Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ anh em tư vấn giúp những con đường đông người qua lại ở Q6, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phalethuylam, 4/1/13.

ID Topic : 6276846
Ngày đăng:
4/1/13 lúc 18:12
  1. phalethuylam Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    1/12/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    3,095
    Xin mod cho topic sống vài ngày nha.
    Chào các bạn, tình hình là mình tính qua Tết sẽ mở một cửa hàng ăn uống ( kiểu như bán thức ăn nhanh) khu vực Q6,Q.Bình Tân hoặc Q.Gò Vấp. Mọi thứ về tiệm mình đã chuẩn bị xong, chỉ có mặt bằng là hơi khó kiếm, đi vòng vòng cả nửa tháng rồi chưa thấy chỗ nào ưng ý cả. Nên hôm nay lập topic nhờ anh em tư vấn giúp.
    Yêu cầu mặt bằng của mình là :
    _Mặt tiền đường nhưng đường nhỏ thôi và không có con lươn chính giữa.
    _Xe cộ qua lại tấp nập, thường xuyên, có kẹt xe càng tốt, gần đó có chung cư, chợ, bệnh viện, trường học càng tốt.

    Mong ước nho nhỏ là có cái tiệm đàng hoàng để phục vụ mọi người. Nên bạn nào sống gần những khu vực như vậy thì tư vấn dùm mình nha. Các bạn để lại tên đường trên topic. Mình sẽ chạy xe qua xem và tham khảo.

    Hoặc bạn nào biết chỗ nào cho thuê nguyên căn hoặc mặt bằng đẹp thì giới thiệu cho mình, ký hợp đồng thành công sẽ có hoa hồng cho các bạn nha.

    Hj, mình cũng có chuẩn bị chương trình khuyến mãi cho anh em 5s rồi, khi nào tiệm khai trương sẽ mở topic để anh em qua ủng hộ nhé.

    Mình biết box chuyện trò chủ yếu là giao lưu với chém gió là chính, nhưng topic này của mình là thực sự nghiêm túc, nên các bạn nào biết thì tư vấn giúp mình nha, đừng có chỉ chỗ bậy bạ mắc công mình đội nắng đi tìm mà không phải khu dân cư đông đúc thì tội mình nha.

    Mod cho topic mình sống vài ngày nha. Em hỏi thăm chứ không quảng cáo hay mua bán gì trong này hết. Cảm ơn Mod nhiều!
     
  2. nhqvinh Nothing But The Best!

    khu béo phì - Hậu Giang Q6
     
  3. Tường-Hương Thành Viên Kim Cương

    Hậu Giang , Mã Lò , Thoại Ngọc Hầu, Lũy Bán Bích , Ông ích Khiêm, Nguyễn Duy Tường,Lý Tục Tài,Trường Xóm Củi,Trường Hồng Bàn,Nguyễn Văn Châu,Thiên Địa Hội,Châu Tinh Trì.
     
  4. phalethuylam Thành Viên Cấp 6

    Thanks bác.

    Thanks bác, mấy khu bác kể có vài khu em đã đi qua, còn vài khu chưa đi em sẽ đi.

    Mà cái khu Thiên Đại Hội với Châu Tinh Trì là khu nào thế nhẩy
    Nhờ anh em tư vấn giúp những con đường đông người qua lại ở Q6, Q.Bình Tân, Q.Tân PhúNhờ anh em tư vấn giúp những con đường đông người qua lại ở Q6, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú - 1Nhờ anh em tư vấn giúp những con đường đông người qua lại ở Q6, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú - 2
     
  5. work Banned

    tự đi tham khảo mới khảo sát thị trường chính xác dc, h bác mà cứ nhờ ae 5s kiếm giùm mb . bác chơi phiêu lưu thế Nhờ anh em tư vấn giúp những con đường đông người qua lại ở Q6, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú
     
  6. phalethuylam Thành Viên Cấp 6

    À, mình chỉ hỏi khu nào đông dân thôi bạn, còn ra khảo sát buổi tối, buổi sáng, ngày lễ, chủ nhật nữa bạn. Chứ không phải mướn đại đâu bác ơi.
    Mình thì cũng biết nhiều chỗ, nhưng không thể nào biết hết được, tham khảo anh em rồi đi khảo sát lại thì vẫn hơn là tự mình tìm. Thanks bác
     
  7. nh0xhieu_sg Thành Viên Kim Cương

    Tân Hòa Đông Q6 ?gần chợ phú lâm + chung cư luôn
     
  8. connguatrang Thành Viên Thân Thiện

    tân phú thì chỉ có Nguyễn sơn thôi
     
  9. bekiwishop Thành Viên Cấp 2

    MB 1 quán cafe sân vươn khá rộng đang cho thuê bán thức ăn (sáng đến tối) quận Bình Tân ( BÀ HOm đi thẳng) ,bạn có thể liên hệ mình để biết thêm chi tiết nhé 0908.912.025 ok thì mình giới thiệu cho, % nhiêu nè..hihiih?
     
