Tìm kiếm bài viết theo id

Hướng dẫn kiểm tra điện thoại Hàn Quốc của bạn có phải hàng brandnew ko!!!!!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thanhleon, 2/3/13.

ID Topic : 6476340
Ngày đăng:
2/3/13 lúc 13:47
  1. thanhleon Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    19
    Ở đây mình sẽ chỉ đề cập tới việc làm thế nào để kiểm tra một chiếc điện thoại Hàn Quốc xem nó có phải hàng brand new (hàng loại 1) hay không. Bởi nếu người dùng định mua hàng like new, hay gần mới, thì dù sao nó vẫn là hàng cũ. Kiểm tra hàng cũ rất phức tạp và có nhiều thứ dù bạn tinh đến mấy cũng khó có thể nhận ra được, nên trong bài viết này mình không nói tới những thứ đó. Còn nếu bạn có ý định mua một điện thoại Hàn Quốc mới 100% thì bạn nên kiểm tra nó bằng một vài cách đơn giản dưới đây:

    Nhắc đến điện thoại Hàn Quốc không thể không đề cập tới SKY. Các sản phẩm Sky mới 100% nói chung là cần phải có đầy đủ: Sạc, cáp kết nối, tai nghe, 2 viên pin, cốc sạc, miếng dán màn hình và hộp đựng pin (đối với Sky 830 trở đi). Chỉ cần thiếu một trong các thành phần trên, máy đó không phải là brand new 100%.

    Hàng brand new bắt buộc phải còn nguyên seal của phụ kiện (thường thì phụ kiện được bọc trong túi nilon, seal của phụ kiện chính là tem giấy dán niêm phong miệng túi). Một phụ kiện nguyên seal là tem chưa bị xé.
    Hướng dẫn kiểm tra điện thoại Hàn Quốc của bạn có phải hàng brandnew ko!!!!!!
    Hướng dẫn kiểm tra điện thoại Hàn Quốc của bạn có phải hàng brandnew ko!!!!!! - 1
    Sạc và pin còn điện thoại Hàn Quốc "nguyên seal".
    Người dùng cần quan sát kĩ chân pin và chân cổng sạc trên máy. Chẳng hạn trên viên pin thì chân pin không được xước, không được có dấu hiện mài mòn chân pin do cắm vào máy sử dụng lâu dài. Chân cổng sạc microUSB trên máy không được có dấu hiệu xước do cắm sạc nhiều lần.
    Hướng dẫn kiểm tra điện thoại Hàn Quốc của bạn có phải hàng brandnew ko!!!!!! - 2
    Chân pin điện thoại Hàn Quốc đã qua sử dụng nhiều lần (trên) và pin mới (dưới).
    Kiểm tra kĩ màn hình xem màu sắc hiển thị ra sao, có dấu hiệu hiển thị sai màu hay có điểm chết nào không. Hãy chắc chắn là tất cả mọi nơi trên màn hình đều nhận cảm ứng. Mỗi hãng đều có mã test màn hình khác nhau, người dùng nên biết mã test đó. Một số mã cơ bản như điện thoại Sony: *#7378423#*#*, Sky: ##7593#, Lg LTE2:3845#*160#, SAMSUNG: *#0*#.

    Kiểm tra kĩ Serial Number, bởi các sản phẩm điện thoại Hàn Quốc không quản lý theo IMEI nên người dùng sẽ không check ra được tình trạng máy qua mạng. Mỗi chiếc điện thoại Hàn Quốc n đều có Serial Number (kí hiệu S/N trên vỏ hộp và trong thân máy hoặc không có kí hiệu gì), số Serial Number ở trong thân máy phải trùng với ngoài vỏ hộp.
    Hướng dẫn kiểm tra điện thoại Hàn Quốc của bạn có phải hàng brandnew ko!!!!!! - 3
    038977 là Serial Number.
    Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất là người dùng nên tìm hiểu kỹ xem tại thị trường Việt Nam cửa hàng nào đang có uy tín, shop nào nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng để vào đó mua. Nếu mua hàng ở những topic bán điện thoại Hàn Quốc trên mạng, dù biết rằng có rất nhiều trang thảo luận nhưng nếu kĩ tính, bạn đọc hãy chịu khó bỏ thời gian ngồi đọc tất cả những trang thảo luận, xem có nhiều người phản ánh thái độ “không thể chấp nhận được” của cửa hàng hay không, nhiều người phản ánh chất lượng máy hay không. Nếu nhiều lời chê quá thì tốt nhất đừng mua tại đó.

    Bởi rất nhiều người dùng điện thoại Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam, nên người dùng có thể yên tâm là có “kha khá” hướng dẫn Root máy và nhiều loại ROM khác nhau trên khắp các diễn đàn. Một số lỗi cố hữu của điện thoại Hàn Quốc như lỗi tin nhắn giới hạn 80 kí tự, lỗi nhắn tin tới tổng đài không được, lỗi sóng…đều đã được cộng đồng sử dụng điện thoại Hàn Quốc sửa được.
    Bạn có thể xem thêm chi tiết điện thoại Hàn Quốc tại điện thoại Hàn Quốc .
     
  2. myheart202002 WWW.THIENMINHMOBILE.VN

    Hướng dẫn kiểm tra điện thoại Hàn Quốc của bạn có phải hàng brandnew ko!!!!!!

    Cái này thiếu cái bịch nylon.
     
  3. thanhleon Thành Viên Mới

  4. Super_vip Thành Viên Bạch Kim

    bai viet hay,thank bac
     

Chia sẻ trang này