Tìm kiếm bài viết theo id

Mấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gái

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cuonggucci, 11/10/08.

ID Topic : 498069
Ngày đăng:
11/10/08 lúc 11:13
  1. cuonggucci Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    17/9/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    608
    Mình đang định mua một bộ trang điểm cho GF nhưng không biết là phải mua nhưng gì và giá cả thế nào , mua hiệu nào thì tốt ! đc cho mình mấy cái địa chỉ để tham khảo luôn nha ! thank ! chúc chi em 5s luôn xinh đẹp nha !Mấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gái
     
  2. angelia Thành Viên Cấp 4

    phải biết mấy vấn đề sau mới tư vấn được:
    - Bạn gái bạn xài loại gì? Vì không phải loại nào xài cũng hợp, kể cả thứ mắc tiền
    - Bộ trang điểm gồm nhiều thứ lắm đó. Nếu đúng bộ thì tới cả chục món lận
    - Bạn chịu chi bao nhiêu tiền? Vì một bộ trang điểm có giá từ mấy trăm ngày đến mấy triệu hay cả chục triệu
     
  3. cuonggucci Thành Viên Cấp 3

    bạn giá mình trước giờ cũng ít trang điễm lắm , mình cũng không biết cô y sài hiệu gì .
    bạn liệt kê giúp mình nhưng thứ chủ yếu thôi cũng đc (côn dụng luôn càng tốt)
    mình có tầm khoãng 3 tr trở xuống thôi , nếu mắc qua mình mua nhưng thứ quang trọng trước , còn mấy thứ khác có thể mua sau!
    nhờ bạn tư vấn giúp nha !thank
     
  4. radar Thành Viên Cấp 3

    da bạn bạn thuộc lọai da gì? có nhiều khuyết điểm ko?
    nếu là những món cơ bản nhất thì nè:
    base, found,concealer (nếu da đẹp sẵn thì khỏi) compact powder, loose (nếu da nhờn hoặc ko thì thôi), mascara, blush và son ^_^
    very basic
    bạn hỏi thăm xem bạn gái bạn da gì? có chịu dùng hàng rẻ xiền ko (nhưng chất lượng tốt à) hay phải dùng hàng đắt tiền, cao cấp?
     
  5. katythai77 Thành Viên Cấp 4


    mình xin góp chút ý kiến với bạn nè.Thôi thì đã tăng cho người yêu thì tặng những thứ xài cho tốt chút nhé. nhất là da mặt của người đẹp nữa cái nì rất quan trọng lắm.
    1 bộ make up đơn giản của 1 người con gái cũng chỉ vài món linh tinh thôi.
    1. Nước tẩy trang hay nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông (lancome) (khoảng 200k đến 300k)
    2. 1 chai base cream. Cái này có 2 tong màu xanh(dùng cho da hơi ngăm đen) còn loại màu tím( dùng cho da trắng ) hoặc tuỳ ý thích của người yêu bạn mà chọn màu xanh hay tím để thích hợp với làn da của her (loreal hay Ezup)(khoảng 200k đến 300k)
    3. 1 chai kem nền foundation cream của shesido có mấy tông màu để lựa chọn. số 0, 1,2,3....số càng lớn thì tông màu càng sậm (giá từ 500k đến 650k)
    4. 1 hộp phấn khô (loại isa knox giá từ 500k đến 600k)
    5. 1 chì kẻ mắt (khoảng 30k)
    6. vài hộp màu mắt (mỗi màu khoảng 30k)
    7. vài cây son khác màu
    8. 1 masscara(dùng loại k lem của maybeline(150 đến 200k)
    9. 1 đồ bấm mi (60k)
    10. 1 hộp phấn má hồng (60 - 80k)
    11. 1 cọ tán chân mày ( 35k)
    12. 1 hộp phấn phủ hiệu rhomlon của usa
    luôn tiện mua luôn cho người yêu 1 tuýp kem chống nắng luôn.
    Tất cả các giá trên chỉ là giá tham khảo thôi bạn nha.Chúc cho người yêu của bạn cảm thấy hài lòng và hãnh diện khi có 1 người yêu như bạn biết quan tâm đến sắc đẹp của người yêu.hí hí hí.....Mấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gáiMấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gái - 1Mấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gái - 2
     
  6. radar Thành Viên Cấp 3

    à, mình quên tẩy trang, tẩy trang thì bạn chỉ cần mua của Thorakao (lọai tẩy trang lô hội ấy) mát da, sạch sẽ, thích lắm có 20k thì phải. tốt mà rẻ
    còn toner (hay còn gọi là nước hh) thì nếu thích thì dùng ko thì thôi, vì nói cho đúng nó có tác dụng làm sạch, ko làm se lỗ chân lông đâu (se chỉ là cảm giác vì nó làm khô da đi ngay lúc đó, chứ ko có bất kỳ thứ gì có thể làm nhỏ lỗ chân lông.
    các lọai còn lại thì... tùy da bạn của bạn như thế nào, nhưng nói chung cũng có các bướcnhư của kathy post ở trên đó, còn về nhãn hiệu thì...bao la ^_^bạn hỏi kỹ loại da của bạn gái bạn đi, còn ko biết thì PM cho mình, mình send link cho 1 bài test rất chi tiết về lọai da để mà ngâm cứu ^_^
     