  10. phalethuylam Thành Viên Cấp 6

    Thanks bác, chỗ đó m đi coi rồi, có nhiều nhà cho thuê, mặt bằng đẹp, mà có con lươn nên m còn ngại chưa quyết định.
    Chỗ này mới đi hồi chiều, mặt bằng ok, đường đông, mà ngặt nỗi không có nhà cho thuê. Thanks bác nhé. Có nút like em like 2 bác nhiệt tình
     
  11. nh0xhieu_sg Thành Viên Kim Cương

    nè t chỉ cho bác cái mặt tiền này bác hỏi thử số nhà 89 hay 91 THĐ gì đấy phía trên có cái mái hiên mà có ghi nhận sang tên xe hay mua bán xe cũ gì đó,nhà t đối diện nhà đó trước thấy ng ta mướn để mua xe cũ mà dạo gần đây chắc ế quá chắc dep cmnr hay sao k thấy ai tới nữa bác hỏi chủ nhà xem
     
  12. tranthanh2111 Thành Viên Cấp 4

    Đường Âu Cơ , Tân Thành, Nguyễn Xuân Khoát, Vườn Lài,Gò Dầu của quận Tân Phú
    Đường Nguyễn Thị Tú, Hương Lộ 2,Liên khu 5-6,Trương Phước Phan của quân Bình Tân
    Mấy khu đó toàn là đường đông mà khu dân cư mới lên hoặc mới làm đường không đó bro . Đi vòng vòng qua đó xem thử . Mình đi làm chạy ngoài đường nhiều ráng nghía nghía 1 , 2 chổ kiếm tiền uống cà phê:moneygrubber:
     
  13. phalethuylam Thành Viên Cấp 6


    Cám ơn bác, bác thật là nhiệt tình. Hồi chiều m cũng có thấy căn nó, mà nó thụt vào trong sâu quá, cách đường gần 10m. Với lại m cũng đang tìm mặt bằng 8m ngang là tối thiểu (2 căn). Nên căn đó chưa phù hợp. Thanks bác nhiều nhé. Chúc bác nhiều may mắn.

    Nãy giờ thấy bác này tư vấn là chuẩn nhất. Nhưng đường Âu Cơ, Nguyễn Thị Tú, Hương Lộ 2 là có chi nhánh của bên mình rồi. Còn Vườn Lài và Gò Dầu m cũng đã nghiên cứu thử, nhưng thấy không thích hợp lắm.
    Còn những đường khác m sẽ nghiên cứu, thanks bác đã bỏ chút thời gian quý giá tư vấn nhé.

    Vẫn chờ thêm những lời tư vấn quý giá từ anh em 5sNhờ anh em tư vấn giúp những con đường đông người qua lại ở Q6, Q.Bình Tân, Q.Tân PhúNhờ anh em tư vấn giúp những con đường đông người qua lại ở Q6, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú - 1
     
  14. nh0xhieu_sg Thành Viên Kim Cương

    nhà đó ngang chắc khoảng 5 hoặc 6m à,mà bác nói sao cách đường làm gì mà 10m ??
     
  15. Hot Show Thành Viên Bạch Kim

    Đường Nguyễn Sơn Q.Tân Phú đó pác, gần trường học, chợ, bệnh viện, nhà thờ,......
     
  16. angelsting Thành Viên Cấp 5

    theo mình thì Q6 thì đường đông người qua lại nhất là Tháp Mười, ngay chợ Bình Tây, chỗ bán bánh tráng nhiều nhiều đó, sáng hay tối gì cũng đông, đường Chu Văn An thì sáng đông, tối vắng.
     
  17. Nguyễn_unlimited NÓN BẢO HIỂM 3/4 THÁI LAN

    vãi mừng.......
     
  18. sqhsqh Thành Viên Cấp 4

    tỉnh lộ 10 chưa bác,gần e ủng hộ
     
  19. bancaicard Thành Viên Mới

    Theo nhu cầu của bạn thì Đường Số 1 quận bình tân , P.Bình hưng hòa A là số 1 khỏi nói nhiều Nhờ anh em tư vấn giúp những con đường đông người qua lại ở Q6, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú. đường 5->6m xe cộ từ sáng tới tối tấp nập , đông dân cư .
     
  20. Caddish Thành Viên Cấp 5

    đường ổ gà............
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/10/17

Chia sẻ trang này