gắng, cố gắng, bằng mọi giá phải đòi được công lý
    - sau bao nhiêu ngày chờ đợi, gọi điện đến Phòng Tài Nguyên Môi Trường thì bên đó nói đã gửi qua bưu điện cho mình, thế là ngồi nhà chớ đến hơn 2 tuần cũng không thấy đâu, phải xin nghỉ buổi sáng để lên Phòng Tài Nguyên Môi Trường hỏi cho kỹ thì lên đó họ đưa cho bản hồ sơ nhà đất của KS và đóng 200k ( không hiểu tại sao lại nói mình ở nhà chờ gửi từ bưu điện mà bậy giờ thu tiền thì được biết là khi muốn xin bản sao lưu nhà đất thì tốn 200k ???) Sau đó mình qua bên thi hành án thì được hướng dẫn làm đơn thi hành án và được cái hẹn là khi nào xong sẽ gọi. Tiếp tục chờ và đợi nhưng không nản
    - ngày 10/9/2013, vậy là được 1 năm 6 tháng, vào lúc 11h30 em đã lấy được tiền các bác ah, vui mừng không tả được, cuối cùng em đã được nhẹ lòng, em xin chân thành cảm ơn các bác đã quan tâm theo dõi. Cuối cùng em cũng đã lấy dc tiền ( phải đóng mất 3% tiền thi hành án theo luật nhà nước) kakaka

    hi vọng bài học mà em có được mong các bác rút kinh nghiệm, nếu có lỡ xui như em thì các bác sẽ biết được Luật Việt Nam rất chậm rãi, phải kiên tri nhẫn nãi mới có thành công.
     
  2. AiBanTuiMua Thành Viên Cấp 4

    ks có camera ko bạn?bình thường thì nếu mất xe thì bồi thường khoảng 70% là hợp lý,bạn canh theo mức đó là được vì xe phải tính khấu hao thời gian bạn sử dụng nữa
     
  3. Voica Thành Viên Cấp 2

    kiện đc thì kiện chứ sao! Còn mức đền bù phụ thuộc vào việc bạn chứng minh mua chiếc xe bao nhiêu và họ khấu hao đi 1 tí!

    Bạn nên nói CA lấy hình ảnh từ camera của KS để làm chứng cớ, để lâu họ xóa thì mệt!
     
  4. kiemkhach113 Thành Viên Cấp 2

    70% là tính theo giá nào hả pro? giá mình mua hay của ông anh mình mua?

    thank pro đã tư vấn
     
  5. volcano01 Thành Viên Cấp 4

    kiện thắng thì max = 75% giá trị xe
    tức là thị trường xe cũ của bro giá 35tr x 75% = 26tr 250k
     
  6. kiemkhach113 Thành Viên Cấp 2

    theo mình được biết thì KS có camera nhưng nó ko đưa ra cho CA và mình biết.Nó nói là không có nhưng mình thấy phía trên cửa kéo tầng hầm có camera.
     
  7. Trần Cường <font style="color: #990000"><b>www.HungLongTCD.com</b></font>

    đền 70% là xe mua mới trong TG sử dụng là <3 năm.
    theo mình nghĩ nên TL đền thêm chút cho xong , vì khi ra tòa xử mình nghĩ cũng đc tầm 25Tr (theo mình nghĩ) , mà bên KS có quyền trả góp chứ ko ai ép trả thẵng rất là day dưa.
    theo mình nếu TL kì kèo thêm trên 25tr tí (coi như xui rủi) thì thôi, còn ko phải ạo áp lực là có người quen làm CA hay gì gì đó, chứ tụi KS day dưa lắm, vì đây vẫn là án dân sự thôi.
     