  7. nhaphuong1088 Thành Viên Cấp 3

    wow Katy tư vấn cặn kẽ quá,Thanks Katy nhiều nha , học hỏi học hỏi mới dc hehe



    mà nhiều loại quá , mua về mỗi khi đi chơi xài bấy nhiêu đó sợ khó nhớ đủ từng bước 1 , chai nào với chai nàoMấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gái - 3


    mua kem dưỡng là trước , còn trang điểm thì mua về (mình ít khi đi tiệc tùng gì lắm , đi chơi với bạn bè thì ko có thói quen trang điểm), Mấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gái - 4ps: khi nào đi tiệc chắc đem đống đồ trang điểm ra tiệm làm tóc nhờ ngta make up dùm quá (vì giá make up cũng k make chừng vài chục nghìn, nhưng mỹ phẩm thì đồ chợ ....ko àh , mình mua hàng hiệu đem ra tiệm cho chắc ăn)
     
  8. katythai77 Thành Viên Cấp 4

    con gái mà phải làm điệu 1 tý chứ.hihiih....trong túi xách nhỏ cũng để 1 vài món làm đẹp dành cho con gái muh rất tiện ích đó bạn àh.Nè hôm nào nhớ qua nhà kathy nha.hôm bữa nói tặng bạn 1 chai kem dưỡng da đó.Nivea hỏng biết còn k vì kathy mấy hôm trước cũng tặng cho mấy người bạn rồi. Nếu k còn nivea thì kathy sẽ tặng bạn 1 chia olay dưỡng da mặt hàng xách tay của usa. yên tâm đi không phải hàng fake gì đâu nha.
     
  9. vietdungvn Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Mua xong là sạt nghiệpp lun đó ... mua cho bạn gái thì phải mua loại tốt , bèo cũng 3t .... banh xác
     
  10. cuonggucci Thành Viên Cấp 3

    mình đọc xong nhưng thứ bạn liên kê thì hoa cả mắt , nhiều thứ quá! mình xin hỏi thêm là có cần mua cùng một nhãn hiệu không , hay mua mỗi loại mỗi hiệu. trung bình những thứ đó sài đc bao lâu?
    mấy bạn biết địa chỉ nào bán đồ make up tốt không thì chỉ mình với !
     
  11. cuonggucci Thành Viên Cấp 3

    da bạn gái mình khá mịnh , không có mụn , mình thấy chắc thuộc loại da khô vì bình thường không thấy có dầu ! thank bạn nhiều nha !
     
  12. katythai77 Thành Viên Cấp 4

    không cần mua cùng 1 nhản hiệu bro ơi. Những cái mình liệt kê mới đọc qua thấy nhiều nhưng nhìn chung thì chỉ quan trọng là bộ sản phẩm phấn nền thôi. từ mục 1 và 4 và thêm 1 cây son nữa là cũng ok rồi.còn những thứ linh tinh các mục kia chỉ là những dụng cụ để hổ trợ tăng thêm nét đẹp thôi.
     
  13. cuonggucci Thành Viên Cấp 3

    mình muốn hỏi thêm là cái giá bạn đưa ra là loại tốt nhất rồi à , làm cách nào biết loại nào tốt loại nào không tốt (ý mình là nhãn hiệu ý )
    số 2,3 mình thấy đều là kem nền hết , vậy mỗi lần trang điễm đều phải sài 2 loại kem nền à bạn ?
     
  14. katythai77 Thành Viên Cấp 4

    Giá cả mình đưa ra để bạn tham khảo k phải là loại tốt nhất đâu bạn àh. NHưngn cũng thuộc dạng khá rồi đó và loại đó mình thấy phù hợp với từng loại da ít gây kích ứng...dĩ nhiên bạn có thể tham khảo và mua của loại nhản hiệu khác.Mình chỉ ở đây góp ý đưa ra vài ví dụ và ten
    mục 2 và 3 khi make up mình siên siêng 1 chút thì dùng 2 loại đó chung với nhau tất nhiên sẽ tăng thêm nét đẹp về kỷ thuật makeup còn nếu k được siêng thì dùng 1 trong 2 cũng được. NHư mình nè khi nào đi ra phố có tính chất quan trọng thì mình makeup kỷ hơn dùng cả 2 loại chung với nhau.
     
  15. LEE WANBI Thành Viên Cấp 5

     
  16. angelia Thành Viên Cấp 4

    Nếu GF của bạn ít trang điểm, bạn không biết GF xài hiệu gì thì chọn mấy thứ trang điểm sau đây, không tiếp xúc trực tiếp với da, ít gây dị ứng với da vì da đã được bảo vệ bởi các lớp dưỡng, base, nền,....như katythai77 đã tư vấn.

    - Phấn mắt
    - Má hồng
    - Son môi
    - Macara

    Với số tiền 3 triệu và các món phải mua mình gợi ý ở trên, bạn có thể mua các thương hiệu khá nổi tiếng sau:
    - Lancome
    - Shishedo
    - Clarin
    - Estel Lauder
    - Dior
    - ..

    Bạn vào các trung tâm thương mại lớn như Parkson, Diamond mà mua nhé
     
  17. radar Thành Viên Cấp 3

    lớp base ko phải là lớp kem nền mà là lớp kem lót đó anh, đây là 1 trong 2 bước quan trọng nhất khi trang điểm. vì mỹ phẩm trang điềm hầu hết là rất hại da, vì vậy, phải có kem lót để ngăn cách lớp mỹ phẩm ở trên với da và tẩy trang để rửa thật sạch lớp trang điểm đi.
    về kem lót, mình highly recommend base của chaaa or Ysl, nếu da bạn gái bạn ko nhờn thì có thể xài cả 2, bạn vào parkson thì ysl là tầm 800k thì phải.
    còn found và compact thì mình thấy có Studio fix của MAC là 2 in 1, tiện hơn Mấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gái, độ che phủ khá là perfect Mấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gái - 1. giá thì tầm 500 - 600 tùy nơi (bạn có thể vào shop MP trang điểm chuyên nghiệp trên đường CMT8) gần ngã ba CMT8 và Ngô Thời Nhiệm
    về blush thì bạn có thể chọn 1 là bourjois màu số 34 (tầm 300k) (hay thích cao cấp thì MAC springsheen ) (tầm 500k thì phải). nhưng mình thích bourjois hơn đây là màu được rất nhiều người khen, phấn nén chặt, xài rất lâu.
    màu mắt thì... bạn mua pigment (dạng sample thui nha) của MAC, trời ơi, cái này ko đẹp bạn cứ việc tìm mình mà óanh. cái này là niềm điên đảo của mọi phụ nữ làm đẹp trên TG Mấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gái - 2. (1 hộp full thì đắt và... xài lâu lắm lắm lắm mới hết, bạn mua sample thì tầm 50k/1hộp/màu.
    son thì... tầm bạn nên mua 2 cây cùng tone hồng, 1 là son thỏi để giữ màu 2 là son nước (nếu bạn gái bạn môi hồng sẵn thì khỏi son thỏi, chỉ lấy son nước, dạo này người ta ko óanh môi đậm đâu ^_^) son của MAC tầm 300-400k/cây.
    Mascara thì.. ngon bổ rẻ có maybelline, hay mình mới phát hiện ra Apo Teenie của Rohto, rẻ bèo có 80k mà óanh tự nhiên lắm (nếu bạn thích trường phái dày và rậm thiệt rậm thì ko hợp đâu nha)
    chì kẻ mi thì... mình dùng gel eyeliner nên ko bít gợi ý bạn cái nào nữa.
    đa số mình recommend bạn là MAC vì đây là dòng mp chuyên nghiệp trang điểm nên lên màu chuẩn, che phủ tốt và bám cao, giá cả ko hơn so với SSD, YSL or chaaa v.v... nhưng chất lượng thì ... có cực kỳ nhiều MAC addict trên TG Mấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gái - 3.
    những cái mình nói trên là rất rất là cơ bản rùi.
    nếu bạn gái bạn có tàn nhang thì có thể dùng thêm concealer (che khuyết điểm) mình cũng khuyên dùng của MAC luôn ^_^ 500k
    hoặc nếu muốn tạo khối thì ... nhưng chắc cái này trang điểm ít thì ko cần đâu.
    đa số MP trừ mas có THSD là 2 năm sau khi mở hộp nhé.
    còn về nơi mua thì... nếu chắc ăn giá đắt thì bạn vào parkson Mấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gái - 4, còn nếu muốn giá rẻ mà đảm bảo thì...bạn PM cho mình, mất công mình bị ban vì quảng cáo web khác.
    m2inh ko thích MP HQ như E'Zup or Isa knox, mình đã từng xài qua nhưng ko thích lắm.
     
  18. cuonggucci Thành Viên Cấp 3

    thực sự là rất cảm ơn mấy bạn đã nhiệt tình tư vấn cho mình! không ngờ mua MP mà cũng phức tạp đến thế ! thank lot !!!
     
  19. laroi_vigio Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    - Có tiền thì bạn cứ mua MAC , ít tiền thì mua bj , tin đi . gf của bạn sẽ thích lắm đấy .
     
  20. lyoomin Thành Viên Cấp 2

    cái này để bạn Dâu vào tư vấn cho , bạn ấy rành mấy cái này lắm nè Mấy chị em vào giúp mình với,mua bộ trang điem cho bạn gái
     

Chia sẻ trang này