  8. AiBanTuiMua Thành Viên Cấp 4

    bạn vào topic mua bán xe,xem giá trung bình cho con AB FI 2010 ở khoảng 29-31 thì tính 70% theo giá đó
    vì xe bạn đời 2010 giờ đã ra đời 2012 nên hơi lỗi mốt trừ đi khoảng 10tr khấu hao 2 năm
    mình nghĩ khách sạn bồi thường cho bạn tầm 24-25tr là cao
     
  9. Supersonic Thành Viên Cấp 4

    http://www.5giay.vn/showthread.php?t=2269415
    Đọc thử đi bạn,kinh nghiệm của mình...Nếu kiện thì kiện 100%,do nó còn trừ hao mòn tài sản nữa.Ko thể để mấy con chó này ăn cắp xe mãi đc.Có gì thì cứ pm mình giải thích cho,bị 1 lần rồi cũng có tí KNAnh em nào hay đi khách sạn hãy cẩn thận
     
  10. TÍ_HON Thành Viên Cấp 3

    bữa cũng có anh nào ham mê thê thao đi đá bóng mất cái future.bên chủ sân chỉ trả được 50%,hix hix
     
  11. tonyteo_hamho Thành Viên Cấp 6

    kiểu này đi gắn cái báo đồng thui,cafe hay ks gì cũng bấm 1 cái
     
  12. Hoangyen_tran Thành Viên Cấp 4

    thiệt là nản ... rút kinh nghiệm trầm trọng
     
  13. AiBanTuiMua Thành Viên Cấp 4

    chính xác,mình đi đâu cũng bật chống trộm lên phát rồi vi vu
    mấy cái vụ thẻ xe nhiều khi cũng chẳng an toàn đâu
     
  14. LanLy UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    Xe 2k9 nó đền 20tr em nghĩ ok rùi bác ui. Rủi ro 2 bên thì share với nhau, bác kiện tục chỉ tổ tốn time và tiền bạc thôi. Đó là ý kiến của em
     
  15. kiemkhach113 Thành Viên Cấp 2

    cảm ơn pro rất nhiều, mình đã đọc bài của pro và nhờ đó đã tiếp cho mình thêm sức mạnh. Mình được bên tư pháp phường hẹn thứ 5 tuần sau lên nhận hồ sơ để kiện ra tòa. Hi vọng sẽ tìm lại những gì đã mất.
     
  16. thanhphu053 Thành Viên Cấp 6

    Thế cái xe giá 35 chai,thằng KS nó giở ''chiêu'' để rùi chỉ bồi thường cho ng mất 70 %,xem ra tụi nó làm như vậy dài dài dc rùi đó.
     
  17. HELLSING1982 Thành Viên Bạch Kim

    dạo này tụi nó biết luật nên chuyên gia đá xe kiểu này bên bánh cuốn hồng hạnh cũng mới làm một chiếc sh nè
     
  18. kenlove520 Thành Viên Kim Cương

    đang đề xuất là gởi xe quán ăn cafe ks mất thì pải đền bù 100% giá trị xe cho khách!!!. hi vọng đc thông wa. để dân khỏi pải lo. chứ đi ăn chơi " tốn tiền " mà có xin đâu. còn pải lo sợ mất xe nữa thì...
     
  19. AiBanTuiMua Thành Viên Cấp 4

    Lúc trước có thằng bạn đi chơi mất chiếc xe sirius,thằng chủ quán đòi đền 15 chai,mà nó bắt phải đưa giấy tờ xe cho nó
    vậy coi ra nó mua chiếc sirius có 15 chai,có giấy tờ đàng hoàng
    Xong vụ đó mình chửi thằng bạn quá trời
     
  20. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    phải có luật mất xe ở những nơi có thẻ xe phải đền bù 100% và xe mới 100% thì mấy con dog này mới sợ, mẹ bỏ tiền ra ăn, nhiều quán khi ra còn lấy cả tiền gởi xe nữa chứ có đi xin nó đâu mà mất xe nó đổ qua đổ lại rồi kêu chỉ hổ trợ chứ không đền ><
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,270 (Thành viên: 0, Khách: 1,222, Robots: 48)